Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 1/8/2018

Mặt Trăng vị trí Bạch Dương cho thấy bạn làm việc bất chấp khó khăn, trở ngại, bạn không để cho những lo lắng cản trở sự tiến bước của mình ngay trong lúc này.

Thế nhưng đừng làm việc gì đó một cách mù quáng, bạn nên tự đặt câu hỏi thăm dò để hiểu đầy đủ các lựa chọn để bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt. Tham khảo: Điều gì quan trọng nhất với 12 cung hoàng đạo?

Thay vì uống chất kích thích không tốt cho cơ thể bạn nên thay bằng trà xanh, chúng có chứa catechin nên cũng giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, đồng thời còn ngăn chặn các đột biến tế bào góp phần vào sự phát triển của ung thư.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 1/8: Mưa dông ở nhiều nơi, vì thế, bạn nên đi làm về sớm, kẻo tắc đường vì mưa gió.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 1/8/2018

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện hành động của mình tương ứng với cảm xúc có trong lòng. Bạn cảm thấy không thoải mái khi không thành thật với cảm xúc của mình.

Bạn có thể nuôi dưỡng sự bình tĩnh bên trong, khi đó bạn có thể nhận ra mình là ai, không còn để những xáo trộn cảm xúc đánh lạc hướng mình nữa. Khi đó mọi người sẽ tôn trọng cá tính của bạn hơn.

Nếu có thói quen rửa mặt bằng nước ấm thì nên loại bỏ sớm vì nước nóng làm các mạch máu bên dưới dễ bị tổn thương, làm cho da bạn bị kích ứng. Tốt hơn nên sử dụng nước lạnh khi rửa mặt để không gây hại cho làn da.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 1/8/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Song Tử không thể tập trung nhưng yêu cầu của công việc nên bạn phải ra những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh nên dễ dẫn đến sai sót không đáng có.

Hãy thức dậy và nhìn thế giới của bạn như một nơi an toàn và bình yên, bỏ qua đi những hiềm khích, lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái mà bạn tự tạo ra cho mình sẽ giúp bạn sáng suốt hơn với các quyết định của mình trong ngày hôm nay. Bạn có biết bạn thuộc chòm sao này cứ vào showbiz ắt thành công.

Chế độ ăn uống không khoa học bao gồm việc ăn nhiều thịt đỏ, đồ chế biến sẵn, lười ăn rau, củ, quả, ăn thức ăn để qua đêm khiến cơ thể bị mất cân bằng dinh dưỡng, nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến nhiều bệnh ung thư. Vì thế, hãy thay đổi bằng chế độ ăn uống khoa học hơn đi nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 1/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 31/7/2018, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải không còn là chính mình khi đối diện với áp lực, dường như bạn không thể sáng tạo và các ý tưởng tan biến đi đâu mất khi ai đó hỏi đến.

Đừng cố nữa, bạn không đủ tinh thần làm gì với một tâm hồn trống rỗng. Hãy tôn trọng cảm xúc của bạn, nếu cảm thấy mỏi mệt hãy nghỉ ngơi, ý tưởng sẽ ghé thăm bạn lúc mà bạn không để ý nhất.

Thể thao là tốt nhưng bạn không nên tập quá sức, nhất là khi cơ thể đang yếu đi bạn nên hạn chế tập luyện, giữ tinh thần luôn thoải mái, lạc quan, tránh vận động quá mạnh.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 1/8/2018

Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy nhiệt huyết tràn đầy trong trái tim cung hoàng đạo Sư Tử. Lúc này mà bạn không làm việc gì liên quan tới sáng tạo thì quả là một điều phí phạm.

Đôi lúc bạn không nên mơ mộng quá vì có những điều khác xa thực tế. Hãy nhìn thẳng vào bản chất của vấn đề để tránh thất vọng về những mộng tưởng mà bạn đang xây.

Mùa Hè nhiều người có thói quen tắm nhiều lần trong ngày nhưng tắm nhiều lần sẽ làm cho các lợi khuẩn cũng như lớp dầu trên da bị mất đi, khiến da ngày càng bị khô nhiều hơn. Điều này khiến da dễ bị nứt nẻ và bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm qua da cao hơn. Vì thế, nên hạn chế việc tắm nhiều như hiện tại đi nhé.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 1/8/2018

Sao Hỏa vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ có ý chí mạnh mẽ, đôi khi hay mâu thuẫn, bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân.

Theo Lịch Vạn Niên, từ trong vô thức, bạn không chấp nhận cả việc ai đó theo đuổi ước mơ chỉ vì bạn thấy mình không bằng họ. Hãy tôn trọng ý kiến người khác, đừng cho rằng họ theo đuổi đam mê của mình là viển vông, bạn hãy nhìn lại mình đi đã.

Một khi có tiền, bạn đừng tiết kiệm lâu dài mà hãy lựa thời cơ để đầu tư và mua những thứ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Tiền tiết kiệm lâu cũng trở thành "vật chết", dòng tiền luân chuyển mới là thứ có giá trị, giúp bạn ngày một giàu hơn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 1/8/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy chính nhờ sự kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày đã giúp Thiên Bình rất nhiều trong các tình huống khó khăn.

Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó bạn hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình học hỏi điều gì đó. Tham khảo: Tình yêu nữ Song Ngư - nam Thiên Bình: Tình trong như đã mặt ngoài còn e

Thực phẩm giàu chất béo có thể gây ra sự kích thích co thắt đường tiêu hóa từ đó làm tăng nguy cơ táo bón. Nếu cảm thấy khó tiêu, bạn nên tránh ăn các thực phẩm giàu chất béo như các loại hạt, thịt và pho mát.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 1/8/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy hôm nay Hổ Cáp rất khó giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Chính những lời nói này đã tạo ra mâu thuẫn không đáng có giữa mọi người.

Hãy mở lòng ra để đón nhận những điều mới mẻ của cuộc sống. Với trải nghiệm đau lòng từng đối mặt trong quá khứ có thể bạn cảm thấy suy sụp thế nhưng hãy xem đó là sức mạnh để bạn trở lại mạnh mẽ, cứng rắn hơn. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén nhất, nhờ nó mà dễ dàng thành công?

Khói bụi và ô nhiễm môi trường ngày càng nhiều, vì thế không nên chủ quan và nhớ để ý đến việc đeo khẩu trang, bảo vệ cơ thể khi ra đường hay đến nơi nhiều khói bụi.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 1/8/2018

Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy những vấn đề liên quan tới sức khỏe của Nhân Mã lúc này đã được cải thiện. Có thể là nhờ nghỉ ngơi đầy đủ mà cơ thể bạn được hồi sức, tinh thần tỉnh táo hơn.

Tình trạng căng thẳng, mệt mỏi có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, hãy điều chỉnh lại công việc trong ngày của mình, hạn chế gặp căng thẳng, áp lực, lo âu mỗi ngày để tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ.

Một trong những món quà của bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay đó là để họ tự do thể hiện cá tính cảu mình. Sự rộng lượng của bạn có tác dụng làm lành những tổn thương mà ai đó đang phải chịu đựng trong thời gian dài.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 1/8/2018 

Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy sự bất an. Lúc này, bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình. Ngoài ra, đừng để quá khứ làm trái tim bạn cảm thấy nhói đau, những gì đã qua hãy để nó qua đi.

Khai thác sức mạnh nội tâm cho công việc của bạn. Các phép lạ của bất kỳ kết nối lành mạnh nằm trong khả năng của bạn sẽ giúp công việc của bạn càng thăng hoa, nhất là những công việc liên quan tới nghệ thuật.

Thức ăn chiên có thể là món ăn ưa thích nhưng không hề tốt cho sức khỏe của bạn. Nhiều loại thực phẩm chiên có hàm lượng chất xơ thấp, điều này không có lợi cho sức khỏe đường ruột. Bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn chiên hơn thì sức khỏe sẽ được cải thiện.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 1/8/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình nên kiểm soát tốt những sở thích cá nhân. Có thể với tâm hồn yêu tự do bạn thoải mái làm theo cảm xúc nhưng việc đó lại đang mang cho bạn những tổn thương.

Đừng quên xem dự báo thời tiết hôm nay để chuẩn bị tốt hơn cho những kế hoạch của mình. Theo dự báo thời tiết ngày mai 1/8: Nam Bộ đề phòng nước lũ dâng vì thế hãy cẩn thận khi đi lại.

Hãy hạn chế ăn vặt đi nhé, vì lúc ăn vặt, nước bọt từ miệng sẽ tiết ra ít hơn trong các bữa chính nên dẫn đến tình trạng vụn thức ăn dễ sót lại và mắc kẹt trong răng suốt nhiều giờ đồng hồ, dễ làm tăng cao nguy cơ sâu răng.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 1/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 1/8/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 1/8/2018

Mặt Trăng vị trí Song Ngư cho thấy nguồn năng lượng tiêu cực của ai đó đang tác động lên bạn, hãy tránh xa những người đó nếu không bạn không hoàn thành được nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay.

Hãy kiên quyết nói với người khác những gì bạn muốn, không muốn, đừng vì ngại ngùng mà giữ kín trong lòng. Những trải nghiệm của bạn có thể giúp ích cho người khác rất nhiều đấy.

Tập thể dục làm tăng lượng ôxy và hiệu quả các chất hữu ích trong não, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường, giảm các hormone gây căng thẳng. Vì thế, đừng vì lười mà biện minh rằng không có thời gian để tập luyện.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 1/8/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes