Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 11/9/2018

Theo Tử vi ngày 11/9/2018, ảnh hưởng của Chính Quan nên người tuổi Tý khá thuận lợi trong công việc, nhất là những ai đang học hành dễ có kết quả như ý. Cuối cùng thì nỗ lực của bạn cũng được đền đáp xứng đáng, hãy trân trọng khoảnh khắc này và xem đó là nền tảng tốt để bạn có thể tiến xa hơn.

Hãy biết trân trọng, cảm ơn những gì bạn đó có vì thực tế bạn không tự mình tạo nên tất cả. Nếu cần hãy bày tỏ lòng thành của mình bằng một món quà nhỏ như là một cách để đáp lễ với người nhiệt tình hỗ trợ bạn trước đây.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên tính cách bạn ngày càng nóng nảy, bạn phải kiểm soát vấn đề này vì cho dù không ảnh hưởng công việc hiện tại nhưng lại làm sức khỏe của bạn ảnh hưởng rất lớn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 11/9/2018

Ảnh hưởng của Thương Quan nên tâm trạng của người tuổi Sửu lúc này không được tốt. Bạn đang khá chật vật trong việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Thực ra việc này chưa bao giờ là dễ dàng, bạn chỉ nên cố gắng trong khả năng có thể, đừng trách cứ bản thân quá đáng.

Ngay lúc này đây, công việc đang cần đến bạn hơn bao giờ hết. Những chuyến công tác xa nhà cứ liên tục xuất hiện buộc bạn phải rời nhà vài hôm. Nếu là thế thì hãy cho phép thời gian ngắn này tập trung vào công việc sau đó là dành cho gia đình, nhưng đừng quá lâu đấy nhé.

Sửu Ngọ Tương Hại nên bạn trở nên thiếu kiên nhẫn hơn. Bạn nên biết buông bỏ những thứ không cần thiết khi cần. Buông bỏ những điều phiền não, chắc chắn bạn sẽ thấy yêu đời hơn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 11/9/2018

Thiên Ấn nâng đỡ nên người tuổi Dần tinh tế hơn trong cách xử lý công việc. Bạn không đơn xem đó là việc phải làm mà còn là mục đích giúp đỡ nhiều người hơn nữa nếu không là về mặt tiền bạc thì đó là tinh thần. Bạn mong muốn có sức lan tỏa nhiều hơn, ảnh hưởng tới nhiều người hơn.

Những việc bạn làm tuy nhỏ nhưng sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Bạn đã bao giờ nghe tới hiệu ứng cánh bướm, một cánh bướm không là gì nhưng tập hợp số lượng lớn thì nó có thể là một trận bão, hãy cẩn thận từng việc làm nhỏ của mình.

Nhờ Tam Hợp che chở nên những người tuổi Dần đang độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ được đối tượng vừa ý. Người có đôi thì sẽ có thể yên tâm rằng nửa kia vẫn luôn sẵn sàng bên cạnh, cùng mình vượt qua những khó khăn phía trước.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 11/9/2018

Nhờ có Chính Ấn nên hôm nay, người tuổi Mão hôm nay có lợi thế hơn mọi người trong nhiều việc, nhất là những người có địa vị nhận được sự ưu ái rõ rệt, thế nhưng chớ nên cậy thế cậy quyền mà làm càn vì phúc lúc sẽ dần tiêu tán đi hết.

Bản mệnh vốn là người thông minh, linh hoạt thế nhưng đôi khi tính chần chứ vì không muốn làm mất lòng người khác sẽ khiến bạn chậm trễ trong nhiều việc. Đôi khi nên tham vọng một chút để có thể vượt qua giới hạn bản thân. Theo Dự báo thời tiết ngày mai 11/9: Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có thể gió giật mạnh trong cơn dông. Vì thế, dù đi đâu bạn nên xem trước dự báo thời tiết để có được kế hoạch tốt hơn.

Mão Ngọ Tương Phá khiến bạn dễ có những mâu thuẫn, thậm chí trong chuyện tình cảm cũng không được như ý. Bạn đang có người theo đuổi, nhưng có vẻ bản thân bạn vẫn chưa sẵn sàng để bất kỳ ai chạm vào trái tim mình.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/9/2018

Tử vi ngày 11/9/2018 cho thấy, hôm nay, nhờ có Thực Thần mà nhìn chung, ngày mới của con giáp tuổi Thìn khá êm đẹp. Vấn đề tài chính khá tốt nên bạn hãy cố gắng vận dụng các kỹ năng của mình để củng cố thêm số tiền vốn tích cóp được trong thời gian qua.

Thực tế có trong tay bao nhiêu tiền cũng hết, nếu bạn không nghĩ về tương lai thì dù hiện tai có may mắn trong việc kiếm tiền bao nhiêu thì tương lai bị rỗng túi lúc nào không hay. Hãy luôn có biện pháp dự phòng thích hợp, không cần phải làm điều gì quá sức.

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 2 theo Lịch âm, nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bản mệnh nhất định phải tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 11/9/2018

Nếu như tuổi Tỵ cảm thấy hệ tuần hoàn của mình đang có vấn đề thì bạn hãy lập tức đi khám để có kết luận rõ nhất về tình trạng sức khỏe của bản thân. Cẩn thận không bao giờ là thừa cả.

Trong công việc, mọi con mắt đang đổ dồn về bạn và thật may mắn là các vì sao chiếu mệnh đã mài giũa thêm kĩ năng giao tiếp của bạn lên một tầm cao mới. Vì thế nên không có gì phải lo lắng cả, hãy cứ tận hưởng sự quan tâm của mọi người xung quanh thôi.

Trong tình yêu, những bất ngờ và khám phá nho nhỏ về bản thân cũng như đối phương là chất keo gắn bó và mang lại dư âm rất ngọt ngào. Hôm nay chuyện tình cảm sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thú vị như vậy đấy.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 11/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 11/9/2018 của tuổi Ngọ

Theo Tử vi hàng ngày, về chuyện công việc, người tuổi Ngọ nên cẩn trọng hơn vì Kiếp Tài ảnh hưởng không nhỏ, bạn đang bị cảm xúc chi phối nên hầu như các quyết định đều chỉ dựa vào trực giác thay vì lý trí như trước đây. Sẽ có một vài quyết định đúng đắn nhưng cũng có trường hợp bạn có thể hối tiếc về sau.

Dù sao cũng khó tránh việc để xảy ra sai sót nhưng đừng tự trách bản thân quá nhiều, đôi lúc bạn cũng nên tha thứ cho cả chính mình. Đơn giản là đừng lặp lại sai lầm cũ là được rồi, vì chúng ta đâu có ai hoàn hảo.

Ảnh hưởng không nhỏ của Ngọ Ngọ Tự Hình nên bạn suy nghĩ quá nhiều. Đừng cố chấp bạn sẽ tự rước thêm căng thẳng vì mọi việc diễn ra đều có lý do của nó, nếu bạn tìm ra nguyên nhân và rút kinh nghiệm thì tình hình sẽ sớm được cải thiện.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/9/2018

Tử vi ngày 11/9/2018 chỉ ra rằng, công việc của con giáp tuổi Mùi sẽ gặp chút khó khăn mà phần lớn đều vì sự cứng nhắc và bảo thủ của bạn. Cộng thêm tác động của Thương Quan khiến bạn dễ sai sót, ảnh hưởng tới công việc chung.

May mắn bù lại khi bạn có Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt tương trợ nên những mối quan hệ vẫn hài hòa, mọi người sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm của bạn. Bạn cảm nhận được sự thấu hiểu nên không còn thấy căng thẳng nhiều nữa. 

Hơn ai khác, bạn là người hiểu rõ bản thân mình cần và muốn gì, tuy nhiên, sự góp ý mang tính chất xây dựng từ mọi người xung quanh cũng là điều bạn nên tiếp thu để phát huy thế mạnh của mình.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 11/9/2018

Theo Tử vi phương Đông, Thiên Tài ghé thăm mang lại vượng vận, tài lộc cho người tuổi Thân. Thậm chí có người nhận được thưởng, có khoản tiền lớn bất ngờ có thể là từ thừa kế, thế nhưng đừng vội mừng vì ẩn sau đó là những khoản phí, sự tranh chấp, bạn cứ bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Nhân cơ hội phát tài nhanh, đang may mắn thì không nên hưởng thụ mà chăm chỉ làm ăn hơn để có của ăn của để. Nhất định là không nên ba hoa nếu không sẽ có kẻ xấu ghen tị mà tìm cách làm hại.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp lò và phòng thai phụ ở chính. Do đó, không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 11/9/2018

Nhờ có Chính Tài che chở nên người tuổi Dậu có tài lộc, nhờ thế, về vấn đề tài chính, bạn không cần phải nỗ lực quá nhiều để mang lại nguồn thu. Song, dù bạn chi tiêu luôn hợp lý thì ngân sách cứ ngày một hao giảm bởi các khoản phát sinh.

Không phải ai kiếm được tiền cũng biết giữ tiền. Nhớ là không có gì tự nhiên hết, có nguyên nhân mới có kết quả, vì thế, đừng quên chủ động tìm hiểu để Học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt.

Tuy là ngày đầu tuần nhưng nếu cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng bạn cũng nên cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn và nếu có thể là đi cafe cùng bạn bè để xả stress sau một ngày bận rộn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 11/9/2018

Vốn đang được quý nhân giúp đỡ khi Thực Thần xuất hiện nên người tuổi Tuất không cảm thấy vất vả trong công việc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành công hơn nữa trong sự nghiệp, bạn cần vượt qua vòng an toàn của chính mình và năng động hơn trong các buổi giao lưu đối tác.

Để có kết quả làm việc tốt thì bạn cũng đã bỏ ra không ít công sức. Vì thế, lúc này là lúc bạn quan tâm hơn tới sức khỏe của mình rồi đấy. Thiếu động lực tập luyện thì có thể rủ người bạn đi cùng.

Nhờ có sự che chở của Tam Hợp nên bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn trong giao tiếp, bạn vô tư trò chuyện và "ghi điểm" dễ dàng với đối phương. Thế nhưng để tiến xa hơn trong chuyện tình cảm thì bạn vẫn cần có thêm thời gian xem xét đấy nhé, chớ nên vội vàng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 11/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/9/2018

Tử vi 2018 chỉ ra rằng, con giáp tuổi Hợi sẽ không gặp nhiều điều thuận lợi trong ngày hôm nay vì dòng cảm xúc lúc thăng lúc trầm của mình. Bên cạnh đó Thiên Quan mang thêm tới những trở ngại. Trong công việc, bạn tỏ ra là người khá hời hợt dù bản thân là người thông minh và nhạy bén.

Thực ra nhiều sự cố đến là do cách tư duy tiêu cực của bạn mà thôi. Cách duy nhất có thể giúp bạn đó là thay thế những suy nghĩ tiêu cực bằng những suy nghĩ tích cực. 

Quá trình thay đổi bản thân là quá trình không hề dễ dàng vì thế đừng bỏ cuộc mà nên tự động viên mình để tiến lên từng bước. Không so sánh ai làm gì chỉ cần bạn hơn chính mình ngày hôm qua là đủ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 11/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes