1. Tổng quan về cung Bảo Bình

  • Ngày tháng sinh: 20/1 - 18/2
  • Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương
  • Biểu tượng: Người Mang Nước

 Năm 2018 sẽ dạy cho Bảo Bình cách cân bằng cuộc sống bằng những điều chỉnh cũng như sự thỏa hiệp hợp lý. Các hành tinh có xu hướng đứng về phía Bảo Bình, hỗ trợ bạn khẳng định danh tiếng và địa vị.

Đây là khoảng thời gian thích hợp để Bảo Bình tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn được phép qua loa, cẩu thả, lơ là với những mối quan hệ mới.

Năm 2018 trao cho Bảo Bình cơ hội lắng nghe và thấu hiểu với những cảm xúc bên trong mình. Biết mình biết ta, đảm bảo bạn "trăm trận trăm thắng".

Tử vi cung Bảo Bình năm 2018

Tử vi cung Bảo Bình năm 2018

2. Sự nghiệp cung Bảo Bình năm 2018

Trong năm 2018, người thuộc cung Bảo Bình được hỗ trợ tối đa trong những bước đi sự nghiệp. Tham vọng và mong muốn của bạn có xu hướng rẽ sang một hướng hoàn toàn mới.

Bạn có quyền hy vọng vào việc được thăng chức, tăng lương, nhận khen thưởng trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên quãng đường dẫn đến những trái ngọt đó cần được lấp đầy bởi sự cố gắng và kiên trì từ phía bạn.

Lời khuyên dành cho Bảo Bình đó là hãy làm thân với đồng nghiệp và cấp trên bằng sự chân thành, thiện chí. 

Một số thời điểm trong năm, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp từ những đối tượng này. Những tình huống thách thức chắc chắn sẽ xuất hiện, nhưng xử lý thế nào còn phụ thuộc vào tài trí của bạn.

Mối quan hệ với đối tác, khách hàng cũng cần được coi trọng. Nửa cuối của năm, Bảo Bình sẽ được đụng độ một đối thủ đáng gớm nên hãy tích lũy tiềm lực, kinh nghiệm ngay từ đầu.

3. Tình yêu cung Bảo Bình năm 2018

Trong năm 2018, chất lượng đời sống tình cảm của Bảo Bình được nâng cao hơn hẳn so với những năm trước đó. Năng lượng từ các vì sao đưa bạn đến gần "người ấy" hơn.

Hai bạn sẽ phải cùng nhau ngồi lại, trò chuyện và đưa ra những giải pháp, sự thỏa hiệp để mối quan hệ chung tốt lên.

Nhớ tận dụng tối đa công cụ giao tiếp bởi nó cực hữu ích cho những người yêu nhau. Chia sẻ, trò chuyện, chăm sóc là những hoạt động được khuyến khích. 

Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng cần học cách truyền đạt gãy gọn, mạch lạc để tránh hiểu lầm. Bản thân bạn cũng hãy bớt suy diễn nếu muốn có được sự bình yên trong mối quan hệ.

Trước khi yêu cầu đối phương chia sẻ với mình, tự bạn hãy mở lòng với anh/cô ấy đã nhé! Các Bảo Bình độc thân sẽ có những cuộc gặp gỡ tiềm năng trong giai đoạn này.

4. Tài chính cung Bảo Bình năm 2018

Dù quan tâm đến túi tiền của mình nhiều hay ít thì may mắn cũng sẽ đến với lĩnh vực tài chính của Bảo Bình trong năm nay. Bạn có được cảm giác ổn định và tích cực khi nghĩ về tài sản của mình.

Trong năm, tài chính của bạn sẽ có những điểm sáng khi vận may liên tục xuất hiện. Tiền chảy vào túi Bảo Bình không ít, tuy nhiên cũng sẽ có những khoản chi không mong muốn buộc bạn phải đầu tư.

Điều bạn cần làm đó là hạn chế chi tiền khi bốc đồng và từ bỏ một số thú vui tốn kém nếu muốn tình hình tài chính thực sự vững mạnh. Năm 2018 của Bảo Bình khép lại với ví tiền rủng rỉnh, báo hiệu 1 năm dư dả tiếp theo.

5. Sức khỏe cung Bảo Bình năm 2018

Bảo Bình được cung cấp một mức năng lượng đáng kể để vượt qua những thách thức mà năm 2018 đặt ra. Lời khuyên về sức khỏe dành cho bạn đó là hãy nhất quán trong chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh xa các thực phẩm giàu chất béo vì hệ thống tiêu hóa của bạn không thực sự tốt trong giai đoạn này.

Ngoài thể chất, bạn cũng cần quan tâm đến đời sống tinh thần bằng cách thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thiền định,...

Bên cạnh đó, bạn cũng cần giữ cho mình luôn ở trong trạng thái bình tĩnh, tránh căng thẳng quá mức.

6. Lời khuyên Bảo Bình năm 2018

Sẽ có một sự thay đổi rõ rệt trong cuộc sống của người thuộc cung Bảo Bình vào năm 2018. Bạn nhiều tham vọng và sở hữu năng lượng cũng như ý chí mạnh mẽ.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng may mắn không thể ở bên bạn quanh năm nên tốt nhất là cứ tự thân vận động.

Đầu năm có thể bắt đầu với viễn cảnh tương đối lộn xộn nhưng mọi chuyện sẽ trở nên hợp lý trong năm, miễn là bạn không ngại đối mặt, đón đầu.

Tài chính có thể chảy vào túi bạn từ nhiều nguồn khác nhau nhưng đừng vội phung phí mà hãy có ý thức tiết kiệm càng sớm càng tốt.

Con đường sự nghiệp được dự đoán sẽ có lúc thăng lúc trầm. Điều bạn cần làm đó là giữ hòa khí trong các mối quan hệ đồng nghiệp, xã hội để nhận được sự trợ giúp khi cần. Một điều cần làm khác nữa đó là đừng để tình cảm xen vào công việc.

Công việc của Bảo Bình sẽ có nhiều tiến triển vào nửa sau của năm. Khoảng thời gian giữa tháng 3 và tháng 7 là lúc bạn nên cẩn thận trên mặt trận tài chính, tránh mua sắm chi tiền theo cảm hứng.

Từ tháng 4 đến tháng 9 bạn làm gì cũng nên thận trọng, nghiêm túc. Nếu gặp rắc rối, hãy nhờ cậy đến sự trợ giúp từ những người lớn tuổi hoặc giàu kinh nghiệm, có tiếng nói.

Theo An Nhiên / Reatimes