Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 1/6/2019

Xem bói tử vi hôm nay Bạch Dương cần giữ bình tình trước các tình huống tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc. Sự nóng giận của bạn có thể khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn và mọi chuyện cũng không giải quyết đâu vào đấy được.

Chuyện tình yêu của của bạn cũng không được vui vẻ. Người ấy thường xuyên giận dỗi, ghen tuông mù quáng khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Người ấy không còn tin tưởng vào bạn có lẽ một phần vì sự vô tâm và hành xử lạnh nhạt của bạn.

Ngày hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn. Bạn cần phải chú ý hơn khi tham gia giao thông. Tốt hơn hết nếu đi chơi đâu đó thì hãy nhờ bạn bè của mình mình đèo. Chiếc xe của bạn có thể gặp sự cố bất kì lúc nào không hay.

 

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 1/6/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 1/6/2019

Hôm nay Kim Ngưu có vẻ thoải mái và hào phóng hơn mọi ngày, túi tiền của bản hao hụt đi trông thấy. Bạn chi tiêu mà chẳng quan tâm hay lo lắng bất cứ điều gì, mua mọi thứ mà bạn thích chỉ để thể hiện mình cũng không thua kém một ai.

Tình cảm của bạn đang gặp một chút trục trặc, bạn và người ấy hiểu lầm nhau vì những chuyện không đáng có. Nhưng chẳng ai chịu nhường nhịn hay chủ động giải thích cho nhau nên mọi chuyện càng trở năng căng thẳng và trầm trọng hơn.

Trong tình yêu, hai người nên cần thẳng thắn với nhau, đừng nghĩ rằng người ấy phải nhìn thấu được suy nghĩ của mình mà không cần nói hay giải thích điều gì. Nếu bạn hiểu được điều này thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được chỉ là người ấy có đủ quan trọng với bạn hay không thôi.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 1/6/2019

Song Tử cảm thấy thất vọng vì những cố gắng và nỗ lực của mình trong công việc không nhận được kết quả xứng đáng. Mặc dù bạn rất chăm chỉ, dành nhiều thời gian và tâm huyết nhưng thứ bạn nhận được lại quá ít ỏi. Một ngày khá muộn phiền của bạn.

Tuy nhiên trước khi bạn than trách điều gì thì hãy nhìn lại chính bản thân mình. Bạn thực sự chăm chỉ nhưng điều đó có thực sự phát huy được tác dụng và hiệu quả công việc có cao và tiến triển tốt không. Dường như bạn đã lướt qua những tiểu tiết vô cùng quan trọng.

Chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt đẹp, người ấy luôn có mặt những lúc bạn cần, bên cạnh động viên an ủi, giúp bạn giải tỏa được nỗi buồn và làm mọi thứ để khiến bạn cảm thấy vui vẻ hon. Dù nỗi buồn vẫn còn đó nhưng những gì người ấy dành cho bạn cũng đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc hơn rồi.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 1/6/2019

Xem tử vi ngày mới của 12 chòm sao nói rằng Cự Giải có chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa đến nỗi bạn muốn cho tất cả mọi người biết bạn đang hạnh phúc đến nhường nào. Mọi thứ xung quanh cũng đều trở thành một màu hồng vậy đó.

Tuy nhiên công việc của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, khối lượng công việc mà bạn cần phải giải quyết khá nhiều nhưng bạn không thể tập trung làm được. Tâm trí bạn cứ như treo ngược cành cây vậy. Bạn cần phải nhanh chóng xuống thôi và lấy lại tinh thần làm việc nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định, nhưng bạn cũng đừng chủ quan nếu có dấu hiệu khác lạ nhé. Bạn chỉ cần duy trì thói quen rèn luyện cơ thể chăm chỉ, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và lành mạnh thì đều có thể đẩy lùi được mọi bệnh tật.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 1/6/2019

Ngày mới của Sư Tử bắt đầu với tâm trạng vô cùng vui vẻ, sự năng động và nhiệt tình của bạn giúp cho không khí nơi làm việc bớt căng thẳng hơn. Bạn luôn cố gắng giữ được tinh thần thoải mái để có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

Bạn đang có một chuyện tình cảm được cho là khá trọn vẹn. Dù công việc rất bận rộn nhưng bạn và người ấy vẫn luôn dành thời gian cho nhau dù chỉ là những phút gặp gỡ ít ỏi. Hôm nay sau khi tan làm bạn muốn ghé thăm nửa kia của mình để tạo bất ngờ cho họ.

Với những ai còn độc thân thì hôm nay được dự báo chỉ số tình duyên tăng lên mạnh mẽ. Tính cách hòa đồng, vui tươi với ngoại hình nổi bật của bạn khiến cho bạn khác giới bị thu hút. Bạn có cơ hội gặp được một nửa kìa trong mộng của mình đấy.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 1/6/2019

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên thay đổi bản thân của mình một chút. Con người chẳng có ai là hoàn hảo cả, thậm chí là chính bạn cũng vậy thôi. Nếu bạn đặt tiêu chuẩn quá cao như vậy thì khó tìm được người phù hợp, may chăng là bạn đang chờ đợi một điều kì diệu.

Bạn cần phải tự tin và mạnh dạn hơn trong giao tiếp, ứng xử với mọi người nơi công sở. Nếu bạn cứ rụt rè không nói được lời nào như vậy thì đến cả ý tưởng của mình cũng khó mà có thể hiện được. Sự tự tin vào bản thân chính là chìa khóa giúp bạn thành công đấy.

Trong công việc bạn là người rất chăm chỉ, cẩn thận từng việc một vì thế mà hiếm khi bạn mắc phải sai lầm. Tuy nhiên đừng quá nghiêm khắc và tiêu cực với bản thân nếu một lúc nào đó bạn mắc phải lỗi hay thiếu sót nào đó mà cho mình cơ hội cải thiện nó nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 1/6/2019

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và đúng như kế hoạch mà bạn đã lên trước đó. Có lẽ bạn đang nghĩ tới một sự thay đổi nhỏ trong sự nghiệp của mình, chẳng hạn như một vị trí mới cao hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân trước cấp đó.

Về vấn đề tình cảm thì bạn và người ấy không được thuận lợi. Người ấy có xu hướng kiểm soát và thậm chí là áp đặt bạn theo ý họ. Bạn cảm thấy khó chịu, ngột ngạt và không thể giữ được sự bình tĩnh. Điều bạn nên làm lúc này là thẳng thắn trò chuyện cho người ấy hiểu nhé.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút. Bạn không nên vì cả nể với những lời mời rượu bia của bạn bè mà cố uống đâu nhé. Dạ dày của bạn gần đây hoạt động không tốt nên uống các đồ có chất kích thức chỉ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 1/6/2019

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp được khuyên nền tiết chế cảm xúc của mình trong công việc. Không nên để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc. Cuộc sống luôn có lúc khó khăn, lúc suôn sẻ, điều quan trọng là bạn phải giữ được bình tĩnh và nhìn mọi thứ theo hướng tích cực.

Mặc dù mới trong khoảng thời gian yêu đương mới chớm nở, nhưng bạn và người ấy đã xuất hiện khá nhiều sự bất đồng trong quan điểm sống. Vì vậy mà không tránh khỏi những cãi vã. Tuy nhiên nếu đã dành yêu cho nhau thì bạn và người ấy cần học cách hi sinh và thay đổi để hài hòa hơn.

Vấn đề tài chính của bạn không có gì phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên mức thu nhập hiện tại chưa làm bạn được thỏa mãn. Nó chỉ giúp bạn đủ ăn đủ tiêu cho nhữn khoản chi phí cố định. Mỗi khi bạn muốn mua sắm thứ gì đó cho bản thân bạn phải đấu tranh rất nhiều.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 1/6/2019

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần của Nhân Mã khá nhàn rỗi, bạn đã hoàn thành xong các nhiệm vụ quan trọng của mình nên hôm nay bạn có nhiều thời gian để tán gẫu với đồng nghiệp của mình hơn. Những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của mọi người khiến bạn cảm thấy tò mò và hứng thú.

Chuyện tình yêu của bạn đang ở độ nở rộ đẹp nhất. Bạn cảm thấy rằng chưa có ai lại hiểu và yêu thương bạn nhiều đến như vậy. Dường như người ấy sinh ra là dành cho bạn vậy. Những lời nói ngọt ngào, cử chỉ quan tâm chu đáo khiến tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên mặn nồng hơn.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu. Hôm nãy cũng là ngày cuối tuần ồi, hãy nghỉ ngơi thư giãn đi nhé. Dù làm việc hay vui chơi bạn cũng đều phải lựa sức mình để tránh bị kiệt sức. Thói quen đi ngủ sớm sẽ giúp cho tinh thần và trí óc của bạn minh mẫn hơn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 1/6/2019 

Nếu Ma Kết biết cách phát huy tối đa năng lực của mình và chăm chỉ nhiều hơn nữa thì thành công sẽ đến sớm thôi. Khi bạn nỗ lực hết sức mình trong công việc thì sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với những công sức đã bỏ ra. Hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục phấn đấu.

Ma Kết độc thân hôm nay sẽ có cơ hội thoát kiếp cô đơn. Nếu ai đó rủ bạn tham gia vào bất cứ bữa tiệc nào thì đừng vội vàng từ chối nhé bởi bạn sẽ tìm thấy nửa kia của minh ở trong đó đấy. Hơn thế nữa, điều đó còn giúp bạn xây dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp mới.

Bạn đang gặp phải vấn đề về xương khớp, những cơn nhức mỏi đang hành hạ cơ thể bạn. Có lẽ bạn đã ngồi làm việc liên tục trong thời gian mà nên gân cốt không được hoạt động, máu lưu thông cũng kém hơn. Bạn nên luyện tập thể dục hay chơi một vài bộ môn thể thao nhé.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 1/6/2019

Dường như hôm nay Bảo Bình đã tìm lại được hứng thú làm việc của mình. Bạn bắt đầu ngày thứ 7 với tinh thần vô cùng vui vẻ, thoải mái và tâm thế sẵn sáng cho những dự án, kế hoạch mới. Mặc dù hôm nay là ngày cuối tuần nhưng bạn vẫn mải mê với công việc.

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay khá yên bình. Bạn và người ấy quyết định dành trọn vẹn thời gian buổi tối cho nhau. Cùng nhau thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn trong một nhà hàng với khung cảnh vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời này nhé.

Bạn cũng nên sắp xếp thời gian hợp lí để có thể gần gũi với các thành viên trong gia đình của mình hơn. Bạn có thể tự tay vào bếp nấu một một vài món ăn ngon quây quần cùng mọi người, trò chuyện, tâm sự những chuyện vui buồn.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 1/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 1/6/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 1/6/2019

Ngày hôm nay Song Ngư có thể nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái. Cuối tuần rồi nên bạn quyết định gạt bỏ hết công việc sang một bên để có thể giải tỏa căng thẳng, làm những điều mình thích và nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Mối quan hệ tình cảm của bạn đã được cải thiện đáng kể. Trong tình yêu không thể thiếu đi sự lắng nghe, thấu hiểu, đôi khi là sự bao dung và tha thứ. Bạn nhận ra rằng mọi chuyện đáng lẽ không trở nên tồi tệ như thế này nếu như một trong hai người biết nhường nhịn và lắng nghe đối phương.

Bạn đang gặp một số vấn đề về tiêu hóa, những cơn đau bụng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Điều bạn nên làm lúc này là thay đổi thói quen ăn uống của mình, không nên ăn quá nhanh và phải nhai thật kĩ hơn để dạ dày không phải hoạt động quá nhiều. Đặc biệt phải hạn chế những đồ ăn cay nóng hay bia rượu nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 1/6/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes