1. Tổng quan về cung Bạch Dương

  • Ngày tháng sinh: 21/3 - 19/4
  • Cung thứ: 1 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mệnh: Sao Hỏa
  • Biểu tượng: Con cừu đực

2018 là thời điểm vàng để Bạch Dương hoàn thành một trong những kế hoạch hay dự định quan trọng nhất trong cuộc đời. Những điều rườm rà, phiền phức sẽ bị bạn thẳng tay gạt bỏ để nhường chỗ cho những thứ tươi mới và phù hợp.

Dự là Bạch Dương sẽ trở nên trưởng thành hơn và tinh tế hơn. "Thay đổi" chính là một trong những từ khóa quan trọng nhất đối với bạn trong năm 2018 này. Hãy nắm bắt cơ hội theo cách của bạn nhé!

2. Sự nghiệp cung Bạch Dương năm 2018

Sự nghiệp luôn là lĩnh vực dành được sự quan tâm và ưu ái của một cung Hoàng đạo tham vọng như Bạch Dương.

Tin vui là lĩnh vực này sẽ đem đến cho bạn cảm giác hài lòng trong năm tới. Với tính cách và sở trường của mình, bạn sẽ bắt tay vào thử nghiệm kha khá điều mới mẻ.

Trở ngại chắc chắn sẽ xuất hiện ngáng đường nhưng đều bị bạn xử lý gọn ghẽ. Năng lượng từ các vì sao sẽ hỗ trợ Bạch Dương trong việc trau dồi kỹ năng và nuôi dưỡng những ý tưởng sáng tạo.

Sự nghiệp của Bạch Dương hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật, sản xuất hay kinh doanh sẽ có những bước tiến đáng kể. Mối quan hệ giữa bạn với sếp và đồng nghiệp cũng được duy trì một cách tích cực.

3. Tình yêu cung Bạch Dương năm 2018

Con đường tình yêu của Bạch Dương trong năm 2018 nhìn chung khá rõ ràng chứ không còn mịt mờ, khó xác định phương hướng.

Năm 2018 sẽ đánh dấu sự kết thúc đầy dứt khoát đối với các Bạch Dương đang ở trong một mối quan hệ dùng dằng, thiếu hạnh phúc. Bạch Dương đã có đôi sẽ có điều kiện hiểu rõ hơn về người yêu hoặc bạn đời của mình.

Tình cảm và niềm đam mê giữa bạn và "người ấy" không ngừng tăng lên. Khoảng từ tháng 3 đến tháng 6, một số Bạch Dương có thể kết hôn hoặc bước sang giai đoạn mới toanh trong mối quan hệ. Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội "kiếm gấu" trong khoảng thời gian này.

4. Tài chính cung Bạch Dương năm 2018

Năm 2018, người thuộc cung Bạch Dương có khả năng gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính. Tất nhiên vẫn sẽ có những trở ngại xuất hiện dưới dạng mất mát và nợ nần, tuy nhiên hãy yên tâm là bạn có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng.

Tinh thần lạc quan, thái độ tự tin cho phép Bạch Dương bình chân như vại, giữ nguyên thế chủ động ngay cả khi ở trong cơn khủng hoảng tài chính. Bạn sẽ thấy rõ sự khởi sắc trong lĩnh vực này vào khoảng cuối năm.

5. Sức khỏe cung Bạch Dương năm 2018

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương được dự đoán sẽ rất tuyệt vời trong suốt cả năm. Mặc dù bạn cũng dễ bị tổn thương và gặp phải các vấn đề về thể chất nhưng năng lượng từ các vì sao sẽ bảo vệ bạn khỏi những biến chứng.

Vốn ưa thích những trò vận động hay những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, Bạch Dương sẽ không từ chối chúng khi có cơ hội. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy lắng nghe tiếng nói từ bên trong cơ thể để không rơi vào tình trạng vận động quá sức.

Ăn uống và rèn luyện thể chất đều chỉ nên duy trì ở mức vừa đủ thôi nhé Bạch Dương! Thiền định và yoga sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, áp lực cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

6. Lời khuyên Bạch Dương năm 2018

Trong năm 2018, "thần May mắn" khá ưu ái Bạch Dương. Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng được giám sát bởi một nguồn năng lượng cực kỳ nghiêm khắc.

Chỉ cần làm những chuyện quan trọng với thái độ nghiêm túc, chăm chỉ, đảm bảo không có lấy 1 phút lơ là hay qua loa, khi đó Bạch Dương sẽ có cơ hội nhận được kết quả "phi thường" trong các lĩnh vực tài chính và sự nghiệp. 

Quý đầu của năm 2018, bạn có xu hướng cảm thấy mệt mỏi trước những yêu cầu, kỳ vọng từ mọi người xung quanh.

Một điều khác nữa Bạch Dương cần lưu ý trong giai đoạn này đó là hết sức cẩn thận trong các chuyến du lịch. Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 7, tài chính của bạn sẽ bị xáo trộn đôi chút.

Trong khi đó, giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 9 sẽ mang lại những thay đổi nghề nghiệp mang tính bước ngoặt cho người thuộc cung Bạch Dương. 

Xem chi tiêt: 

Tử vi cung Bạch Dương năm 2018

Tử vi cung Bạch Dương năm 2018

Theo An Nhiên / Reatimes