1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 11/3/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Mọi việc trong ngày thứ 2 đầu tuần của tuổi Tý vô cùng lý tưởng, mọi việc tiến triển hanh thông, thuận lợi, từ công việc cho đến tài lộc, tình cảm đều có bước tiến mới, nhất là về công việc. Có thể bản mệnh sẽ đón tin vui được khen thưởng do hoàn thành công việc.

Tình hình tài chính khởi sắc, có điềm tăng lương, thu nhập ổn định. Mặc dù không đến mức biến bạn trở thành đại gia sau một đêm nhưng cũng đủ để không phải lo nghĩ tới chuyện tiền nong, hoàn toàn thoải mái tận hưởng cuộc sống và để dành được một khoản nhỏ cho các dự định lớn trong tương lai.

Điểm cần lưu ý trong ngày chính là về sức khỏe, do thời tiết thay đổi thất thường nên tuổi Tý dễ bị ốm. Bạn có thể bị cảm lạnh, đừng ăn mặc phong phanh hay tắm nước lạnh nhé, đêm đi ngủ nên đắp chăn mỏng đề phòng gió máy.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai , ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/3/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Sửu ngày 11/3/2019 vận trình hài hòa, không có nhiều điều phải lo lắng. Nguồn thu nhập tăng chậm nhưng chắc, không thích hợp đầu tư mạo hiểm mà nên đi theo con đường an toàn, tích lũy sẽ ổn hơn. Đồng nghĩa là bạn cần giữ vững vị trí của mình, đừng vội vàng muốn bỏ việc ra làm tự do, sẽ có nhiều khó khăn hơn bạn tưởng.

Các mối quan hệ xã giao dần thiếu đi sự hài hòa, con giáp này trở nên tự kiêu, thái độ thiếu chuẩn mực nên gây ấn tượng xấu và tạo khoảng cách trong giao tiếp. Hiện tại thành tích vẫn tốt nhưng nếu tiếp tục như này thì sẽ bị thụt lùi sớm.

Chuyện tình cảm tuy không có rắc rối lớn nhưng mâu thuẫn vụn vặt thì không thiếu. Tuổi Sửu và nửa kia thường hay tranh cãi vì những chuyện không đâu, chẳng ai nhường ai nên rất dễ chán nản, phải cải thiện càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai , ngày ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi thứ 2 ngày Dần Thân tương xương báo hiệu tuổi Dần dễ gặp phải rắc rối nếu có thái độ không đúng. Bản mệnh nên điều chỉnh bản thân, luôn khiêm tốn, lễ độ và hòa nhã với mọi người, bình tĩnh khi đứng trước tình huống căng thẳng để tránh xa phiền toái.

Chuyện tình cảm vấp phải rào cản từ phía gia đình, bạn bè khiến tinh thần bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên thay vì cố sống cố chết cãi cọ với người thân thì bạn nên dùng hành động thực tế để chứng minh, chỉ cần hai bạn đối xử tốt với nhau, kiên trì theo đuổi tình cảm thì sẽ sớm được chấp nhận thôi.

Điểm sáng trong vận trình ngày là tình hình tài chính, tuổi Dần có chút lộc trời ban ở những trò chơi may mắn, có người vô tình nhặt được tiền hoặc được cho tặng… Số tiền tuy nhỏ nhưng bạn rất vui và tâm trạng cũng phấn khởi lên nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai , ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Mão có một ngày đầu tuần thu nhập ổn định, thu chi bình ổn, các nguồn thu không có biến động. Bạn nắm rõ khả năng tài chính của mình nên vừa sắp xếp ổn thỏa mà vừa lập được kế hoạch kiếm tiền trong thời gian tới.

Về phần công việc vẫn như thường lệ, chưa có bước đột phá mới. Tuy con giáp này làm việc chăm chỉ nhưng lại thiếu sáng tạo nên không có ý tưởng mới mẻ nào, nên tích cực nâng cao hiệu suất, chất lượng, thay vì số lượng.

Thời gian này do bận rộn với công việc và nhà cửa nên sức khỏe của tuổi Mão cũng có phần đi xuống. Lại thêm ngũ hành tương khắc nên có vẻ như bạn thấy đuối sức lắm rồi, cần phải được nghỉ ngơi càng sớm càng tốt. Hãy cố gắng hoàn thành công việc sớm để có thời gian vui chơi, giải trí nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai , ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Tuổi Thìn tam hợp với địa chi ngày nên đường tình duyên như ý, dễ gặp được người mình thích. Nếu còn độc thân thì quả là có lợi, bạn đã tìm được một nửa ưng ý, thoát khỏi cuộc sống độc thân, người này có thể nằm trong các mối quan hệ quen biết nên hãy thử để ý xem sao.

Công việc vẫn như thường lệ, do chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình nên bạn khá buồn. Nhưng đừng nghĩ nhiều quá, thay vào đó bạn nên vạch ra những kế hoạch cụ thể cho những việc cần làm trong tuần tiếp theo thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng cải thiện thôi.

Do ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Thìn đi xuống, vừa là tham công tiếc việc, vừa là mải mê vui chơi nên chưa có thời gian chăm sóc bản thân. Tuy là các cuộc tụ tập ăn uống làm tinh thần sảng khoái nhưng cũng có hại với thể chất đấy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 11/3/2019 do Tỵ Thân nhị hợp nên tuổi Tỵ có quý nhân giúp đỡ, công việc cũng suôn sẻ phần nào. Khi hoàn thành các công việc bạn nên kiểm tra lại một lượt để không bỏ sót chi tiết nào rồi hãy ra về, cố gắng đừng mang việc về nhà để khỏi ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi nhé.

Với chuyện tình cảm thì cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên, hôm nay dù bạn có cưỡng cầu cũng không được. Nếu hai người cùng có cảm tình với nhau thì sẽ tự đến với nhau chứ không cần gượng ép. Người có đôi cũng vậy, tình cảm hài hòa, được bồi dưỡng qua năm tháng ngày càng gắn kết hơn.

Tuổi Tỵ nên lưu ý sức khỏe, việc ăn uống hàng ngày cộng thêm thói quen thức khuya dậy sớm, sinh hoạt kém điều độ sẽ khiến cơ thể suy nhược rất nhanh. Bạn nên tranh thủ thời gian để luyện tập thể dục thể thao, ra ngoài thay đổi không khí hoặc tự tay chuẩn bị cho mình những bữa ăn ngon.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai  ngày 11/3/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 11/3/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tuổi Ngọ theo tử vi hôm nay có năng lực làm việc rất mạnh mẽ và toàn diện, ngoài việc nắm vững chuyên môn công việc thì bạn cũng thực sự linh hoạt, nhanh nhạy, quyết đoán khi xử lý vấn đề nên không mắc phải sai sót gì. Cấp trên và đồng nghiệp đều ghi nhận và tán thưởng điều này.

Tuy nhiên đôi khi con giáp này lại tỏ ra kiêu ngạo, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác mà thành ra bất hòa với mọi người. Nếu muốn vươn lên vị trí cao hơn, mở rộng tương lai sự nghiệp thì bản mệnh nên điều chỉnh lại thái độ để tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Nếu đã lâu rồi tuổi Ngọ chưa có một buổi hẹn hò đúng nghĩa với nửa kia của mình thì hôm nay có thể sắp xếp một buổi hẹn thật lãng mạn để hâm nóng tình cảm, tạo thêm những kỷ niệm ngọt ngào, hàn gắn mọi hiểu lầm, xa cách trước kia nhé.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận thấy thứ 2 này năng lực của tuổi Mùi lại phát huy rất tốt trong công việc, giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng. Nhưng vì quá tự tin nên bạn thường lơ là ý kiến của người khác, nghĩ mình giỏi nhất nên ảnh hưởng tới không khí làm việc tập thể.

Vì điều này mà tuổi Mùi có thể mất kết nối với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên. Có thể thành tích hiện tại của bạn rất tốt nhưng không ổn định, vì thế cần kiềm chế cái tôi, cải thiện kỹ năng xã giao để tạo sức mạnh tổng hợp tiến tới mục tiêu dài hạn.

Sức khỏe suy yếu là do con giáp này thường xuyên thức khuya, dậy sớm, làm việc mệt nhọc nên trong người không được tốt. Thay vì lao đầu vào làm việc liên tục thì bạn nên có buổi nghỉ giữa giờ để cơ thể được thả lỏng, cuối tuần nên dành 1 – 2 tiếng để chăm sóc cơ thể, xốc lại tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai , ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 11/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Tuổi Thân gặp ngày ngũ hành Kim vượng nên sức khỏe không được đảm bảo. Bản mệnh dễ bị kiệt sức hoặc choáng váng, cần nghỉ nghơi thư giãn, ngủ đủ giấc để nạp lại năng lượng, hãy cố gắng hoàn thành công việc sớm để về nhà dưỡng sức nhé.

Hôm nay con giáp này cũng nên xem lại cách tiêu tiền của mình, không nên mua sắm quá đà hay đầu tư lớn vì có thể bị mất tiền, thiệt hại tài chính. Tài lộc không được khả quan nên phải thận trọng từng li từng tí để khỏi lâm vào cảnh vay mượn.

Tình cũ không rủ cũng tới, gặp lại người xưa khiến bạn có nhiều suy nghĩ gợn sóng nhưng tốt nhất vẫn nên tiết chế để làm chủ mình. Điều gì đã qua thì cho qua đi, tương lai ở phía trước nên lúc này cần có tinh thần hứng khởi, cởi mở đón chào hạnh phúc mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai , ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Thứ 2 này tuổi Dậu gặp ai cũng vui vẻ hài hòa, dễ tạo được cảm tình với người xung quanh. Nhờ vậy đường tình duyên suôn sẻ, nếu rung động với ai thì hãy nhanh chóng tiến tới, mối duyên trời cho nên nhất định sẽ tương đồng ý hợp.

Hôm nay cũng là ngày mà con giáp này cần chú ý tới việc sử dụng tiền, vì có thể bị lừa gạt hoặc hỏng hóc đồ đạc phải sửa chữa. Kế hoạch chi dùng cần được xem lại, khoản nào chưa thực sự cần thiết thì không nên tiêu ngay, hãy để dành một khoản phòng khi cấp bách.

Lưu ý cho người tuổi Dậu khi đi ra ngoài cần chú ý tuân thủ luật gia thông, mang đầy đủ giấy tờ để tránh gặp rắc rối liên quan đến pháp luật. Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc, không ham lợi trước mắt mà làm điều sai trái nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tử vi ngày mới của tuổi Tuất gia đạo an yên, mọi mâu thuẫn hiểu lầm trước đây đều được xóa bỏ, tình cảm nối lại thân thiết gắn bó như xưa. Các thành viên trong gia đình thuận hòa, đồng tâm hiệp lực cùng nhau tạo dựng công danh sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn.

Tâm lí thoải mái nên tuổi Tuất cũng cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Trong ngày làm việc đầu tuần, bản mệnh có thời gian để hoàn thành kế hoạch đã định ra mà chưa kịp làm, lại thêm được người thân bạn bè trợ giúp nên hiệu suất cao hơn hẳn.

Sức khỏe không quá đáng ngại với con giáp này, bạn có thể lực tốt và luôn cố gắng chăm lo cho mình nhiều nhất có thể. Tuy nhiên giấc ngủ không được tốt lắm, bạn thường ngủ không sâu giấc, có thể là do công việc bận rộn nên tinh thần chưa bình ổn được.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 11/3/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên vận trình tăng tiến vượt bậc, nhất là về phương diện tài lộc. Tài lộc của con giáp này khá dồi dào, làm ăn mua may bán đắt, kinh doanh nhiều lộc. Với người làm công ăn lương có thể có những khoản thu bất ngờ.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi cũng có điềm khởi sắc. Bạn không để những yếu tố bên ngoài tác động đến mình và vẫn tập trung vào công việc, xử lý mọi tình huống nảy sinh bất ngờ một cách hiệu quả.

Tuổi Hợi được cấp trên đánh giá cao với những biểu hiện trong thời gian vừa qua. Cấp trên có ý định trao thêm cho bạn nhiều trọng trách hơn để thử thách năng lực và đây chính là cơ hội để bản mệnh thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 11/3/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes