Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 10/7/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, hôm nay mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm Vương, Dương Dương có thể sẽ bị tổn thương trong chuyện tình cảm vì bạn đã quá ngây thơ mà trao trái tim mình vào nơi không đúng chỗ.

 

Chòm sao này có thể sẽ gặp phải kẻ lừa gạt tình cảm mà cứ ngỡ rằng mình đã tìm được chân ái nên cứ thế mà hồn nhiên trao hết tình yêu cho kẻ ấy. Cuối cùng bạn mới nhận ra mọi sự thật đều quá phũ phàng, mình lại bị lợi dụng không thương tiếc.

 

Công việc trong ngày may thay không có nhiều khó khăn trở ngại. Bạch Dương đang tìm cách để có thể giành được thành công bằng chính sức mình, bạn không quản ngại khó khăn mà cố gắng hết sức để có thể hoàn thành được mục tiêu đề ra.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 10/7/2018

Mặt trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 120 độ, Kim Ngưu có một ngày thứ 3 khá tuyệt khi mà công việc mang tới cho bạn những tin tức tốt lành. Công sức chăm chỉ làm việc cuối cùng cũng tới ngày hái quả, cấp trên ưng ý với thành quả của bạn lắm đó.

 

Ngưu Ngưu hôm nay sức khỏe khá tốt, bạn cũng đang có tâm trạng hứng khởi để làm việc nữa. Quả là một ngày đẹp trời phải không nào, thế nên sao có thể bỏ lỡ được việc làm cho mọi chuyện trở nên tuyệt vời cơ chứ. Mục tiêu của 12 chòm sao - đỉnh cao danh vọng hay bình an tiêu dao?

 

Bạn dùng khả năng sáng tạo của mình vào công việc và không muốn để cho mọi thứ trở nên lãng phí nên đã làm đến đâu là chắc chắn phải có thành quả đến đó. Nghe thì cao siêu nhưng ai cũng có thể làm được ấy mà.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 10/7/2018

Mặt trăng đang nằm ở khu vực của Song Tử, chòm sao này có thể sẽ phải gánh chịu hậu quả vì tính hay thay đổi thất thường của mình. Mà cũng không hẳn là bạn hay thay đổi, chỉ là bạn không thể tập trung trong thời gian dài mà thôi.

 

Cứ lặp đi lặp lại một công việc, bạn cảm thấy chán nản và nhạt nhẽo, chỉ muốn bứt phá khỏi những rào cản xung quanh đó. Mà cũng hay, bởi đó mới là đích đến của chúng ta, nếu không thể thay đổi thì hãy làm cho nó trở nên thú vị hơn.

 

Hôm nay người ấy có lẽ sẽ cảm thấy hứng thú hơn với những chủ đề mà bạn nói đó. Chẳng gì thì bạn cũng học rộng biết nhiều lắm đó. Đùa vậy thôi, nhưng đúng là nếu như vậy thì người ta bắt đầu có cảm tình hơn với bạn rồi đấy.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 10/7/2018

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Mộc, Cự Giải có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài mong muốn lắm đó. Bạn nên cẩn thận với tiền bạc tư trang của mình, đi đâu cũng nhớ mà trông chừng, đừng có mua sắm linh tinh nhiều nữa nhé.

 

Với lại, trong chuyện tình yêu, cung hoàng đạo này nên kiên nhẫn một chút chứ đừng hơi tí là giận dỗi bỏ đi nhé. Có thể mọi chuyện thực sự chẳng như bạn nghĩ đâu. Dù sao cũng đã yêu nhau, dành tình cảm cho nhau rồi thì sao phải gay gắt như thế chứ.

 

Khoan dung với người cũng là khoan dung với mình. Bạn có biết rằng phải khó khăn thế nào mới tìm được người có duyên với mình hay không. Đừng để tình yêu kết thì dễ mà tan cũng dễ như vậy nhé. Tiếc nuối lắm thay nếu lỡ nửa chừng tan vỡ!

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 10/7/2018

Mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau 60 độ, Sư Tử có được công việc khá tốt, mà phần nhiều thì là nhờ bạn đã xác định đúng hướng cho mình. Chòm sao này không để mình bị choáng ngợp bởi những thứ hào nhoáng mà biết đâu là thứ hợp với mình.

 

Bạn tinh tế nhận biết được những thay đổi trong tình cảm của người ấy. Dù sao thì khi đã có tình cảm với nhau khó có thể giấu lắm, cũng giống như người bị cảm cúm vậy, đã yêu thì sao mà có thể qua mắt được mọi người. Bạn có biết Tình yêu nữ Song Ngư - nam Sư Tử: Nhiều khác biệt nhưng lại khó buông tay.

 

Bạn có suy nghĩ gì không nếu xác định gắn bó lâu dài với người đó? Đừng bao giờ đem trái tim mình ra làm trò đùa, cũng đừng nghĩ rằng mình chỉ cần bỏ chút tình cảm ra là có thể làm gì cũng được nhé. Bạn sẽ phải chịu hậu quả vì những suy nghĩ sai lầm của mình đó.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 10/7/2018

Mặt trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 90 độ, Xử Nữ có thể sẽ không được bình yên khi mà trái tim đang nổi sóng gió. Bạn không hiểu sao mình lại trở nên u mê đến thế, lại không biết làm gì để có thể tỉnh táo và sáng suốt hơn.

 

Dường như bạn đang lạc lối trong khu vườn tình yêu, càng lạc lại càng hoang mang, càng gỡ rối thì lại càng rối thêm, bởi sự thực là bạn đâu đã tìm ra nguyên cớ tại sao mình lại sai lầm. Hãy tĩnh tâm ngồi lại suy nghĩ thật kĩ đi nhé.

 

Công việc của Xử Nữ không có gì vất vả cả, bạn biết mình hoàn toàn có thể làm được tốt hơn nữa. Không còn tự ti hay đánh giá thấp về bản thân mình, chòm sao này biết bản thân có thể làm được những gì bằng chính khả năng của mình.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 10/7/2018

Mặt trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 150 độ, xem bói tình yêu, Thiên Bình không có gì để nói với người ấy, bởi đơn giản là bạn thấy hai người không hợp nhau nên cứ thế là sẽ tốn thời gian hơn nữa mà thôi, chi bằng cứ kết thúc sớm cho đỡ đau đầu.

 

Chòm sao này sẽ có được những điều mình mong muốn nếu không để cho người khác lợi dụng mình. Đừng để sự cô đơn khiến bạn trở nên yếu đuối mà nhìn lầm những thứ lấp lánh là vàng, nhìn lầm tình cảm gì đó thành tình yêu nhé.

 

Hãy tự vực lại tinh thần cho mình, bạn càng chán nản thì mọi sự càng trở nên tồi tệ hơn. Ai cũng có những ngày tồi tệ và không may hôm nay lại là ngày đó của Bình Nhi. Nhưng cũng đâu có sao, bởi ngày mai trời lại sáng mà.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 10/7/2018

Mặt trăng nằm ở vị trí 120 độ so với sao Hỏa, Hổ Cáp có nhiều tham vọng và muốn thực hiện nhưng sự thực chẳng như mong muốn. Bạn có thể sẽ thất vọng lắm lắm vì dù mình làm việc vô cùng chăm chỉ song kết quả lại quá tệ hại.

 

Dù vậy, Cáp Nhi vẫn kiên quyết theo đuổi mục tiêu của mình chứ không vì thất bại mà dễ dàng bỏ cuộc. Cứ cố gắng như vậy nhé, rồi sẽ đến lúc thành công mỉm cười với bạn thôi. Đừng dễ dàng chấp nhận thất bại.

 

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ tin vui cho Hổ Cáp thứ 3 này chính là chuyện tình cảm của bạn đang có những tín hiệu tốt lành. Người ấy có vẻ dần xuôi lòng nghe theo bạn rồi đó. Đúng là lòng kiên trì cũng làm nên kì tích, phải không nào?

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 10/7/2018

Mặt trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 150 độ, Nhân Mã có lẽ cần phải xem lại cách làm việc của mình đi thôi. Cứ có vấn đề xảy ra là bạn lập tức hành động theo cảm tính chứ chẳng chịu suy nghĩ cho kĩ, thế nên mọi chuyện đã tệ lại càng tệ hơn.

 

Hãy học cách để bình tĩnh và sáng suốt khi đối mặt với các vấn đề. Bạn phải suy xét các tình huống có thể xảy ra để phòng tránh nó, đừng để làm nhanh nhưng lại hóa ra làm ẩu, cuối cùng kết quả vẫn là không có gì tốt.

 

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn càng nóng vội càng không đi đến đâu. Tình cảm mà đốt cháy giai đoạn thì cũng giống như đun sôi bùng một nồi sữa đậu nành, kết quả là hỏng bét hết cả mà thôi.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 10/7/2018 

Sao Thủy hợp với mặt trăng góc 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 9/7/2018, Ma Kết có một ngày tuyệt vời khi mà tiền cứ thế ào ào đổ về túi. Công việc làm ăn thuận lợi, bạn thương lượng được với đối tác mức giá tốt, có lợi cho cả đôi bên, cứ thế mà ngồi hưởng lộc thôi.

 

Nói thì nghe đơn giản vậy chứ thực ra Kết Nhi cũng phải vắt hết óc mới có thể đạt được kết quả đó chứ chẳng phải đùa đâu. Chòm sao này vốn khôn khéo, nhưng cũng là do bạn biết cách lợi dụng những cơ hội sẵn có của mình nên mới được như thế.

 

Công việc thứ 3 này không có gì quá phức tạp, bạn lại cẩn trọng nên khó có thể xảy ra sai sót, mà nếu có sai thì Kết Nhi cũng sẽ phát hiện ra sớm mà xử lý thôi. Hãy cố gắng phát huy điều này thật tốt chứ đừng để lỡ mất cơ hội có thể thăng tiến của mình nhé.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 10/7/2018

Sao Hải vương và mặt trăng đang nằm vuông góc với nhau, Bảo Bình có thể sẽ cảm thấy buồn và thất vọng vì tình yêu trong mơ của mình hóa ra chỉ là trong mơ mà thôi. Bạn cứ ngỡ rằng người ấy cũng có tình cảm với mình nên mới đối xử với mình tốt như vậy, ai ngờ tất cả chỉ là ảo giác mà thôi.

 

Nhiều lúc bạn cũng không thể hiểu được tại sao người ta yêu nhau dễ dàng đến thế mà mình cứ lận đận, mãi chẳng tìm được cuộc tình nào bền vững, cuối cùng thì cũng vẫn phải ôm nỗi cô đơn một mình. Mời bạn đọc thêm Quan điểm về tiền bạc của 12 chòm sao: Mua cái gì mà đắn đo nửa ngày cũng không nỡ?

 

Bạn đành dồn hết sức mình vào công việc và cố gắng để không thất bại lần nữa. Dù sao thì những điều mà bạn làm ngày hôm nay cũng sẽ mang tới thành quả cho bạn vào ngày mai thôi, thế nên đừng để mình bị nhụt chí, thất vọng hay tự lùi bước nhé.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 10/7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 10/7/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 10/7/2018

Theo tử vi ngày 10/7/2018, Song Ngư có thể sẽ gặp phải những trắc trở trong chuyện tình cảm vì bạn để cho người khác có cơ hội lợi dụng mình. Vốn biết cô đơn là điều cực kì đang sợ, nhưng cũng đừng vì thế mà nhắm mắt đưa chân nhé.

 

Bạn hoàn toàn có thể có được hạnh phúc, chỉ là bạn có chấp nhận để mình có được hạnh phúc hay không mà thôi. Chúng ta có quyền yêu và được yêu, bạn đừng coi rẻ bản thân, để người khác coi thường mình, đó là điều vô cùng tệ hại.

 

Hãy cứ bình tĩnh, tìm hiểu xem ai là người thực sự phù hợp với mình. Cuộc sống độc thân cũng đâu quá tệ nếu như bạn biết cách tận hưởng nó. Chúng ta vẫn còn gia đình, còn bạn bè của mình cơ mà.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 10/7/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes