Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi ngày 12/11/2017 điềm báo cho thấy người tuổi Tý càng tài năng, thông thái bao nhiêu càng dễ trở nên cô độc với ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Nhiều lúc vì cái nhìn tiêu cực trước mọi vấn đề và nghĩ rằng không ai làm tốt bằng mình nên xung quanh bạn có khá nhiều kẻ ganh ghét, đố kỷ. Tài năng chưa thể nói lên được gì quan trọng là biết thu phục lòng người, vì thế, bạn nên xem lại cách hành xử của mình để có thể cải thiện tình hình.

Ngày Tý Mão - Hình Hại vô lễ nên những ai có tính cách ngạo mạn, nói năng không kiêng nể dễ gây họa trong ngày hôm nay. Đó là lý do khiến bạn dù ngày nghỉ cũng không cảm thấy thư giãn, thoải mái mà toàn là những ức chế. Lý do đều xuất phát từ bạn vì thế muốn thoát khỏi tình cảnh hiện tại bạn phải có cách nhìn tích cực hơn, biết khiêm nhường trước mọi người nhất là những người có kinh nghiệm hơn bạn.

Khi tập thể dục thì hormone giúp cải thiện trí nhớ trong não được tăng cường nên khả năng ghi nhớ của não bộ cũng được cải thiện đáng kể. Vì thế, đừng ngại tham gia những bài vận động đơn giản hàng ngày để cải thiện khả năng ghi nhớ của não bộ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Sửu do ảnh hưởng của Thiên Quan nên dễ gặp họa có thể đó là bạn vô tình bị vướng phải cũng có thể nguyên nhân do bạn nhưng kết quả cuối cùng khiến bạn rất mệt mỏi. Nhưng đừng vì thế mà nản chí, nên chú ý một số điều để tránh bị giảm hiệu suất công việc cũng như thu nhập: Đừng bao giờ bỏ việc khi chưa có việc khác.

Sống khoan dung cũng là cách thể hiện sự thông thái của bản thân. Vì thế, trong chuyện tình cảm, tránh suy nghĩ về việc xử phạt hay chia tay, bạn không nên nghĩ hay làm một hành động dại dột dù đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua, hãy thử đặt ví trí của mình ở vị trí của người đó và tha thứ cho họ lúc đó người ấy mới cảm thấy tin yêu bạn hơn mỗi ngày.

Cách tốt nhất để thoát khỏi phiền não là gác các nhiệm vụ sang một bên để nghỉ ngơi, Giải trí là một phần quan trọng không kém trong một ngày làm việc, giúp giải tỏa căng thẳng và giữ thăng bằng trong công việc. Hãy hòa đồng và vui vẻ với những người xung quanh bạn sẽ cảm nhận như bản thân đã được hồi sức sau những mệt mỏi vừa qua.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 12/11/2017

Xem Tử vi hàng ngày, hôm nay, người tuổi Dần nên cẩn thận. Nếu trong ngày nghỉ mà bị giao việc cũng chớ đùn đẩy. Nếu như được giao việc, ngay cả khi đang rất bận rộn, hãy đón nhận và biết cách sắp xếp sao cho ổn thỏa. Nếu không với ảnh hưởng tiêu cực của Thương Quan bạn sẽ dễ bị mất lòng với cấp trên và có nguy cơ giáng chức, mất việc khi nào không hay.

Ngày có Tam Hội Hội cục nâng đỡ mang lại cho người tuổi Dần rất nhiều cơ hội mới, nhất là với những người chủ doanh nghiệp, đó có thể là cơ hội kinh doanh, một dự án hợp tác mới... vì thế, cố gắng nắm bắt cơ hội này càng sớm càng tốt vì chúng sẽ giúp cho bạn rất nhiều cho con đường sự nghiệp về sau.

Quá đam mê công việc mà trong thời gian dài vừa qua bản mệnh lơ là, không quan tâm tới sức khỏe. Nhưng bạn nên nhớ rằng phải đảm bảo việc ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, tập thể dục và tận hưởng cuộc sống để tái tạo sức lao động. Đừng để làm việc quá sức thì lúc nằm trong bệnh viện, dở dang bao nhiêu việc thì hối hận cũng không kịp nữa rồi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 12/11/2017

Tử vi ngày 12/11/2017 cho biết, với ảnh hưởng của Tự Hình nên người tuổi Mão suy nghĩ theo một vòng luẩn quẩn. Thậm chí có những người chỉ mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới đã lo sợ anh đó có yêu mình không, anh đó có chung tình với mình không,... mà không cảm nhận nhịp đập trái tim của mình đang thổn thức. Quá lý trí và nghĩ ngợi nhiều sẽ khiến bạn để mất cơ hội của mình.

Ngày có Thực Thần che chở bạn hãy cứ tự tin thực hiện các kế hoạch đang dang dở. Trong cuộc sống có rất nhiều người và nhiều việc diễn ra rất trùng hợp, chẳng hạn như khi bạn cần thì có những người lạ sẵn sàng giúp đỡ bạn, khi bạn ngã có người giúp bạn đứng lên. Hãy nhớ rằng, đây chính là khởi đầu của vận may. Biết trân trọng những khoảnh khắc đáng quý ấy, tương lai sẽ đền đáp bạn xứng đáng.

Sự nghiệp là tài sản tài chính quan trọng nhất của bạn nhưng dù bạn đã rất tập trung nhưng vẫn nhận ra cùng một thời gian sao có những người kiếm được nhiều tiền hơn bạn? Để tránh mắc sai lầm này, đơn giản là hãy xây dựng kế hoạch và mục tiêu cụ thể trong nghề nghiệp và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/11/2017

Người tuổi Thìn nhờ Chính Quan tương trợ nên dù ngày nghỉ cũng nhận được rất nhiều tin vui về công việc. Vốn là người có trách nhiệm nên bạn hiểu rằng việc gì được giao cũng phải làm cẩn thận, chỉn chu. Tuy nhiên, bạn nên linh động hơn, tránh bảo thủ cứng nhắc, khiến người khác cảm thấy bạn không nhanh nhẹn, thông minh như họ vẫn kỳ vọng.

Bản mệnh có Tam Hội cục nâng đỡ nên khá thuận lợi trong chuyện tình cảm. Trước đây vốn hai người có những bất hòa tưởng như không thể hóa giải nhưng nay mọi việc đã được sáng tỏ, cả hai chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của nhau. Trong ngày này, có người còn lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên, lên lịch cưới hỏi cũng rất thuận lợi.

Mắc nợ và phải trả lãi sẽ ngốn của bạn nhiều tiền hơn bạn tưởng. Giải pháp cho vấn đề này rất đơn giản: Nếu bạn đang nợ, hãy bắt đầu từng bước để trả hết, nếu không nợ, đừng vướng vào.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/11/2017

Chính Tài mang lại niềm vui trọn vẹn cho ngày Chủ nhật của người tuổi Tí. Bạn nhận được nhiều tin vui về tiền bạc, được mọi người khen ngợi vì tính cách cần cù, tiết kịêm, thật thà. Đừng ngại mà trốn tránh những lời khen, hãy xem đó là động lực để bạn hoàn thiện bản thân, sống tốt hơn mỗi ngày xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người.

Có hai sai lầm lớn về tài chính liên quan tới hôn nhân: cưới một người tiêu xài vô độ và ly hôn. Vì tuy thu nhập hai người không cao như lối sống tiết kiệm sẽ là nền tảng tốt để gia đình có cuộc sống thoải mái về sau, ngược lại, nếu một trong hai người vung tay quá trán thì gia đình khó sung túc. Hơn nữa, ly dị có thể khiến tiền bạc thâm hụt vì việc phân chia tài sản và mất các khoản phí liên quan tới thủ tục ly hôn.

Thực ra, điểm khác nhau giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ hoàn toàn nằm ở cách nhìn nhận của bạn. Dù tốt hay xấu thì ngày mới vẫn luôn đến và kèm theo những bất ngờ mà chúng ta không đoán trước được. Điều quan trọng nhất vẫn là cách bạn giải quyết chúng thế nào. Nếu ở trong trạng thái vui vẻ lạc quan, bạn sẽ tỉnh táo để giải quyết vấn đề và nắm bắt cơ hội một cách tự tin.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 12/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 12/11/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Ngọ nhờ có Thiên Tài che chở nên khá may mắn về mặt tiền bạc. Bạn nhận được những khoản tiền nợ của ai đó, hoặc đó là một khoản thừa kế, thậm chí có người trúng thưởng, trúng lô đề...

Vì Mão Ngọ Tương Phá nên có điềm mâu thuẫn trong công việc... Đừng từ chối công việc được giao thêm trong ngày nghỉ vì cho rằng nó không thuộc phận sự của mình. Dù sao bạn cũng đang rảnh rỗi thì tại sao cứ phải ù lì khi cứ lặp đi lặp lại một công việc quen thuộc. Đây là một cơ hội tốt cho bạn nâng cao kỹ năng và “ghi điểm” trong mắt sếp, vì thế, hãy mạnh dạn đương đầu với thử thách mới và loại bỏ câu nói tiêu cực trên ra khỏi đầu mình.

Nếu bạn chưa có nhiều tiền và muốn một ngày nào đó sẽ trở nên giàu có, đừng bao giờ mua một ngôi nhà mà cần phải vay nhiều hơn gấp đôi thu nhập hằng năm của mình. Điều đó chỉ tạo cảm giác áp lực, quá mệt mỏi và bạn không thể sáng suốt để có những quyết định tốt liên quan tới tiền bạc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/11/2017

Tử vi ngày 12/11/2017 cho thấy người tuổi Mùi do tác động của Thiên Quan nên bạn nhận nhiều tin không vui liên quan tới công việc. Để đảm bảo hiệu quả công việc, bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng. Đặc biệt, cấp trên cũng sẽ nghi ngờ về nỗ lực cũng như tâm huyết bạn dành cho những công việc được giao. Do đó, hãy cân nhắc thời gian hoàn thành khi nhận một nhiệm vụ nào đó trước khi đưa ra những câu nói “vô thưởng vô phạt”.

Hợi Mùi tam hợp Cục cho thấy bạn khá thuận lợi trong việc kinh doanh hoặc chuyện tiền bạc thuận lợi. Nhưng lúc này không phải để tiêu tiền mà học cách tiết kiệm. Nhớ tiêu ít hơn kiếm và luôn duy trì việc này. Hãy để ra một khoản, tối thiểu là 10%, ngay khi nhận được lương. Khoản này có thể sử dụng cho tương lai: mua nhà, chi tiêu khi nghỉ hưu, sắm xe, cho con đi học...

Để thoát khỏi căng thẳng, bạn có thể tìm tới thiền như là cách để cứu cánh. Stress có tác động đáng kể trong việc làm suy giảm khả năng phòng thủ của cơ thể. Đối với stress, chỉ cần 10 phút thiền hoặc nghe nhạc cũng sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 12/11/2017

Tiếp nối Tử vi ngày 11/11/2017, hôm nay, với ảnh hưởng của Chính Ấn người tuổi Thân chịu nhiều mặt tiêu cực do những lời nói, hành động thiếu suy nghĩ của mình. Bạn nên hiểu rằng, không ai thích làm việc với một người chỉ biết đổ lỗi. Không dám đối mặt với sai lầm của bản thân và luôn soi mói lỗi của người khác. Đặc biệt, sẽ chẳng ai tin tưởng giao những nhiệm vụ quan trọng cho một kẻ như vậy. Vì thế, nên nhìn ra khuyết điểm của mình và thay đổi hơn là cố gắng che giấu.

Cứ chưa hết tháng là bạn đã hết tiền thì có nghĩa là bạn đã phạm quá nhiều sai lầm trong việc sử dụng tiền. Dù sao bạn cũng ít nhất phải có cả quỹ khẩn cấp cần thiết để phòng cho bất trắc không ngờ như: Máy giặt hỏng, xe cần sửa, con phải đi khám... Nếu không có quỹ này, bạn sẽ phải vay mượn khi cần gấp và đây là điều chẳng tốt chút nào.

Nếu nhà cửa luôn lộn xộn thì Chủ nhật là thời điểm thích hợp để dọn dẹp. Những bề mặt tiếp xúc nhiều trong nhà bạn như nắm đấm cửa, bàn bếp là ổ vi trùng. Do đó, quan trọng là phải giữ cho chúng luôn sạch sẽ. Nếu có thể, hãy lau chúng bằng giẻ tẩm cồn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/11/2017

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu nhớ chớp lấy bất cứ cơ hội nào tới trong ngày hôm nay. Vì có Thiên Ấn nâng đỡ nên bạn thể hiện được rõ năng lực và ưu điểm của mình trước mắt mọi người, tăng sự uy tín cho bản thân.

Ngày Mão - Dậu Lục Xung chứng tỏ không chỉ có tay nghề tinh thông mà bản mệnh còn có giác quan thứ 6 nhạy bén khiến ai cũng phải nể phục. Bạn nhạy cảm với những điều sắp xảy ra vừa tốt nhưng vừa không tốt khi bạn biết quá nhiều cũng là điều bất lợi vì chúng mang lại cho bạn quá nhiều nỗi lo sợ. Đôi khi liều lĩnh một chút mới mang lại cho bạn cảm giác thú vị.

Một trong những cách dễ nhất để cải thiện tâm trạng, xoá bỏ stress là nở nụ cười. Do đó, những ngày này nên tụ tập bạn bè, người thân để trò chuyện, giải tỏa căng thẳng, nếu không thể bạn thử xem phim hài hoặc nghe chuyện cười cũng là cách hiệu quả.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/11/2017

Tử vi ngày 12/11/2017 chỉ ra rằng nhờ có Chính Quan nâng đỡ, hỗ trợ nên người tuổi Tuất đang theo đuổi con đường công danh rất thuận lợi. Nhưng đừng cố gắng đánh đổi tiền bạc với những giây phút hạnh phúc bên những người mà bạn thương yêu. Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ nên bạn dành thời gian bên họ nhiều nhất có thể.

Suy nghĩ tích cực hay tiêu cực có ảnh hưởng rất lớn tới một ngày của bạn,nên tránh xa những người làm cho bạn cảm thấy như bế tắc và nên tìm tới những người cho bạn niềm tin, những người lan tỏa năng lượng tích cực tới bạn. Nhưng trước hết bạn cũng phải là người suy nghĩ tích cực, tránh kêu ca, than vãn vì những vấn đề đối mặt mỗi ngày.

Để tránh những mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc thì các đôi vợ chồng hãy cùng ngồi lại để cùng bàn nhau hướng giải quyết. Đừng cho rằng lời nói mình có giá trị còn người khác thì không. Sự tôn trọng đối phương rất quan trọng để cả hai cùng xây dựng cuộc sống hạnh phúc cùng nhau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Ghi, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật, ngày 12/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/11/2017

Vốn chẳng có ai thực sự tin tưởng ai nên hôm nay người tuổi Hợi bị đổ lỗi hay nghi ngờ gì trong ngày có Kiếp Tài gây hại thì hãy cứ điềm tĩnh. Trong lúc khó khăn, trở ngại mới là lúc bạn được thể hiện bản lĩnh của mình, vì thế, chẳng phải sợ hãi làm điều gì cả, hãy cứ tập trung vào mục tiêu của bạn và không cần để ý quá nhiều tới lời ong tiếng ve xung quanh mình.

Vận trình tình duyên của bạn khá hanh thông, tốt đẹp hơn cả những gì bạn mong đợi trong ngày có Tam Hợp Cục che chở. Không phải kết quả hiện tại ngẫu nhiên mà có đó là nhờ bạn cố gắng rất nhiều trong việc lắng nghe, thấu hiểu đối phương. Vì thế, hãy tiếp tục duy trì việc này vì đó là nhiệm vụ cả đời của bất cứ ai nên làm trong cuộc sống này.

Nếu bạn đang có thói quen chạm tay lên mặt thì nên bỏ ngay vì vi trùng không chỉ lây lan khi bạn ăn thứ gì đó bằng đôi tay bẩn mà chúng có thể thâm nhập bất cứ bề mặt hở nào trên cơ thể, gồm cả mắt và mũi. Nhớ nên tránh chạm vào mắt, mũi, miệng trong mùa cảm, cúm vì đây là nguyên nhân lây bệnh rất dễ dàng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 12/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes