1. Tổng quan về cung Ma Kết

  • Ngày tháng sinh: 22/12 - 19/1
  • Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ)
  • Biểu tượng: Con dê biển

 Năm 2018 kích hoạt tài năng tiềm ẩn và nguồn lực sẵn có nhưng chưa có cơ hội phát huy của người thuộc cung Ma Kết. Các hành tinh sẽ hỗ trợ bạn trong những bước phát triển của cuộc sống.

Bạn sẽ đạt được nhiều thẩm quyền và quyền lực hơn trong thời gian tới. Ánh sáng, niềm vui và hạnh phúc sẽ bao quanh bạn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là những trở ngại, khó khăn sẽ bị loại trừ.

Tử vi cung Ma Kết năm 2018

Tử vi cung Ma Kết năm 2018

2. Sự nghiệp cung Ma Kết năm 2018

Ma Kết được trao vô số cơ hội để bứt phá trong lĩnh vực sự nghiệp. Thật vậy, bạn tha hồ tự do khám phá, hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên. Đôi lúc Ma Kết cũng gặp trở ngại về nghiệp vụ.

Khi đó, hãy giữ bình tĩnh, làm việc chăm chỉ và khiêm tốn trong mối quan hệ ở nơi làm việc để khắc phục trở ngại, vươn tới thành công. 

Giữa năm, Ma Kết có thể sẽ phải đối mặt với sự chậm trễ trong công việc. Làm việc theo nhóm sẽ có ích với bạn trong năm nay.

Cuối năm, có thể công việc của bạn sẽ có sự chuyển đổi. Nhìn chung, những năng lực sẵn có và được hoàn thiện sẽ giúp bạn leo lên những nấc thang mới trong lĩnh vực sự nghiệp.

3. Tình yêu cung Ma Kết năm 2018

Cuộc sống tình yêu của người thuộc cung Ma Kết được tóm gọn trong hai chữ "tuyệt vời". Nhiều người độc thân có thể tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

Hãy dũng cảm bước ra khỏi những ảo mộng thiếu thực tế hoặc nỗi đau quá khứ để dấn bước vào hiện thực cuộc sống.

Tính cách khiêm tốn và giản dị sẽ giúp bạn chinh phục người khác giới. Bên cạnh đó, bạn cũng có xu hướng chín chắn hơn trong chuyện tình cảm.

Với những ai đã có đôi, đừng cố gắng tìm kiếm lợi ích từ người bạn đời của bạn. Thay vào đó, Ma Kết hãy cố gắng tự xoay xở và yêu thương đối phương nhiều hơn. Bằng cách này, những rắc rối trong tương lai có thể được hạn chế bớt.

Bên cạnh đó, Ma Kết hãy chia sẻ cảm xúc, sở thích và cả... sở ghét của mình với bạn đời, cùng lúc đó là thôi tỏ ra bí bí ẩn ẩn. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn tìm hiểu thêm về anh/cô ấy. 

Nhìn chung trong năm 2018 Ma Kết rất có hứng thú yêu đương chứ không còn chỉ biết tập trung cho sự nghiệp như trước.

4. Tài chính cung Ma Kết năm 2018

Dòng tiền chảy vào túi Ma Kết có phần trơn tru hơn trong năm 2018. Tránh chi tiêu bốc đồng mà hãy duy trì và tiết kiệm cho tương lai Ma Kết nhé!

Hãy lập kế hoạch thu chi và chú ý quan sát dòng chảy của mình ra vào. Mặc dù những điều lãng mạn cũng như chuyện yêu đương có thể thu hút Ma Kết, đôi lúc bạn cũng cần dũng cảm quay lưng lại với chúng để tập trung kiếm tiền. 

Giữa năm, rất có thể bạn sẽ phải chi ra một khoản tiền cho người thân trong gia đình. Lối thoát duy nhất của Ma Kết đó là tuân thủ kế hoạch chi tiêu đã đề ra từ đầu năm.

2018 là năm thuận lợi cho bạn để đầu tư bất động sản. Cuối năm, bạn có xu hướng tiêu tiền cho các hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí,...

5. Sức khỏe cung Ma Kết năm 2018

Các Ma Kết sẽ thấy mức năng lượng và sức sống của mình tăng lên trong năm 2018. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn biết cách sử dụng nguồn lực này theo những cách phù hợp.

Lời khuyên dành cho Ma Kết đó là hãy chỉ dùng sức để giải quyết những việc thực sự liên quan đến mình thay vì quá lăng xăng lo chuyện "nhà người ta". 

Khoảng thời gian này bạn nên rèn luyện thể chất, đồng thời bỏ đi một vài thói quen xấu để hướng tới lối sống lành mạnh hơn. Nếu cảm thấy trọng lượng có hơi dư thừa, bạn hãy lên kế hoạch ăn kiêng thật khoa học. Những hành vi phóng túng, nuông chiều bản thân thái quá cần được loại bỏ. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng cần chăm sóc đời sống tinh thần của mình. Đừng để bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức.

6. Lời khuyên Ma Kết năm 2018

Đây sẽ là một năm khá thành công đối với người thuộc cung Ma Kết. Bạn hoạt động tốt trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp. Tuy nhiên năm 2018 cũng yêu cầu bạn phải thực sự nghiêm túc và có sự cam kết với mỗi việc mình làm.

Từ tháng 3 đến tháng 7, sẽ có những trì hoãn và trở ngại trong cuộc sống của Ma Kết. Bạn nhất định phải kiên nhẫn trong giai đoạn này. 

Từ tháng 4 đến tháng 9, sự nghiệp của bạn có hơi biến động. Tuy nhiên điều đó chỉ mang tính tạm thời nên bạn đừng quá lo lắng.

Những người độc thân có thể tìm thấy tình yêu đích thực và sự lãng mạn trong cuộc sống. Trong khi đó, những người đã ở trong một mối quan hệ hoặc đã kết hôn sẽ thấy hơi có vấn đề với "người ấy" trong khoảng thời gian này.

Theo An Nhiên / Reatimes