*Nếu bạn quan tâm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/3/2017

Xem tử vi ngày 1/3/3017, trong ngày đầu tháng 3, tuổi Tý được Chính Tài trợ lực, tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thu lời, công việc thuận lợi. Tinh thần làm việc sung sức, hăng hái nên bản mệnh làm việc gì ra việc đó, thấy ngay tín hiệu thành công.

Nội bộ nơi làm việc không còn tình trạng đấu đá, tranh giành quyền lực, chia bè kết phái. Nhìn chung bản mệnh được sự hỗ trợ khá lớn từ phía cấp trên và đồng nghiệp, công việc vẫn trên đà thuận lợi, thậm chí khởi sắc trông thấy.

Ngày có Bạch Hổ hung tinh hoành hành, lại thêm Thủy vượng, Bạch Hổ kị nước, nhắc nhở bạn thận trọng khi tới những nơi như hồ ao, sông suối… tránh gặp nguy hiểm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/3/2017

Xem tử vi, người tuổi Sửu có một ngày làm việc hiệu quả nhờ Thiên Ấn giúp sức. Một số khó khăn trong công việc sớm được xử lý ổn thỏa. Có thể nói hôm nay là ngày làm việc tất bật, nhưng bù lại, tài lộc của bản mệnh hanh thông.

Người kinh doanh buôn bán là đối tượng có lợi nhất trong ngày hôm nay, kiếm tiền như hái. Nhưng nên nhớ tiền vào rồi cũng sẽ ra rất nhanh nếu bạn không biết cách tích lũy, quản lý tài chính của mình.

Công việc chiếm phần lớn thời gian trong ngày, bản mệnh không còn thì giờ dành cho những sở thích, đam mê riêng hay việc luyện tập thể thao. Đừng làm việc quá sức bạn nhé, hãy tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất, như thế công việc với thuận lợi và phát triển lâu dài được.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 1/3/2017

Ngày Dần Hợi nhị hợp Mộc cục, vận đào hoa của người tuổi Dần vượng phát, nhân duyên tốt đẹp, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Ngay tại nơi làm việc, quanh khu bạn ở cũng có đối tượng để mắt tới bạn. Chỉ cần tinh tế một chút, bạn sẽ nhận ra điều đó.

Tình cảm gia đình, bạn bè chan hòa. Đây chính là nguồn động lực lớn lao giúp bạn an tâm làm việc, phấn đấu cho sự nghiệp. Vì vậy mà dù bận rộn tới đâu, bản mệnh cũng sắp xếp thời gian ưu tiên cho gia đình, thường xuyên hỏi han, trò chuyện với các thành viên trong nhà.

Tình yêu đôi lứa lãng mạn, giàu cảm xúc. Vận đào hoa tăng mạnh, hứa hẹn những chàng trai cô gái độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý. Nhân duyên là một chuyện, yếu tố con người tác động lại là chuyện khác. Đôi khi cần có sự tác động ấy tình cảm mới sớm nở hoa kết trái, vì thế bạn hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 1/3/2017

Mão Hợi tam hợp sẽ giúp bản mệnh giải trừ điều xui xẻo, mang tới nhiều điều may mắn. Trong công việc, có những kẻ vì đố kị tài năng mà sinh ra hiềm khích, tìm cách cản bước đường thành công của bạn. Nhưng rất may là số đó ít, trong khi quý nhân phù trợ bản mệnh lại khá nhiều, bạn cứ yên tâm làm việc, phấn đấu hăng say, không phải lo lắng xa xôi quá nhiều, có nỗ lực ắt sẽ thành công.

Tài lộc trong ngày khởi sắc mạnh, làm ăn, kinh doanh có lãi. Người kinh doanh có lợi nhất trong ngày, đầu ngày có thể vất vả một chút nhưng cuối ngày hưởng thành quả xứng đáng. Người làm công ăn lương cũng có được điều mong muốn, đề nghị tăng lương nhiều khả năng sẽ được phê duyệt.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão ví như nắng hạn gặp mưa rào, trái tim, tâm hồn bạn đã vui vẻ trở lại sau thất bại của mối tình trước đó. Khi một cánh cửa đóng lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra, bạn hãy tin tưởng vào điều đó để sống tích cực và lạc quan hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/3/2017

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Thìn xán lạn nhờ Chính Ấn tọa mệnh. Những ai đang giữ chức vụ quản lý càng có nhiều cơ hội, thế mạnh để thăng tiến hơn nữa. Lưu ý, được lòng cấp dưới là một trong những yếu tố mang lại thành công, hãy cư xử với họ thật khéo léo, hài hòa.

Hôm nay đặc biệt có lợi với những người làm trong lĩnh vực kỹ thuật, đòi hỏi sự chính xác cao. Tinh thần làm việc tập trung giúp bạn đạt hiệu quả làm việc tối ưu, sớm cho ra đời những sản phẩm có tính ứng dụng cao, đồng thời thu về lợi nhuận khủng.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, nhắc nhở bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng, đừng làm tổn thương tinh thần đối phương bằng những câu nói thờ ơ, lạnh nhạt. Người độc thân nên tập trung vào công việc chính, chuyện yêu đương vẫn chưa vội.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/3/2017

Xem bói tử vi hàng ngày, người tuổi Tị nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận những thách thức, khó khăn bất ngờ xảy ra trong ngày. Tị Hợi tứ hành xung hoành hành, có thể gây áp lực trên mọi phương diện cho bản mệnh, hành sự thận trọng, giữ thái độ khiêm tốn sẽ rất có lợi cho bạn.

Tại cơ quan làm việc, dù tuổi Tị không muốn gây sự, nhưng có kẻ cố tình tìm cách quấy phá, gây thị phi. Nếu bạn nóng giận, bực tức, vội vàng rất dễ trúng kế của người đó. Nhưng ngược lại, nếu bình tĩnh xử lý mọi việc, bạn sẽ làm chủ tình huống.

Thủy Hỏa tương khắc ảnh hưởng tình cảm lứa đôi. Hai bạn giận hờn vì những chuyện không đâu, không khí gia đình mất vui. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái không hài hòa cho lắm, bản mệnh cần dành nhiều thời gian quan tâm tới mọi người hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 1/3/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 1/3/2017 của tuổi Ngọ

Ngày có Dịch Mã động tinh, tuổi Ngọ nên chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Nếu cứ giam mình ở một chỗ ngột ngạt cả ngày, bạn chỉ tìm cách soi mói, bới lông tìm vết người khác mà khó lòng tập trung làm việc được chứ đừng nói tới chuyện có được thành công đột phá.

Tình hình tài chính gặp khá nhiều khó khăn. Nhất là với những chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán tự do, vấn đề vốn liếng khiến bạn đau đầu. Dù đã tìm đủ mọi cách để xoay xở nhưng tiền vẫn không đủ so với nhu cầu thực tế. Lúc này mà nóng vội nữa càng dễ hỏng việc.

Tình yêu không lý tưởng, ngũ hành tương khắc ảnh hưởng xấu tới vận trình tình cảm. Bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam đậm, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/3/2017

Được cục diện Bán Hợp Mão Mùi tương trợ, vận trình ngày của người tuổi Mùi hanh thông, những áp lực tinh thần được hóa giải, bản mệnh yên tâm làm việc, phấn đấu cho sự nghiệp mà không phải lo lắng, muộn phiền.

Công việc tiến triển thuận lợi, thậm chí vượt kế hoạch. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, cấp dưới hết lòng ủng hộ. Tuy nhiên Thủy Thổ tương tranh, mang điềm báo có kẻ tiểu nhân đố kị, gây phiền hà. Tốt hơn hết bạn làm việc thật tỉ mỉ và thận trọng, để không phạm phải bất cứ sai lầm nào khiến kẻ tiểu nhân “bắt thóp”.

Tình hình tài chính duy trì ở mức hài hòa, tiền tuy không thiếu nhưng nói dư dả cũng chưa hẳn đúng. Chi tiêu cho sinh hoạt thường ngày không có nhiều thay đổi nhưng một số việc phát sinh bất ngờ cũng phải dùng khá nhiều đến tiền. Nếu có khoản dự phòng bạn sẽ không rơi vào thế thụ động. Thế mới biết được tầm quan trọng của việc tích lũy tiền của.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 1/3/2017

Xem tử vi ngày 1/3/2017, vì quá tự tin mà người tuổi Thân có thể bị ngã đau. Trong công việc, bạn tự tin tới mức chủ quan, không rà soát tỉ mỉ tiểu tiết, dù ở những khâu khác bạn đã làm rất tốt. Ở phương diện tình cảm cũng vậy, vì tự tin tới mức cao ngạo mà đối phương cảm thấy thiếu sự hòa hợp, đôi bên xích mích, giận hờn.

Nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa, bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, thiết lập các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Việc này rất có lợi cho con đường thăng tiến về công danh cho bạn.

Ngũ hành tương sinh mang lại sự thuận lợi cho vận trình tình cảm. Gia đạo an yên, gia đình trong ấm ngoài êm, không hề tồn tại mâu thuẫn nào dù lớn hay nhỏ. Tuy nhiên vì bản mệnh sinh cho ngày nên sức khỏe có phần giảm sút, cần ăn uống điều độ và nghỉ ngơi hợp lý hơn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/3/2017

Tử vi ngày thứ 4 của người tuổi Dậu không lý tưởng, tâm trạng bản mệnh bí bách, vẻ mặt lúc nào cũng ỉu xìu, như chứa đựng rất nhiều tâm sự mà không muốn chia sẻ với bất cứ ai.

Công việc phải bỏ dở giữa chừng không phải vì khó khăn mà vì sự kiên trì của bạn chưa tới. Chưa nỗ lực thì đừng đòi hỏi thành công, bạn nên nhớ rõ điều này. Bạn vẫn đang ở ngưỡng an toàn, không muốn mình khác đi để tạo sự đột phá.

Sức khỏe của bạn có phần giảm sút do dạo gần đây phải tăng ca, thức khuya dạy sớm để làm việc. Chỉ cần bạn điều chỉnh lại đồng hồ sinh học, mọi thứ ắt chuyển biến tích cực. Tình cảm có nhiều điểm sáng, vớt vát vận trình ngày.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/3/2017

Công việc trong ngày của người tuổi Tuất gặp trở ngại, có kẻ ném đá giấu tay, phải hết sức thận trọng. Đừng tin tưởng ai một cách tuyệt đối, kể cả những người thân tín nhất. Vì lợi ích, vì danh vọng, con người ta có thể trở mặt với nhau.

Tình hình kinh doanh, buôn bán không thuận lợi. Bạn nên đầu tư thêm thời gian để học các kiến thức về marketing, quảng cáo… Chuyên môn bạn đã vững, nhưng như thế chưa đủ, cần cập nhật những kiến thức theo xu hướng thời đại.

Ngày có Thất Sát ảnh hưởng, bạn cần đi lại thận trọng, hạn chế xuất hành xa, tránh điều hung hại xảy đến bất ngờ. Tình cảm lứa đôi không lý tưởng, tan rồi lại hợp, hợp rồi lại tan, bản mệnh rối như tơ vò.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 1/3/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/3/2017

Xem bói tử vi, người tuổi Hợi cảm thấy làm gì trúc trắc, bất thuận. Có lẽ chính vì sự nhu nhược, thiếu quyết đoán của bạn đã gây ra điều đó. Cơ hội tốt không phải lúc nào cũng có, cần phải phân biệt tốt xấu, chủ động nắm bắt cơ hội, như thế mới có thể thành công.

Có những việc nằm trong tầm tay của bạn, vì thế hãy mạnh dạn, quyết đoán, đừng để bản thân mãi đi sau người khác. Đã tới lúc bạn “lột xác”, sống đúng với mong muốn, ước mơ của mình. Sống thật với chính mình ở thời buổi này không phải là chuyện dễ, nhưng nó cũng không khó tới mức bạn không làm được.

Vận trình tình cảm bình ổn, gia đình hài hòa, không quá sóng gió. Người độc thân vượng đào hoa, tỷ lệ thoát kiếp FA ngày càng cao, nhưng kèm theo điều kiện là bạn cần chủ động hơn và cũng đừng quá kén cá chọn canh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Hãy theo dõi kênh Tử vi 12 ccon giáp 2017 mỗi ngày và trên fanpage Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo các bạn nhé! chúc các Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Theo Thiên Sơn / Reatimes