Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp 

                   >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 12/12/2016

 Hôm nay, dù đầu tuần công việc còn bộn bề nhưng Bạch Dương hãy nhấc máy lên và gọi cho lũ bạn nhé. Chắc hẳn các bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng thú vị, hơn nữa, bạn sẽ nhận được nhiều tin vui, và biết đâu, một nửa của bạn lại nằm trong đám bạn cũ thì sao?

Bạch Dương cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn trong ngày hôm nay. Trong các cuộc nói chuyện, bạn không cần phải mở lời vì người khác sẽ chủ động làm quen với bạn. Có thể là do "hữu xạ tự nhiên hương", do bạn đã thể hiện xuất sắc bản thân của mình. Bạch Dương cũng cần chú ý tới sức khỏe hơn nữa nhé.

Nếu Bạch Dương chưa thử những ý tưởng mới, những điều lạ, giờ chính là lúc thích hợp. Hôm nay, hãy cứ từ từ khám phá những lĩnh vực thú vị. Và rất có thể, Bạch Dương nhận ra những người xung quanh cũng làm điều tương tự. Những gì sáng tạo và độc đáo đang rất được ưa chuộng mà.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 19/5) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 12/12/2016

 Kim Ngưu cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với vài chuyện quái gở trong ngày hôm nay nhé. Có thể bạn không tin nhưng một vài vấn đề tâm linh mà khoa học chưa giải thích được sẽ khiến bạn có đôi chút “hoảng hốt” đấy. Cuối ngày, thay vì xem một bộ phim kinh dị thì bạn có thể nghe một bản nhạc nhẹ nhàng để tinh thần được thư giãn nhé.

Hôm nay, mức độ năng lượng của Kim Ngưu có thể sẽ hơi biến động – bạn sẽ có những lúc u sầu hay mệt mỏi. Nhiều khả năng, bạn muốn tự cô lập chính mình, thậm chí ra rời người thân cận nhất. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu lúc này là bạn nên duy trì thái độ tích cực khi đối mặt những vấn đề trong cuộc sống. Nếu không, bạn sẽ trở nên buồn chán và thất vọng.

Do sợ bạn bè tự ái và cũng do không tự tin vào chính bản thân mình nên Kim Ngưu rất ngại góp ý mặc dù người khác mắc sai lầm và thiếu sót rõ ràng. Cứ như vậy sẽ chỉ làm cho bạn thêm phần khó chịu mà thôi Kim Ngưu nhé, góp ý giúp người khác cũng là giúp họ tốt hơn mà, ngại ngùng chỉ khiến mọi chuyện xấu đi mà thôi.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 – 21/6) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Song Tử ngày 12/12/2016

 Song Tử cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cuối tuần bạn đã được “thả ga” với bạn bè rồi, nên hôm nay hãy về sớm để ăn cơm cùng bố mẹ nhé. Nếu không may bạn phải tăng ca thì đừng quên gọi điện và cố gắng về sớm nhất có thể nhé. Tình hình tài chính không tốt, bạn không nên đầu tư vào những dự án kinh doanh không rõ ràng.

Đây là lúc rất thuận lợi để Song Tử thắt chặt tình thân với gia đình, họ hàng. Đôi khi, quá nhiều chuyện xảy ra khiến bạn mất tập trung – chẳng hạn tình hình công việc, tài chính, mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Song Tử cần thu xếp thời gian để có thể ở bên bố mẹ, người thân, quan tâm, chăm sóc họ – đó mới là những người quan trọng nhất trong đời bạn.

Một mùa Giáng Sinh nữa lại tới, thế nhưng, khác hẳn với sở thích chạy nhảy thường ngày, Song Tử lại chỉ muốn về nhà và yên tĩnh một mình, tránh xa bầu không khí ồn ào, náo nhiệt. Chẳng sao cả đâu, chỉ cần bạn cảm thấy hạnh phúc là ổn rồi. Chỉ cần có người bạn đời ở bên, nắm tay và cùng xem một bộ phim hài, vậy là đủ.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 12/12/2016

 Trực giác của Cự Giải trong ngày hôm nay phát huy khá tốt, vậy nên “nghĩ sao làm vậy”, đừng nên chần chừ làm gì Cự Giải nhé. Chuyện tình cảm khiến ban phải đau đầu, không nên tìm mọi cách để lấy lòng đối phương, cứ để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất, điều gì đến sẽ đến mà.

Trực giác nhạy cảm của một cô gái mách bảo rằng Cự Giải đang nằm trong "tầm ngắm" của một ai đó, bạn hiểu rõ về tình cảm của người ấy dành cho mình. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết có nên phát tín hiệu đèn xanh hay không. Hãy cứ giữ thái độ bình thường đi nhé, chờ người ta thổ lộ trước.

Giờ đây, sức quyến rũ và hấp dẫn của Cự Giải mang đến cho bạn những điều tích cực. Người khác nhận thấy bạn là người đáng yêu, biết quan tâm người khác, chú ý đến những cảm xúc và nhu cầu của họ. Xuất phát từ lòng cảm kích chân thành này, họ cũng sẵn sàng giúp đỡ và hợp tác để Cự Giải đạt được các mục tiêu và tham vọng của mình. 

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 12/12/2016

 Sư Tử cần suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Nếu trước đây bạn không có thói quen tiết kiệm và thường xuyên lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau vào cuối tháng thì giờ là lúc để bạn thay đổi. Hãy bắt đầu thực hiện ngay từ ngày hôm nay, nếu bạn chưa tin vào khả năng quản lý tài sản của mình thì có thể nhờ tới mẹ nhé.

Sư Tử sẽ phát hiện nhiều điều khi dạo vòng vòng và thơ thẩn loanh quanh, ra khỏi “đường cao tốc”. Này, ở những ngã rẽ, những bụi rậm ấy, có khi lại cất giấu điều trân quý – và bạn sẽ là người phát hiện trước mọi người. Những nẻo đường mà ai cũng quen thuộc có khi từ lâu đã chẳng còn gì để Sư Tử có thể khai thác được.

Hôm nay là một ngày khá buồn bã của Sư Tử. Tuy nhiên, bạn sẽ không cô đơn đâu, bạn bè luôn ở bên bạn động viên và khích lệ. Sư Tử nên cảm thấy may mắn vì điều này, chính vì vậy, hãy cười tươi lên nhé. Lắng nghe lời khuyên từ mọi người và trải lòng một cách thoải mái, bạn sẽ thấy khá hơn nhiều đó.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 12/12/2016

 Công việc hôm nay của Xử Nữ gặp rất nhiều rắc rối, tinh thần thiếu tập trung khiến hiệu quả công việc giảm sút, khoảng cách giữa bạn và đồng nghiệp gia tăng đáng kể. Với khách hàng hay đối tác cũng vậy, dường như cánh cửa may mắn đóng sầm ngay trước mặt bạn, tuy nhiên, Xử Nữ đừng tỏ ra chán nản quá nhé.

Xử Nữ đừng mong có thể sửa chữa điều gì đó khi công cụ bạn đang sử dụng không hề hiệu quả. Để giải quyết vấn đề, bạn cần chiến lược mới hoàn toàn. Xử Nữ sẵn sàng thử nghiệm, khám phá những đường hướng mới được bao nhiêu – chính điều này quyết định thành công của bạn. Chìa khóa cho Xử Nữ lúc này là nên cởi mở.

Buổi tối Xử Nữ có quyền hưởng thụ, hãy tạm gác công việc sang một bên nhé. Bạn cũng có thể thay đổi lịch làm việc của mình một chút, tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không yên tâm thì tốt nhất là không làm gì cả. Hãy dành cho gia đình thời gian rảnh rỗi của bạn buổi tối hôm nay nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 12/12/2016

 Giờ là thời điểm thích hợp để mua sắm đó Thiên Bình ạ, mặc dù bạn đã lên kế hoạch từ thứ 6 tuần trước nhưng do cuối tuần quá bận rộn nên hôm nay mới có thể thực hiện được, hơn nữa, sắp tới Giáng Sinh, rất nhiều cửa hàng có chương trình khuyến mãi. Sau giờ tan làm, hãy rủ vài đứa bạn thân đi ngay nhé.

Thiên Bình sẽ nhận được một niềm vui cực kỳ lớn vào ngày hôm nay, và niềm vui này sẽ còn kéo dài tới cả tuần sau nữa đó. Bạn biết không, bạn hoàn toàn xứng đáng cho những điều tuyệt vời này vì sự nỗ lực trong suốt thời gian qua. Hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình nhé, niềm vui sẽ được nhân lên gấp nhiều lần đó.

Hôm nay, những người xung quanh Thiên Bình cũng có thể không nói điều họ đang thực sự nghĩ. Xung đột nhiều khả năng sẽ diễn ra – đừng để bản thân bị vướng vào. Thực tế và ý định của mọi người dường như không giống nhau. Lúc này, Thiên Bình hãy cố gắng phân định mọi thứ cho rõ ràng trước, đừng bắt đầu những dự án mới.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24/10 - 21/11) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 12/12/2016

 Hổ Cáp đề phòng bị người khác lợi dụng trong ngày hôm nay nhé. Thận trọng với mọi lời nói bọc đường hay mọi cử chỉ nhẹ nhàng, mọi sự giúp đỡ vô điều kiện, rất có thể đằng sau đó là một cái bẫy. Tránh tình trạng bị thôi miên thì Hổ Cáp có thể mang theo mình một vài chiếc kẹo bạc hà, chúng sẽ có tác dụng giúp tinh thần bạn được minh mẫn và tỉnh táo.

Hãy lắng nghe những tin tức và lời khuyên về nguồn “tài nguyên” của mình – cả về tài chính và thể chất. Để đầu óc minh mẫn, rất cần một cơ thể khỏe mạnh. Vì thế lúc này, Hổ Cáp cần chú trọng giữ gìn sức khỏe, có thế, thân mới hỗ trợ được cho tâm.

Tâm hồn của Hổ Cáp đang treo ngược cành cây và thật khó để tập trung cho hôm nay, điều này sẽ làm cho bạn phải chịu những tổn thất không nhỏ đâu đấy, có thể bị vuột mất những cơ hội tốt hoặc bị người khác cho là kém tôn trọng vì bạn không nghe những gì họ nói. Điều này nên chấm dứt trong ngày hôm nay thôi nhé. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 12/12/2016

 Hôm nay là một ngày bình lặng của Nhân Mã, không có quá nhiều biến động xảy đến với bạn. Chính vì vậy, Nhân Mã tranh thủ lúc này để hoàn thành đống công việc còn dang dở từ tuần trước đi nhé. Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn cần cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng nên làm việc quá sức.

Thời điểm này cũng là lúc lên ý tưởng cho những kế hoạch mới đó Nhân Mã. Tuy nhiên, cần suy nghĩ thật kỹ, tính toán chi ly trước khi quyết định một việc gì đó nhé. Tuyệt đối không được bạ đâu làm đấy. Bạn cũng cần cân nhắc về quỹ thời gian và khả năng tài chính của mình.

Lúc này, Nhân Mã rất táo bạo và liều lĩnh. Bạn không thể chịu đựng nổi sự chậm trễ, những hạn chế hay bất cứ thứ luật lệ, quyền hành nào ngăn cản mình được hành xử theo cách mình muốn. Nhân Mã mong muốn bản thân được tự do, quyền lợi của mình được đảm bảo. Hôm nay, 1 cuộc đối đầu nhiều khả năng sẽ diễn ra, mà bạn phải đứng lên đấu tranh cho chính mình.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22/12 - 19/1) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 12/12/2016

 Ma Kết cần thận trọng mới mọi thông tin, không phải thông tin nào cũng đúng 100%, khi tiếp nhận, bạn nên kiểm tra lại từ nhiều chiều để tìm ra tin chính xác nhất. Ma Kết cũng tỏ ra khá đa nghi, những đồng nghiệp tốt bụng ngỏ ý muốn giúp đỡ, đừng nên vội vàng từ chối nhé, nếu muốn hoàn thành tốt công việc.

Những kế hoạch mà Ma Kết suy tính từ trước giờ đây đã đủ hoàn thiện để phát huy hiệu quả. Cứ theo đúng những gì đã vạch sẵn và sớm thôi, bạn sẽ nhận thấy thành quả mình đạt được. Một tâm trí cháy bỏng cũng khiến cơ thể trở nên hừng hực – Ma Kết càng nhiệt huyết bao nhiêu, bạn càng tiến xa được bấy nhiêu.

Nếu cảm thấy bế tắc thì Ma Kết cần ngay lập tức tìm lối thoát cho mình. Trong mọi trường hợp, cần giữ thái độ thật bình tĩnh, tuyệt đối không được sợ hãi nếu không muốn mọi thứ trở nên hỗn loạn. Hãy sử dụng trực giác của mình để xác định hướng đi cho chính xác nhé. Ngày mai sẽ tươi sáng hơn đó.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 12/12/2016

 Bảo Bình cần nhiệt tình hơn trong mọi mối quan hệ nhé. Bất luận là việc công hay việc tư, chỉ cần bạn nhiệt tình thì mọi người sẽ có cảm tình và rất biết ơn bạn đấy. Bảo Bình cũng nên dành thời gian để hâm nóng lại tình cảm nhé. Một bộ phim hài và một bữa tối lãng mạn sẽ mang lại cho hai bạn nhiều kỷ niệm khó quên đấy.

Bảo Bình có xu hướng vướng vào những tranh chấp về tinh thần hay niềm tin. Đây là điều bạn nên tránh. Thực ra, chỉ cần thoải mái với hệ giá trị của mình và không áp đặt ý kiến cá nhân lên người khác là Bảo Bình đã có thể khơi dậy sự tín nhiệm và tình bằng hữu của họ rồi. Hãy nhớ rằng, mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau.

Hôm nay, sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm, tinh thần không được tỉnh táo làm cho bạn không muốn tham gia vào bất cứ hoạt động nào cả, và mọi người cũng sẽ thắc mắc về sự vắng mặt của bạn. Bảo Bình nên nghỉ ngơi một chút nhé, để sẵn sàng quay lại vào ngày mai và lợi hại hơn bội phần.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 12/12/2016

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 12/12/2016

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 12/12/2016

 Song Ngư rất cố chấp, khá cứng đầu trong ngày hôm nay nhé. Nếu chẳng may ở công ty có thảo luận hay hội họp thì nhiều khả năng là bạn sẽ làm cho mọi người cảm thấy thật căng thẳng đấy. Nếu tinh thần không tốt thì Song Ngư có thể ra ngoài một chút, gió lạnh sẽ làm đầu óc bạn thoải mái và tỉnh táo hơn đó.

Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp được những người rất chu đáo, thấu hiểu và không phán xét. Bạn cũng muốn kết nối sâu hơn với những người vốn đã hiểu biết và trân trọng mình. Song Ngư gần gũi hơn với con người bên trong mình. Giờ đây, bạn có thể nhạy cảm hơn bình thường một chút, dễ cảm thông cho những vui buồn của người khác.

Song Ngư cần phản ứng linh hoạt, khi đưa ra quyết định mà bị người khác gây áp lực thì bạn cần nhanh chóng nhìn nhận tình hình và phản ứng lại nếu cần thiết. Tất nhiên, bạn cần phải có sự chuẩn bị kĩ lượng và một tinh thần thép để sẵn sàng đối phó với mọi tình huống, đơn giản là tuần này không được may mắn lắm đâu.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 12/12/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam