Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 11/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý trải qua một ngày nhiều thị phi võ mồm, muốn thư thái để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần cũng khó khăn. Dù đã cố gắng nhượng bộ, nhưng kẻ xấu cứ được đà lấn tới, tìm đủ cách để soi mói, đặt điều nói xấu.

Với những ai đang có ý định nhảy việc càng phải thận trọng. Nên giữ kín chuyện này, đừng cho người khác biết kẻo ý định bất thành, đi cũng khó khăn mà ở lại càng không yên thân.

Sức khỏe và tình cảm của bản mệnh đều có xu hướng đi xuống. Hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn nữa là nghĩ tới quá nhiều điều phiền phức trong cuộc sống. Nếu học được cách buông bỏ, bạn sẽ thấy cuộc sống này “dễ thở” hơn nhiều.

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 6h đến 8h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Suy nghĩ của người tuổi Sửu trong ngày thứ bảy trở nên cứng nhắc, bảo thủ và có phần lạc hậu. Những ai đang giữ chức vụ quản lý càng cần phải thận trọng, dành nhiều thời gian để quan tâm các mối quan hệ xã giao hơn. Đồng thời, đừng ngại học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm, tạo nền tảng cho con đường phát triển sự nghiệp thêm bền vững

Vận trình tình cảm cũng không còn lý tưởng như trước. Hai bên đấu khẩu nhiều hơn, ít dành thời gian cho nhau hơn, tình yêu cứ nhạt dần vì theo lối mòn cũ kĩ.

Trời chuyển lạnh giá, bản mệnh cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn. Quan trọng nhất là giữ ấm cổ và bàn chân. Bạn nên hạn chế ra ngoài vào buổi tối muộn hoặc sáng sớm, tránh bị cảm lạnh.

Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 11/11/2017

Ngày thứ bảy này, công việc của người tuổi Dần trôi chảy, các mối quan hệ khởi sắc, vị trí công tác được cải thiện nên bản mệnh có thể hoàn toàn an tâm, ít nghĩ ngợi, tự thưởng cho mình ngày cuối tuần nhàn nhã.

Người kinh doanh có tài lộc, hợp tác làm ăn thành công. Người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ, nhìn chung bản mệnh có một ngày an yên, ưng ý.

Vận trình tình cảm giữ ở mức bình ổn. Vợ chồng tuy có lúc tranh luận to tiếng, nhưng quan hệ tam hợp giúp đôi bên nhanh chóng hóa giải mọi hiểu nhầm, tình cảm càng thêm gắn bó. Một số cặp vợ chồng trẻ có thể đón tin vui về con cái trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 11/11/2017

Tử vi thứ bảy ngày 11/11/2017, người tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Nguồn thu chính tăng mà một vài nguồn thu phụ cũng phất lên mạnh mẽ. Nhìn chung túi tiền rủng rỉnh, bản mệnh tiêu tiền không phải nghĩ trong ngày hôm nay.

Ngày này tư duy của mệnh chủ thêm phần lanh lợi, suy nghĩ thấu đáo, làm việc đầy sáng tạo và nhiệt huyết, được cấp trên tin tưởng giao phó nhiệm vụ quan trọng.

Theo tử vi 12 con giáp, khi hoàn thành tốt phần việc này, có thể bạn còn được nhận thưởng, thậm chí đề bạt thăng chức.

Tuy nhiên vận trình tình cảm trong ngày có phần ảm đạm. Bản mệnh dễ nảy sinh khúc mắc với người trong nhà. Có thể, những quan điểm bạn đưa ra chưa đủ thuyết phục người thân, hãy bình tĩnh và thận trọng vì có thể lời khuyên của người lớn là đúng đắn và sáng suốt.

Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/11/2017

Người tuổi Thìn có một ngày thứ bảy vận trình khốn đốn, nhiều thăng trầm. Ở công ty đấu khẩu với đồng nghiệp, cấp trên, về nhà mâu thuẫn nội bộ, thậm chí còn to tiếng, bực bội với cả hàng xóm láng giềng. Hôm nay, bạn nhìn đâu cũng thấy rắc rối, muốn có chút không gian riêng tư để suy nghĩ cách thoát khỏi muộn phiền cũng khó.

Trong hợp tác làm ăn, thái độ làm việc hòa nhã và tạo dựng niềm tin là mấu chốt để những hợp đồng được kí kết thành công. Hôm nay, bản mệnh không có hai yếu tố quan trọng này. Vì thế, nên dời lịch kí kết sang ngày khác, khi ấy bạn đã bình tâm trở lại, mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và mẹ chồng ngày càng đi vào bế tắc. Người khốn đốn nhất chính là chồng bạn. Vì thế, thay vì nghĩ cho riêng bản thân mình, bạn nên suy nghĩ cho đối phương một chút. Khi đứng ở góc độ người khác nhìn nhận sự việc, bạn sẽ sáng suốt hơn nhiều.

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/11/2017

Vận trình ngày thứ bảy của người tuổi Tỵ hài hòa, sinh động. Công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, được quý nhân tới giúp sức, cảm giác làm đâu thắng đó, trôi chảy vô cùng.

Bản mệnh ra ngõ gặp bạn hiền, tới cơ quan được đồng nghiệp trợ lực, nhiệt tình ủng hộ, về nhà lại được sống trong tình yêu thương, đùm bọc của những người thân yêu. Tinh thần thư thái, ngập tràn niềm vui giúp bạn làm việc tập trung, thu về kết quả mĩ mãn.

Thêm nữa, những ai đang làm các công việc hỗ trợ, phụ trợ có cơ hội được “mở mày mở mặt”, không phải trăn trở quá nhiều, cơ hội làm ăn, kiếm tiền sẽ tới. Điều quan trọng là bạn có chủ động nắm bắt hay không thôi.

Người độc thân vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nếu chăm chút bề ngoài thêm chút nữa, trông bạn thực sự lộng lẫy, lan tỏa sức hút đến khó cưỡng.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 11/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 11/11/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của người tuổi Ngọ trôi qua khá nhanh vì cảm giác làm việc gì cũng trôi chảy, được quý nhân phù trợ. Nếu mới tốt nghiệp hoặc đang thất nghiệp thì những bằng cấp của bạn bắt đầu phát huy tác dụng rồi đó. Bản mệnh sẽ nhận được thông tin khá tốt liên quan tới công việc. Sự khởi đầu mới mẻ này có vẻ phù hợp hơn với bản mệnh, hãy kiên trì theo đuổi.

Vợ chồng mới cưới, thậm chí là kết hôn đã lâu nhưng chưa được hưởng niềm vui làm cha mẹ, thì nay cơ hội tốt đã đến. Khả năng cao bản mệnh sẽ đón tin vui con cái trong ngày hôm nay, thỏa bao nỗi khát khao mong chờ.

Danh sách công việc tuần tới khá dài, bao gồm cả những yêu cầu quan trọng, bạn cần ghi nhớ và dành thời gian chuẩn bị kĩ càng. Tốt hơn hết, bạn nên sắp xếp chúng theo kế hoạch cụ thể, tránh bỏ sót việc. Và như thế, sau khi kỳ nghỉ cuối tuần kết thúc, dù đã tiêu tốn khá nhiều năng lượng cho các hoạt động vui chơi, bạn vẫn tự tin vào sự chuẩn bị chu đáo của mình, không có tình trạng vì quá mệt mà bỏ bê công việc.

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Tím, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/11/2017

Trong ngày thứ bảy, công việc của người tuổi Mùi dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng vì không hiểu ý nhau hoặc vì lợi ích cá nhân. Bản mệnh nên suy nghĩ thật kỹ trước khi định đưa ra phương án nào mới. Nếu thực sự có tính khả thi hãy nói ra, còn không hãy dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu sâu hơn. Tránh tình trạng nóng vội rồi chính mình phải chịu thua thiệt.

Vì không hợp ý nhau trong cách đối nhân xử thế, bản mệnh dễ vướng vào mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu. Càng nóng vội trong xử lý vấn đề, bạn càng cuống, càng khó kiểm soát cơn nóng giận, như thế chỉ khiến mâu thuẫn càng gay gắt.

Sức khỏe tuổi Mùi có phần đi xuống, do tinh thần chịu áp lực từ nhiều phía. Trong ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, chiều chuộng bản thân một chút bằng cách rủ bạn bè, người thân đi ăn ở nhà hàng sang trọng… Không thương lấy chính mình, sẽ chẳng ai yêu thương bạn đâu.

Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 11/11/2017

Tử vi thứ bảy này, người tuổi Thân đón tin vui về tiền bạc. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, càng dễ thu lời. Tài lộc sáng, bản mệnh gặp nhiều may mắn về tài chính, thậm chí mua vé số còn có thể trúng thưởng.

Quan trọng hơn, lối suy nghĩ và tư duy của người tuổi Thân đã thay đổi, không còn quá cứng nhắc và bảo thủ như trước. Theo đó, các mối quan hệ xã giao của bạn càng thêm hài hòa, xuất hiện quý nhân trợ lực cho con đường công danh, sự nghiệp.

Các cặp đôi yêu xa sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây lãng mạn bên nhau trong ngày cuối tuần này. Gạt hết công việc, lo toan bộn bề trong cuộc sống sang một bên, hai bạn có buổi hẹn hò lãng mạn, thỏa bao nỗi nhớ mong của những tháng ngày dài xa cách.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Ánh kim, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/11/2017

Tâm trạng của người tuổi Dậu trong ngày thứ bảy này không thoải mái. Bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra chỉ vì sự đố kị, ganh ghét của chính họ.

Những người trẻ tuổi càng nên thận trọng, hạn chế chung vốn làm ăn, đầu tư, hợp tác vì rất dễ bị lừa đảo. Đừng tưởng có tiền mà ngạo mạn, khinh suất. Dù là tiền núi, nhưng khi đã có kẻ đang tâm hãm hại thì không chuyện gì là không thể xảy ra.

Tình cảm lứa đôi không lý tưởng như bạn nghĩ. Tuy bề ngoài không hề có bất cứ dấu hiệu rạn nứt nào nhưng bên trong đang tồn tại những đợt sóng ngầm. Nếu cả hai không dành thời gian để nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, mối quan hệ này chắc không còn kéo dài được bao lâu nữa.

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/11/2017

Ngày thứ bảy này, người tuổi Tuất tư tưởng không thông, dễ bị chồng chéo nhiều việc, càng nóng vội xử lý càng gây phản tác dụng, khiến mọi thứ rối như mớ bòng bong. Tự bạn tạo áp lực tinh thần cho chính mình. Lẽ ra không quá đặt nặng thành tích, có lẽ bạn đã bớt phần căng thẳng để rồi phạm phải không ít sai lầm đáng tiếc.

Lối tư duy của bạn nghe chừng đã cũ, cần đổi mới, cập nhật thông tin mới để theo kịp với sự phát triển của thời đại. Chỉ khi nhận ra thiếu sót bản thân và sửa đổi, bạn mới sớm tiến bộ để tạo ra bước đột phá để thành công.

Tình yêu lứa đôi chưa thể có được sự thăng hoa như mong muốn. Đôi bên giận hờn vu vơ, ghen tuông không có cơ sở để rồi cuộc hẹn bất thành, ai nấy buồn bã trở về nhà, “gặm nhấm” nỗi cô đơn.

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy, ngày 11/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/11/2017

Ngày thứ bảy này, tuổi Hợi cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá. Người này không ai khác, có thể trong đám bạn cùng lớp, đồng nghiệp cùng công ty và thậm chí là hàng xóm láng giềng. Giữ tâm thế bình tĩnh và có chút đề phòng, bạn sẽ sáng suốt tìm ra lối ứng xử phù hợp.

Đường quan lộc của bản mệnh đang gặp bế tắc vì vận quý nhân ảm đạm, muốn được người có thế lực “chống lưng” nhưng chưa tìm thấy ai phù hợp. Mấu chốt vấn đề là bạn cần mở rộng mạng lưới quan hệ xã giao hơn nữa. Có như thế, cơ hội để tiếp xúc, kết thân với người quyền thế mới rộng mở, khi cần tới sự giúp đỡ là có ngay.

Hôm nay, người độc thân vẫn nên tập trung vào công việc thì hơn. Vận đào hoa tuy có chút khởi sắc, nhưng trái tim bạn vẫn chưa chịu mở lòng, thử hỏi tình cảm sẽ đi đến đâu? Bạn nên cho chính bản thân mình cơ hội được “yêu thêm lần nữa”. Mọi nỗi đau buồn rồi sẽ dần bị lãng quên vào quá khứ, bạn nghĩ ngợi nhiều cũng vô ích.

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 11/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes