1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Xem tử vi hôm nay của tuổi Tý đường tài lộc ổn định, thu nhập tốt nên không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Tự tin về tài chính nên bản mệnh dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn. Ngoài ra cũng nên có kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những việc bất trắc xảy ra.

Tuy nhiên có thể con giáp này sẽ gặp phải một số vấn đề về tình cảm. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên có thể bạn sẽ hơi thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những khúc mắc giữa hai người, điều này cần có sự cố gắng và hợp tác của cả hai.

Người đã có gia đình nên chú ý vun đắp tình cảm mỗi ngày. Có thể bạn sẽ không hiểu được lý do tại sao người ấy lại hành động như vậy, nhưng vẫn cần tôn trọng sự khác biệt đó, bởi lẽ chính sự khác biệt mới là điểm cuốn hút hai bạn từ ngày đầu mới quen nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai , ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Sửu sẽ có một ngày đầu tuần không mấy suôn sẻ. Cả phương diện tài lộc và tình cảm đều đang chống đối lại bạn, có những cơ hội kiếm tiền tưởng chừng đã nằm trong tầm tay thì cuối cùng lại vuột mất, thiếu quyết đoán sẽ khiến bạn phải tiếc nuối về tiền bạc.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến tình cảm của con giáp này. Trước khi quyết định bất cứ việc gì, bạn phải suy nghĩ thật kỹ, có nhiều chuyện một khi đã xảy ra rồi dù có tìm cách cứu vãn cũng không khiến mối quan hệ trở về như cũ.

Tuổi Sửu nên suy nghĩ kỹ, nếu bạn còn tình cảm và tiếc nuối thì hãy xem điều tiếc nuối đó là do hai người đã ở bên nhau lâu hay thực sự còn tình cảm? Đối mặt với chính mình là điều bạn nên làm lúc này thay vì trốn tránh.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai , ngày ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Xem tử vi ngày mới tuổi Dần có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Những kẻ tiểu nhân cố tình dồn ép và khiến cho bạn phải chịu trách nhiệm cho những hậu quả của sai lầm không phải do bản thân gây ra.

Có lẽ cây càng cao thì gió càng lớn, càng nắm giữ vị trí cao thì càng có nhiều người ganh ghét, điều này đồng nghĩa rằng bạn phải thận trọng khi đưa ra những quyết định của mình. Đừng vội vàng trong thời điểm này vì có thể tạo ra những sai lầm rất khó cứu vãn.

Mộc khí trong ngày khá vượng nên sức khỏe của tuổi Dần cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy biết khó tránh khỏi căng thẳng, áp lực nhưng cũng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, áp lực càng lớn thì càng phải kiên cường lên nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai , ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Thứ hai này là ngày tương hội của tuổi Mão nên chuyện tình cảm có những biến chuyển tích cực. Bạn nhận ra rằng tình yêu không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, chỉ có điều không hề hay biết mà thôi và giờ đây bạn nhận ra rằng mình không thể sống thiếu được người ấy.

Hãy cứ sống thật với lòng mình và đừng gạt bỏ sự rung động của trái tim dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Tình yêu sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần sáng khoải, chắp cánh cho bạn bay cao, bay xa hơn nữa.

Vận trình công việc trong ngày đầu tuần cũng tiến triển rất tốt. Tuổi Mão không quản ngại khó khăn mà sẵn sàng dấn thân vào những nhiệm vụ tưởng chừng không thể làm nổi, nhưng bạn đã chinh phục được nó và giành lấy thành công cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai , ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Những người tuổi Thìn hôm nay sẽ được quý nhân mang tới may mắn cho công việc của mình. Cát khí trong ngày khá vượng và thích hợp để những ai muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán hoặc chuyển đổi công việc mới.

Con giáp này có đủ tự tin và quyết đoán cũng như ý tưởng, kế hoạch để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên có nhiều thứ không phải cứ nghĩ ra là làm được, nên đến thời điểm hiện tại nó vẫn chỉ dừng lại trong suy nghĩ của bạn mà thôi.

Điều quan trọng là tuổi Thìn đã có những bước ngoặt lớn trong suy nghĩ của mình, dám nghĩ dám làm, quyết tâm biến ước mơ trở thành hiện thực. Những kế hoạch không còn nằm trên trang giấy nữa mà đã bước vào thực tế, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành quả nhờ sự quyết tâm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/6/2019

Tử vi ngày 10/6/2019

Bói tử vi thứ 2 là ngày Tỵ Dần tương hại, báo hiệu có những chuyện chẳng lành sẽ xảy ra với người tuổi Tỵ. Bản mệnh phải đối mặt với những chuyện thị phi, lời đồn đoán không đúng với sự thật tạo ra áp lực vô hình đè nặng nên tâm trí.

Không những thế chuyện này còn khiến cho các mối quan hệ tình cảm của con giáp này rạn nứt, nhất là giữa vợ chồng với nhau, mối quan hệ như bị đóng băng vậy. Lúc này bạn và người ấy đều cần dành thêm thời gian cho nhay để xem xét lại tình cảm trước khi đưa ra quyết định là tiếp tục hay kết thúc.

Cũng may tuy tâm trạng rối ren nhưng tuổi Tỵ vẫn có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, không để cho nó ảnh hưởng tới công việc. Bạn tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ để quên đi những chuyện buồn, từ đó giành được thành quả nhất định.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai  ngày 10/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 10/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp báo hiệu tuổi Ngọ có thể nhận được những tin vui rất đáng chúc mừng trong ngày tương hợp này. Người độc thân có thể sẽ được dẫn mối làm quen với đối tượng ưng ý, hai người quyết định sẽ tìm hiểu và tiến tới mối quan hệ lâu dài.

