Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  11/2/2018

Tử vi hàng ngày cho biết Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 135 độ, bạn tlan tỏa năng lượng và sự nhiệt tình của mình tới tất cả mọi người, và quan trọng nhất là khiến cho tình yêu của mình thăng hoa. Người ấy thực sự hài lòng bởi cách thể hiện chân thành, ấm áp và khá dễ thương của chòm sao này.

Bạch Dương có những ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu khá thoải mái, bạn chỉ còn sắp xếp lại công việc gọn gàng là có thể nghỉ ngơi rồi. Với người làm việc công sở, công chức, buôn bán kinh doanh thì lúc này chủ yếu là quan hệ xã giao, thăm hỏi lãnh đạo và qua lại biếu tặng quà cho khách hàng, đối tác.

Đường xá đông đúc, ai cũng đông đúc nên cừu trắng hãy chú ý an toàn, di chuyển thận trọng để tránh sự cố nhé. Nhất là trong ngày hôm nay bạn có hạn, dễ bị tổn thương chân tay nên càng phải cẩn thận hơn. Tốt nhất là không nên đi xa, sử dụng phương phương tiện dịch vụ thay vì lái xe.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 11/2/2018

Mặt Trời hợp với sao Kim góc 60 độ, bạn có thể yên tâm đón một dịp nghỉ lễ vui vẻ và thoải mái rồi vì tất cả những việc cần hoàn thành để đã được sắp xếp xong xuôi. Tuy kết quả vẫn còn chút lấn cấn khiến chòm sao này chưa thực sự hài lòng nhưng nhìn chung thành tích khả quan. Điều này sẽ tiếp thêm động lực cho bạn cố gắng trong năm sắp tới.

Kim Ngưu đang sống trong những ngày cuối năm đầy hạnh phúc bởi chuyện tình cảm của bạn tiến triển tốt đẹp, có vẻ như những cặp đôi đã sẵn sàng cho chuyện ra mắt gia đình rồi đúng không nào. Nếu còn độc thân thì cũng không phải lo lắng nhiều, nhân duyên của bạn xuất hiện rồi đấy, nắm bắt ngay đi nào.

Lúc này điều quan tâm nhất là mua quà tặng gia đình, chuẩn bị sắm Tết và các khoản cần phải chi tiêu trong dịp lễ lớn nhất năm. Có lẽ do lúng túng nên Ngưu chan đưa ra một số quyết định sai lầm khiến mất oan một số tiền. Không nhiều đâu nên cũng đừng buồn quá nhé, lần sau rút kinh nghiệm là được rồi.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  11/2/2018

Tiếp nối tử vi ngày 10/2/2018, Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 60 độ, trong lúc bận rộn rối ren bạn đã vô tình nói những lời không hay nên làm người ta giận rồi, mau chóng làm lành đi, đừng vì chuyện nhỏ mà khiến cả hai mất vui, ăn Tết cũng không ngon đâu. Vấn đề không to tát song là lỗi của mình thì phải nghiêm túc kiểm điểm, chân thành xin lỗi nhé.

Ngoài ra Song Tử hẫy tập trung xử lý tốt công việc, những ngày này bạn hơi thiếu nhiệt tình, tâm tình chỉ lo tới Tết thôi, làm việc không hiệu quả gì cả. Mặc dù không gây ra lỗi lầm nào lớn nhưng như thế không hay đâu, càng vào thời điểm nhạy cảm càng phải chỉn chu, đừng để bị người khác bắt lỗi.

Quan tâm hơn tới việc ăn uống của mình nhé, nếu phải đi xã giao nhiều, ăn nhiều đồ dầu mỡ và uống rượu bia thì nên bổ sung hoa quả, rau xanh vào các bữa ăn đồng thời uống một tách trà xanh vào buổi sáng để giảm bớt áp lực cho gan. Ngoài ra, các loại trà khác như trà hoa cúc an thần, trà táo đỏ bổ máu, trà hoa hồng dưỡng da,.. cũng rất tốt đấy.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  11/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, bạn lại không ngoan rồi, cứ sinh sự với người yêu làm gì thế. Rõ ràng là người khác gây chuyện bực mình vậy mà về trút giận lên người ta là sao. lần này bạn sai triệt để rồi, nếu không có thành ý nhiệt tình xin tha thứ thì sẽ chiến tranh lạnh kéo dài đấy, mất cả cái Tết vui vẻ.

Công việc tương đối ổn, có một chút khó chịu nho nhỏ khi Cự Giải bị đồng nghiệp chèn ép trong quá trình bình xét, tổng kết. Không nên giữ ấm ức trong lòng mà hãy biến đó thành động lực để mạnh mẽ, chủ động hơn, khẳng định năng lực và có có tiếng nói để bảo vệ chính mình, không bị ai bắt nạt nữa.

Những ngày này phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo lắng việc này việc kia, mua bán sắm sửa chuẩn bị nhiều thứ nên bạn khá mệt mỏi. Hãy bắt đầu một ngày bằng 15 phút tập thể dục và ăn sáng đầy đủ, Giải Giải sẽ thấy tinh thần cũng như thể lực phấn chấn hơn đấy.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  11/2/2018

Sao Kim hợp với Sao Thổ góc 45 độ, trong hôm nay có khả năng rất lớn là bạn nhận được một món tiền lớn. Đó có thể là tiền thưởng, tiền lãi đầu tư hoặc tiền nhận được do may mắn, được biếu tặng, trúng thưởng,... Thực sự là tin rất vui đúng không, Tết năm nay no đủ lắm rồi, quẩy lên thôi nào.

Sư Tử chú ý sức khỏe đấy, phấn khích quá mà phóng xe bạt mạng, lạng lách đánh võng hoặc mất tập trung là dễ gặp sự cố ngoài ý muốn lắm đấy. Lúc này mà bị thương thì buồn lắm nên hãy cố gắng kiềm chế, tuân thủ đúng luật,. quan sát kĩ càng để đảm bảo an toàn cho bản thân nhé.

Và đừng quên quan tâm hơn tới nửa kia của mình nhiều hơn một chút, Tết đến mà bạn cứ thờ ơ không hỏi han gì thì người ta cũng buồn lắm. Không cần phải quà cáp tặng phẩm gì đắt tiền mà chỉ là những lời chia sẻ hoặc dành thời gian cùng đi mua sắm, góp ý sắm Tết cho người ấy thôi cũng đủ để hai người gắn bó hơn rồi.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  11/2/2018

Măt Trăng hợp với mặt Trời góc 180 độ, vấn đề đáng báo động nhất lúc này của bạn là sức khỏe, áp lực những ngày cuối năm khiến bạn đổ bệnh mất. Cuối tuần cũng đừng vội vàng lao đi mua sắm hay lui tới những nơi cần thiết mà hãy nghỉ ngởi, thoải mái thư giãn tinh thần cũng như dưỡng thể lực, nếu không sẽ kiệt sức mất.

Xử Nữ khá thận trọng trong các khoản mua sắm chi tiêu, tìm hiểu kĩ càng rồi mới ra quyết định nhưng thật không may là bạn vẫn mắc lừa, gặp trình trạng mua hớ, mua đắt hoặc mua phải đồ không đúng ý. Điều này thực ra cũng là vô tình thôi chứ không phải lỗi của bạn nên đừng tự trách nhé.

Lúc qua lại với người khác nên chuẩn bị tinh thần thật tốt, thái độ hòa nhã nhẹ nhàng và không nhắc tới những chuyện nhạy cảm. Đôi khi do vui quá hoặc vô tư không nghĩ mà nhắc tới sẽ làm cho không khí trầm lắng, cả bạn và đối phương đều cảm thấy ngại ngùng đấy.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung ngày  11/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 180 độ, sự nóng nảy vội vàng cùng với tính toán không kĩ khiến bạn bị thiệt hại một khoản tiền không nhỏ. Đây thực sự là việc làm chòm sao này buồn vì cuối năm rồi mà còn mất tiền, ảnh hưởng tới tâm lý cũng như tình hình tài chính của bản thân. Xốc dậy tinh thần đi, đây sẽ là bài học đắt giá, rút kinh nghiệm sâu sắc nhé.

Thiên Bình cần lấy lại phong độ của mình đi, ghen tuông mù quáng làm bạn trở nên xấu xí, dễ giận dữ và có những hành động không đúng mực rồi đấy. Bình tĩnh lại nào, làm như vậy đâu có khiến cho người ấy yêu thương bạn hơn, chỉ làm cả hai có thêm khoảng cách cùng những ấn tượng xấu về nhau thôi.

Lúc này quan trọng nhất là bạn phải thực sự bình tĩnh, mọi việc không quá xấu đâu, dù có nhiều va vấp nhưng nhìn chung vẫn khá ổn nên Bình nhi chỉ cần tập trung là sẽ hoàn thành tốt công việc, thu lại tài lộc cũng như ổn định chuyện tình cảm của mình. Thư giãn một chút bằng bộ phim hài hước hoặc chương trình truyền hình vui nhộn thử xem.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  11/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 90 độ, bạn lại tiếp tục có một ngày không may mắn lắm trong chuyện tình cảm, có lẽ người ấy thực sự không thích bạn đâu. Tuy buồn nhưng đừng quá tuyệt vọng bởi hai người không có duyên nên dừng lại ở mức bạn bè, tương lai sẽ có người thực sự phù hợp xuất hiện và yêu thương bạn chân thành.

Hổ Cáp không cần lo lắng về vấn đề tài chính bởi với những gì bạn đã thể hiện trong suốt cả năm thì lúc này chỉ cần gặt hái thành quả, ung dung tận hưởng một kì nghỉ tốt đẹp thôi. Các khoản thưởng, thu nhập, lợi nhuận đều thu về đầy đủ, sẽ rất rủng rỉnh đấy, tha hồ mà ăn chơi nhé.

Ngày này dễ bị ốm hơn một chút vì sức đề kháng kém nên hãy chú ý nhiều nhé, đừng để bị nhiễm lạnh. Dù nhiệt độ không quá thấp hoặc chị ra ngoài trong chốc lát cũng đừng quên trang bị đủ áo ấm, khăn quàng cổ để bảo vệ thân thể nhé.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  11/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 90 độ, tình cảm và công việc của bạn đều ổn, hầu như không xuất hiện trở ngại nào đáng kể nên duy trì được hiện trạng, có sự ổn định. Chòm sao này tương đối thong thả chuẩn bị cho Tết, ít bị áp lực nên tâm trạng vui vẻ phấn khởi hơn hẳn.

Vui nên tiêu tiền cũng rộng rãi thoải mái hơn hẳn những lúc khác, Nhân Mã sẽ mua một núi đồ đấy. Hãy tìm một người đáng tin cậy, có thể kiềm chế tính bốc đồng của bạn cùng đi để ngăn kịp thời cơn cuồng mua sắm có thể làm bạn cạn ví bất cứ lúc nào. Vui thôi đừng vui quá mà lãng phí nhé.

Trước đây bạn ăn uống không đúng giờ giấc, chủ yếu lại ăn ngoài hàng quán khiến hệ tiêu hóa gặp trục trặc lớn, những cơn đau dạ dày cũng xuất hiện thường xuyên hơn. May mắn là Mã Mã đã chấn chỉnh được thói quen xấu này nên thân thể cải thiện trong thấy, hãy tiếp tục duy trì nhé.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung ngày  11/2/2018

Mặt Trăng ở cung Ma Kết, dù mọi phương diện đều khá tốt nhưng công việc vẫn có một chút vướng mắc nho nhỏ. Để có được quyết định chính xác thì bạn phải suy nghĩ thật kỹ càng, dành thêm thời gian tính toán trước sau, đừng có nóng vội kẻo mọi chuyện lại đổ bể.

Chuyện tình cảm duy trì ở chỉ số an toàn, chưa có sự đột phá nhưng cũng không tới mức lạnh nhạt. Bạn cần phải có sự chuẩn bị để làm mới mối quan hệ, thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực để tạo ra bất ngờ đối với người ấy, hâm nóng tình yêu giữa hai người, tăng cường sự lãng mạn ngọt ngào.

Tình hình tài chính cuối năm vẫn chưa đạt được kì vọng nhưng số tiền bạn tích lũy được trước kia cũng đủ dùng để mua quà tặng người yêu, bạn bè, người thân dịp năm mới rồi. Hãy mạnh tay chi tiêu, tiền rồi sẽ kiếm ra thôi, đừng lo nghĩ buồn phiền nhiều, bạn còn cả năm dài phía trước để cố gắng mà.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  11/2/2018

Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ, tinh thần làm việc của bạn lên cao, bạn làm việc hăng say, bất kể thời gian, sẵn sàng tăng ca để hoàn thành công việc cho kịp tiến độ. Cuối năm rồi mà vẫn phấn chấn và chăm chỉ như vậy rất đáng khen ngợi, sẽ gây ấn tượng tốt với cấp trên và nhận được nhiều cơ hội tốt trong năm tới đấy.

Vì dành quá nhiều thời gian vào công việc mà Bảo Bình xao nhãng chuyện tình cảm cá nhân, hơi thờ ơ với việc quan tâm tới người thương. Người độc thân thì càng chẳng màng gì tới, có lẽ năm nay bạn lại tiếp tục đương đầu với những câu hỏi như "bao giờ lấy chồng","sao chưa có người yêu", "không dẫn bạn gái về ra mắt à" của người nhà rồi.

Sức khỏe vẫn ổn nhưng chú ý chế độ dinh dưỡng nhé, bạn ăn uống chưa được khoa học lắm đâu. Thường xuyên ăn nhiều đạm mà quên việc bổ sung rau xanh, trái cây, ngũ cốc thì không tốt chút nào, hãy cân bằng lại ngay nhé, sẽ thấy thân thể tốt hơn đấy.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  11/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 11/2/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  11/2/2018

Mặt Trời hợp với sao Hỏa góc 0 độ, tình cảm nảy sinh chút khúc mắc, bạn nên tránh nặng tìm nhẹ, giải quyết ôn hòa và thoải mái trên tinh thần thông cảm, lắng nghe, cầu tiến, kiên trì giải quyết mâu thuẫn đôi bên bằng thái độ chân thành, mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát.

Tài lộc khởi sắc, tin chắc rằng bạn đã có những hướng đi đúng đắn cùng với quyết định sáng suốt giúp cho tài chính phát triển. Và thành quả là khoản tiền rủng rỉnh đủ để bạn tiêu Tết và chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi trong năm tới, xin chúc mừng nhé.

Cuối ngày nhiều khả năng Song Ngư sẽ gặp một người bạn mà rất lâu rồi chưa có dịp hàn huyên. Hai bên ôn lại kỷ niệm xưa cũ, tinh thần bạn thêm thoải mái và phóng khoáng hơn, nhìn cuộc sống cũng tích cực hơn. Dù bận rộn mấy cũng nán lại trò chuyện thoải mái nhé, đừng vội vội vàng vàng vì mấy khi mới có cơ hội này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật, ngày 11/2/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes