1. Tổng quan về cung Cự Giải

  • Ngày tháng sinh: 22/6 - 22/7 
  • Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Biểu tượng: Con cua

Người thuộc cung Cự Giải được dự đoán sẽ bước sang năm mới 2018 với thái độ lạc quan và tích cực. Sẽ có rất nhiều may mắn đến với bạn trong khoảng thời gian này.

Mức độ tự tin của bạn cũng tăng lên và đời sống cá nhân tràn đầy sự hòa hợp. Năng lượng từ các vì sao đem đến cho Cự Giải nhiều cơ hội mới cùng những phát triển và tiến bộ vượt bậc. 

Tử vi cung Cự Giải năm 2018

Tử vi cung Cự Giải năm 2018

2. Sự nghiệp cung Cự Giải năm 2017

Cơ hội đến với Cự Giải đặc biệt tập trung trong lĩnh vực sự nghiệp. Nhìn chung phần lớn thời gian tình hình công việc khá thuận lợi, suôn sẻ, nhưng không thể tránh một đôi lúc mọi thứ đi chệch quỹ đạo.

Lời khuyên dành cho Cự Giải đó là hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ thân thiện, cân bằng với sếp và đồng nghiệp. Nếu bạn có mong muốn thay đổi chỗ làm thì năm nay chính là thời điểm thích hợp.

Vào khoảng quý cuối cùng của năm, Cự Giải sẽ có dịp tham gia các lớp học rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm. Các mối quan hệ cũng giúp ích nhiều cho sự nghiệp của bạn trong năm 2018. 

3. Tình yêu cung Cự Giải năm 2017

Cự Giải sẽ phải đối mặt với một biến động lớn thuộc lĩnh vực tình cảm trong năm nay. "Chìa khóa" để chuyện tình yêu như ý đó là hãy chăm chỉ nói chuyện, đối thoại với người yêu hay vợ/chồng của bạn một cách thành thật. 

Điểm chí mạng của Cự Giải khi yêu là thiếu kiên nhẫn, đa nghi và hay suy diễn. Đôi lúc bạn cũng kiểm soát đối phương thái quá khiến anh/cô ấy ngột ngạt, khó chịu.

Bạn có những cảm xúc dữ dội, những kỳ vọng lớn lao vào một nửa của mình. Tuy nhiên hãy thể hiện những điều bản năng đó bằng hình thức mềm mỏng, dễ chịu nhất nhé! Bên cạnh đó, Cự Giải cũng hãy học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để cảm nhận. 

Ước mong của bạn trong tình yêu có khả năng sẽ được hiện thực hóa. Các Cự Giải độc thân có cơ hội tìm được "một nửa" của mình nhưng trước đó bạn sẽ gặp chút khó khăn trong việc nhìn ra đâu là "người ấy" trong một loạt đối tượng tiềm năng. 

4. Tài chính cung Cự Giải năm 2017

Nửa đầu năm, dự là Cự Giải sẽ phải bỏ kha khá tiền cho những khoản chi không mong muốn. Mặc dù điều này có thể gây ra cảm xúc lo lắng, bức bối tạm thời nhưng nó cũng giúp bạn nghiêm túc, khắt khe hơn với chính mình trong việc chi tiêu. Tiền "đi ra" nhiều nhưng "chảy vào túi" cũng không kém nên bạn đừng quá lo lắng. 

Giữa năm, một số Cự Giải có xu hướng tiêu tiền cho việc sửa sang, trang trí nhà cửa hoặc làm đẹp cho chính mình. Điều tốt nhất bạn có thể làm trong năm nay đó là tập trung vào tình hình tài chính của bản thân thay vì ngó nghiêng, lo chuyện của người khác.

Nửa cuối của năm bạn gần như không gặp chút trục trặc nào trong chuyện tài chính. Vậy nên khi năm 2018 khép lại, dự là bạn sẽ có một khoản tiết kiệm nho nhỏ. 

5. Sức khỏe cung Cự Giải năm 2017

Năm mới 2018 ưu ái cho Cự Giải thể chất khỏe mạnh và nhiều cơ hội "tân trang" cả diện mạo lẫn tinh thần. Dù ai cũng phải làm việc nhưng bạn nên chú trọng nghỉ ngơi để cơ thể được thư giãn. Một chút trục trặc tình cảm trong năm có thể khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng theo.

Lời khuyên dành cho Cự Giải đó là hãy cố gắng suy nghĩ tích cực để cảm giác lạc quan bao quanh bạn trong suốt cả năm.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân bằng giữa làm và chơi. Một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, hợp lý sẽ mở ra một một ngày mai tươi sáng hơn cho bạn. 

6. Lời khuyên Cự Giải năm 2017

Cự Giải sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng trong năm 2018. Nhìn chung trong năm nay, yếu tố cảm xúc vẫn sẽ chi phối hành động của bạn.

Đây là thời điểm bạn dễ gặp may mắn trong việc đầu tư, kinh doanh bất động sản nên hãy trau dồi kỹ năng đó ngay từ bây giờ. 

Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2018, trong công việc của Cự Giải có xu hướng nảy sinh đôi chút nhầm lẫn, hoặc bạn và đồng nghiệp hiểu nhầm nhau. Bù lại, từ tháng 5 đến tháng 11 bạn lại được hưởng ích lợi trong các lĩnh vực như sức khỏe, sáng tạo, con cái,...

Tình hình tài chính nên được xem xét cẩn thận từ tháng 4 đến tháng 9. Từ tháng 10 trở đi, cuộc sống của Cự Giải có xu hướng ổn định trở lại. 

Theo An Nhiên / Reatimes