Người có đôi cũng tìm thấy sự cân bằng và hòa hợp trong mối quan hệ của mình. Cả hai không còn mâu thuẫn, bất đồng như trước nữa, thay vào đó là nhún nhường và hòa thuận hơn, cái tôi đã được dẹp bỏ để nhường đường cho tình yêu.

Sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay cũng có khả năng thăng tiến, điềm báo thể hiện rõ ràng rằng những cố gắng trước đây của bạn được cấp trên công nhận và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp báo hiệu tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc đầu tuần không mấy may mắn, cả phương diện tài lộc và tình cảm đều bất lợi. Đầu tiên là tài lộc sa sút, có điềm báo hao tài rất lớn khiến bản mệnh một phen lao đao.

Nguyên nhân một phần cũng là do con giáp này đang bị phân tâm bởi chuyện tình cảm nên suy nghĩ không thấu đáo, tin tưởng người thái quá dể rồi bị lừa gạt tiền bạc, mất hết số tiền đang có trong tay. Hãy coi đây là bài học để bạn rút kinh nghiệm cho những lần sau này.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung cũng gây ra những tranh cãi giữa các cặp đôi. Thực ra chuyện không có gì lớn cả, chỉ cần đôi bên biết lắng nghe ý kiến đối phương thôi, nhưng vì sự hiếu thắng và cái tôi quá lớn nên tình cảm cũng bị gạt sang một bên, tự làm tổn thương mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai , ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 10/6/2019

Tử vi bảy 2019

Xem tử vi thứ 2 ngày 10/6/2019 Dần Thân tương xung báo hiệu rằng con giáp này dễ gặp phải trục trặc về chuyện tình cảm. Người có đôi dễ sinh nghi kỵ, hiểu lầm với nửa kia, tình cảm cũng vì bị tổn thương mà rạn nứt.

Vợ chồng ở bên nhau, sống chung một nhà nhưng lại chẳng hiểu được người kia đang nghĩ gì. Ngoài ra cũng có thể vì chuyện nuôi dạy con cái mà mâu thuẫn nhau. Lúc này hai người nên ngồi lại để cùng bàn luận và tìm ra cách giải quyết thay vì cố tranh cãi mà chẳng đi tới đâu.

Vận tài lộc cũng có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng, tuổi Thân nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền hiếm có, khả năng phát tài phát lộc là rất lớn. Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán càng có cơ hội nhiều hơn, giàu sau một đêm cũng chẳng phải là chuyện khó khăn gì.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai , ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Tử vi ngày mới 10/6/2019 của tuổi Dậu nhìn chung ảm đạm do bị hung tinh vây hãm. Bạn đang vướng bận bởi quá nhiều vấn đề riêng mà không thể tập trung vào công việc nên dễ mắc sai sót, kết quả là không hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Nguyên nhân chính là chuyện tình cảm không thành, con giáp này thấy bất an và vô cùng lo lắng. Giữa hai người xảy ra quá nhiều vấn đề lại thêm tình trạng xa mặt cách lòng, tuy muốn gắn bó với nhau nhưng có thể sẽ gặp phải nhiều trở ngại.

Trong khi đó những người độc thân vẫn khao khát về một mối tình lãng mạn, song tình yêu không phải cứ muốn mà có được. Bạn nên sống cởi mở hơn, để trái tim được đưa ra lựa chọn chứ đừng để lý trí lấn át, phủ nhận mọi khả năng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tử vi hôm nay cho biết tuổi Tuất có thể mất đi những thế mạnh trong công việc chỉ vì sự cứng nhắc và cố chấ của mình. Bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội thăng tiến chỉ vì muốn làm mọi thứ theo quy định, nguyên tắc mà quên đi sự thật rằng rất nhiều trường hợp cần đến sự linh hoạt.

Do Tuất Dần bán hợp nên đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ mang theo cơ hội cho người độc thân. Nếu biết nắm bắt tốt thời điểm này thì sẽ chẳng khó khăn là mấy để tìm được một người yêu thương trong thế giới này.

Người có đôi nên dành thời gian cho nhau, đừng cố chấp và cứng nhắc vì có thể sẽ khiến cho bạn đánh mất đi những lợi thế trong công việc, lỡ mất thời cơ thăng tiến. Nguyên tắc là tốt nhưng đừng bao giờ quên rằng có những trường hợp cần đến sự linh hoạt.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 10/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Tuổi Hợi gặp ngày lục hợp nên vận trình có nhiều may mắn, tốt lành. Tình duyên nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên những người yêu nhau cuối cùng cũng sẽ tìm về được bên nhau, vượt qua mọi rào cản và khoảng cách ngăn trở hai người dù lớn đến đâu.

Con giáp này sẽ chẳng để quá khứ ảnh hưởng tới hạnh phúc hiện tại của mình. Bạn hãy cứ tự tin bước về phía trước và đừng quay đầu lại, tất cả mới chỉ là khởi đầu, tương lai ở phía trước và hoàn toàn nằm trong tay bạn, đừng để mình phải hối hận sau này.

Vận tài lộc cũng có dấu hiệu thăng hoa rực rỡ, hôm nay tuổi Hợi không những đỏ tình mà còn đỏ cả bạc nữa. Tài lộc vượng phát, tiền bạc dư dôi, lộc lá ào ào đổ về nhà nên không phải suy tính quá nhiều với chuyện chi tiêu, cứ thoải mái làm theo ý mình mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 10/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes