Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/5/2018

Theo Tử vi ngày 12/5/2018, nhờ sự che chở của Chính Ấn người tuổi Tý nhận được sự nể trọng của những người làm việc cùng mình. Nhờ đó, bạn nhận được những quyền lợi tối ưu hơn, vì thế, hãy nhẫn nại vì dù bạn đã được hỗ trợ nhưng không có nghĩa là mọi thứ sẽ diễn ra nhanh trong chớp mắt, việc gì cũng phải tuân theo quy trình từng bước một.

Mối quan hệ xung quanh bạn như bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm láng giềng nhờ Tam Hợp cục mà trở nên vui vẻ hơn. Có thể nói, cuộc sống là những điều điên rồ, nhưng nếu bạn học cách giao tiếp và kết nối, đó là một niềm vui thú vị hơn rất nhiều

Nếu đã chán những ngày nghỉ quanh quẩn nơi bạn ở lúc này, bạn có thể tủ thêm bạn bè để kết hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng ngắn ngày nhằm có được sự tỉnh táo, tinh thần phấn khởi hơn trong tuần mới.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/5/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Chính Tài mang đến cho người tuổi Sửu nhiều tài lộc niềm vui trong ngày cuối tuần này, đó là lý do sẽ có người tin tưởng và nhờ sự hỗ trợ của bạn trong ngày hôm nay. Có thể là việc mà bạn rất giỏi nhưng chớ nên làm ẩu kẻo kết quả không được như ý, làm vơi bớt đi niềm tin từ đối phương.

Sửu Thìn Tương Phá điềm báo có người phá dỡ nhà cửa nhưng nên nhớ ngày 12/5/2018 là ngày Tam nương sát, không phù hợp để xây sửa mộ phần, phá hay cất nhà mới trong ngày hôm nay vì thế, dù đã có kế hoạch bạn cũng nên chọn sang ngày khác thuận lợi hơn.

Thổ khí vượng cho thấy bạn gặp những vấn đề khiến bản thân bất an. Nếu gặp vấn đề về tiền bạc nên có thể bạn phải vay tiền nhưng để tự tin vay được tiền thì mình phải là người có uy tín và có khả năng kiếm tiền để trả lại người ta trong tương lai gần, có như thế mới khiến đối phương an tâm mà cho bạn vay.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 12/5/2018

Tỷ Kiên điềm báo những mâu thuẫn, tác động xấu khiến người tuổi Dần có thể có những quan điểm trái ngược với người ấy. Lúc này chớ nên cứng nhắc trong việc xử lý tình huống, mục đích cuối cùng của cả hai là hạnh phúc vì thế, bạn nên biết nhún nhường khi cần, bạn có thua thiệt một chút cũng không sao.

Tuy nhiên, bù lại nhờ có Tam Hội cục che chở nên các mối quan hệ khác khá ổn định, họ còn hậu thuẫn cho bạn rất nhiều trong việc vun vén hạnh phúc cho bạn cũng như hỗ trợ cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhờ đó những khó khăn dần được tháo bỏ dần dần.

Mộc khí vượng nhắc nhở bản mệnh quan tâm hơn tới sức khỏe. Thời tiết mỗi lúc một nắng nóng, ngay cả buổi sớm mai nắng cũng rất rực rỡ. Vì thế, nếu có thể bạn nên hạn chế tối đa các hoạt động ngoài trời trong thời tiết nắng nóng, nhất là những hoạt động dễ gây mất sức.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 12/5/2018

Tử vi thứ 7 của người tuổi Mão cho thấy Kiếp Tài đang án ngữ trên vận trình tài lộc của con giáp này, khiến cho tài lộc đang đến gần thì bỗng nhiên đổi hướng. Hãy xem xét lại xem trong thời gian qua bạn đã và đang những điều gì không tốt để sớm sửa đối. Hãy giữ tâm sám hối về những lỗi lầm vừa qua, bạn sẽ thấy vận trình công danh sẽ được thay đổi sớm thôi.

Xem bói Tử vi cho thấy, khi có Tam Hội che chở nên bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ trong ngày hôm nay. Vì thế, dù có phải đối mặt với khó khăn nào cũng chớ vội chùn bước, hãy quan sát dung quanh xem nguồn lực nào có thể hỗ trợ bạn ngay lúc này vì bạn nhất định sẽ có cách ứng phó hợp lý nhất. Xem thêm: Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2018 âm lịch: "Bĩ cực thái lai"

Để đảm bảo sức khỏe trong thời tiết nắng nóng thế này, bạn nên đi vào vấn đề cụ thể hơn là cách lựa chọn ăn uống như thế nào. Hãy đảm bảo chế độ ăn nhiều rau củ quả tươi để đảm bảo đủ các chất vitamin C, vitamin B, lượng chất xơ...

