Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 12/5/2018

Hôm nay mặt trăng đi dần vào khu vực của Bạch Dương, điều này giúp cho Dương Dương có được nguồn năng lực dồi dào cùng động lực làm việc rất lớn. Bạn đặt ra những mục tiêu cho mình và quyết tâm có được những gì mình muốn.

Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng dễ phạm phải sai lầm khi làm việc một cách bộc phát, thiếu suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động. Liều lĩnh đôi khi cũng đem lại kết quả bất ngờ, nhưng là đôi khi thôi nhé, đừng để công sức bao lâu gây dựng đổ sông đổ bể.

Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy chuyện tình cảm của bạn hôm nay có thể bị ảnh hưởng bởi công việc. Bạn dành nhiều thời gian để làm việc mà quên mất mình còn phải nói chuyện yêu đương nữa, đến khi giật mình nhớ ra thì người yêu đã giận phát hờn lên rồi còn đâu.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 12/5/2018

Sao Thổ và mặt trăng nằm vuông góc với nhau, hôm nay Kim Ngưu sẽ được đền đáp bởi những công sức mà mình bỏ ra. Bạn luôn cố gắng hết sức mình để công việc trong ngày được suôn sẻ, dù điều đó có nghĩa là bạn phải hy sinh thời gian cá nhân của mình.

Bạn luôn cố gắng và chăm chỉ hết mình trong công việc, tất cả cũng là vì bạn muốn chứng minh cho mọi người thấy mình có năng lực tốt, đủ khả năng để đảm trách những việc quan trọng hơn, thích hợp để làm việc ở vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Ngưu Ngưu lại không được tốt như mong đợi. Dường như bạn dành hết thời gian và tâm sức cho công việc rồi nên chẳng buồn để tâm đến chuyện tình cảm nữa, mặc kệ mọi người thúc giục cũng cứ ca bài độc thân.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 12/5/2018

Ngày thứ 7 này của Song Tử thế nào? Đáng buồn thay khi nó là một ngày không được may mắn cho lắm với cung hoàng đạo này. Chẳng những công việc gặp vấn đề trục trặc mà tiền bạc cũng không cánh mà bay.

Hãy tập trung hơn vào công việc, dù chỉ là những việc nhỏ thôi nhưng nếu bạn không làm tốt việc nhỏ thì sao có thể làm tốt việc lớn. Ấy thế nên Song Tử hãy cố gắng hơn nữa nhé. Làm xong mình đi quẩy cuối tuần là nhất rồi.

Cuối tuần là dịp mà chúng ta đi ăn uống, tụ tập với bạn bè rất nhiều, thế nên tiền bạc mất nhiều cũng phải. Song nếu tiền bạc hớ hênh rồi để kẻ xấu cuỗm mất thì mới đau lòng, thế nên đi đâu cũng phải chú ý đến đồ đạc tư trang của mình nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 12/5/2018

Mặt trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau thành góc 90 độ, báo hiệu rằng chuyện tình cảm của Cự Giải thứ 7 này có vẻ đang gặp chút vấn đề. Người ấy không hiểu cho tình cảm cũng như cách thể hiện của bạn mà nghĩ rằng bạn đang làm lố.

Khi yêu, người ta muốn để cả thế giới biết điều đó thì có gì là sai. Mỗi người có 1 cách thể hiện tình cảm khác nhau, hà cớ gì mà bắt ai cũng phải giống ai, vậy chẳng thà cho vào máy in để ra cả một loạt phiên bản giống nhau như lột còn hơn.

Tử vi hàng ngày tiết lộ Giải Giải dồn hết sức lực và tinh thần vào công việc cho đỡ bực mình, không ngờ cuối cùng lại giúp cho chòm sao này giành được thành công vang dội. Đúng là Tái ông thất mã, chẳng thể biết được điều gì đang chờ đợi mình phía trước phải không nào?

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 12/5/2018

Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Thổ, Sư Tử hôm nay sẽ được cấp trên ưu ái, có khi có cơ hội thăng tiến trong công việc nữa đó. Chẳng gì thì quãng thời gian qua bạn cũng đã rất chăm chỉ, cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc thế cơ mà.

Có điều, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được tốt như thế. Bạn vẫn phải ca bài Tình đơn phương vì người ấy chẳng hiểu cho tình cảm của mình. Bạn còn có đôi chút thiếu tự tin, điều mà ai cũng không thể hiểu nổi sao Sư Tử lại như thế. Bạn đã biết Sư Tử hợp với cung hoàng đạo nào khi yêu chưa?

Nhưng mà ai cũng có điểm yếu của mình, điểm yếu của Sư Tử chính là người ấy. Bạn có thể mạnh mẽ và hoạt bát trước mặt tất cả mọi người, nhưng đứng trước người mình yêu thì dường như bao nhiêu dũng khí đều bỏ bạn mà đi hết vậy.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 12/5/2018

Trong ngày mặt trăng và sao Mộc nằm lệch nhau góc 150 độ, có lẽ Xử Nữ cần phải tự kiểm điểm bản thân mình trước khi than trách người khác. Bạn cũng phải thừa nhận rằng mình đã nóng vội mà đưa ra quyết định khi chính bản than cũng chưa hiểu rõ vấn đề.

