1. Tổng quan về cung Kim Ngưu

  • Ngày tháng sinh: 20/4 - 20/5
  • Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mạng: Sao Kim
  • Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu

Người thuộc cung Kim Ngưu sẽ có được sự an yên trong tâm hồn và được tự do hành động trong năm 2018. Môi trường sống và làm việc thuận lợi cho phép bạn thả lỏng, thư giãn. Một quan điểm sống khá gay gắt hay cực đoan của Kim Ngưu có xu hướng thay đổi theo chiều hướng nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Rất có thể bạn sẽ thấy mình quay trở lại một lĩnh vực "đã cũ". Sự nhạy cảm là phẩm chất nổi bật nhất của Kim Ngưu trong năm nay. Nó sẽ giúp bạn đến gần hơn với những người khác.

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2018

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2018

 

2. Sự nghiệp cung Kim Ngưu năm 2018

Lĩnh vực sự nghiệp được dự đoán sẽ là trọng tâm trong cuộc sống của Kim Ngưu. Trong năm tới đây, bạn làm gì cũng có xu hướng chịu sự chi phối của các tác nhân bên ngoài.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là hãy kiên trì với mục tiêu và tham vọng của mình. Càng gan lì, bướng bỉnh, bạn càng có nhiều khả năng chạm tay vào điều ước. 

Suốt 12 tháng trong năm, bạn hầu như không có dư thời gian nghỉ ngơi hay đi chơi bởi lượng công việc cần giải quyết tương đối nhiều. Đây là tin vui hay tin buồn tùy thuộc vào điểm nhìn của bạn.

Người thuộc cung Kim Ngưu không hợp với các nhiệm vụ mang tính tập thể trong giai đoạn này. Đây là năm mang tính nền tảng đối với sự nghiệp của bạn nên hãy làm mọi thứ bằng hết khả năng để những năm tiếp theo mọi thứ được thuận lợi hơn.

3. Tình yêu cung Kim Ngưu năm 2018

Đời sống tình cảm của người thuộc cung Kim Ngưu khá hài hòa, yên bình trong năm 2018. Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn trải nghiệm và thu về những bài học trong chuyện yêu đương.

Đối với một số Kim Ngưu, tình yêu sẽ là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống trong khi số còn lại quan niệm yêu đương chỉ tổ... lãng phí sức lực, thời gian. 

Kim Ngưu trong năm nay khá nhạy cảm, tâm lý nên mối quan hệ giữa bạn và "người ấy" cũng sinh động, lãng mạn hơn. Khoảng thời gian giữa năm, bạn có cơ hội gặp được "đối tác tiềm năng".

Với những Kim Ngưu đã có nơi có chốn, bạn và người ấy nếu muốn tiếp tục đi bên nhau dự là sẽ phải cùng trải qua một vài "bài kiểm tra". Điểm tích cực đó là bạn rất hăng hái trong việc lấy lòng người bạn đời của mình.

4. Tài chính cung Kim Ngưu năm 2018

Trong năm 2018, Kim Ngưu dự là sẽ tiêu tiền như nước thay vì tiết kiệm như từ trước tới nay. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng hay lăn tăn bởi tiền phải ra thì mới có tiền vào.

Dòng tiền trong túi bạn sẽ chảy trôi liên tục và đó chính là điểm sáng của năm. Một số thời điểm, Kim Ngưu thấy hơi lo lắng khi những khoản cần chi ập tới bất ngờ. Giữa năm, dự là bạn sẽ bỏ túi một khoản kha khá.

Nếu có kế hoạch thu chi, đầu tư rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể xử lý các khoản nợ xấu. Hãy tiến hành những bước đi thông minh để giảm thiểu các chi phí không mong muốn. Khoảng cuối năm, một số Kim Ngưu có thể đi đến quyết định mua những thứ có giá trị cao như nhà cửa, đất đai, xe hơi,... 

5. Sức khỏe cung Kim Ngưu năm 2018

Sức khỏe và mức năng lượng của Kim Ngưu trong năm 2018 nhìn chung khá tốt. Đây sẽ là thời điểm để bạn rèn luyện một vài môn thể thao và từ bỏ những thói quen không lành mạnh.

Những thay đổi này sẽ có tác động tích cực và lâu dài lên cuộc sống của bạn chứ không chỉ gây ảnh hưởng trong năm tới. Khoảng quý hai của năm, mức năng lượng của bạn sẽ giảm nên tinh thần có chút dao động.

Kim Ngưu hãy nuôi dưỡng sự tự tin bên trong mình bằng cách loại bỏ căng thẳng, hoài nghi về mọi thứ xung quanh. 

6. Lời khuyên Kim Ngưu năm 2018

Mặc dù năm 2018 dường như không có vấn đề gì quá cấp bách, nghiêm trọng với người thuộc cung Kim Ngưu nhưng nó chắc chắn cũng không phải một quãng đường thẳng tắp trải đầy hoa hồng. Sự nghiệp của bạn sẽ có những bước tiến đáng kể song Kim Ngưu cần thận trọng khi bắt đầu một dự án mới. 

Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 7, lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tránh tối đa việc thay đổi hay thuyên chuyển công tác. Ngoài ra bạn có thể gặp rắc rối với cấp trên nên hãy cố gắng để không làm cho sếp phật ý. Kim Ngưu hãy tự nhủ bản thân chịu nhẫn nhịn, vất vả một chút, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Từ tháng 5 đến tháng 11, cuộc sống của Kim Ngưu bắt đầu xuất hiện những thay đổi quan trọng, rõ nét hơn. Tài chính của bạn thuận lợi hơn.

Nhiều khả năng tiền bạc đến với bạn trong giai đoạn này sẽ có được thông qua đối tác, vợ/chồng. Cơ hội công tác nước ngoài cũng đến với Kim Ngưu. Giữa năm là khoảng thời gian tuyệt với đối với đời sống tình cảm hoặc hôn nhân của bạn. 

Theo An Nhiên / Reatimes