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/5/2018

Lịch vạn niên cho biết lúc này, Thiên Tài trợ vận nên đường tài lộc của người tuổi Thìn lên như diều gặp gió. Người kinh doanh online có nhiều đơn đặt hàng đổ về nhưng nhớ cẩn thận, phải nhắc nhở người ta đặt tiền cọc trước. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh.

Ngày Thìn Thìn Tự Hình khiến cho bản mệnh nghĩ ngợi quá nhiều trong khi mọi việc vẫn đang diễn ra suôn sẻ. Bạn lo lắng sau này sẽ không được như hiện tại thì sẽ thế nào, đôi lúc bạn trốn tránh thực tại nhưng như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi vì stress không đáng có mà thôi. Hãy tập trung với từng khoảnh khắc mà bạn đang sống bạn sẽ thấy lo nghĩ về tương lai là việc làm ngốc nghếch.

Có thể ăn nội tạng là món yêu thích của bạn nhưng thường thời tiết này các món đó không đảm bảo vệ sinh. Hơn nữa nên hạn chế hoặc ăn có cân nhắc các món ăn từ nội tạng động vật, dầu động vật, chất béo… để tránh dung nạp lượng cholesterol cao quá mức.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/5/2018

Xem Tử vi ngày 12/5/2018, ngày có Thực Thần nâng đỡ nên người tuổi Tị nên nhân cơ hội này mà tìm hậu thuẫn của bạn trên con đường công danh vì có thể những cuộc nói chuyện vô thưởng vô phạt lại đưa đẩy bạn tới những người được xem là quý nhân phù trợ cho mình lúc nào không hay. Đây là ngày phúc lộc dồi dào cho bản mệnh tiến hành việc quan trọng nên hãy tự tin lên, đừng rụt rè mãi thế.

Hôm nay ngày 12/5/2018 được xem là ngày Tam nương sát. Ngày xấu này rất kỵ việc khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Vì thế, bản mệnh nhất định không được thực hiện những việc quan trọng như trên. Để có thể chuẩn bị chu đáo hơn, bạn có thể gia hạn thêm chút thời gian cho phù hợp. Hơn nữa, lễ Phật Đản sắp tới, Phật tử chớ quên làm những điều này

Dù là ngày nghỉ bạn cũng đừng nên ngủ nhiều quá, nếu bạn dậy sớm, dành riêng cho mình hãy biến chúng thành thời gian ý nghĩa cho việc học tập, nghiền ngẫm, lên kế hoạch, cầu nguyện hay viết vài điều vào cuốn nhật kí… bởi cuộc sống của bạn sẽ từ những điều đó mà trở nên tốt đẹp hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 12/5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 12/5/2018 của tuổi Ngọ

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay, mải nghĩ chuyện yêu đương, người tuổi Ngọ có thể phân tâm, không thể tập trung vào công việc. Lại thêm ảnh hưởng của Thương Quan khiến cho gánh nặng mà bạn đang phải cáng đáng lại càng tăng thêm phần nặng nề. Lo lắng nhiều khiến công việc nên dễ mắc phải nhiều sai sót, liên tục phải sửa đổi.

Bạn cần tiền và muốn vay một người bạn nhưng nhận được sự từ chối dù rằng bạn đã từng hỗ trợ cho họ trước đây. Đừng buồn vì ai rồi cũng có lúc gặp khó khăn, biết đâu chính lúc mà mình hỏi mượn tiền thì người ta cũng đang không thuận lợi trong tài chính nên mới từ chối.

Nếu phải ra ngoài giữa thời tiết nắng nóng thì hãy bảo vệ cơ thể bằng các trang phục che chắn như áo chống nắng, mũ, kính râm... Ngoài ra, bạn cũng nên mặc quần áo thoáng mát, rộng rãi để tránh làm thân nhiệt tăng cao.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/5/2018

Tử vi ngày 12/5/2018 chỉ ra rằng có Chính Tài nhập cục, tài vận tăng tiến mang lại tài khí vượng cho người tuổi Mùi. Nhân tiền bạc còn rủng rỉnh, bản mệnh có thể lên kế hoạch đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên đừng quên luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra nhé.

Theo tử vi năm 2018, không có kế hoạch tài chính tốt là nguyên nhân bán sử dụng vào tiền tiết kiệm, cứ thế, số người trong chúng ta có được một sổ tiết kiệm như dự định thật là một việc rất khó và để thay đổi tình hình không còn cách nào ngoài việc bạn phải thay đổi thói quen chi tiêu ngay lập tức.

Đừng mải miết đuổi theo công việc và những cuộc hẹn nhiều như thế, nếu tiếp tục như vậy bạn đã đánh mất cơ hội phát triển bản thân một cách cơ bản về mặt trí tuệ, cảm xúc cũng như tinh thần khỏi phần lớn những người khác.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 12/5/2018

Tử vi ngày 12/5/2018 chỉ ra rằng, trong ngày cuối tuần Thiên Quan xuất hiện kéo theo tiểu nhân phá hoại công việc của người tuổi Thân. Dù bạn có cẩn trọng tới đâu cũng có thoát khỏi vòng vây của họ, xem như đây là bài học nhớ đời cho mình và tìm cách tránh xa những kẻ như thế càng sớm càng tốt.

Trong cái rủi lại có cái may, trong lúc hoạn nạn được Tam Hợp soi đường nên bạn nhận ra đâu là kẻ xấu đâu là người tốt. Có nhiều người ra tay hỗ trợ, nâng đỡ bạn trong tình hướng khó khăn, nhờ đó bản mệnh tìm được hướng đi tối ưu cho mình.

Mùa hè này hãy ưu tiên món cá và hải sản trong thực đơn của bạn vì cá có thể cung cấp protein tốt, dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ, có lợi cho việc điều tiết chỉ số mỡ trong máu. Trong nhóm hải sản thì sứa, rong biển, tảo bẹ… có thể cung cấp i-ốt tốt nhất.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 11/5/2018, hôm nay, Chính Quan giúp người tuổi Dậu tập trung vào nhiệm vụ được giao và bạn dần hoàn thành từng hạng mục nhỏ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đôi khi gặp trở ngại bạn lại không tìm ra được hướng giải quyết vì sự thiếu linh hoạt của mình. Đôi khi bạn có thể đặt chút tình cảm vào để xử lý vì chúng ta không phải là robot, nên xử lý mọi việc theo trường hợp cụ thể.

Thìn Dậu hợp Kim cục mang lại cho bản mệnh một ngày cuối tuần vô cùng dễ chịu. Bạn không chỉ có niềm tin vào những gì mình đang theo đuổi mà niềm vui nhỏ từ những việc diễn ra mỗi ngày cũng làm bạn hạnh phúc hơn, lạc quan, yêu đời hơn. Tham khảo: Tính cách tuổi Dậu cung Hổ Cáp: Kiên trì nhưng thiếu cẩn trọng

Chế độ ăn của bạn nên chú ý đến việc kiểm soát lượng chất béo, nên có thêm lựa chọn thực đơn với các món đậu, các sản phẩm đậu nành, không chỉ để tăng lượng protein, mà còn có thể dung nạp các axit amin thiết yếu, giúp ích trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh tim mạch vành.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2018

Người tuổi Tuất vô cùng may mắn trong ngày thứ 7 này khi có Thiên Tài nâng đỡ, có ai đó cho tiền hoặc người có người bốc thăm trúng thưởng, có nguồn thu từ nghề phụ mà lâu nay bạn tưởng rằng đã quên nay lại được thu về. Nhưng đừng vì nhận thêm chút tiền mà đã nghĩ cách tiêu với mong muốn "nâng cấp bản thân" vì giá trị của bạn không thể định đoạt bằng những bộ trang phục mà bạn mặc đâu đấy nhé.

Khi Lục Xung xuất hiện thì cẩn thận cả những niềm vui vì chúng đang mang lại cho bạn sự chủ quan. Đừng đầu tư vào những khoản có chỉ số rủi ro cao và lĩnh vực bạn không đủ hiểu biết sâu rộng. Khi xảy ra lỗi nên quán triệt bản thân hơn là đổ lỗi cho người khác.

Sự nóng nực dễ làm bạn cáu bẳn, khó chịu, bạn có thể vừa hạ nhiệt vừa tăng cường bổ sung các loại thực phẩm như dưa hấu, rau xanh, nước chanh, trà xanh... để hỗ trợ chống say nắng hiệu quả.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 12/5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2018

Thiên Ấn hỗ trợ cho người tuổi Hợi rất nhiều trên con đường sự nghiệp, nhân lúc này bạn nhớ xây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp vì việc phát triển tình bạn với các đồng nghiệp của bạn có thể giúp bạn hạnh phúc hơn, đồng thời nâng cao lợi nhuận kinh doanh của cả công ty. Có như thế thì mỗi ngày đi làm của bạn mới là một ngày vui.

Nên lưu ý rằng hôm nay là ngày 12/05/2018 - ngày Tam nương sát. Vì thế những việc như sửa chữa nhà cửa, xây nhà hoặc khai trương, xuất hành, thậm chí cả cưới hỏi đều không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành.

Nắng nóng chúng ta hay để nhiệt độ phòng quá thấp, do đó, nếu đang ngồi trong phòng điều hòa thì nên đứng ở nơi thoáng mát khoảng 5 phút, hoặc tăng nhiệt độ điều hòa lên để cơ thể dần thích nghi và ra đường sẽ tránh nguy cơ bị sốc nhiệt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 12/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes