“Hãy nói lời yêu thương” là thông điệp mà Adayroi muốn gửi gắm tới khách hàng qua chương trình tặng thiệp ý nghĩa nhân dịp Trung Thu 2016.

Chỉ cần truy cập vào đường link chương trình www.adayroi.com/trung-thu-trao-gui-yeu-thuong, lựa chọn mẫu thiệp ưng ý và nhập tên người nhận, Adayroi sẽ lập tức chuyển tấm thiệp xinh xắn thay lời yêu thương đến người mà bạn yêu quý.

Và đặc biệt hơn nữa, 8.000 người nhận thiệp sẽ có may mắn được nhận các mã quà tặng trị giá lên tới 1 triệu đồng.

 

Trong dịp này, Adayroi cũng tung ra chương trình khuyến mại “Vui hội trăng rằm - Quà xinh tặng bé” với hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn dành riêng cho các bé.

Các bậc phụ huynh bận rộn có thể tìm đến “cứu cánh” Adayroi với rất nhiều các phần quà tặng ý nghĩa dành cho bé yêu, từ đồ chơi giáo dục thông minh cho đến sách truyện, đồ dùng học tập, quần áo thời trang… hay voucher các dịch vụ vui chơi bổ ích với ưu đãi lên tới 50%. Chỉ cần một cú click chuột, quà tặng dành cho bé sẽ được Adayroi chuyển đến tận nhà.

 

Dân văn phòng cũng sẽ hài lòng với hàng loạt các sản phẩm bánh Trung Thu đến từ các thương hiệu uy tín tại Adayroi ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% như Almaz, Long Đình, Anh Hòa… để dành tặng biếu đối tác, sếp hay người thân trong gia đình.

 

Chương trình sẽ kéo dài hết ngày 15/9/2016. Đừng bỏ qua cơ hội chia sẻ yêu thương và tận hưởng những ưu đãi cực lớn mùa Trung Thu. Chi tiết chương trình, vui lòng truy cập www.adayroi.com/trung-thu-trao-gui-yeu-thuong

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam