Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 10/5/2019

Xem bói tử vi hôm nay, Bạch Dương gặp phải chút rắc rối trong công việc. Thái độ làm việc thiếu tập trung khiến hiệu quả công việc giảm sút, kết quả không tốt. Có lẽ bạn sẽ bị cấp trên nhắc nhở đấy. Hãy lấy lại tinh thần làm việc ngay nhé.

Cấp trên cảm thấy bạn thiếu sự cầu tiến trong công việc, không quá quan tâm đến việc thể hiện năng lực cá nhân của mình. Dù bạn làm việc rất tốt nhưng không thấy sự nhiệt huyết trong đó, bạn chỉ hoàn thành cho xong nhiệm vụ của mình mà thôi.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại rất yên bình. Bạn học được cách chấm nhận những khuyết điểm của đối phương và cố gắng dung hòa tính cách giữa bạn và người ấy, vì thế mà mọi chuyện đều dễ dàng giải quyết hơn.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 10/5/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 10/5/2019

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay không có tiến triển gì mấy. Bầu không khí u ám, ủ rột giữa bạn và người ấy vẫn không thể nào xóa bỏ. Những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khá nhiều. Hãy cùng người ấy hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé.

Công việc của bạn hôm nay không nhiều lắm. Tuy nhiên bạn cũng cần tập trung thì mới có thể hoàn thành chúng trong ngày hôm nay được. Nếu cảm thấy căng thẳng, hãy ra ngoài hít thở không khí một chút rồi hãy tiếp ngồi vào bàn làm việc nhé.

Hôm nay có thể bạn sẽ nhận được lời mời từ một vài người bạn của mình. Còn chần chừ gì mà không đồng ý ngay chứ. Bạn có thể chia sẻ những lo lắng, khó khăn của mình với lũ bạn, điều đó giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 10/5/2019

Song Tử cảm thấy hôm nay là ngày không may mắn với mình. Công việc gặp hết vấn đề này đến vấn đề khác. Chỉ cần một chút mất tập trung, thiếu cẩn thận mà bạn không kịp xử lý khi nó mới xảy ra. May mắn hôm nay đã không mỉm cười với bạn nhưng đừng vì thế mà bi quan quá nhé.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi cũng một phần vì bạn chưa tin tưởng vào bản thân mình. Sợ rằng mình không đủ tốt, không đủ hoàn hoàn với người ấy. Sự rụt rè, lo sợ sẽ khiến bạn mất đi cơ hội có thể tìm được hạnh phúc cho mình đấy.

Bạn cũng cần phải cẩn thận về vấn đề tài chính ngày hôm nay. Đừng quá tin người và cả nể nếu không bạn sẽ bị lợi dụng đó. Nếu ai đó hỏi vay tiền bạn, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé. Chỉ nên giúp đỡ những người thực sự thân thiết và tin tưởng mà thôi.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 10/5/2019

Bói tử vi ngày mới của 12 chòm sao nói rằng công việc của Cự Giải đang tiến triển rất tốt đẹp. Mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch của bạn. Tính cách hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên bạn rất được yêu quý. Điều đó giúp bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng có bước tiến mới. Bạn và người ấy cảm nhận được sự hòa hợp trong tính cách cũng như quan điểm sống vì thế mà hai tâm hồn cũng rất dễ dàng rung động. Có lẽ đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn ngỏ lời yêu với người ấy đó.

Bạn nên lắng nghe cơ thể của mình hơn. Chế độ ăn uống không lành mạnh khiến cơ thể bạn đang trong tình trạng báo động. Gan không thải độc tốt nên cơ thể bạn xuất hiện những nốt đỏ mẩn ngứa. Điều bạn nên làm lúc này là thay đổi thực đơn bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả trong khẩu phần ăn mỗi ngày của mình.

 

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 10/5/2019

Sư Tử cảm thấy mệt mỏi trong chuyện tình cảm của mình hiện tại. Bạn không muốn bị kiểm soát, áp đặt, muốn có nhiều khoảng thời gian riêng tư như cuộc sống lúc độc thân. Tuy nhiên những suy nghĩ của bạn khiến người ấy tổn thương rất nhiều. Nếu bạn đã lựa chọn tình yêu thì bạn nên có trách nhiệm với quyết định của mình.

Công việc của bạn không mấy suôn sẻ. Bạn luôn muốn người khác phải lắng nghe ý kiến của mình nhưng bạn lại làm ngược lại. Suy nghĩ của bạn có thể đúng trong hoàn cảnh mà bạn, tuy nhiên thực tế lại có rất nhiều tình huống mà bạn không thể lường trước được.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định. Tình trạng thiếu ngủ ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Thức quá khuya trong thời gian sẽ dẫn đến tình trạng khó ngủ. Hãy nghe một bản nhạc nhẹ, nó có thể giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 10/5/2019

Ngày hôm nay Xử Nữ cảm thấy không được vui cho lắm. Dù bạn luôn tập trung, nỗ lực, chăm chỉ làm việc nhưng kết quả mang lại không được như mong đợi. Đôi lúc bạn cảm thấy muốn buông xuôi nhưng hãy cố gắng lên nhé, khó khăn rồi sẽ qua đi và bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với công sức của mình thôi.

Bạn đang cảm thấy cô đơn ngay trong chính tình yêu của mình. Dường như người ấy quá mải mê vào công việc mà vô tâm với bạn. Nếu bạn tiếp tục im lặng thì chỉ khiến tâm trạng khó chịu hơn mà thôi. Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho người ấy biết nhé.

Sức khỏe của bạn đã ổn định hơn. Nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập thể dục mỗi sáng mà cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc mới. Không chỉ giúp cơ thể tăng đề kháng mà còn giúp tinh thần bạn được cải thiện hơn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 10/5/2019

Thiên Bình hôm nay có thể có được những thành công trong công việc một cách dễ dàng mà không cần phải cố gắng quá nhiều. May mắn hôm nay đã đến với bạn mà chẳng cần làm gì. Nhưng thật ra cũng nhờ sự chăm chỉ của bạn bấy lâu nay đấy.

Thời tiết hôm nay vô cùng đẹp, người ấy có thể xuất hiện bất ngờ khiến cho trái tim của bạn loạn nhịp. “Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời” chính là đây. Bạn dường như bị nụ cười của người ấy hút hồn, đắm chìm vào trong đó.

Nhưng bạn cũng đừng vì sức hấp dẫn của người ấy mà tự tin về bản thân mình nhé. Biết đâu người ấy cũng để mắt đến bạn thì sao. Đây là cơ hội để bạn có thể thể hiện mình để tìm kiếm sự chú ý của người đó. Có thể bạn đã quên rằng cũng có rất nhiều người yêu mến bạn lắm đấy.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 10/5/2019

Dường như Bọ Cạp vẫn chưa thoát khỏi nỗi buồn tình cảm quá khứ của mình. Bạn đã từng hết lòng trong tình yêu, nhưng sự đổ vỡ khiến bạn đã mất niềm tin hoàn toàn. Bạn sợ phải tổn thương một lần nữa chính vì thế mà bạn trở nên xa cách với mọi người hơn.

Hãy cởi mở lòng mình ra, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn cả. Thời gian sẽ giúp bạn xoa dịu mọi thứ. Có rất nhiều người tốt sẵn sàng mang lại hạnh phúc cho bạn. Điều quan trọng là bạn nên có những suy nghĩ tích cực hơn trong quan điểm sống của mình.

Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi. Mặc dù có chút trục trặc xảy ra nhưng bạn đều có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Thời điểm này, bạn có lẽ đã suy nghĩ tới vị trí mới trong công việc của mình. Hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân và mạnh dạn đề xuất với cấp trên của mình nhé.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 10/5/2019

Nhân Mã hôm nay bắt đầu một ngày mới với tinh thần vô cùng phấn khích. Năng lượng tích cực của bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Tinh thần thoải mái vì thế mà hiệu suất công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy dường như đang chìm đắm trong sự vui vẻ, lãng mạn ngọt ngào bên nhau. Trong mắt bạn lúc này mọi thứ đều trở thành màu hồng mà thôi. Ngày hôm nay quả là một ngày trọn vẹn với bạn.

Hôm nay bạn cảm thấy cơ thể của mình vô cùng khỏe mạnh. Nhờ vào chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, bạn luôn biết cách để sức khỏe của mình luôn trong tình trạng “đầy pin”. Không làm việc quá sức và nghỉ ngơi khi cần thiết giúp bạn có một thể trạng tốt nhất.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 10/5/2019 

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, chẳng ngại ngùng bất cứ việc gì. Bạn lựa theo sức mình thôi mà nên cũng không quá khó khăn để giúp mọi người. Sự nhiệt tình của bạn cũng giúp bạn có những mối quan hệ tốt đẹp.

Tuy nhiên bạn cũng nên tập trung vào công việc tránh xao lãng vì mải giúp đỡ cho người khác đấy nhé. Hãy hoàn thành tốt công việc của mình trước khi nhận lời giúp đỡ ai đó nhé. Nếu không mọi kế hoạch của bạn có thể bị phá hỏng đấy.

Bạn được rất nhiều người thầm thương trộm nhớ, nhưng bạn lại chẳng quan tâm đến mấy. Thời điểm hiện tại, bạn vẫn muốn được tập trung vào công việc, gia đình và bản thân của mình nhiều hơn. Có lẽ bạn vẫn chưa sẵn sàng để tìm kiếm nửa kia cho mình.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 10/5/2019

Khối lượng công việc trong ngày hôm nay của Bảo Bình khá nhiều. Đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ mới có thể hoàn thành xong mọi thứ được. Mặc dù bạn cảm thấy có chút áp lực và căng thẳng tuy nhiên chúng sẽ nhanh chóng qua đi mà thôi.

Cảm giác ngột ngạt và khó chịu bởi tình yêu khiến bạn có những hành xử thất thường. Ngay cả bản thân bản cũng không hiểu tại sao mình lại trở nên vô lí đến thế. Những chuyển nhỏ nhặt nhất cũng làm bản nổi nóng hơn bình thường.

Chuyện tình cảm của bạn cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn. Nếu bạn và người ấy có khúc mắc gì hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau, chia sẻ suy nghĩ của nhau nếu không muốn tình cảm của cả hai trở nên nhạt nhòa hơn nữa.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 10/5/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 10/5/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 10/5/2019

Sự tinh tế và tốt bụng của bạn luôn được mọi người yêu mến. Bạn luôn giúp đỡ mọi người nhiệt tình khi họ cần đến bạn. Tuy nhiên đôi khi bạn lại bị chính sự nhiệt tình đó hại mình đó. Giúp đỡ không đúng lúc đúng chỗ bạn có thể bị lợi dụng mãi đấy.

Bạn nên phân biệt rõ ràng tình cảm yêu đương và quý mến giữa bạn bè bình thường. Sự quan tâm của bạn đôi khi xuất phát chính từ sự tốt bụng của bạn nhưng có thể sẽ khiến đối phương hiểu lầm đấy. Hãy nói vời người ấy một cách khéo léo để tránh làm họ tổn thương nhé.

Sức khỏe của bạn duy trì ở mức ổn định. Bạn nên tiếp tục duy trì thói quen rèn luyện thể dục mỗi ngày. Điều đó giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh, lưu thông máu tốt hơn và tinh thần lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Kết hợp thêm với chế độ ăn uống ngủ nghỉ sinh hoạt hợp lí.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 10/5/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes