Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 1/2/2019

Tử vi hôm nay cho thấy cứ vội vã là Bạch Dương dễ làm hỏng chuyện nhưng một khi bạn biết được những gì mình cần phải làm, bạn chỉ cần tập trung vào mục tiêu là bạn dễ dàng đạt được thành công hơn người khác. Bạn có thể là người ích kỷ và tự cao tự đại và bạn phải học cách khiêm nhường hơn thì sẽ tốt hơn.

Bạn luôn muốn làm hài lòng nhiều người nhưng điều đó là không thể, bạn cũng hay giúp đỡ người khác nhưng thực tế là bạn vẫn mong họ hồi đáp. Sự thật là điều đó không thể khi mà điều kiện của bạn luôn tốt hơn họ, hãy cho đi không tính toán, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ khiến bạn cảm thấy rối trí nhưng thực tế là do bạn suy nghĩ quá nhiều mà thôi. Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, rồi bạn sẽ lại tìm được niềm vui mới cho mình mà thôi.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 1/2/2019

Tử vi ngày mới cho thấy Kim Ngưu không đủ kiên nhẫn hoàn thành một nhiệm vụ, vì dễ nản lòng, bạn có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ bị người khác xa lánh.

Lý do khiến mọi người ngại hỏi xin giúp đỡ là họ sợ yếu thế so với người khác và sợ người khác đánh giá mình. Tuy nhiên, nếu bạn bị mắc kẹt, yêu cầu trợ giúp có thể là cách duy nhất để tiến lên phía trước.

Thường xuyên mất ngủ mà cho dù bạn đếm cừu cũng không cứu vãn được gì thì hãy thử bổ sung cá hồi vào thực đơn của mình. Cá hồi không chỉ chứa một lượng lớn omega-3 giúp cải thiện trí nhớ mà còn chứa cả vitamin B6 giúp cơ thể tiết ra hormone melatonin sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 1/2/2019

Theo Tử vi hàng ngày, khả năng sáng tạo và tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn đạt được những thành tựu to lớn. Tuy nhiên, thái độ ngẫu hứng có thể đưa bạn vào những tình huống không lành mạnh. Vì thế, đừng để cảm xúc điều hướng lý trí của bạn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến kết quả công việc không chỉ ở hiện tại mà còn ở tương lai.

Bạn có tài ăn nói không có nghĩa là nói câu gì cũng đúng, bạn nên kiệm lời hơn để suy nghĩ nhiều hơn. Khi không nói, bạn có thời gian để quan sát, nhận định tình hình, đến khi phát hiện ra đúng thời điểm quan trọng cần phải cất lời. Chỉ nên nói gì đó khi lời nói của bạn đem lại ảnh hưởng tích cực.

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng thích nghe những lời khen ngợi, vì thế, đừng tiết kiệm lời khen vì đó là gia vị tuyệt vời cho tình cảm của hai người. Nhất là đàn ông nếu họ dành lời khen cho phụ nữ họ yêu chứng tỏ họ thực lòng quan tâm tới bạn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 1/2/2019

Cự Giải có thể vì quá tập trung và dành nhiều công sức cho công việc, dự án mới nên sức khỏe gần đây sa sút. Hoặc trong chuyện tình cảm do bạn mơ mộng quá nên dễ bị hẫng hụt vì thực tế không được như mong đợi.

Môi trường làm việc vui vẻ sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Vì thế, hãy mời đồng nghiệp một bữa ăn trưa hoặc đề nghị giúp đỡ nếu bạn nhận thấy một đồng nghiệp đang phải vật lộn với một chương trình máy tính. Hãy thử nhiều cách khác để xây dựng lòng tin với đồng nghiệp của bạn.

Sức khỏe của bạn ổn định nhưng nên nhớ uống nước thường xuyên. Các hiện tượng như thèm ăn, nhanh đói hơn bình thường là một dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang thiếu nước. Do đó, hãy thử uống một cốc nước và nếu cảm giác đói không giảm đi thì nên ăn nhẹ một chút gì đó.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 1/2/2019

Bạn rất tỏa sáng trong lĩnh vực của mình đang theo đuổi nhưng thực tế là bạn rất bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập, hãy chắc rằng bạn cũng đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền tương tự như thế để họ luôn bày tỏ ý kiến của mình.

Bạn hiếu thắng nhưng nên nhớ sẽ không tránh được đôi lần sai sót. Nếu bạn nỗ lực hết mình mà không đạt được kết quả như mong muốn, hãy xem nó như là một cơ hội thứ hai thay vì buồn vì thất bại.

Ai cũng lo lắng việc dọn nhà khi Tết đến, Xuân vê, muốn tiết kiệm thời gian và công sức, bạn hãy thử áp dụng nguyên tắc: dọn từ trên xuống dưới, từ cao xuống thấp, từ trong ra ngoài, từ nơi sạch trước đến nơi bẩn sau. Theo quy tắc này, bạn sẽ dọn từ trên tầng cao nhất xuống, dọn phòng ngủ trước, rồi đến phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và toilet.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 1/2/2019

Sức sáng tạo của Xử Nữ hôm nay vô cùng đáng nể. Thế nhưng, bạn đang quá khắt khe và không bao giờ hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình.

Trên hết, mỗi sự lựa chọn của bạn đều đem về những bài học khác nhau. Trên đời, không có gì là tầm thường nhất, cũng chẳng có gì cao sang hay quý giá hơn tất thảy. Điều quan trọng là sau mỗi sự việc, bạn rút ra được điều gì cho bản thân.

Hãy uống trà xanh thường xuyên, trà xanh là một loại nước giải khát truyền thống từ lâu, nếu kiên trì sử dụng mỗi ngày, trà xanh có thể giúp giảm cân, trị mụn, làm sáng mịn da và mượt tóc.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 1/2/2019

Hôm nay, Thiên Bình dễ bị tổn thương trước các phê bình từ người khác. Do đó, Bạn cần học cách giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh theo chiều hướng tích cực. Thử học cách nghĩ rằng họ nói là muốn tốt, là quan tâm tới bạn.

Để thấy rằng mình đang thực sự sống ý nghĩa, bạn buộc phải thoát khỏi vùng an toàn của bản thân để phát triển các kỹ năng mới và khuyến khích bạn liều lĩnh hơn. Bạn từ từ bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn với quá trình thất bại nếu mỗi tuần một lần, bạn thử một cái gì đó mới mẻ mà bạn sợ sẽ không thành công.

Nước rất quan trọng cho việc hoạt động của các bộ phận trong cơ thể do đó đừng cố nhịn uống nước mà phải thay vào đó là uống nước thường xuyên. Thiếu nước khiến tim phải làm việc liên tục, kéo theo hệ quả là tim đập nhanh hơn bình thường, không tốt cho sức khỏe của bạn một chút nào.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 1/2/2019

Bọ Cạp hãy cẩn thận với các loại thuốc vì bạn dễ bị dị ứng thuốc. Bạn cũng dễ bị ngộ độc thực phẩm và nhiễm trùng. Bạn phải học cách từ bỏ rượu nếu không đây có thể trở thành một vấn đề sức khỏe lớn.

Nếu bạn muốn thành công, hãy học từ sai lầm của người khác, đừng học từ những câu chuyện thành công vì thực tế, thành công không có nhiều điều để học hỏi vì lúc đó họ đang ở trạng thái cân bằng trong khi khó khăn là thứ chúng ta gặp phải hằng ngày, họ cũng đã từng như thế.

Bạn không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc vì thói quen tiết kiệm của bạn rất tốt nhưng chớ vội hài lòng. Bạn hãy nghĩ thêm nhiều cách thức nữa để tăng thêm thu nhập vừa là thử thách bản thân vừa là để tăng thêm kiến thức cho mình.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 1/2/2019

Vì muốn khẳng định bản ngã của mình, bạn có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Đó là lý do bạn giữ im lặng, không muốn chia sẻ gì nhiều, bạn hiểu rằng không phải điều gì cũng phải nói ra.

Những ngày cuối năm Âm lịch bận rộn bạn không thể đi đâu khiến tâm trạng của bạn khác bức bách. Tuy nhiên, nên cố gắng chịu khó một chút qua giai đoạn này bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật dài để nghỉ ngơi, vui chơi.

Thay vì những đồ ăn vặt có hại cho sức khỏe như kẹo, bánh ngọt, bạn có thể ăn các loại hạt như hạnh nhân, lạc, óc chó…Nhất là hạnh nhân có chứa một lượng lớn magie giúp bạn dễ dàng có được một giấc ngủ sâu hơn, đồng thời chúng cũng cung cấp protein có khả năng duy trì ổn định nồng độ đường trong máu khi bạn ngủ. Vì thế, hãy ăn một ít hạnh nhân trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 1/2/2019 

Bạn đã nỗ lực, cố gắng nhưng nhận lại là sự thờ ơ, không được ghi nhận nên lắm lúc bạn thấy mỏi mệt, muốn buông xuôi. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, trước khi quay lại guồng công việc cũ kẻo bạn kiệt sức và thiếu tính sáng tạo trong công việc.

Ngày cuối năm, nếu đang dọn dẹp nhà cửa hãy nhìn lại xem trong nhà bạn sẽ có những món đồ không còn sử dụng được hoặc không cần dùng đến. Bạn hãy chọn lựa và loại bỏ những món không cần thiết để không gian nhà được thoáng rộng hơn.

Sức khỏe của bạn thời gian này rất ổn định, tất cả là nhờ sự nghiêm túc của bạn trong việc tập luyện mỗi ngày. Thậm chí có người giảm được số cân đáng kể, hoàn tất được mục tiêu cá nhân.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 1/2/2019

Thói quen nuông chiều bản thân khiến bạn trở nên lười biếng. Từ đây nảy sinh nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe. Lúc này, bạn cũng nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để tập trung công sức vào một mục tiêu cụ thể.

Cho dù bạn thông minh đến cỡ nào, bạn cũng sẽ gặp phải những sai lầm, điều đó là không thể tránh khỏi. Bài học từ những sai lầm không phải để bạn tránh né chúng. Khi mắc sai lầm, điều bạn nên học hỏi là cách đối mặt và giải quyết chúng như thế nào.

Bạn ham mê sự thoải mái tự do nên lúc nào cũng muốn nghỉ ngơi nhưng đó cũng là lý do bạn không tiến xa được trong công việc. Hãy mạnh mẽ hơn để dấn thân vào những nhiệm vụ bạn chưa từng làm, bạn sẽ nhận nhiều hơn là những gì bạn mất.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 1/2/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 1/2/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 1/2/2019

Bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, thậm chí có lúc còn để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng tới công việc. Vì thế, mỗi khi xảy ra vấn đề bạn hãy tự cho phép bản thân chìm đắm chuyện đó trong một ngày và ngày mai bạn sẽ sống lại với hiện tại.

Khi nghe ý kiến người khác cũng chỉ là tham khảo, hãy luôn là chính mình. Chủ động nắm giữ cuộc sống của mình, làm cho chính mình trở nên tốt đẹp hơn là một cách hoàn hảo để đáp trả những người xem thường bạn và cũng để cho mọi người càng yêu mến bạn thêm

Ngũ cốc là một bữa ăn nhẹ lý tưởng cho cơ thể. Vì vậy, sử dụng ngũ cốc trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe cũng như giấc ngủ của bạn đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 1/2/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes