Chủ đề: TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI, cập nhật vào ngày: 16/12/2019

Còn khoảng 1 tuần lễ mới đến Black Friday nhưng hàng loạt cửa hàng ở Hà Nội đã ồ ạt treo biển giảm giá, nhiều nơi giảm sốc tới 80%. Tuy nhiên, nơi đông khách, nơi lại èo uột khó hiểu.

Trước dự báo tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 sẽ diễn biến phức tạp, UBND TP đã chỉ đạo các lực lượng chức năng, sở-ngành, UBND các quận-huyện kịp thời xử lý...

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường tiếp tục ghi nhận hàng loạt các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách….mang đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới...

Báo cáo Năng lực cạnh tranh toàn cầu vừa được WEF công bố, Việt Nam đứng thứ 67 trong 141 nền kinh tế năm nay, mức tăng 10 bậc của Việt Nam là nhiều nhất và cũng là duy nhất trên thế giới.

Không gian mua sắm, vui chơi và giải trí hiện đại “tất cả trong một” của Vincom Plaza Hoà Bình đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới trải nghiệm ngay trong ngày đầu tiên mở cửa.

Trong quý II/2019, thị trường chứng kiến sự sụt giảm nguồn cung của một số phân khúc, tuy nhiên mặt bằng bán lẻ lại dẫn đầu về khả năng tăng giá, trong đó TP.HCM dẫn đầu về diện tích và giá thuê.

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 144/KH-UBND, triển khai hành động thực hiện Chương trình sản xuất và tiêu dùng bền vững thành phố Hà Nội năm 2019.

Nắng nóng kéo dài suốt nhiều ngày, các Trung tâm Thương mại, hầm đường bộ chật kín người tìm đến tránh nóng.

UBND TP Hà Nội vừa chấp nhận cho một đơn vị xây dựng bãi đỗ xe ngầm kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ 5 tầng tại Công viên Thủ Lệ.

Giữa thành phố thân quen, tìm đâu ra những điều mới mẻ? Nhiều người chả thể tìm ra những điều ấy và đó là lý do duy nhất mà… họ đi du lịch.

Theo các chuyên gia, ứng dụng công nghệ sẽ trở thành xu thế mới để tăng tính cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ cả trong nước và quốc tế.

Các gian hàng “offline” sẽ trở thành điểm trưng bày sản phẩm, tích hợp với công nghệ để  tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng… Các trung tâm thương mại hiện đại không những không “chết yểu” mà còn có cơ hội bứt phá cùng kỷ nguyên mua sắm trực tuyến.

Theo chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân, với người tiêu dùng Việt, đến siêu thị, trung tâm thương mại hiện không chỉ đơn giản là để mua một món hàng mà còn trải nghiệm các tiện ích.

Theo Hội Siêu thị Hà Nội, hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) hiện chiếm hơn 50% thị phần kênh bán lẻ hiện đại.

Tại nhiều siêu thị, trung tâm thương mại ở Hà Nội trong những ngày cận Tết âm lịch này, lượng người dân đổ đến mua sắm đông lên bất ngờ.