Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 12/12/2018

Tử vi ngày mới cho thấy bạn nổi bật, có tài thu hút những người cần khả năng của bạn. Nhưng sau đó một thời gian, bạn cảm thấy bực bội với những gì bạn nhìn thấy vì họ chỉ khai thác tiềm năng từ bạn mà thôi.

Đừng xem thường sức mạnh của sự tập trung vì quá ôm đồm nhiều việc chỉ khiến bạn dễ sai sót trong công việc mà thôi. Hãy nhìn vào tất cả những mục tiêu mà bạn đặt ra và deadline của nó. Chỉ giữ lại những kế hoạch quan trọng nhất để bạn thực sự có thể tập trung.

Không có thời gian để nghỉ ngơi, dành cho gia đình có nghĩa là bạn đang phá hoại cả sức mạnh lẫn những mối quan hệ xung quanh. Đã đến lúc bạn kiểm soát lại thời gian biểu của mình để có thể phân bổ thời gian một cách hợp lý nhất có thể.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 12/12/2018

Kim Ngưu chỉ thành công trong cuộc sống bằng những nỗ lực của chính bản thân. Vì thế, nếu có khó khăn xảy ra bạn đừng chớ mong cầu quá vào sự hỗ trợ của người khác làm gì mà thay vào đó bạn tự tìm cách giải quyết sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nếu bạn quá phụ thuộc vào người khác từ sức khỏe, tình cảm, lối sống cho đến việc cần họ để cho bạn biết phải làm gì thì nghĩa là bạn không thể kiểm soát được cuộc sống của chính mình. Hãy dành thời gian một mình để suy nghĩ và tìm hiểu nguyên nhân để giải quyết vấn đề của riêng bạn.

Mỗi ngày chúng ta nạp vào cơ thể mình rất nhiều độc tố, cách hay ho để loại bỏ bớt những tác hại của chúng là sử dụng các loại trà thảo dược, như trà hoa cúc, trà thanh nhiệt giải độc,… thay cho thói quen uống hoàn toàn nước lọc hàng ngày của bạn.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 12/12/2018

Tử vi hôm nay cho thấy bạn trải qua những cảm xúc đa nghi bất ngờ vì vốn bạn hoàn toàn cảm thấy tin tưởng đối phương trong suốt thời gian qua. Thực tế là cuộc sống này không có điều gì không thể xảy ra vì thế hãy luôn chuẩn bị tâm lý sẵn cho cả những tình huống xấu nhất có thể đến với mình.

Cuộc sống không phải là lúc nào cũng đắm chìm trong mớ sổ sách, bài tập. Hãy dành thời gian để theo đuổi sở thích của bạn, nghỉ ngơi và dành thời gian với những người bạn quan tâm. Điều đó mới thực sự là ý nghĩa và hạnh phúc mà bạn đang tìm kiếm chứ không phải ở nơi nào xa xôi.

Thay vì ăn bánh ngọt, kẹo hay bánh kem để tráng miệng bạn hãy thay bằng các loại trái cây theo mùa, vừa đẹp da, tốt cho sức khỏe lại không gây béo phì.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 12/12/2018

Hôm nay Cự Giải không được lơ là việc chăm sóc sức khỏe. Bạn cũng nên quan tâm hơn tới chế độ ăn uống hiện tại của bản thân. Nếu bạn để tình trạng này quá lâu thì đây có thể là nguyên nhân khiến bạn bị suy nhược, cần kịp thời chú ý đến các vấn đề sức khỏe của mình.

Hãy tự tạo một chút niềm vui nhỏ bé mỗi ngày, ngay bây giờ bạn có thể thưởng cho mình một que kem mát lạnh giữa mùa đông hay sắm một đôi giày mới. Đó thực sự là điều ý nghĩa bạn mang lại cho bản thân của mình thêm động lực sống mỗi ngày.

Tình yêu quan trọng nhưng chẳng mấy ai muốn học. Học cách yêu cũng là học cách đối mặt với những biến chuyển của cuộc sống một cách tích cực và bản lĩnh, biết trân trọng hiện tại nhưng không quá bi lụy vào bất cứ điều gì, bởi vì vô thường vốn là quy luật của cuộc sống.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 12/12/2018

Một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh nhờ việc duy trì chăm sóc sức khỏe một cách kiên trì của Sư Tử. Bạn không chỉ để ý tới chế độ ăn uống khoa học mà còn luôn dành thời gian để tập thể dục mỗi ngày dù bản thân có bận rộn tới đâu.

Bạn chỉ nên yêu cầu giúp đỡ khi thực sự cần. Vì khi bạn chưa bắt tay vào làm mà đã nhờ người khác bạn sẽ không thể học hỏi được gì từ những khó khăn, thay vào đó hãy học hỏi từ những người giúp đỡ để bạn có thể tự mình làm mọi việc trong thời gian tới.

Nếu bạn tiếp tục hành hạ bản thân với mong muốn có được mọi thứ thì bạn sẽ phải chịu hậu quả như mất ngủ, không có thời gian cho gia đình, gây ảnh hưởng đến các mục tiêu khác, và tất nhiên công việc đó cũng không thể hoàn hảo vì không được đầu tư chỉnh chu. Vì thế, hãy biết hài lòng với những gì mà mình có và xem như nó là động lực trong cuộc sống của bạn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 12/12/2018

Bạn đang thiếu kiên nhẫn và mặc dù bạn rất nhạy cảm với những lời chỉ trích, nhưng lại không nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Đôi khi bạn nên linh hoạt hơn, đừng cứng nhắc và cố áp đặt suy nghĩ của mình vào suy nghĩ của người khác.

Mỗi sớm mai thức dậy, hãy tự hỏi bản thân rằng “Tôi muốn làm gì hôm nay?” và đưa ra quyết định của riêng bạn. Hãy suy nghĩ về những gì bạn thích làm và những gì bạn cảm thấy say mê. Đừng dựa vào người khác để cho bạn biết phải làm gì hoặc thích gì.

Nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh, đừng quên ăn các thực phẩm giàu năng lượng mỗi ngày, đặc biệt là các thực phẩm tươi ngon từ thiên nhiên. Những thực phẩm này bao gồm các protein nạc (thịt và đậu) và carbohydrate phức tạp (ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau củ).

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 12/12/2018

Ngày hôm nay bạn đang dùng sự duyên dáng hơn người của mình để né tránh những công việc khó khăn. Ngoài ra, bạn có khả năng thực sự về nghệ thuật, khiếu thẩm mỹ tinh tế của bạn khiến bạn đam mê âm nhạc, khiêu vũ, hội họa hoặc các hoạt động văn hóa khác.

Cách bạn không thể cân bằng cuộc sống cho thấy bạn không lên kế hoạch cho bất cứ việc gì cả. Hãy đọc các giấy tờ, email và thư từ ngay lập tức và hành động luôn, cho dù đó chỉ là việc trả lời tin nhắn, thanh toán hóa đơn hay vứt tờ giấy đi. Thiết lập lịch làm việc hàng ngày trong suốt tuần, chẳng hạn như mua sắm, thời gian cho gia đình, cuộc hẹn, danh sách công việc…

Tránh các thực phẩm có đường, chất béo, các đồ ăn chế biến nhiều lần hay đồ ăn mặn, nó có thể khiến bạn gặp phải những rắc rối về sức khỏe cũng như không có sức mạnh để kiểm soát cuộc sống.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 12/12/2018

Ngày hôm nay bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác. Lời nói có tác động vô hình tới bất cứ ai vì thế, bạn hãy lựa lời mà nói cho toại lòng nhé.

Tính cách đặc trưng của bạn là rất ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người.

Đừng quên giữ mọi thứ gọn gàng cả ở nhà và nơi làm việc và bạn sẽ không phải lo lắng về sự lộn xộn, nhờ đó đầu óc của bạn cũng trở nên sáng suốt hơn trong các quyết định. Bắt đầu sắp xếp ngăn nắp từ những cái nhỏ nhất, ví dụ như tủ quần áo, giường ngủ và tiếp tục đến những cái khác lớn hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 12/12/2018

Bạn hôm nay gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Rất khó để bạn giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn.

Hay học cách linh hoạt và có thể phát triển ở những môi trường khác nhau. Bạn có thể thay đổi hành vi của chính mình để ứng phó hiệu quả hơn với môi trường hay không, bởi lẽ dĩ nhiên, bạn đâu thể thay đổi môi trường chung, trừ khi rời khỏi nó.

Thay vì uống cafe mỗi ngày bạn hãy thử uống trà vì trong trà không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà trong trà còn có chất chống ôxy hóa, ngăn chặn ung thư, chống lão hóa, làm giảm cholesterol, ngừa béo phì, giúp giữ dáng gọn gàng săn chắc.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 12/12/2018 

Hôm nay, Ma Kết đang có dấu hiệu làm việc quá sức. Thời gian của bạn không thể dành cho gia đình hay việc nghỉ ngơi nên sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, đã đến lúc bạn phải điều chỉnh lại thời gian biểu của mình cho phù hợp hơn.

Bạn có bao giờ nhận ra mình đang lãng phí những mối quan hệ đang có. Nếu vây quanh bạn là những người có cùng giá trị và mục tiêu thì hãy cố gắng tìm hiểu những người bạn ngưỡng mộ, và dành thời gian với họ để có thể học được những điều tốt hơn.

Hãy tự tạo thêm hứng khởi cho bản thân bằng những thay đổi nhỏ như chải tóc kiểu khác, nhuộm tóc hay biến hóa tóc của bạn theo một phong cách mới phù hợp hơn. Hãy tự thưởng cho mình vài bộ quần áo mới và chắc chắn nụ cười luôn xuất hiện trên môi bạn mỗi ngày.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 12/12/2018

Hôm nay bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Thế nhưng thực tế là họ không làm được nên bạn có cảm giác thất vọng.

Dù thành thật là tốt nhưng đừng thể hiện mọi thứ một cách “huỵch toẹt” khiến người khác cảm thấy nhàm chán. Đồng thời, hãy giữ cho bản thân một chút bí ấn để mọi người muốn lại gần và tìm hiểu.

Tác dụng chính của hắt hơi là loại bỏ vi khuẩn, virus và bụi bẩn. Do đó bạn đừng lúc nào cũng bịt mũi khi hắt hơi vì sẽ không loại bỏ được chúng ra ngoài. Nhớ mang theo khăn mỏng để tiện cho việc hắt hơi.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 12/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 12/12/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 12/12/2018

Song Ngư đừng vì cả nể mà không dám từ chối ai. Bạn nên học cách nói không bởi vì việc luôn luôn giúp đỡ người khác làm bạn cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình.

Tổ chức công việc cũng như cuộc sống rất quan trọng khi bạn muốn kiểm soát cuộc sống của mình. Nếu mọi thứ đều hỗn độn trong đầu bạn và trong nhà, thì rất khó để biết được bắt đầu từ đâu để giải quyết.

Có thể thấy, với chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học mới có một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và thân hình hoàn hảo, quyến rũ. Nhưng để đạt được điều đó không hề dễ dàng, bất cứ điều gì muốn đạt được trong cuộc sống đều đòi hỏi thời gian, nỗ lực, tập trung, và phải trải qua các trở ngại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 12/12/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes