Giải thưởng “80 ngày vòng quanh thế giới cùng thẻ tín dụng VPBank” đã tìm được chủ nhân. Khách hàng có tên Nguyễn Thị Hiền (Hà Nội) nhận được chuyến du lịch qua các địa danh nổi tiếng trên thế giới như  Ai Cập, Nhật Bản, Các tiểu vương quốc Ả rập, Nam Phi, Pháp, Italy, Australia và bờ Tây nước Mỹ dành cho hai người.

Chị có chia sẻ về cảm xúc khi nhận giải rằng “không dám tin mình đã nhận được giải thưởng lớn như vậy”, giải thưởng mà đã “biến ước mơ từ thủa thơ bé thành hiện thực”.

 

Đây là chương trình được Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank triển khai để tri ân các khách hàng đang có thẻ tín dụng của VPBank, diễn ra từ ngày 1/11/2017 đến ngày 19/1/2018.

Thể lệ của chương trình là mỗi lần chi tiêu 80.000 đồng bằng thẻ VPBank thì chủ thẻ sẽ nhận được mã tham gia quay số trúng thưởng. Giải đặc biệt trị giá 800 triệu đồng, 8 giải nhất trị giá 120 triệu đồng mỗi giải và hàng nghìn giải khác là những phần quà giá trị như vali, voucher du lịch, mã giảm giá Grab,…

Vì số lần nhận được mã rất nhiều cho nên đã có rất nhiều khách hàng hào hứng tham gia và toàn bộ giải thưởng đều tìm được chủ nhân.

Hiện nay, VPBank phát hành rất nhiều loại thẻ cho các phân khúc khách hàng khác nhau như: MC2 phù hợp nhất với các bạn trẻ dưới 35 tuổi và có những sở thích mua sắm đồ thời trang và công nghệ. VPLady dành cho các chị em phụ nữ bận rộn, thích mua sắm online và có ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán học phí. VPBank Platinum được các khách hàng doanh nhân tin dùng bởi sự tiện dụng kèm theo các chương trình ưu đãi tại nhiều đối tác lớn. Thẻ đồng thương hiệu VPBank Vietnam Airlines cho những người hay đi máy bay,…

Chính vì là đơn vị phát hành thẻ đa dạng, VPBank là một trong số ngân hàng đứng đầu thị trường Việt với 17% thị phần tính đến cuối năm 2017 và 21,1% vào cuối quý một năm nay.

 

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới