1. Tổng quan về cung Song Ngư

  • Ngày tháng sinh: 19/2 - 20/3
  • Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng)
  • Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca)
  • Biểu tượng: Con cá

Song Ngư sẽ bước vào một giai đoạn quan trọng của cuộc đời trong năm 2018. Tham vọng và những ham muốn cháy bỏng của bạn sẽ có cơ hội cất cánh.

Năng lượng từ các vì sao hỗ trợ Song Ngư thực hiện những thay đổi cơ bản trong lối sống, sự nghiệp và đời sống cá nhân.

Hãy tận dụng triệt để những món quà mà năm mới dành tặng bạn để có được những phần thưởng tuyệt vời. Đừng để cảm xúc của bạn đi lang thang tự do hay những nỗi buồn trôi đi vô ích.

Thay vào đó, hãy tận dụng chúng cho các công việc đòi hỏi cảm xúc và sự sáng tạo.

2. Vận mệnh cung Song Ngư năm 2018

Tử vi cung Song Ngư năm 2018

Tử vi cung Song Ngư năm 2018

3. Sự nghiệp cung Song Ngư năm 2018

 Năm 2018 đòi hỏi nhiều cam kết và sự chăm chỉ từ Song Ngư nếu bạn muốn bứt phá trong sự nghiệp. Nếu làm được đúng như vậy thì chỉ sau quý đầu tiên, những nỗ lực của bạn sẽ lập tức trả về kết quả tích cực.

Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là không nên kiêm nhiệm quá nhiều trọng trách cùng lúc trong giai đoạn này. Ngược lại, bạn chỉ nên tập trung cho những công việc, dự án thật sự quan trọng.

Sự nhiệt tình, xông xáo mang đến cho Song Ngư trái ngọt khi kéo theo việc được tăng lương, thăng chức,... Giữa năm, một số Song Ngư có thể thay đổi công việc.

Đọc sách và chịu khó giao lưu, kết bạn sẽ rất hữu ích cho con đường sự nghiệp của bạn.

4. Tình yêu cung Song Ngư năm 2018

Đời sống tình cảm của Song Ngư trong năm 2018 phải nói là cực kỳ kịch tính. Chỉ số cảm xúc của bạn luôn ở mức cao trong suốt cả năm.

Bạn có xu hướng mộng mơ, đòi hỏi sự lãng mạn trong mối quan hệ, song bên cạnh đó còn kèm theo cả những nỗi lo lắng, bất an.

Mối quan hệ giữa Song Ngư và "người ấy" có thể rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Tuy nhiên đừng chỉ biết có nhau thôi mà hãy quan tâm đến gia đình và những người gần gũi với hai bạn nữa nhé!

Nếu đã kết hôn, có thể bạn và vợ/chồng sẽ đi đến những quyết định chung để điều chỉnh lại mối quan hệ. Trong trường hợp xảy ra hiểu lầm hoặc bất đồng ý kiến với bạn đời, hãy giao tiếp với đối phương bằng tình cảm chân thành.

Các Song Ngư độc thân sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ với những đối tượng tiềm năng. Tuy nhiên sau đó bạn không nên hành động vội vã mà hãy cân nhắc những ưu, khuyết điểm trước khi quyết định dấn thân vào mối quan hệ mới. 

Nhìn chung, đam mê và sự lãng mạn sẽ bao trùm cuộc sống của Song Ngư trong suốt cả năm. Bạn cũng biết cách tận dụng tối đa tiềm năng của mối quan hệ để phát triển.

2018 được dự đoán sẽ là khoảng thời gian để bạn đạt được những cảm xúc, trạng thái trọn vẹn nhất trong tình yêu, tình dục và cuộc sống hôn nhân.

5. Tài chính cung Song Ngư năm 2018

Tình hình tài chính của Song Ngư sẽ hoàn toàn khác so với những năm trước đây. Bạn ngày càng nhạy cảm với dòng tiền.

Chưa hết, Song Ngư chi tiêu cũng cẩn trọng hơn hẳn. 2018 sẽ mang đến không ít cám dỗ cho người thuộc cung Song Ngư. Bạn cần sáng suốt trước mỗi quyết định mua hay không mua.

Tuy nhiên nếu có lỡ chi ra nhiều thì Song Ngư cũng vẫn đủ khả năng kiếm lại số tiền đã bỏ ra nên đừng quá lo lắng. 

Đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư bất động sản. Có lẽ Song Ngư nên lập cho mình một kế hoạch thu - chi khoa học.

Bạn hãy linh hoạt với chuyện tiền bạc một chút chứ không cần quá chặt chẽ. Những khoản đầu tư trong quá khứ có thể mang lại lợi nhuận cho bạn trong giai đoạn này.

6. Sức khỏe cung Song Ngư năm 2018

Song Ngư được khuyên nên theo một chế độ ăn uống khoa học đồng thời nghiêm túc giảm cân nếu điều đó giúp sức khỏe bạn được đảm bảo.

May sao trong năm nay bạn sẽ được hoạt động liên tục, vậy nên năng lượng dư thừa cũng được xả bớt kha khá. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên có những kỳ nghỉ sau mỗi dự án, giai đoạn bận rộn để cả thể chất lẫn tinh thần được thư giãn.

Thiền định, yoga được đánh giá là liệu pháp hiệu quả nhất giúp tinh thần bạn được trẻ hóa. Sự lạc quan sẽ giúp Song Ngư vượt qua những thách thức trong cuộc sống.

Khoảng cuối năm bạn sẽ hơi loạng choạng một chút. Đó chính là lúc Song Ngư cần ưu ái bản thân mình.

7. Lời khuyên Song Ngư năm 2018

Khía cạnh tinh thần nhìn chung khá nổi bật trong năm 2018 của Song Ngư. Bạn quan tâm đến cảm xúc cũng như đời sống tâm linh của mình.

Tài chính khá khẩm hơn nhiều so với các năm trước đó. Tham vọng cũng như mức năng lượng của Song Ngư đều tăng lên.

Đây không phải giai đoạn có quá nhiều điểm nhấn trong chuyện tình yêu và các mối quan hệ, song tình hình cũng "không đến nỗi nào".

Giữa tháng 3 và tháng 7 là khoảng thời gian bạn bị thử thách trong lĩnh vực sự nghiệp, do đó hãy thận trọng một chút. Nếu có thể, đừng bắt đầu những dự án mới trong giai đoạn này. Từ tháng 10 trở đi, công việc của bạn sẽ trơn tru hơn.

Từ tháng 4 đến tháng 9, tốt nhất là bạn nên xem xét, đánh giá lại các kế hoạch nói chung. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để Song Ngư thấu suốt mọi việc.

Mức độ quyết tâm và cam kết của bạn sẽ gia tăng trong năm 2018. Vậy nên hãy sử dụng bộ não của bạn thay vì cơ bắp để giải quyết mọi việc.

Theo An Nhiên / Reatimes