Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 11/8/2018

Thiên Ấn mang lại cho người tuổi Tý sự nhạy cảm linh hoạt để giải quyết những tình huống bất ngờ xảy ra trong ngày hôm nay. Với những khó khăn trước đây tưởng như không thể làm gì bạn cũng có thể xử lý mọi thứ gọn gàng.

Nhiều lúc bạn không hiểu vì đâu mà bạn có thể xử lý tốt như thế mà chỉ nghĩ rằng do bản năng mà thôi nên người khác hỏi bạn cũng không biết nguyên do từ đâu. Thực ra đó là kiến thức bạn từng đọc, từng học từ ai đó, từng có trải nghiệm… nay bạn áp dụng vào thực tế mà thôi.

Hôm nay, nhân khi có Tam Hội nâng đỡ bản mệnh nên mở rộng mối quan hệ, những người bạn mới sẽ cho bạn những bài học thú vị mà bạn chưa từng biết tới, hãy vui vẻ đón nhận họ vào cuộc sống của bạn.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 11/8: Bắc Bộ và Nghệ An mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, vì thế bạn nên cẩn thận nếu không mưa tới bất ngờ rất dễ bị dính mưa và bị cảm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/8/2018

Xem tử vi ngày 11/8/2018 cho thấy, nhờ sự giúp sức của Thiên Tài nên vấn đề tài chính của người tuổi Sửu đang khá ổn định. Bạn không còn phải lo lắng nhiều về tiền bạc như trước. Thậm chí nếu có khó khăn cũng ngay lập tức có người hỗ trợ và giúp đỡ.

Nếu cảm thấy bản thân không thể gạt bỏ được những ý niệm tiêu cực, lại có tiền trong tay, bạn hãy dành thời gian cho bản thân bằng việc du lịch nhé, vì bạn xứng đáng có được điều đó mà. Bạn có biết mình thuộc con giáp nữ sẽ được mẹ chồng chiều con dâu hơn con đẻ?

Ngày có Tam Hội cục che chở khuyến khích bản mệnh bỏ qua những hiềm khích cũ, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, thêm bạn bớt thù để cuộc sống tươi vui hơn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 11/8/2018

Tác động tiêu cực của Kiếp Tài là nguyên nhân dẫn đến những bất đồng ý kiến sẽ xảy ra giữa người tuổi Dần và đối tác. Tránh làm việc quá sức để khiến bản thân căng thẳng hơn.

Thực ra, căng thẳng nhiều khi là do chính bạn tạo ra vì cách suy nghĩ tiêu cực của bạn khiến bạn lo từ việc này sang việc khác, có cảm giác không có lối thoát cho bất cứ việc gì. Hãy cẩn thận khi bạn thuộc con giáp sự nghiệp sa sút, dễ gặp trở ngại trong tháng cô hồn.

Nhờ có Lục Hợp nên bạn may mắn có xung quanh mình những mối quan hệ tốt đẹp, họ giúp đỡ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống, quan hệ xã giao tốt đẹp.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 11/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 10/8/2018, hôm nay, ảnh hưởng của Tỷ Kiên khiến người tuổi Mão có cảm giác lạc lối, không biết nên làm gì lúc này, có thể vì bạn đang cố làm hài lòng một ai đó nhưng không thành.

Trước khi cố gắng làm hài lòng người khác, hãy đặt câu hỏi lý do nào khiến bạn phải làm công việc khó chịu này. Nếu không thích, đừng ngại ngần nói thẳng ra.

Ngày có Tam Hợp cục nâng đỡ nên vận trình tình cảm của bạn đang được cải thiện rõ rệt, bí quyết cho bạn đó là chớ nên quá so đo, tính toán trong cuộc hôn nhân của mình, thay vào đó là thái độ biết ơn với những gì đối phương đã làm cho bạn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/8/2018

Ngày có Chính Tài nên dù đang được nghỉ ngơi người tuổi Thìn vẫn chăm chỉ, tập trung làm việc vì đối với bạn những gì mình làm không được cẩu thả, phải chỉn chu, đẹp đẽ mới đạt tiêu chuẩn.

Nên cẩn thận khi giao tiếp. Nếu không chắc chắn, đừng lan truyền thông tin sai lệch. Tài chính sẽ là vấn đề khiến đau đầu, nhất là khi nó liên quan đến gia đình của bạn. Bất đồng quan điểm trong việc giao tiếp hàng ngày khiến ạn khó xử.

Nhưng dù sao, hôm nay là ngày cuối tuần, có thể bạn sẽ có một kỳ nghỉ ngắn ngày để giải tỏa bớt căng thẳng. Nhiều khi bạn tìm câu trả lời cho những gì mình đang làm ở những sự việc tưởng như chẳng liên quan.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/8/2018

Thương Quan đưa tới cho bạn những điều phiền nhiễu, người tuổi Tị có thể sẽ gặp nhiều rắc rối khi thực hiện công việc hàng ngày tại chỗ làm. Thậm chí bạn còn bị trách mắng rất nhiều khiến bạn cảm giác tự ti.

Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng vì đây đều là các trở ngại nhỏ và lưu ý, bạn có thể vượt qua những chướng ngại vật này một cách dễ dàng. Không nên để ý những lời nói của ai đó trong lúc tức giận làm gì.

Xuất hiện Lục Xung nên bạn ôm đồm nhiều việc và không việc gì ra việc gì nên có thể trước đây bạn làm tốt nhưng lúc này thì không. Đó là lý do có một số người phủ nhận hết công sức của bạn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 11/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 11/8/2018 của tuổi Ngọ

Nhờ có Thực Thần mà người tuổi Ngọ càng trân trọng những gì mà có được tới ngày hôm nay. Vì hơn ai hết cuộc sống không chỉ có công việc mà tình cảm hay những thứ khác đều đóng vai trò quan trọng.

Bạn hiểu rõ rằng, cuộc đời bạn có 5 điều quan trọng: gia đình, tài chính (công việc của bạn), bạn bè, sức khỏe và niềm tin. Và đó là điều mà bạn luôn tìm cách để bù đắp khi một trong số chúng bị thiết hụt.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/8/2018

Xem tử vi 2018, Thiên Tài đưa đến những mối lợi về tiền bạc cho người tuổi Mùi, có người còn may mắn bốc thăm trúng thưởng. Dường như với cơ hội đang tới bạn dang say trong công việc và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp đến cùng.

Thế nhưng, đừng làm việc theo một thời gian biểu không ổn định, bỏ qua kỳ nghỉ hay bỏ lỡ thời gian dành cho gia đình và bạn bè. Việc cân bằng những điều này sẽ giúp bạn giảm mức độ ảnh hưởng của stress.

Sự thấu hiểu và biết cảm thông đã mang lại cho bản mệnh những tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Nhất là ai đang độc thân nhân khi đang có Tam Hợp cục nâng đỡ hãy bày tỏ tình cảm với người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 11/8/2018

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, trong thời gian đang có Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Thân nên quyết đoán hơn trong ngày hôm nay. Nếu hoàn toàn nhờ vào sự giúp sức của ai đó thì đến khi nào bạn mới đứng trên đôi chân của mình?

Hơn bao giờ hết, bạn phải là người nắm rõ tương lai của bản thân và từng bước thực hiện chúng. Khó khăn là điều ai cũng phải trải qua và nếu bạn không đủ bản lĩnh đương đầu với cuộc sống, bạn sẽ mãi giậm chân ở vạch xuất phát.

Thân Hợi Tương Hại điềm báo có nhiều thị phi, có người cản trở chuyện tình cảm của bạn khiến hôn trắc trở, gia đạo bất an. Bạn phải đủ tỉnh táo mới bước qua được giai đoạn này.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/8/2018

Xem Tử vi ngày 11/8/2018, hôm nay, Thiên Quan xuất hiện đồng nghĩa là người tuổi Dậu làm gì cũng không được như ý. Bạn sẽ cảm thấy không một công việc nào được hoàn thành và vì thế mà tâm trạng của bạn cũng không mấy tốt đẹp.

Cho dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên kiên trì theo đuổi mục tiêu, tuyệt đối đừng vội nản chí vì biết đâu thành công chỉ đang cách bạn vài bước chân mà thôi. Lúc mọi thứ đã qua rồi bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm rằng mình đã làm rất tốt.

Tuy nhiên, vài cuộc hội ngộ bất ngờ vào cuối tuần có thể làm cho ví tiền của bạn cạn dần đi. Vì tình hình tài chính của bạn đang không mấy thuận lợi nên tốt nhất bạn hãy hạn chế chi tiêu nhé.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/8/2018

Có nhiều dấu hiệu tốt về tiền bạc nhờ Chính Tài đưa tới cho người tuổi Tuất. Bạn có thể gia tăng lợi nhuận, khoản đầu tư. Tuy nhiên, khi bạn có tiền cũng là lúc có những đối tượng muốn làm thân để tìm cơ hội “lợi dụng” bạn.

Bạn cần cẩn thận với tiền bạc của mình hơn nữa. Tránh cho người khác mượn tiền vì khả năng bạn đòi lại được là rất thấp. Lúc đó bạn không chỉ mất tiền mà còn mất luôn cả bạn. Nếu giúp hãy giúp trong khả năng có thể và xác định là nếu mất đi khoản đó bạn cũng sẽ không sao.

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, ngày 11/8/2018 dương lịch là ngày Can Ất, trong ngày này không trị bệnh ở hầu. Nếu đã có lịch rồi thì vẫn phải tránh ngày ra.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 11/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/8/2018

Theo Tử vi ngày 11/8/2018, nhân lúc có Chính Ấn hỗ trợ để người tuổi Hợi có những quyết định sáng suốt hơn cho sự nghiệp, con đường học hành hoặc theo đuổi công danh của mình. Nhìn lại những gì mình đã làm bạn biết mình đã làm sai những gì và đâu là ưu điểm của bản thân.

Ngay lúc này, bạn có thể phải điều chỉnh lại những kế hoạch đã lập ra của bạn để thực tế và phù hợp hơn trong thời gian gần. Có thể mọi thứ chưa thể tốt ngay nhưng về lâu về dài tất cả rồi sẽ ổn thôi.

Hợi Hợi Tự Hình cho thấy trong bạn luôn có nỗi băn khoăn. Dường như những lo ngại về sức khỏe có thể làm lo lắng, nhất là khi nếu bạn đã bỏ bê nó trong một thời gian dài.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 11/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes