Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 10/1/2019

Theo tử vi ngày mới Bạch Dương có nhiều điều bất an không thể lý giải được. Dù vẫn rất cố gắng chăm chỉ làm việc nhưng bạn dường như cảm nhận được rằng có một điều gì đó không như ý sắp xảy đến.

Bạn dễ dàng thất vọng nếu những chuyện bạn đang làm không diễn ra đúng như mong đợi. Mất đi sự tự tin vốn có, Dương Dương ủ rũ và buồn bã, nguồn năng lượng sâu bên trong chòm sao này không biết đã đi đâu mất hết.

Nếu như Bạch Dương không thể thoát ra khỏi nỗi bất an do chính mình tạo ra, không lấy lại được sự tự tin vốn có thì rất có thể, công việc của bạn sẽ khó lòng hoàn thiện, bạn sẽ gặp phải nhiều phiền phức và rắc rối trong ngày thứ 5 này.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 10/1/2019

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy áp lực đè nặng lên vai. Tử vi hôm nay cho thấy bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi vì bản thân bạn chưa cảm thấy thực sự sẵn sàng nhưng luôn bị người ấy thúc ép. Vốn mệt mỏi, bạn như một trái pháo sẵn sàng bùng nổ và san bằng tất cả.

Phản ứng có phần thái quá của bạn có thể sẽ khiến cho Ngưu Ngưu phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Bạn có xu hướng hành động bốc đồng và thiếu cân nhắc kĩ càng.

Nếu cảm thấy quá mức mệt mỏi, hãy tâm sự với người ấy, chia sẻ với người ấy những nỗi lo lắng và buồn phiền mà bạn đang gặp phải. Chẳng ai có thể nhìn thấu hết nỗi lòng của người khác, dù yêu thương có nhiều đến thế nào đi chăng nữa.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 10/1/2019

Song Tử hôm nay dễ dàng giành được thành công ngoài dự kiến. Công việc suôn sẻ vô cùng, bạn chẳng cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn đạt được mục tiêu đã định, khiến cho chính bản thân bạn cũng phải thấy bất ngờ.

Tuy nhiên, đừng mải ngủ quên trên chiến thắng. Dù bản thân bạn có nỗ lực, có khả năng nhưng không thể phủ nhận phần may mắn nằm trong đó. Đừng lúc nào cũng vỗ ngực tự hào mình có khả năng siêu việt mà hãy khiêm nhường thôi nhé.

Chuyện tình cảm của Song Tử vào thứ 5 này khá tốt. Bạn biết thông cảm cho đối phương mà không đặt ra những câu hỏi dư thừa. Thấy người ấy buồn, bạn sẵn sàng làm mọi thứ để người ấy thấy khá hơn, hào phóng chi tiêu chẳng chút đắn đo.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 10/1/2019

Hôm nay Cự Giải có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn là người yêu sâu sắc nhưng rất ghét sự quản chế. Với bạn, tình yêu là màu sắc thêm vào cuộc sống chứ không hoàn toàn là cuộc sống của bạn.

Ai cũng cần có khoảng trời riêng, Cự Giải cũng không phải là ngoại lệ. Bạn ghét bị kiểm soát, bạn không thích mình trở thành vật sở hữu của bất cứ ai. Dù người ấy quan tâm chăm sóc nhưng nếu đi quá ranh giới, bạn sẵn sàng tung hê tất cả.

Bản thân Giải Giải cũng không quá sát sao đến người mình yêu, bởi bạn không thích cảm giác bị trói buộc. Trái tim đã thuộc về nơi đó nhưng không có nghĩa là 24/7 phải kè kè bên nhau. Có thể người ấy không hiểu được suy nghĩ của bạn nên khiến cho hiểu lầm càng thêm trầm trọng.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 10/1/2019

Sư Tử trong ngày hôm nay trở nên thiếu kiên nhẫn, sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Bạn luôn cố gắng làm tốt việc của mình và hạn chế tham gia vào việc của người khác. Chính vì thế mà bạn rất ghét khi có ai chõ mũi vào việc của mình.

Dù có khả năng, có ý chí nhưng không thể kiểm soát nổi cảm xúc của bản thân nên hôm nay Sư Tử có thể sẽ phải nhận những lời chỉ trích khiến cho bạn chỉ muốn phát điên. Hãy cố gắng kiềm chế, đừng để cái đầu nóng gây ra những tai họa cho sự nghiệp của bạn sau này.

Ai cũng có cái tôi của mình và muốn bảo vệ nó, nhưng như thế không có nghĩa là bạn bất chấp tất cả để bảo vệ quan điểm của mình. Ai cũng có lý lẽ của riêng mình, hãy lắng nghe đối phương giãi bày trước khi bạn quyết định nổi nóng với bất cứ ai nhé.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 10/1/2019

Xử Nữ hôm nay có khá nhiều niềm vui. Chòm sao này hôm nay dễ dàng có được những gì mình muốn. Bạn được nhiều người quý mến và trao cho nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, dường như đó lại không phải là điều mà bạn muốn nên mọi sự thuận theo tự nhiên, bạn không cố gắng quá nhiều và bỏ lỡ khá nhiều vận may để thăng quan tiến chức trong thời gian tới. Bạn khá thờ ơ khi được trao cho thử thách khẳng định bản thân.

Vận trình tình cảm của Xử Nữ thứ 5 này khá tốt. Bạn được nhiều người yêu mến và dành cho những tình cảm tốt đẹp. Có nhiều người thầm thương trộm nhớ chòm sao này nhưng bạn chưa thực sự dành trái tim và tình cảm của mình cho ai mà còn tiếp tục xem xét.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 10/1/2019

Thiên Bình hôm nay có thể sẽ có phần tổn hao về tiền bạc. Bạn hào phóng với bạn bè, tuy sống thực tế nhưng bạn không tiếc điều gì cho những người bạn thân thiết của mình.

Bạn có thể sẽ chẳng cần suy tính mà cho bạn bè vay tiền để qua lúc khó khăn, dù bạn đã xác định rằng khoản tiền đó sẽ chẳng lấy lại nữa mà hoàn toàn là giúp đỡ để bạn không quá túng thiếu mà thôi. Làm việc tốt mà chẳng cần báo đáp chính là như vậy.

Bù lại thì Thiên Bình gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Hết lòng với bạn bè nên bạn cũng được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. Cộng thêm với nỗ lực và năng lực của chính bản thân, Bình Nhi không nao núng trước bất cứ thử thách nào.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 10/1/2019

Bọ Cạp hôm nay trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày. Bạn có thể để sự ghen tuông đi quá xa và đẩy mối quan hệ tình cảm của mình đứng trên bờ vực tan vỡ bất cứ lúc nào.

Dù cả hai người yêu thương nhau rất nhiều nhưng người ấy cũng sẽ phải mệt mỏi nếu bạn không thực sự đặt lòng tin tưởng vào đối phương. Tình cảm cần phải đến từ hai phía, đừng quá khắt khe với người ấy bởi bạn không thể nào biết được người ấy có dự định gì phía sau.

Công việc của Bọ Cạp hôm nay khá tốt, bạn có khả năng sáng tạo phong phú, cũng rất ham tìm tòi, học hỏi những điều mới lạ nên không ngừng bổ sung thêm kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân. Bạn sẽ còn tiến rất xa nếu giữ được cho mình những đức tính tốt đẹp đó.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 10/1/2019

Nhân Mã nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Bạn dường như muốn gục ngã trước những áp lực trong công việc. Nhiều lúc bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi thay vì cố gắng.

Chòm sao này có thể sẽ hành động thiếu cân nhắc dẫn tới những sai lầm trong ngày. Bạn không thực sự suy nghĩ kĩ càng mà chỉ làm theo bản năng nên có nhiều lỗ hổng để kẻ xấu lợi dụng và biến mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Có lẽ Nhân Mã nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn cảm thấy mình cần phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, nhưng với tình trạng căng thẳng tinh thần quá mức như hiện tại, có cố đến đâu cũng không hiệu quả, cố quá dễ thành “quá cố”.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 10/1/2019 

Hôm nay Ma Kết nên giữ lời hứa của mình nhé. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cần có sự bảo đảm thực sự, dù bản thân bạn không thích bị ràng buộc quá nhiều, nhưng nếu bạn không cho người ấy một câu trả lời xác đáng thì rất có thể mọi thứ sẽ tan tành mây khói.

Bạn thích giao tiếp và tạo dựng các mối quan hệ trong ngày thứ 5 này. Hôm nay, bạn có thêm khá nhiều người bạn và vui mừng vì có thể mở rộng thêm vòng tròn xã giao. Duyên ăn nói giúp bạn dễ dàng hòa hợp với những người bạn mới.

Các mối quan hệ xã giao tốt có thể giúp cho Ma Kết có thêm nhiều cơ hội hơn trong công việc. Khi có khó khăn, bạn có thể dựa vào đó để tìm được hướng đi mới cho mình. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào những người xung quanh mà chính bản thân bạn phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 10/1/2019

Hôm nay Bảo Bình cảm thấy thiếu kiên nhẫn khi mà mọi người xung quanh cứ bàn tán về mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Bạn muốn tung hê tất cả và nói cho mọi người biết rằng đó là chuyện riêng tư của bản thân bạn, không cần ai góp ý.

Dù bạn biết mọi người cũng chỉ là có ý tốt, nhưng đôi khi bạn thấy mệt mỏi và phiền phức khi mà chuyện cá nhân của mình bị đem ra bàn tán như ngoài đường ngoài chợ. Bạn không muốn phải thỏa hiệp với những thói xấu tồn tại đã lâu của mọi người.

Trong công việc, bạn có được những bước tiến quan trọng bởi khả năng sáng tạo của mình. Bạn đưa ra những ý tưởng táo bạo và chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên, hôm nay thần May Mắn đứng về phía Bảo Bình nên bạn sẽ không phải gánh chịu hậu quả từ những hành động liều lĩnh của mình.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 10/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 10/1/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 10/1/2019

Song Ngư hôm nay có sức quyến rũ vô cùng lớn. Sự yêu đời, vui tươi khiến bạn như một thỏi nam châm thu hút ánh nhìn của những người xung quanh, nhất là những người khác phái.

Bạn hòa đồng với tất cả mọi người, có sự tinh tế và duyên dáng trong giao tiếp khiến cho bất cứ ai cũng phải ấn tượng sâu sắc. Ngư Nhi chỉ cần gật đầu là sẽ có người chung đôi chung bước, tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn cẩn thận để có được người phù hợp với mình.

Hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, bạn thực sự rung động với ai. Tình yêu không phải thứ mua bán ngoài chợ, không phải cái gì bóng bẩy cũng đều tốt và phù hợp với mình. Bạn cần biết được đâu mới là người mà mình đang tìm kiếm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 10/1/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes