*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/4/2017

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tý nương nhờ Chính Ấn mà mở mang công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để tạo quan hệ xã giao. Sự cố gắng của bạn chưa chắc thành công trăm phần trăm nhưng đó sẽ là tiền đề cho mọi sự phát triển. Dám nghĩ dám làm thì sẽ dám thành công.

Bản mệnh là người có Thủy tính linh hoạt nhưng hơi thiếu quyết đoán. Trong ngày Hỏa như thế này có thể bị áp chế nên thay vì dùng cương thì hãy lợi dụng tính nhu của mình, làm việc gì cũng khéo léo, biết đưa đẩy để lấy lòng người khác, ắt sẽ thuận lợi.

Tý Ngọ tương xung, bạn bè lạnh nhạt, người dưng thì quan hệ tốt nhưng chính người thân quen lại không có ấn tượng tốt với bạn. Có vẻ như những khúc mắc giữa hai người không dễ gì có thể tháo gỡ được, nên tìm ra phương án thích hợp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh dương, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/4/2017

Tử vi ngày 1/4/2017 của người tuổi Sửu có Thiên Ấn quý nhân bầu bạn, trong công việc đồng nghiệp đoàn kết, ăn ý nên không những một mình bạn tiến lên mà cả tập thể cũng mạnh mẽ, vững vàng. Đó là lợi thế để bản mệnh không những tiến nhanh mà còn tiến xa.

Tuy nhiên, Ấn tinh lại khá có hại đối với danh tiếng bởi người ngoài ghen tị. Người ta cố tình chia rẽ tình cảm của bạn với những người thân cận để bạn tụt lùi. Nhớ là cẩn thận, bình tĩnh để đối phó chứ đừng nóng nảy, vội vã mà làm ra những chuyện khiến mình thiệt thòi.

Tuổi Sửu xuất hành không chọn hôm nay, nên tránh xuất hành đi xa vì Thất Sát chủ về tai nạn, va chạm. Nếu đi hôm nay sẽ không gặp may mắn như ý, thường có trục trặc bất ngờ, thậm chí còn có điềm rủi ro nặng. Cố gắng chọn ngày khác đi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 1/4/2017

Thực Thần vượng nhân duyên, cả tình yêu đôi lứa lẫn quan hệ xã giao đều vô cùng hanh thông. Người yêu nhau sẽ đến được với nhau, người tuổi Dần không cần phải lo lắng rằng cuộc tình của mình quá khó khăn, quá trắc trở bởi đó chỉ là thử thách để hai bạn trân trọng hơn mà thôi.

Trong ngày có Đại Hao như thế này, người tuổi Dần không nên triển khai công việc lớn, bắt đẩu dự án mới hay khai trương, khởi nghiệp. Những trò cờ bạc đỏ đen tránh xa nhé kẻo thua cháy túi. Nên tập trung làm việc chăm chỉ, cẩn thận và giữ chặt túi tiền của mình.

Dương Nhận thần sát xuất hiện chủ về tai nạn, ẩu đả gây tổn hại thân thể. Vì thế bản mệnh nhất định phải chú ý quan sát trước sau, không hấp tấp vội vàng, tránh tham gia những trò mạo hiểm hoặc những trò có tính thử thách cao, không đến những nơi có địa hình hiểm trở.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 1/4/2017

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp báo người tuổi Mão có Thiên tài vượng lộc kinh doanh. Không chỉ những người theo nghiệp này một cách chính thống mà cả những người buôn bán tay ngang, làm thêm để tăng thu nhập cũng rất khả quan, có cơ hội để phát triển rộng lớn hơn.

Tình cảm của người tuổi Mão được Mộc tương sinh Hỏa nên có trợ giúp từ bên ngoài. Gia đình và bạn bè sẽ tạo điều kiện để bạn và người ấy đến gần nhau hơn, có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn, mạnh dạn tiến lên giành hạnh phúc nhé.

Tuy nhiên người tuổi Mão cần chú ý giới hạn trong mối quan hệ tình cảm, không nên vì một phút bồng bột, thiếu kiềm chế mà để lại hậu quả nghiêm trọng. Hai bạn yêu thương nhau thì hãy cùng nhau cố gắng để hướng tới tương lai, giữ gìn cho nhau.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/4/2017

Theo tử vi ngày 1/4/2017, người tuổi Thìn có một ngày thứ 7 may mắn, có Hoa Cái chủ về tài hoa. Nếu bạn theo đuổi con đường nghệ thuật, sáng tạo thì đây sẽ là ngày để bạn tỏa sáng, rộng mở cơ hội tiến bước tới những thành công mới mẻ hơn, tự do hơn.

Tuy nhiên, quý nhân vẫn chỉ mang tới cơ hội, còn tận dụng được cơ hội hay không lại là nhờ vào bản lĩnh của tuổi Mão. Đặc biệt, Hoa Cái còn chủ về sự cô độc nên bạn làm gì cũng chỉ có một mình, thậm chí “sinh bất phùng thời”, có tài nhưng chưa được trọng dụng, khá đáng tiếc.

Tuổi Mão nên sử dụng sự năng động, tích cực của mình để hóa giải thế bí. Càng những lúc khó khăn càng phải bền chí hơn thì mới xứng đáng vươn tới thành công. Bản mệnh có thể thông qua xã giao để tự tạo dựng những mối quan hệ cho mình, hỗ trợ rất tốt cho sự nghiệp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/4/2017

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Tị có một ngày Hỏa vượng, làm việc mạnh mẽ kiên cường, có chí khí khiến người khác với nhường nhịn. Thực sự bản mệnh quá quyết tâm lại thêm sự trợ giúp của ngày nên không một mục tiêu nào không hoàn thành, không thử thách nào làm bạn chùn bước.

Hỏa khí vượng, bản mệnh nhiệt tình, nhiều sức sống, đưa ra những quyết định nhanh chóng và có phần táo bạo. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để khai trương, khai lộc, triển khai kế hoạch mới, tiến vào lĩnh vực đầu tư mới, chắc chắn sẽ có những bất ngờ thú vị.

Nhưng Hỏa khí khiến tính nóng của tuổi Tị bốc cao, chú ý va chạm với người khác, xảy ra cãi cọ, xích mích. Dĩ hòa vi quý là mọi việc đâu vào đấy thôi, không nên để mất vui vì những chuyện nhỏ nhặt, mà gây sự cũng mang tới phiền phức cho chính mình đó.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 1/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 1/4/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón ngày thứ 7 có Hỏa vượng, cần kiềm chế tính nóng của bản thân. Bạn tự mình gây sự khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu, xa lánh và cô lập. Đây gọi là tự làm tự chịu đấy, nếu không sửa ngay đi thì mọi chuyện sẽ còn phức tạp, khó khăn hơn rất nhiều.

Ngọ Hỏa tự hình, bản mệnh suy nghĩ chưa thông suốt nên trong lòng bất an, lo lắng, kém vui. Đấy là do bạn tự dọa mình thôi chứ mọi việc đều đang tiến triển tương đối thuận lợi, không quá khó khăn, kém cỏi đâu. Lạc quan, tự tin và lúc nào cũng phải tiến về phái trước nhé.

Người tuổi Ngọ nên ra khỏi nhà để thoải mái tinh thần, tuyệt đối không nhốt mình trong bốn bức tường sẽ càng thêm bí bách. Có những lúc thiên nhiên sẽ mang tới cho bạn sự thư giãn và phấn chấn rất hiệu quả, nếu có điều kiện thì đi dã ngoại, du lịch càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/4/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi cho biết, bạn có một ngày hanh thông và thuận lợi. Thực Thần quý nhân mang đến may mắn bất ngờ, đối tác, đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên đều rất hợp tác, hòa nhã và tạo điều kiện cho bản mệnh trong ngày này

Đối với quan hệ xã giao rất khôn khéo và hòa hợp, bạn bè có nhiều người tốt, sẵn sàng giúp đỡ tuổi Mùi vô điều kiện. Có điều này cũng do bản thân bạn rất tốt bụng, nhiệt tình, chân tình, lúc nào cũng suy nghĩ cho người khác nên được đền đáp là hoàn toàn xứng đáng.

Cẩn thận khi ra đường vì Đại Hao kề bên, có điềm mất của. Ngày cuối tuần đường xá đông đúc, ai cũng thích đi chơi mà sinh chủ quan, nên thận trọng, giữ gìn tài sản, tránh năm mới mất đồ, mất tiền sẽ kém vui. Nhất là những tài sản lớn thì càng nên giữ chắc nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 1/4/2017

Người tuổi Thân đón ngày thứ 7 có Chính Quan chủ thăng quan tiến chức, quan lộ hanh thông, không cần lo lắng. Bạn làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, nhiều nỗ lực nên những gì bạn đạt được thì đó là năng lực thực chất, đây là cách chậm nhưng chắc, vững vàng và lâu dài.

Tuổi Thân có cơ hội tài lộc rất rõ ràng trong hôm nay. Nếu là người kinh doanh buôn bán thì nhất định thu lợi nhuận. Nếu làm công ăn lương thì hãy thử vận may trong những trò quay số trúng thưởng hay xổ số hoặc làm thêm nghề tay trái, kinh doanh bên ngoài tăng thu nhập.

Bản mệnh nên chú ý tới việc rèn luyện, tập thể dục thể thao. Ngũ hành tương khắc làm thể chất của bạn yếu đuối, dễ bị ốm đau, sức đề kháng kém. Càng mệt thì càng phải đứng lên đi lại nhiều để gân cốt giãn ra, tinh thần phấn chấn nhiều hơn cho mau khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4/2017

Tử vi ngày 1/4/2017 của người tuổi Dậu lấy bình tĩnh và hòa nhã làm đầu, không nên ngang bướng mà chịu thiệt. Thất Sát hung hăng, cứ ngổ ngáo gây sự với người khác thì chẳng những chẳng nhận được gì mà còn phải tốn kém tiền bạc, công sức, thời gian, vướng tới pháp luật.

Người tuổi Dậu biết giữ mình thì an nhàn. Năm nay bản mệnh phạm Thái Tuế nhưng không phải hết cách, có thể tham khảo các phương pháp phong thủy hóa sát, hóa giải Thái Tuế để vượng trạch, an gia, bảo vệ bản thân. Đặc biệt giữ mình, hiền hòa ắt gặp điềm lành, họa nào cũng không sợ.

Sức khỏe vì Thất Sát mà hơi tổn hại, nên cẩn thận các tai nạn từ trên trời rơi xuống như có đồ rơi vào người, có người đâm xe hay bị người khác vô tình làm bị thương. Khi ra đường nhất định phải quan sát kĩ lưỡng, tham gia giao thông đúng luật, đi lại thận trọng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xám, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/4/2017

Người tuổi Tuất nên lạc quan trong ngày thứ 7 này vì khác với tử vi ngày 31/3/2017, hôm nay gia trạch thuận hòa, là chỗ dựa tốt để bạn tự tin phát triển sự nghiệp của bản thân. Tam hợp hanh thông, muốn làm gì thì làm đó, không có chuyện gì có thể cản trở con đường mà bạn đang theo đuổi, cố gắng lên nhé.

Thiên Tài chủ về kinh doanh buôn bán, thu lộc ngoài luồng, cũng chủ về chuyển ngành chuyển nghề, người tuổi Tuất theo đó sẽ có hướng phát triển cho mình. Lợi dụng tam hợp, bản mệnh muốn bứt phá so với chính mình thì phải nhanh chóng hành động luôn đi, không được chần chừ.

Quý nhân Thực Thần có phúc phần, lại hòa nhã, dịu dàng sẽ giúp sức khỏe của tuổi Tuất tốt đẹp, tình cảm cũng ưng ý và bình an. Có đôi có cặp thì hẹn hò đi, cả hai sẽ có những kỉ niệm ngọt ngào, hạnh phúc và có thêm niềm tin về mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy, ngày 1/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4/2017

Người tuổi Hợi đón một ngày thứ 7 vì ngũ hành xung khắc mà dễ lỡ lời, làm tổn thương người khác. Tuổi Hợi hiền lành, tính tình chân thật không hề có ý sâu xa nhưng người nghe thì lại nghĩ theo chiều hướng khác, người nói vô ý người nghe hữu ý thành ra hiểu lầm.

Trong công việc, Ấn tinh là chỗ dựa vô cùng vững chắc. Bạn có thể thoải mái phát triển năng lực và sở thích cá nhân không giới hạn, chắc chắn sẽ có chỗ cho bạn thể hiện. Dẫu vậy, vẫn phải gắn bó với thực tế, đừng quá viển vông, đuổi theo những thứ xa vời.

Người tuổi Hợi chỉ cần chú ý tới vấn đề ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh vì ăn quá nhiều món giàu đạm có thể khiến bạn bị nhiệt miệng, nóng trong, táo bón,… Nhất là trong ngày Hỏa nóng Thổ khô như thế này thì Thủy nhược của bạn không đủ sức chống lại đâu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes