*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 11/11/2016

 Theo tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2016, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý lên cao. Nhờ tài trí, giỏi mưu lược, có tố chất tham mưu nên bản mệnh khá được lòng cấp trên. Nếu người tuổi Tý muốn tự xây dựng công ty riêng thì có thể tiến hành, khả năng thu lợi là rất cao.

Bản mệnh cũng nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và sự khâm phục từ đồng nghiệp. Người tuổi Tý có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, vận đào hoa cũng lên cao vì qua việc này người trong mộng của bản mệnh cũng có chút “để mắt” tới, khả năng tiến tới hẹn hò là rất cao.

Bản mệnh tuổi Tý nên chú ý tới việc bảo vệ đôi tai. Không nên nghe nhạc quá to hoặc đeo tai nghe trong một thời gian dài. Ngoài ra, bản mệnh cũng không đưa những vật sắc nhọn hoặc dùng móng tay để ngoáy tai. Nếu không may nước vào tai thì cần nhanh chóng lau khô.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/11/2016

 Tử vi của người tuổi Sửu có phần u ám trong ngày hôm nay. Mặc dù là có mối quan hệ tam hợp kim cục nhưng khi tiến hành giao dịch với đối tác hay khách hàng, bản mệnh cần cẩn thận, tránh những giao dịch không có giấy tờ hoặc có giấy tờ nhưng còn nhiều khúc mắc, đề phòng hậu quả khôn lường.

Họa huyết quang tiềm tàng, vì vậy khi tham gia giao thông bản mệnh nên thận trọng, quan sát trước sau mỗi khi cần sang đường. Những bản mệnh làm nội trợ cũng chú ý tập trung và khéo léo đề phòng đứt tay hoặc bỏng tay.

Mặc dù có khả năng làm lãnh đạo nhưng tính cách lại quá cứng nhắc và nghiêm khắc nên thường không được lòng cấp dưới. Nếu muốn thúc đẩy vận trình tình cảm thì bạn cần mở lòng hơn, sử dụng những từ ngữ dễ nghe khi phát ngôn và âm lượng giọng nói chỉ nên ở mức vừa đủ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 11/11/2016

 Vận trình công việc của người tuổi Dần trong ngày 11/11/2016 rất rực rỡ, sự nghiệp có nhiều dấu hiệu thăng tiến, bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn, được lãnh đạo tin tưởng và đề bạt. Dù vậy, bản mệnh cũng không nên tỏ ra kiêu căng và coi thường người khác, nếu không mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ suy giảm nhanh chóng.

Vận đào hoa tốt đẹp, mặc dù những quý cô tuổi Dần thường mang tiếng là khó lấy chồng nhưng trong hôm nay những bản mệnh ấy lại nhận được khá nhiều tình cảm. Bản mệnh nên cân nhắc tình cảm của mình, đề phòng đào hoa quá vượng thành đào hoa nát.

Sức khỏe ổn định, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bản mệnh lười biếng tập luyện. Khi tiết trời chuyển lạnh, cơ thể con người rất dễ mắc bệnh. Nếu không muốn vận động mạnh thì bản mệnh có thể thực hiện những vận động nhẹ nhàng như yoga hoặc những môn thể thao ngoài trời như đi bộ, hoặc bơi lội, đạp xe…

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h và từ 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 11/11/2016

 Vận đào hoa của người tuổi Mão bị ảnh hưởng từ mối quan hệ Mão – Dậu không hề tốt đẹp. Những bản mệnh nữ cần đề phòng đối phương là hạng sở khanh, lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc, nhân duyên giả dối. Những người đã có gia đình cần chú ý họa ngoại tình hay vợ chồng mâu thuẫn.

Vận trình công việc của người tuổi Mão trong hôm nay gặp nhiều trắc trở, tiểu nhân liên tục xuất hiện cản lối. Tinh thần không tốt, bản mệnh sẽ có những suy nghĩ không thấu đáo nên dễ gặp sai sót, môi trường làm việc cũng có nhiều biến động, có thể bản mệnh sẽ phải đi công tác nhiều.

Tiết khí Lập Đông, người tuổi Mão nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Không nên vì chạy theo mốt thời trang mà ăn mặc phong phanh, khiến cơ thể bị nhiễm lạnh, mắc các bệnh về đường hô hấp như ho nhiều, viêm họng, viêm phổi rất nguy hiểm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/11/2016

 Vận trình công việc thuận buồm xuôi gió, bản mệnh có hứng thú cao với công việc nên hoàn thành trước thời hạn nhưng hiệu quả cao, được cấp trên ưu ái, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Chỉ cần bản mệnh coi trọng quy tắc, tích cực thể hiện năng lực của mình, bình tĩnh quan sát và ứng biến linh hoạt thì mọi việc sẽ diễn ra theo ý muốn.

Tử vi ngày 11/11/2016 cho thấy bản mệnh tuổi Thìn nên chân thành, trong cả công việc lẫn cuộc sống, không nên vì được cấp trên ưu ái mà nịnh bợ khiến đồng nghiệp ghen ghét, khó tránh được họa thị phi công sở, vận đào hoa cũng tụt dốc.

Người tuổi Thìn cần chú ý tới hệ hô hấp, vào buổi sáng nên súc miệng bằng nước muối sau đó uống một cốc nước ép cà rốt hoặc nước ép táo để tăng sức đề kháng cho phổi. Ngoài ra, cũng nên giữ ấm vùng cổ ngực và lòng bàn tay chân, không nên để bị nhiễm lạnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/11/2016

 Vận tài lộc của người tuổi Tị trong ngày Đinh Dậu có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Bất kể những giao dịch mà chỉ qua miệng, không có giấy tờ thì bản mệnh không nên tiến hành. Hơn nữa, bản mệnh cũng không nên tô vẽ bản thân, có sao sống vậy thì được bình an vui vẻ.

Tại nơi công sở, mặc dù người tuổi Tị có khả năng chỉ huy nhưng lại quá cứng nhắc và nguyên tắc nên thường không chiếm được cảm tình của cấp dưới, phần công việc cần hỗ trợ cũng gặp khó khăn, nếu duy trì tình trạng này thì bản mệnh sẽ dần rơi vào trạng thái bị cô lập.

Tuy có mối quan hệ Tị - Dậu tốt đẹp nhưng bản mệnh cũng nên đề phòng họa huyết quang. Những bản mệnh đang mang thai nên chú ý đi lại cẩn thận, nên chọn những đôi giày mềm, thấp kể cả không phải di chuyển nhiều, hơn nữa cần quan sát, không chạy nhanh đề phòng vấp ngã, tổn thương.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 11/11/2016

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 11/11/2016 của tuổi Ngọ

 Vận tài lộc của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động, bản mệnh kiếm được nhiều nhưng khả năng chi cũng nhiều nên không có khả năng tích lũy. Người tuổi Ngọ có thể lên kế hoạch kinh doanh nhỏ nhưng nên tính kỹ, có mục tiêu rõ ràng, song song với đó là phải có kế hoạch tích lũy.

Không chỉ chọn người hợp tác mà chọn cả người để kết duyên thì người tuổi Ngọ nên tìm đối tượng có khả năng bù trừ với bản mệnh của mình như người mệnh Thủy hoặc người mệnh Thổ, cũng có thể kết giao với người cùng bản mệnh nhưng nên đề phòng nảy sinh cạnh tranh mâu thuẫn, quan hệ nhanh chóng bị sứt mẻ.

Vận đào hoa kém sắc, người tuổi Ngọ khá nóng tính cần chú ý khi cư xử với mọi người, không quá nóng nảy, nên ôn nhu, bình tĩnh. Trong hôm nay, bản mệnh cũng không nên ăn nhiều các loại đồ ăn có vị cay nóng dễ khiến tâm hỏa sinh bệnh, ảnh hưởng tới tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/11/2016

 Vận trình công việc của người tuổi Mùi có phần suy yếu, những công việc trọng đại không nên tiến hành nếu người thân hoặc đồng nghiệp tỏ ý cản trở. Khi đó tinh thần không tốt sẽ dẫn đến những hành động và quyết định sai lầm mang lại hậu quả khôn lường.

Tiết khí Lập Đông khá lạnh, bản mệnh cần chú ý giữ ấm cơ thể, đề phòng các bệnh về phổi, chú ý ăn nhiều các loại hoa quả có tác dụng tăng sức đề kháng như táo, bưởi, cam, chanh… và sử dụng các loại dược liệu có tác dụng long đờm, tiêu đờm như húng chanh, mật long, hoa hồng bạch hấp đường phèn…

Vận tình cảm không có nhiều biến động, mặc dù chưa tìm được đối tượng vừa ý nhưng những bản mệnh Mùi còn độc thân không cần quá nóng vội, bản mệnh không phù hợp với kiểu tình yêu sét đánh, nên suy nghĩ kỹ, chọn kỹ người, hạn chế thể hiện cái tôi cứng nhắc, hòa đồng và cởi mở hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 11/11/2016

 Tử vi công việc của người tuổi Thân trong ngày Đinh Dậu như có mặt trời soi chiếu, ánh nắng rực rỡ vô cùng. Tuy nhiên, người tuổi Thân cần công bằng hơn, đừng vì những lời xu nịnh mà ưu ái kẻ mưu mô và phụ lòng người tốt bụng. Mối quan hệ của người tuổi Thân với đồng nghiệp cũng có cơ hội cải thiện.

Để vận đào hoa tươi đẹp hơn thì bản mệnh cần rũ bỏ vẻ ngoài lạnh lùng, chan hòa hơn với mội người, tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể. Nếu muốn vận đào hoa vượng hơn nữa thì bản mệnh có thể áp dụng các phương pháp phong thủy như mặc đồ màu hồng mặc mang bên mình những vật phẩm có khả năng tăng vận như dây kết cát tường…

Giống như người tuổi Tý, bản mệnh nên chú ý giữ gìn đôi tai, tuyệt đối không dùng những vật nhọn để ngoáy tai, kể cả tăm bông. Hơn nữa, trong tiết khí Lập Đông, người tuổi Thân dễ bị lạnh tay chân, buổi tối có thể ngâm chân với nước gừng nóng, tình trạng lạnh chân sẽ được giảm đi đáng kể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/11/2016

 Vận trình công việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay tới một chút nắng cũng không có. Dậu hình Dậu, người tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong công việc, tiểu nhân hãm hại… sóng gió nào rồi cũng sẽ qua, khó khăn càng làm cho con người ta trở nên cứng rắn và mạnh mẽ hơn. Người tuổi Dậu cần giữ một tinh thần thép, một ý chí sắt đá để vượt qua mọi chuyện này.

Tự thân bản mệnh làm cho vận đào hoa của mình đi xuống. Cũng có chút hứng thú với chuyện tình cảm nhưng lại lười tìm kiếm, thiếu sự chủ động nên nhân duyên mãi không tới, nếu duy trì tình trạng này thì bản mệnh sẽ còn độc thân dài dài.

May mắn là sức khỏe ổn định, người tuổi Dậu nên duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khoa học hơn, uống nhiều nước lọc, mỗi cốc nước cam ép vào buổi sáng có tác dụng tốt cho sức đề kháng của phổi và da dẻ cũng bớt khô trở nên bóng mịn hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/11/2016

 Người tuổi Tuất khéo léo, không chỉ trong cách xử lý công việc mà còn cả trong mối quan hệ với đồng nghiệp nên được nhiều người yêu mến, sẵn sàng trợ giúp hỗ trợ công việc, đối tác cũng tin tưởng mà nhanh chóng đặt bút ký hơp đồng. Bản mệnh nên duy trì phẩm chất này để sự nghiệp ngày càng thăng tiến.


Cũng bởi tài ăn nói khéo léo nên người tuổi Tuất cũng dễ dàng chiếm được tình cảm của người khác phái. Tuy nhiên không nên quá đa đình mà vướng phải vận đào hoa nát, những bản mệnh Tuất còn độc thân thì ngày lắm mối nhưng tối nằm không, những người đã có gia đình thì nên giữ mình, đề phòng chuyện ngoài giá thú.

Tình hình tài chính bất ổn, khi ra đường hoặc lui tới những nơi đông người thì bản mệnh nên giữ gìn tài sản cẩn thận, đề phòng trộm cắp, cướp giật… Bản mệnh cũng nên hạn chế mua sắm, cắt giảm bớt chi tiêu để cuối tháng không phải sống trong cảnh “thiếu trước hụt sau”.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và từ 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu, ngày 11/11/2016

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/11/2016

 Tử vi ngày 11/11/2016 cho biết cuộc sống của người tuổi Hợi khá hạnh phúc bởi bản mệnh biết vun vén, biết gìn giữ hạnh phúc. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội làm cho cha mẹ hạnh phúc, những người đã có gia đình thì vợ chồng viên mãn, con cái thảo hiền.

Vận trình công nghiệp càng về cuối năm càng lên cao nên cho dù công việc có bận rộn, khối lượng lớn, áp lực nhiều thì bản mệnh vẫn không hề nản ý hay bối rối. Người tuổi Hợi biết cách sắp xếp và hoàn thành công việc đúng thời hạn, bản mệnh nên phát huy phẩm chất này.

Tiết trời Lập Đông, cơ thể dễ bị nhiễm lạnh, bản mệnh nên ăn nhiều các món ăn chế biến với tỏi, nếu là tỏi sống tác dụng lại càng cao, để tăng cường sức đề kháng cho hệ hô hấp, tránh tắm gội quá khuya, hạn chế tắm nước lạnh….

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam