Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  10/12/2017

Tử vi hàng ngày cho biết sao Thủy hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, công việc gặp trục trặc khá nhiều khiến bạn nghỉ cũng không yên ổn, phải chạy đông chạy tây lo lắng. Chủ yếu là rắc rối vì yếu tố ngoại cảnh nên bạn cũng không thể lựa chọn được, chỉ cố gắng hoàn thành càng sớm càng tốt mà thôi.

Bạch Dương là người thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy không kiêng nể một ai nễn dễ làm mất lòng người khác. Bạn có thể học cách diễn đạt khéo léo hơn, lời nói dễ chịu thì cũng giúp ý kiến của mình được tiếp thu tốt hơn mà, đừng quá cố chấp ương ngạch nhé.

Cừu trắng đang khá rủng rỉnh về tiền bạc, bạn gặp vận may nho nhỏ nên kiếm được khoản tiền bất ngờ nữa, vì thế mà không ngại chi một số tiền lớn để mua sắm cho bản thân, tặng quà cho người thân thiết. Rộng rãi phóng khoáng là bản tính không đổi rồi, khó mà sửa chữa được.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (226/10 - 126/10) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 10/12/2017

Sao Kim vuông góc với sao Hải Vương, tình yêu ưng ý, bạn thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của mình, bày tỏ nỗi lòng với người ấy, thẳng thắn với nhau những điều con khúc mắc nên mối quan hệ dễ chịu hơn rất nhiều. Định kiến, nguyên tắc được nới lỏng, bạn thoải mái theo đuổi niềm vui và tận hưởng sự lãng mạn.

Kim Ngưu vốn kín đáo, không giỏi thể hiện tình cảm song hôm nay bạn được thúc đẩy và động viên nên mạnh dạn hơn rất nhiều. Hồi đáp lại kết quả khả quan khiến bạn quên mất mình còn khá nhiều việc cần làm. Cuối ngày mới vội vàng hoàn thành nên đương nhiên không thể chỉn chu hoàn hảo như yêu cầu được.

Sức khỏe khá ổn, có điểm nhỏ cần lưu ý là không nên ăn quá nhiều đồ ngọt vì bạn sẽ gặp vấn đề về răng miệng cũng như da dẻ. Đặc biệt, nạp nhiều đường làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm về xương khớp, mạch máu, nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (226/10 – 226/10) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày  10/12/2017

Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, bạn là người nhanh nhẹn nhưng không gặp thời, công việc khó khăn, tài chính cũng suy giảm theo. Hàng loạt rắc rối tìm tới, mọi tính toán đều thay đổi và bạn phải bươn chải để lo liệu êm thấm những việc phát sinh nên cả ngày không lúc nào ngơi.

Khác với tử vi ngày 9/10/2017, hôm nay Song Tử khỏe khoắn hơn, tinh thần cũng phấn chấn hơn dù gặp nhiều chuyện không ưng ý. Bạn dần nghĩ thoáng hơn, lấy lại phong độ để hoàn thành công việc cũng như cứu vãn tài lộc. Lạc quan hơn, tích cực hơn chắc chắn mọi chuyện sẽ dần chuyển biến thôi, đừng quá lo lắng nhé.

Chỗ dựa vững chắc trong tình yêu cũng là động lực để chòm sao này tiến lên, người ấy động viên chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh để bạn vượt qua khó khăn. Người độc thân tìm thấy bạn tâm giao, có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích và làm bạn cảm thấy bình tĩnh hơn trong quá trình tìm kiếm giải pháp giải quyết rắc rối.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (226/10 - 226/10) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  10/12/2017

Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời, mạnh mẽ và bùng nỗ, trong bạn chứa đựng rất nhiều mâu thuẫn tình cảm chưa tìm ra hướng giải quyết. Chòm sao nhạy cảm này muốn trốn tránh nhưng càng trốn bạn càng nghĩ ngợi và cảm thấy đau khổ, khó chịu, bế tắc.

Cự Giải tìm quên trong công việc, mong muốn làm việc để xoa dịu trục trặc trong đời sống riêng tư, cách thức này không thực sự hiệu quả lắm. Dù bạn không tới mức làm đâu đổ đấy nhưng rõ ràng hiệu suất vẫn khá kém, chẳng mang lại lợi ích gì chỉ tốn thời gian mà thôi.

Sức khỏe vẫn duy trì trạng thái tốt, thay vì vùi đầu vào công việc mà đầu óc trên mây thì Giải Giải nên tập thể thao, vận động mạnh để giúp đầu óc thanh tỉnh, thân thể thư giãn. Ra ngoài chạy độ hay chơi các môn tốc độ vừa tăng cường thể lực lại có khả năng xả stress hiệu quả, thử xem sao nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (226/10 - 226/10) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  10/12/2017

Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, bạn có nguồn tài chính vững mạnh, đến từ công sức lao động phấn đấu cũng như vận may trời ban. Chớp đúng thời cơ, quyết đoán mạnh dạn là chia khóa để chòm sao này thành công, giành được kết quả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sức khỏe tốt, bạn khá thích hợp cho một chuyến đi xa nên du lịch, công tác hay có việc gì cần xuất hành thì thoải mái nhé. Chuyến đi cũng là dịp để bạn thay đổi không khí, thư giãn nghỉ ngơi đồng thời biết đâu lại gặp được những câu chuyện thú vị, khiến mình vui vẻ hơn.

Tình cảm hài hòa, có nhiều điểm chung khiến hai người dễ dàng dung hợp và thấu hiểu với nhau. Nhưng cái tôi của bạn vẫn hơi thái quá, người đó cũng có lúc tủi thân lắm, cần tiết chế bản thân, quan tâm hơn tới suy nghĩ cảm xúc của nửa kia để vun đắp mối quan hệ tốt đẹp.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (226/10 - 26/10) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  10/12/2017

Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, tình yêu có đến có đi không thể lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, bạn hãy giữ vững tinh thần trước biến cố này nhé. Tôn trọng tình cảm đã từng có với nhau và trân trong giá trị của bản thân, buồn thật nhiều và mạnh mẽ cũng thật nhiều để vững bước trên con đường phía trước.

Xử Nữ đối với sức khỏe vô cùng tự tin, dù gặp chuyện không vui cũng không bạc đãi chính mình, sinh hoạt điều độ, rèn luyện hầng ngày, thật là đáng khen. Nhưng dẫu sai thì trong lòng cũng không thoải mái, bạn nên đi chơi đi, thay đổi những không gian quen thuộc hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh quên chuyện cũ.

Công việc có một chút khó khăn, cấp trên giao nhiệm vụ khẩn cấp nên bạn bị bất ngờ cũng chưa kịp chuẩn bị chu đáo. Cố gắng và tập trung thì sẽ hoàn thành tốt thôi, không có gì đáng ngại đâu, kết quả sẽ được đánh giá khá rộng rãi, đừng áp lực bản thân mà mắc sai lầm.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (26/10 - 226/10) ngày 10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày  10/12/2017

Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ, sức khỏe không ổn định do bạn làm việc nhiều mà không nghỉ ngơi hợp lý, lại thêm bệnh cũ tái phát nên tình hình không khả quan chút nào. Cuối tuần rồi, gác lại mọi bận rộn và tự thưởng cho mình một buổi thực sự tự do thoải mái đi nào, bạn không muốn đổ bệnh chứ.

Thiên Bình đối với tiền bạc không có lòng tham nhưng khá nhạy cảm nên cơ hội cứ tự tìm đến, bạn biết kiềm chế mình, không sa lầy vào những cuộc mạo hiểm nên thu nhập tốt. Cuối năm càng có nhiều khoản thêm nên bạn càng cố thu xếp, làm càng nhiều càng tốt mà quên mất là thân thể sắp không chịu được rồi.

Công việc chính không như ý lắm, có người phê bình đề xuất của Bình nhi dẫn tới tranh cãi, mặc dù bạn đã trình bày giải thích nhưng có vẻ không hiệu quả lắm. Cần cấp trên đứng ra định đoạt nếu không mọi chuyện sẽ đi quá xa, vượt khỏi tầm kiểm soát.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (26/100 - 26/101) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  10/12/2017

Mặt Trăng đang ở cung Hổ Cáp, sự mạnh mẽ và giỏi tính toán giúp bạn có cuộc sống viên mãn, tất cả các phương diện đều tương đối ưng ý. Trong đó tài chính là tuyệt với nhất, các khoản thu nhập dồi dào cùng những cơ hội làm việc mới khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Sức khỏe cũng là thế mạnh của chòm sao này, dẫn dắt bạn trong suốt những quyết định bởi có khỏe mạnh, tỉnh táo và phấn chấn thì mới đảm đương được những nhiệm vụ nặng nề cùng khối lượng công việc khá nhiều mà bạn đang dự định cho mình.

Tình cảm cũng không đáng ngại, có điều đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, hãy lắng nghe chia sẻ của người yêu bằng thái độ cầu tiến, chân thành để cùng vun đắp cho tình yêu ngày càng phát triển. Mối quan hệ này vốn có hai người nhé, nhớ đừng quên Cáp Cáp ạ.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (26/101 - 35/12) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  10/12/2017

Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 90 độ, sức khỏe hanh thông bạn thích hoạt động ngoài trời và mong muốn thử sức bản thân ở những lĩnh vực mạo điểm, có tính liều lĩnh. Chòm sao này có lẽ đang hướng tới một cuộc thám hiểm, leo núi hay hoạt động dã ngoại cho thỏa chí rồi đây.

Nhân Mã có khả năng kiếm tiền chớp nhoáng, bạn không thích những việc quá lâu dài hay đòi hỏi tính kiên trì mà muốn đầu tư nhanh, dứt khoát. Hiện nay bạn đang có cơ hội rất tốt nên thu nhập không tồi, có thể dành được một khoản kha khá cho kế hoạch của mình trong tương lai.

Tình yêu thuận đường, Mã Mã có lẽ đã tìm ra hạnh phúc đích thực của mình, không nhất thiết phải có người yêu, cứ vui vẻ và tích cực, lạc quan thì cuộc sống thành màu hồng. Cứ thuận theo tự nhiên, người ấy bất ngờ xuất hiện lúc nào không báo trước đâu, đáng để mong chờ nhỉ.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (35/12 - 21/1) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày  10/12/2017

Sao Thủy hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ, tình yêu đón chờ những tín hiệu mới với tâm thế hoàn toàn khác. Bạn mong chờ vào mối quan hệ này và hi vọng bản thân sẽ hoàn thiện từng ngày, tốt đẹp từng ngày khi có người đó ở bên cạnh. Hạnh phúc là cố gắng vì niềm tin của bản thân mà, tự tin lên nhé.

Ma Kết đối với công việc luôn có sự cố chấp nhất định, phải đạt được mục tiêu mới thôi. Đôi khi baqnj ép bản thân quá khiến mình mệt đấy, thả lỏng ra một chút, có không gian cho sự sáng tạo, những ý tưởng hay ho phát triển nữa chứ, hiệu suất cao hơn cũng nên.

Sức khỏe đáng báo động, bạn càng ngày càng gặp nhiều vấn đề do thói quen sinh hoạt chểnh mảng và thời tiết không thuận lợi. Lúc này, quan trọng nhất là đi khám tổng quát, kiểm tra làm rõ tình trạng của bản thân để có phương hướng điều chỉnh, tránh lơ là bỏ qua mà khiến mọi việc nghiêm trọng hơn.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 126/10) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  10/12/2017

Sao Kim vuông góc với sao Hải Vương, đọc sách rất hữu ích, vừa tăng kiến thức vừa giải trí nên rất đáng để đầu tư thời gian và tiền bạc đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ bạn bè, người yêu hay người thân cùng dạo phố mua sách, khám phá những thứ hay ho mà ngày thường bạn ít có thời gian tìm hiểu.

Vận trình di chuyển của Bảo Bình không tốt lắm, khi ra đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ hoặc lạc đường, có va chạm với người khác. Tránh xuất hành đi xa, hạn chế tới nơi đông đúc chật chội hay những con phố hẻm hóc, quan sát và làm chủ tốc độ của mình nhé.

Khi nói chuyện cần chú ý thời điểm, cảm thấy đối phương không vui hoặc bầu không khí kém thì tốt nhất là đừng lên tiếng. Tránh cho bản thân vướng vào rắc rối không đáng có hoặc vô tình làm tổn thương người khác, lời nói vô hình mà có dao đấy nhé, suy nghĩ kĩ mới mở lời.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (126/10 - 26/10) ngày  10/12/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 10/12/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  10/12/2017

Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ, hiện thực vốn không bao giờ màu hồng như ta suy nghĩ, nhưng như vậy mới là cuộc sống, nếu vấp ngã mà chán nản thì sao có thể thành công được. Tình cảm cũng thế, va vấp, cãi vã, xung đột sẽ làm hai người cùng trưởng thành hơn, chịu trách nhiệm tốt hơn với hành động của mình.

Tâm tình có phần bất an, Song Ngư nên tìm đến một người bạn thân thiết để trò chuyện, tâm sự, chia sẻ những suy nghĩ trong lòng, Khi nói ra được bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Giấu kín trong lòng quá lâu sinh bức bối, không khéo biến thành tâm bệnh cũng nên đấy.

Được sự động viện của người thân, bạn phát triển công việc khá tốt và có hướng phát triển tài lộc thuận lợi. Trong đời đâu thể mãi lụy vì tình cảm, phấn chấn lên vì những điều mới mẻ, tốt đẹp khác còn đang đón chờ. Tự tạo cho mình cuộc sống thú vị, đáng mơ ước đi nào!

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật, ngày 10/12/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes