1. Tổng quan về cung Bọ Cạp

  • Ngày tháng sinh: 24/10 - 21/11
  • Cung thứ: 8 trên 12 cung Hoàng Đạo
  • Biểu tượng: Con bọ cạp

 2018 mang lại cảm giác bình yên, thanh thản cho người thuộc cung Bọ Cạp. Sẽ có nhiều niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc trong cuộc sống ở giai đoạn này. Bạn sẽ có được sự bình an từ bên trong.

Cảm giác tự do, phóng khoáng cũng chiếm ưu thế trong tâm trí bạn. Những thay đổi triệt để đã xuất hiện trong cuộc sống của Bọ Cạp những năm qua và năm tới đây tình hình tương đối êm ả, "lặng sóng".

Đương nhiên một số bất ngờ nho nhỏ sẽ đến với bạn trong năm 2018 này, hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chúng một cách thật tự tin nhé!

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2018

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2018

2. Sự nghiệp cung Bọ Cạp năm 2018

Người thuộc cung Bọ Cạp sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong lĩnh vực sự nghiệp. Đây là thời điểm thích hợp để bạn lên ý tưởng sau đó bắt tay thực hiện những dự án mới, bên cạnh đó là tái khởi động hoặc tiếp tục những hoạt động từng bị ngưng trệ.

Bọ Cạp hãy mạnh dạn với những ước mơ lớn và đừng để bị dao động bởi những người xung quanh. Đừng phàn nàn khi gặp khó khăn, thay vào đó, bạn hãy sử dụng các nguồn lực sẵn có để thăng tiến. 

Một số thời điểm trong năm, Bọ Cạp cần sáng suốt để không trở thành con mồi cho những người "bạn", đồng nghiệp hay đối thủ có lối chơi kém đẹp. Bạn có rất nhiều thời gian và nguồn lực để chứng minh bản thân.

Khoảng nửa sau của năm, Bọ Cạp có xu hướng tự hỏi bản thân rằng con đường đang đi liệu có đúng đắn. Hãy nhất quán với những mục tiêu và kế hoạch của bạn. Chỉ cần kiên trì, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

3. Tình yêu cung Bọ Cạp năm 2018

Sẽ có những tương phản rõ rệt trong đời sống tình cảm của Bọ Cạp trong năm 2018. Hãy nói không với những hành động bốc đồng vì chúng sẽ đưa bạn ra xa khỏi người bạn đời của mình.

Ngược lại, trong mối quan hệ tình cảm, bạn hãy khéo léo, mềm dẻo và cố gắng để thích nghi với sự thay đổi trong cảm xúc của cả mình lẫn đối tác. 

Nhìn chung năm nay đời sống tình cảm của Bọ Cạp sẽ được chiếu rọi những tia nắng ấm áp. Những Bọ Cạp độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng mới hơn, phù hợp hơn. Sự cô độc có thể ăn mòn trái tim bạn nên đừng khép kín, tự cách ly mình khỏi mọi người. 

Với những Bọ Cạp đã có đôi, đây là khoảng thời gian thích hợp để truyền cảm hứng và bày tỏ cảm xúc của bạn với "người ấy". Hãy tin rằng bạn sẽ được nhận lại từ đối phương những điều  tích cực.

Bạn thậm chí còn có khả năng chạm được đến một vùng hoàn toàn mới, một khía cạnh cực khác của người bạn đời nếu đủ chân thành.

Vợ/chồng hay người yêu hoàn toàn có thể trở thành một người bạn tâm giao của bạn. Nhìn chung 2018 là khoảng thời gian thích hợp để bạn củng cố mối quan hệ với bạn đời. 

4. Tài chính cung Bọ Cạp năm 2018

Năm 2018 yêu cầu Bọ Cạp xem xét lại tình hình và độ an toàn tài chính của mình. Đầu năm, bạn cần có một số giải pháp giúp tiết kiệm hoặc khiến tiền bạc trong túi sinh sôi, đồng thời không quên tuân thủ tất cả các quy tắc do chính mình đặt ra.

Lời khuyên khá "quen thuộc" nhưng không thể không nhắc tới đối với Bọ Cạp đó là hãy tiết chế để không chi tiêu bốc đồng.

Biến cố lớn không xảy đến quá thường xuyên trong lĩnh vực tài chính, song bạn được khuyến khích tiết kiệm và dằn lòng lại trước những khoản chi không quá cần thiết cho gia đình và bạn bè.

Giữa năm, Bọ Cạp có thể phải chi một khoản tiền lớn. Một năm tài chính "lành mạnh" được hứa hẹn sẽ đến với các Bọ Cạp đủ kiên nhẫn, quy củ, nguyên tắc. Nửa đầu năm dự rằng sẽ là thời điểm tốt để đầu tư.

5. Sức khỏe cung Bọ Cạp năm 2018

Sức khỏe và tinh thần của người thuộc cung Bọ Cạp rất tốt trong quý đầu của năm 2018. Bạn sẽ được hậu thuẫn về mặt sức khỏe để chiến đấu với cuộc sống cá nhân cũng như công việc trong năm nay.

3 quý còn lại của năm, thể trạng của bạn không khởi sắc nhưng khá ổn định. Tuy nhiên nếu cảm thấy cần giảm bớt công việc để có thời gian nghỉ ngơi, bạn đừng chần chừ mà hãy thực hiện ngay.

Cường độ làm việc cao và suy nghĩ quá nhiều có thể khiến hệ thống thần kinh của Bọ Cạp căng thẳng. Không làm việc quá sức nhưng bên cạnh đó bạn cũng không nên quá "dễ dãi", nuông chiều bản thân kẻo cơ thể và tinh thần trở nên uể oải, rệu rã.

6. Lời khuyên Bọ Cạp năm 2018

Mặc dù bầu không khí yên bình sẽ chiếm ưu thế trong suốt cả năm nhưng bạn vẫn nên đề cao cảnh giác, nghiêm túc với mỗi việc mình làm.

Sao Hỏa giúp Bọ Cạp tránh khỏi những hành động bốc đồng từ tháng 3 đến tháng 11. Sao Mộc trao cho bạn cơ hội du lịch xa hay khám phá những điều mới mẻ từ tháng 3 đến tháng 7. Dù vậy, hãy cẩn thận với các bước đi trong sự nghiệp và những khó khăn về tài chính trong giai đoạn này.

Vào tháng 10, một chút rắc rối sẽ xảy đến và có thể những trở ngại trong công việc cũng xuất hiện. Trước khi trách móc ai đó, bạn hãy xem lại chính mình đã nhé!

Tháng Tám, Bọ Cạp đã lập gia đình có thể xảy ra bất hòa với bạn đời. Giải quyết vấn đề thế nào phụ thuộc vào bạn.

Ngược lại, các Bọ Cạp độc thân có quyền hy vọng vào một "happy ending" trong năm. Về tổng thể, chỉ cần điều hòa được cảm xúc và lý trí của mình, năm 2018 của Bọ Cạp sẽ cực kỳ yên bình. 

Theo An Nhiên / Reatimes