1. Tổng quan về cung Nhân Mã

  • Ngày tháng sinh: 22/11 - 21/12
  • Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mệnh: Sao Mộc
  • Biểu tượng: Người bắn cung

 Năm 2018 sẽ chứng kiến một Nhân Mã với một mức độ năng lượng tươi mới mà nhiều người đã không được nhìn thấy trong một vài năm nay.

Những nỗi thất vọng và khó khăn mà bạn phải trải qua nay đã trở thành kinh nghiệm và lùi về quá khứ. Các vị trí hành tinh thuận lợi khiến Nhân Mã cảm thấy tốt và tốt hơn nữa.

Tương lai mặc dù không chắc chắn sẽ sáng hơn, trước đó nó trông có vẻ ảm đạm nhưng vẫn sẽ có bước tiến chung trong tất cả các bước trong cuộc đời bạn. Tiếp tục đi nhé Nhân Mã, ánh sáng luôn ở phía cuối đường hầm.

Tử vi cung Nhân Mã năm 2018

Tử vi cung Nhân Mã năm 2018

2. Sự nghiệp cung Nhân Mã năm 2018

Triển vọng nghề nghiệp của Nhân Mã có dấu hiệu tương đối khả quan trong năm 2018. Đây là một trong những giai đoạn tốt nhất trong cuộc đời bạn để tạo dựng sự nghiệp.

Hãy đặt sự sáng tạo của bạn lên hàng đầu và xử lý nhiệm vụ được giao một cách nghiêm túc, chắc chắn. Bạn hãy hành động thay vì nói dông dài.

Để hiệu suất làm việc đạt mức cao, bạn hãy năng lui tới và trò chuyện cùng những người có chức vị, tuổi tác, kinh nghiệm nhiều hơn mình. 

Thành công sẽ đến với tất cả các bạn trong năm nay, mặc dù không phải ai cũng đạt được vòng nguyệt quế hoặc vị trí số 1.

2018 còn là thời điểm tốt để Nhân Mã xây dựng các mối quan hệ hỗ trợ cho công việc, bên cạnh đó là củng cố lại những kết nối đã lung lay.

Sự nhạy cảm sẽ giúp sự nghiệp của bạn tăng trưởng và phát triển. Hãy tôn trọng lời hứa với mọi người trong khoảng thời gian này và nhiệt tình giúp đỡ người khác trong công việc nếu có thể.

3. Tình yêu cung Nhân Mã năm 2018

Trong suốt năm 2018, đời sống tình cảm của người thuộc cung Nhân Mã có phần tươi sáng và hạnh phúc hơn. Những cảm xúc yêu đương của bạn vẫn nồng nhiệt, sục sôi nhưng bạn giờ đây đã chín chắn hơn trước rất nhiều.

Vậy nên bạn không cần quá quan trọng việc đối phương nghĩ thế nào về cách hành xử của mình trong mối quan hệ. Nhân Mã hãy cân nhắc kỹ những ưu và khuyết điểm trước khi đưa ra những quyết định quan trọng trong lĩnh vực tình cảm.

Một số thời điểm trong năm, bạn sẽ bị trái tim lẫn lý trí làm nhiễu, không biết phải quyết định thế nào. Nếu liên quan đến tình cảm, có lẽ bạn nên nghe theo trái tim nhiều hơn. 

Tin vui dành cho bạn đó là khoảng thời gian này vô cùng thích hợp để hai bên gia tăng sự hòa hợp trong cuộc sống lứa đôi.

Bạn có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc với bạn đời. Các Nhân Mã độc thân có thể cảm thấy rằng việc tìm kiếm một đối tác lý tưởng ngốn của bạn quá nhiều thời gian.

Đừng nản lòng, hãy tiếp tục tìm kiếm. Một vài cuộc gặp gỡ quan trọng sẽ đem đến những thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống tình yêu của bạn trong năm nay.

Đừng quên những bài học từ quá khứ, bên cạnh đó là sống cho hiện tại và cẩn thận lên kế hoạch cho tương lai với người mà bạn yêu.

Năm 2018 là thời điểm tốt để bạn và đối tác khám phá những tính cách tiềm ẩn của nhau, cũng như đánh thức niềm đam mê, ước mơ và lý tưởng chung trong mối quan hệ.

4. Tài chính cung Nhân Mã năm 2018

Năm 2018 dự đoán sẽ xuất hiện nhiều khoản chi không thể tránh được cho các Nhân Mã. Mặc dù bản thân bạn đã rất cố gắng để tiết kiệm và hạn chế chi tiêu nhưng các chi phí cứ thi nhau phát sinh.

Nhân Mã cần học cách tìm cho mình sự bình yên trong tâm hồn ngay cả khi vật chất thiếu trước hụt sau. Tốt nhất là bạn hãy tránh xa các khoản vay, những món đồ phù phiếm, những cuộc mua sắm bốc đồng trong năm tới. 

Ngay từ đầu năm, hãy lập cho mình một kế hoạch chi tiêu chi tiết và nghiêm túc chấp hành. Bằng cách này, bạn có thể tránh xa rủi ro tài chính ở một mức nào đó.

Nhìn chung dù khá căng thẳng nhưng bản thân Nhân Mã cứ phải nỗ lực hết mình trong việc tiết kiệm. Bạn cũng có thể làm việc chăm chỉ, nghiêm túc hơn để cải thiện thu nhập của mình trong giai đoạn này.

5. Sức khỏe cung Nhân Mã năm 2018

Nhân Mã sở hữu nguồn năng lượng dồi dào trong năm 2018 nên những cuộc phiêu lưu của bạn vô cùng thuận lợi, tràn đầy hứng khởi.

Tuy nhiên, một số rối loạn vẫn sẽ xuất hiện rải rác trong năm. Bạn có xu hướng mắc phải một số bệnh lặt vặt, hệ thần kinh cũng dễ bị ảnh hưởng do lao động trí óc quá nhiều.

Hãy chăm chỉ, nghiêm túc bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, bên cạnh đó là tham dự các chương trình văn hóa, hoạt động giải trí.

Chế độ ăn uống cần phải được Nhân Mã đặc biệt chú ý vào nửa sau của năm. Vận động thì khỏi phải nói, đó là điều bạn cần tiến hành quanh năm.

Bạn không cần làm việc quá căng thẳng nhưng cũng đừng để bản thân quá nhàn rỗi. Sức mạnh tinh thần sẽ giúp bạn vượt qua năm 2018 một cách êm ái.

6. Lời khuyên Nhân Mã năm 2018

Từ tháng 4 đến tháng 9, sẽ có một chút "nhiễu sóng" khiến cho việc quyết định trở nên khó khăn hơn đối với bạn. Giai đoạn này đòi hỏi bạn phải dành thời gian đánh giá lại các kế hoạch trong tương lai.

Điểm tích cực đó là sự nghiệp và tình hình tài chính của Nhân Mã trong khoảng thời gian này khá ổn định.

Năm 2018 cũng đánh dấu sự kiện lớn đối với một số Nhân Mã. Bạn có thể mua nhà trong năm nay. Từ tháng 3 đến tháng 7, bạn cần thận trọng với việc thể hiện bản thân trước đám đông.

Tháng 4 đến tháng 9 có thể xuất hiện một số chậm trễ và trở ngại trong công việc nói chung. Tốt nhất bạn không nên thay đổi chỗ ở hoặc công việc trong khoảng thời gian này.

Từ tháng 10 trở đi, dự là sẽ có những thay đổi lớn đối với Nhân Mã. Nếu bạn đang mong muốn chuyển đến sống hoặc làm việc ở nước ngoài thì quý cuối năm 2018 là thời điểm thích hợp. Hãy tích cực và tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé!

Theo An Nhiên / Reatimes