Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 10/8/2018

Theo dõi tử vi hàng ngày, người tuổi Tý được Chính Ấn trợ mệnh, con giáp này biết được những ưu điểm của mình và tìm cách phát huy năng lực ở mức cao nhất có thể để không bỏ lỡ cơ hội thăng tiến.

Dù còn nhiều thử thách cùng khó khăn phía trước nhưng bản mệnh đã quyết tâm chinh phục những đỉnh cao ấy để giành lấy những gì mình muốn. Có nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng bản mệnh không vì thế mà lùi bước.

Thủy Thổ tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Tý vẫn chưa đi đến đâu. Có nhiều khoảng cách giữa 2 người, trong khi tình yêu chưa đủ lớn để vượt qua tất cả.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 10/8: Bắc Bộ và Nghệ An mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, vì thế bạn nên cẩn thận nếu không mưa tới bất ngờ rất dễ bị dính mưa và bị cảm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/8/2018

Người tuổi Sửu gặp phải cục diện Tương Hình, bản mệnh cần phải học cách nói chuyện khéo léo, uyển chuyển hơn để không làm mất lòng người khác. Chỉ 1 lời nói vô tình của bạn cũng có thể khiến tình yêu vừa chớm nở đã lụi tàn.

Người độc thân càng khó kiếm được người yêu nếu cứ quá mức thẳng thắn đến mức thô lỗ. Đối phương sẽ đánh giá và cho rằng bản mệnh là người thiếu sự tinh tế. Đường tình duyên vì thế mà càng thêm trắc trở. Hãy thử Thay đổi phong thủy nhà ở để sớm có người yêu.

Chính Tài nhập cục, bảo đảm cho con giáp này thu nhập ổn định, không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Bản mệnh nên cố gắng làm tốt việc của mình thay vì tính tới việc ôm đồm thêm quá nhiều việc khác.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 10/8/2018

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Dần được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên công việc có phần dễ thở hơn. Những khó khăn, vướng mắc được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tháo gỡ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại khiến cho con giáp này không khỏi đau đầu. Sự cứng rắn và mạnh mẽ của bản mệnh có thể khiến cho mối quan hệ gặp phải những rào cản vô hình. Đối phương cảm thấy không được tôn trọng khi không được quyết định.

Người độc thân độc lập và tự chủ quá mức có thể khiến cho những đối tượng tiềm năng e dè, không dám lại gần. Bạn tỏ vẻ mình chẳng cần thêm 1 ai để khiến cho cuộc sống này thêm đủ đầy.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 10/8/2018

Nhị hợp cục xuất hiện, người tuổi Mão nhờ thế mà gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn. Bản mệnh vừa khéo nhìn thấy thời cơ kiếm tiền phía trước và nhanh chóng ra tay khi chưa ai nhận thấy mục tiêu đó.

Tuy nhiên, Kiếp Tài có thể khiến cho bản mệnh tài lộc tiêu tán vì không kiểm soát được nguồn tiền mình có trong tay. Tuổi Mão tiêu xài hoang phí, đổ tiền vào những thứ không thực sự cần thiết.

Đây là sai lầm của con giáp này khi đã không lên kế hoạch tài chính chi tiêu hợp lý và hiệu quả. Nếu chỉ chăm chăm tìm cách tiêu tiền thì dù tài lộc có dồi dào đến đâu cũng tới ngày cạn kiệt.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/8/2018

Thìn Tuất tương xung, tử vi ngày 10/8/2018, cuộc sống hôn nhân của người tuổi Thìn đang đứng trước những nguy cơ rạn nứt, tan vỡ. Dù còn yêu thương rất nhiều nhưng có những chuyện không phải tình yêu có thể giải quyết được.

Bản mệnh cảm thấy bế tắc và bất lực với chính mình. Nhiều lúc con giáp này đã nghĩ tới chuyện buông xuôi. Song việc gì cũng có cách để giải quyết, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, đừng bỏ cuộc dễ dàng.

Thiên Tài thắp sáng tử vi hôm nay của tuổi Thìn khi mang tới những vận may tài lộc cho con giáp này. Bản mệnh không quản ngày đêm cố gắng kiếm tiền để bù đắp cho những thiếu hụt trong cuộc sống.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/8/2018

Thực Thần xuất hiện, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy hôm nay là ngày nhiều niềm vui với người tuổi Tị khi mà tài lộc ào ào đổ về túi, bản mệnh thích thú nhìn thấy ví tiền càng ngày càng dày thêm.

Người làm kinh doanh hôm nay sẽ kiếm tiền thuận lợi khi các đơn hàng thi nhau báo về, khách hàng thân quen tự tìm đến. Việc làm ăn càng ngày càng trôi chảy, guồng quay cứ thế kéo tiền về.

Tuy nhiên, đường tình duyên kém sắc khiến cho ngày vui có phần thiếu sót. Hỏa sinh xuất cho Thổ, đôi lứa không vượt qua được những rào cản xã hội mà tính tới chuyện buông tay nhau. Xem ngay 6 lỗi phong thủy ngầm phá hoại hôn nhân.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 10/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 10/8/2018 của tuổi Ngọ

Ngọ Tuất bán hợp, tử vi ngày 10/8/2018 cho thấy đường tình duyên vượng sắc, người tuổi Ngọ sẽ cảm nhận được dư vị tình yêu nồng nàn còn mãi. Bạn và người ấy có những bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của mình.

Người độc thân không còn những e dè, sợ hãi mà đã dám dấn thân vào tình yêu. Bỏ mặc những lo toan thường lệ, bạn sống hết mình với tình yêu mà mình đang có. Bạn có biết Dự đám cưới - dịp tốt để thúc đẩy đào hoa cho bản thân.

Thương Quan lại cảnh báo rằng con giáp này cần chỉn chu hơn trong công việc của mình. Đắm chìm trong vị ngọt tình yêu, tuổi Ngọ quên mất những việc cần kíp phải làm, gây ra những sai lầm nghiêm trọng.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/8/2018

Mùi Tuất tương phá, theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp thì người tuổi Mùi vì thế mà không đạt được sự đồng thuận với người ấy, mối quan hệ tình cảm giữa 2 người đứng trước thử thách.

Có nhiều chuyện tích tụ, tồn đọng từ trước đó khiến cho con giáp này cảm thấy bí bách, như trái bóng chỉ chờ ngày nổ tung. Dù cố gắng bình ổn tâm trạng nhưng mọi chuyện dường như vượt tầm kiểm soát của bạn.

Chính Tài hiệp lực và giúp cho con giáp này có nguồn thu nhập ổn định, tài chính vững vàng. Bản mệnh cần làm tốt việc của mình, tập trung vào công việc chính, sẽ có lợi hơn với người tuổi Tuất.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 10/8/2018

Thân Tuất tương hội, điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Thân hôm nay tình duyên có lợi, đôi bên càng ngày càng thân thiết, tình cảm đi lên. Những khoảng cách dần được rút ngắn, 2 người cảm nhận được sức nóng của tình yêu. Đọc thêm Thúc vận đào hoa nhờ những chi tiết nhỏ trên bàn làm việc.

Thiên Quan lại cảnh báo con giáp này về những rắc rối mà bản mệnh có thể gặp phải trong công việc khi không may gặp phải kẻ tiểu nhân thù dai nhớ lâu. Chỉ 1 lời nói vô tình thôi, bạn cũng có thể lọt vào tầm ngắm của kẻ xấu bụng.

Dù mâu thuẫn không lớn nhưng khi động phải kẻ xấu thì vẫn không có gì đáng mừng, bởi bạn thấy chuyện chẳng có gì nhưng kẻ tiểu nhân chuyện bé xé ra to, gây ra những chuyện khó có thể giải quyết được.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/8/2018

Theo tử vi ngày 10/8/2018, Tuất Dậu tương hại, điềm báo tình cảm rạn nứt, mối quan hệ giữa tuổi Dậu và người ấy dễ nảy sinh mâu thuẫn, đôi bên thiếu tin tưởng và thông cảm cho những khó khăn, vướng mắc của nhau.

Người độc thân có thể gặp phải những mâu thuẫn trong mối quan hệ với người thân trong gia đình. Bản mệnh không muốn gây thêm những bất đồng mà rạn nứt tình cảm nhưng “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”.

Chính Quan xuất hiện và nâng đỡ thêm cho vận trình công việc của con giáp này. Bản mệnh không cảm thấy khó khăn nhiều trong công việc khi luôn có mục tiêu để phấn đấu phía trước.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/8/2018

Tiếp nối tử vi ngày 9/8/2018, Thiên Tài nhập cục, nhờ thế mà thứ 6 này người tuổi Tuất tài lộc dồi dào, không thiếu tiền tiêu. Người làm công ăn lương ngoài giờ hành chính vẫn chăm chỉ miệt mài với nghề tay trái, thu nhập tăng lên cũng là từ đó.

Với những ai theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành mở rộng kinh doanh hay đổi hướng làm ăn. Cát khí sẽ giúp cho khả năng thành công của con giáp này lớn hơn.

Thổ khí đương vượng, có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, không thiết ăn uống. Tuổi Tuất nên chọn nơi dùng bữa đảm bảo dinh dưỡng và hợp vệ sinh để tránh những vấn đề về tiêu hóa.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 10/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/8/2018

Người tuổi Hợi được Thiên Ấn trợ mệnh nên đường công danh sự nghiệp có nhiều bước biến chuyển tốt đẹp. Con giáp này dần vượt qua những khó khăn, vướng mắc ban đầu để vững bước tiến cho mình.

Tuổi Hợi không ngại khó ngại khổ, dù có khó khăn lớn đến mấy cũng không lùi bước. Tinh thần chiến đấu như vậy khiến cho bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất cao, giao thêm nhiều trọng trách.

Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của con giáp này có phần trục trặc. Các cặp vợ chồng thiếu thời gian ở bên nhau để tâm sự, chia sẻ những vấn đề đang gặp phải, cuộc sống dần trở nên nhàm chán.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 10/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes