Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/11/2018


Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo vận trình tuổi Tý có điềm không lành do Tý Dậu tương phá. Sự nghiệp của bản mệnh cũng không được suôn sẻ như bình thường, chịu áp lực trong một thời gian dài khiến bạn rất dễ bị gục ngã.

Bên cạnh đó con giáp này còn phải chống đỡ với những khó khăn mà người khác cố tình gây ra, công việc khó hoàn thành như mong muốn. Cộng thêm những vấn đề nảy sinh bất ngờ vào phút chót nên khả năng thất bại là rất cao.

Bù lại chuyện tình cảm tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, các cặp đôi yêu nhau lâu ngày có thể tính chuyện hôn nhân đại sự, về ra mắt gia đình hoặc nâng cấp mối quan hệ. Trong khi đó người độc thân cũng có sức hút với người khác giới nên khả năng thoát ế là rất cao.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/11/2018

Tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo thứ 5 là ngày tam hợp của tuổi Sửu nên vận trình khởi sắc hơn nhiều, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Công việc vẫn tiến triển bình thường, bản mệnh chỉ cần làm theo kế hoạch đã đề ra từ trước đó sẽ giành được kết quả như mong đợi.

Vận tài lộc trong ngày cũng dồi dào không kém, con giáp này có thêm một số khoản thu bất ngờ, có thể đến từ công việc phụ, nghề tay trái. Nếu làm buôn bán kinh doanh thì khối lượng bán ra trong ngày không hề nhỏ, tiền bạc thu về đủ để bạn chi dùng và tích lũy cho tương lai.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được thuận lợi như thế khi ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim gây ra bao trở ngại cho tuổi Sửu. Chuyện yêu đương đôi lứa không thuận, tình cảm vợ chồng có nhiều khúc mắc, người độc thân nên tìm cơ hội thích hợp để bày tỏ tình cảm.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 1/11/2018

Tử vi thứ 5 của bạn dự báo công việc, sự nghiệp ổn định, riêng đường công danh khá tươi sáng. Tuổi Dần được đáng giá cao về năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết mình cho công việc, có thể coi đây là cơ hội để bạn thăng tiến trong tương lai gần.

Tuy nhiên vì Mộc Kim tương xung nên vận tình duyên cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nếu còn độc thân thì không có chút cơ hội nào tìm được người chung đôi, nguyên nhân một phần là do bạn đặt cái tôi cá nhân quá cao nên khó tìm được tiếng nói chung với người khác.

Trong khi đó tình cảm của người đã có gia đình có nguy cơ rạn nứt. Tuổi Dần vì bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho một nửa của mình, đối phương cũng vì thế mà cảm thấy tủi thân, chạnh lòng khi bạn quan tâm công việc còn hơn cả gia đình.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 1/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày 1/11/2018 báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Mão khá ảm đạm, không gặp may mắn chút nào. Người có đôi dù ở cạnh nhau nhưng không còn được hòa hợp như xưa, cộng thêm những chuyện nảy sinh bất ngờ gây hiểu lầm khiến hai người ngày càng xa cách.

Trong tình yêu, sự hứa hẹn nhưng không thực hiện hoặc yêu thương mà không thể hiện ra bên ngoài thì rất khó duy trì được tình cảm. Bởi khi một người mong chờ quá nhiều lần mà không được đáp ứng thì tình yêu sẽ bị mài mòn mà chính người trong cuộc cũng không nhận thấy.

Bù lại công việc trong ngày thứ 5 của tuổi Mão khá thuận lợi, đường công danh cũng có điểm sáng. Bạn thể hiện được tài năng trong tình huống cấp bách nên cấp trên bắt đầu thay đổi cách nhìn về bạn, từ đó trao cho những cơ hội chứng minh năng lực tốt hơn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/11/2018

Xem tử vi ngày mới của tuổi Thìn vì gặp ngày nhị hợp nên có nhiều điều tốt lạnh. Tiền bạc thu về tay không hề ít, người hợp tác kinh doanh có lợi, tài lộc dồi dào, người làm công ăn lương cũng có khoản thu phụ bên ngoài nhờ chăm chỉ kiếm thêm việc làm.

Song mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp không được hài hòa cho lắm, đôi bên thường xuyên mâu thuẫn trong quá trình làm việc chung. Con giáp này lại có tính hiếu thắng, thiếu nhẫn nại nên có thể đánh mất những mối quan hệ tốt đẹp, ảnh hưởng tới tiền đồ sau này.

Ngũy hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm cũng gặp khó khăn, có quá nhiều ý kiến đánh giá bên ngoài khiến tuổi Thìn bắt đầu có suy nghĩ khác về một nửa của mình. Nhưng đây mới chính là nguyên nhân khiến tình cảm rạn nứt vì thiếu đi lòng tin vào người mình yêu.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/11/2018

Xem tử vi ngày 1/11/2018 của 12 con giáp cho biết Tỵ Dậu tam hợp nên công việc của tuổi Tỵ cũng có phần thuận lợi hơn. Nếu bản mệnh đưa ra những kế hoạch mới trong ngày này thì khả năng được thông qua rất cao, không tốn nhiều thời gian và công sức vẫn có được kết quả như ý muốn.

Tuy nhiên vì có điềm báo hao tài nên cần quản lý tiền bạc chặt chẽ cũng như bảo quản đồ đạc, tài sản của mình. Những người có ý định đầu tư thì nên thận trọng, không nên nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà đổ tiền bạc vào nơi nguy hiểm, khiến tiền bạc một đi không trở lại.

Ngũ hành tương xung ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm đôi lứa. Các cặp đôi yêu lâu hoặc đã kết hôn không còn duy trì không khí lãng mạn giữa hai người, thay vào đó là những chuyện quẩn quanh cơm áo, gạo tiền nên tình yêu cũng trở nên nhạt nhẽo, xa xỉ, không đáng nhắc tới.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 1/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 1/11/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay ngày 1/11/2018 của 12 con giáp vận tài lộc của tuổi Ngọ rất tốt vì có cát tinh soi chiếu. Bình thường bạn luôn cần đề sự giúp đỡ của mọi người nhưng hôm nay đã tỏ ra quyết đoán hơn, nhận biết thời cơ một cách sắc bén, không để cho tiền bạc chạy thoát khỏi tay mình.

Con giáp này biết thế mạnh của mình là gì và tận dụng triệt để những ưu điểm này để tự tạo ra cơ hội tài lộc, khai thác tiền bạc rất khôn ngoan và tỉnh táo. Song trong quá trình thực hiện vẫn có khó khăn nhất định, quan trọng là bạn không nản lòng, luôn biết cần làm gì để thành công.

Ngũ hành tương xung gây ra không ít phiền lo cho tuổi Ngọ về đường tình duyên. Người độc thân vẫn chưa tìm được người xứng đáng cùng chung bước, có lẽ bạn cần suy nghĩ thực tế hơn, giảm bớt cái tôi cũng như những tiêu chuẩn, sự ảo tưởng thái quá về tình yêu thì sẽ có nhiều cơ hội hơn.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/11/2018

Tử vi thứ năm của bạn 1/11/2018 chuyện làm ăn của tuổi Mùi tốt, tiền bạc cũng có, không đến mức phải lo âu gì. Tuy nhiên người buôn bán kinh doanh sẽ có lộc hơn là người làm công ăn lương, nếu muốn cải thiện thu nhập thì nên tìm thêm việc làm bên ngoài nữa nhé.

Nếu là dân làm ăn, chắc chắn sẽ có một ngày tiền bạc dư dôi, hợp tác, ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Cơ hội bày ra trước mắt, con giáp này nhìn thấy trước khi mọi người nhận ra và tận dụng triệt để để khai thác, đầu tư, giúp lợi nhuận tăng dần lên.

Ngũ hành tương xung báo hiệu tuổi Mùi có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, dù hai người ở cạnh nhau nhưng vẫn chưa xác định được ngày về chung một nhà, tương lai khá mờ mịt. Vì thiếu lòng tin vào tương lai nên tình cảm biến thành tạm bợ, có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 1/11/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo sẽ là một ngày tài lộc dồi dào của tuổi Thân. Bản mệnh vừa kiếm được lại biết cách quản lý, tích lũy nên sau một thời gian tích cóp đã để được một khoản không nhỏ, nhìn chung những ngày sắp tới sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Muốn thành công, bất cứ ai cũng cần phải có sự chuẩn bị thật kĩ càng. Con giáp này nên xem xét mọi dự án, khoản đầu tư có tính khả thi để bắt tay vào thực hiện cho tiền bạch sinh sôi nảy nở ngày càng nhiều thêm, mang lại một cuộc sống sung túc, no đủ cho mình.

Tuổi Thân nên lưu ý tới sức khỏe trong ngày Kim vượng, dù bận bịu tới mấy cũng đừng lơ là sức khỏe của mình, cũng tránh để những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng tới tinh thần. Nên nhớ, sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/11/2018

Xem tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho biết tuổi Dậu có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Vì Dậu Kim tự hình nên bản mệnh đôi khi suy nghĩ thái quá, nói năng không kiêng nể bất cứ ai, vô hình chung tự gây bất lợi cho chính công việc của mình sau này.

Bù lại vận tài lộc khá sáng, người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài, càng chăm chỉ thì càng có cơ hội kiếm tiền. Thậm chí nguồn thu từ nghề tay trái còn cao hơn cả công việc chính, tuy nhiên không nên quá mải mê kiếm tiền bên ngoài mà phải biết cân bằng cả công việc chính và phụ.

Với người làm ăn kinh doanh thì cơ hội phát tài, phát lộc đã tới. Mặc dù trong quá trình thực hiện vẫn sẽ gặp phải trở ngại nhưng tuổi Dậu đều có thể khắc phục được và thu tiền bạc về tay. Dân buôn bán hàng hóa tấp nập, khách hàng ra vào nườm nượp.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày mới cho biết không phải là ngày may mắn của tuổi Tuất vì Tuất Dậu tương hại. Bản mệnh bất ngờ nhận ra rằng những người tưởng chừng đáng tin cậy nhất lại bất ngờ quay lưng, phản bội, chơi xấu mình nên vừa đau lòng vừa buồn khổ.

Không chỉ chuyện tình cảm, các mối quan hệ xã giao có vấn đề mà công việc của con giáp này cũng rối ren không ít. Bạn gặp khó khăn khi bản thân phạm phải sai lầm nhưng lại không ý thực được sai ở đâu và làm cách nào để sửa chữa được nên càng bế tắc hơn.

Có lẽ tuổi Tuất nên xem lại thái độ làm việc của mình, bạn thiếu tập trung, để đầu óc bị xao nhãng bởi nhiều thứ, làm việc theo cảm hứng nên không theo kịp nhịp độ hối hả hiện tại này. Nên nhớ, khi bạn dừng lại trong khi cả thế giới này đều bước tiếp thì bạn đã trở thành người tụt hậu rồi.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 1/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/11/2018

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp công việc của tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra.

Chuyện tình cảm cũng chuyển biến tích cực nhờ ngũ hành Kim sinh Thủy. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ bền vững sau này, cũng là để bản thân có cơ hội được hạnh phúc.

Người có đôi có cặp tình cảm dạt dào, thăng hoa khi hai trái tim luôn cùng chung một nhịp đập. Bạn và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau từng ly từng tí, tình cảm vô cùng tốt đẹp, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua để cố gắng hơn cho tương lai sau này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 1/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes