Đây là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội đón năm học mới thật hứng khởi với nhiều quà tặng và giải thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên gần 1,2 tỷ đồng từ công ty.

Theo như đó, tất cả khách hàng sẽ được tặng ngay ba lô hoặc áo mưa thời trang khi vay mua máy tính bảng, máy vi tính, laptop, xe đạp điện và xe máy trả góp tại các cửa hàng đối tác chiến lược trên toàn quốc.

Đặc biệt, khách hàng trên 18 tuổi có thẻ sinh viên khi đến đăng ký vay mua trả góp với Home Credit sẽ được nhận phiếu mua sách online trị giá 200.000đ.

Mua sắm khai trường, trúng quà cực đỉnh

Home Credit sẽ tổ chức 2 đợt quay số để tìm ra 84 khách hàng may mắn vào ngày 21/08 và ngày 16/09.

Trong đó, 4 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận iPhone 6 và 80 khách hàng may mắn còn lại sẽ nhận được giải thưởng giá trị từ 500.000 đồng đến 10.000.000 đồng (số tiền trừ vào khoản trả hàng tháng của khách).

Kết quả sẽ được công bố chính thức trên website của Home Credit tại địa chỉ www.homecredit.vn và trang fanpage Facebook (homecreditvn). 

Tại Việt Nam, sau 8 năm hoạt động, Home Credit đã xây dựng mạng lưới 5.700 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố với hơn 8.400 nhân viên.

Home Credit đã phục vụ hơn 3,7 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt với thời gian xét duyệt khoản vay nhanh chóng và thủ tục vay đơn giản .

 

Theo Hà Anh/Gia đình Việt Nam