Điều đó khiến cho công việc của bạn vốn đang tiến triển tốt đẹp bỗng gặp phải trở ngại, bạn cũng mất nhiều thời gian hơn để giải quyết những vấn đề không đáng có. Đây là bài học cho Xử Nữ, lần sau làm gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng đã nhé.

Dù có đang vội đến đâu cũng đừng để mình đánh mất sáng suốt. Hãy học cách bình tĩnh trước mọi vấn đề, bởi chỉ có sự bình tĩnh mới giúp bạn hạn chế đến mức thấp nhất những sai sót có thể mắc phải khi tình hình đang nước sôi lửa bỏng.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 12/5/2018

Ngày thứ 7 này, Thiên Bình sẽ được nếm trải những hương vị ngọt ngào của tình yêu ngày hè với những dư vị nóng bỏng, muốn bùng cháy ngay khi mới chạm tay vào. Bạn gặp được người mình mong chờ đã lâu, chỉ muốn hét lên bởi hạnh phúc quá lớn lao ấy.

Mặt trăng đang nằm vuông góc với sao Diêm Vương, điều này cho thấy bạn cần phải chú ý hơn trong công việc của mình. Dù bạn có khả năng sáng tạo nhưng đừng vin hết vào đó để giải quyết công việc của mình. Có những thứ không phải sáng tạo ra là được đâu. Bạn biết Thiên Bình làm nghề gì thì dễ phát tài phát lộc nhất không?

Khi đã có quy định rõ ràng thì chắc chắn là phải có lý do người ta mới làm vậy, bạn cần tôn trọng mà làm theo. Đừng ỷ thế mà nghĩ mình biết nhiều, tự cho là đúng rồi làm theo ý mình, đến lúc bị trách lỗi thì lại “Ơ, em tưởng…”

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 12/5/2018

Mặt trăng và sao Thổ nằm hợp với nhau 1 góc 90 độ, chuyện tình cảm của Hổ Cáp thứ 7 này không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy thiếu cảm giác an toàn, lúc nào cũng lo lắng rằng tình yêu của mình có thể sẽ đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Dường như người ấy không hiểu cho những suy nghĩ của bạn và nghĩ rằng bạn chỉ đang làm mình làm mẩy mà thôi. Song điều này phần nào có liên quan đến quá khứ trước kia, bạn trở nên lo được lo mất và sợ hãi hạnh phúc mình đang có sẽ vỗ cánh bay đi lúc nào chẳng hay.

Nếu có thể, hãy tâm sự và chia sẻ với người ấy những điều mình đang nghĩ nhé. Ai cũng có quá khứ, điều đó chẳng có gì là xấu. Bạn cũng cần phải tự tin hơn về bản thân mình, đừng chỉ nghĩ rằng mình đang được người khác thương hại mà thôi.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 12/5/2018

Khi mà sao Mộc và mặt trăng hợp với nhau góc 150 độ, có vẻ thứ 7 này không phải là một ngày may mắn với Nhân Mã. Chẳng những chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu mà lại còn có nguy cơ bị mất tiền bạc, ví đã mỏng nay còn mỏng hơn nữa chứ.

Bạn có biết duy trì một mối quan hệ khó đến thế nào không, nhất là khi bạn không giữ được bình tĩnh mỗi khi xảy ra tranh cãi nữa? Ai cũng nói yêu nhau thì có gì mà phải cãi nhau, nhưng thực tế là chúng ta vẫn tranh cãi vì đủ loại vấn đề, từ lớn đến bé, từ không có gì đến có gì cơ mà. Bạn cũng có những điểm tốt và cả điểm xấu nữa, chẳng thế mà người ta vẫn nói Cô gái Nhân Mã khiến người ta vừa yêu vừa hận.

Còn về tiền bạc ư, cuối tuần ai chẳng thích đi tụ tập, hẹn hò, mua sắm, tiền cũng từ đó mà bay đi mất kiểm soát thôi. Thế nên, tốt nhất là Nhân Mã hãy hạn chế chi tiêu, chỉ mua những thứ thật cần thiết thôi nhé. Giờ mới đầu tháng, đến cuối tháng là biết mặt nhau ngay.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 12/5/2018 

Mặt trăng đang nằm vuông góc với sao Diêm Vương, chuyện tình cảm của Ma Kết không được suôn sẻ cho lắm. Bạn cảm thấy mình thực sự cô đơn giữa biển người ai cũng có đôi có cặp. Đi chơi cùng lũ bạn mà đứa nào cũng dắt người yêu đi, nhìn muốn phát hờn.

Nào có phải Kết Nhi kén chọn gì đâu, chỉ là bạn cảm thấy người đến với mình không hợp mà thôi. Mà tình yêu, khi đã thấy không hợp thì đâu thể ép buộc mình cho được. Thôi thì đành chờ duyên đến, trong lúc đó thì tận hưởng cuộc sống tự do thôi nào.

Công việc trong ngày của Ma Kết đang tiến triển rất thuận lợi, bạn được sếp khen lắm đó. Chẳng gì thì học 1 biết 10, lại còn có khả năng sáng tạo như Kết Nhi đâu phải nhiều. Nhưng mà này, đừng có ảo tưởng sức mạnh quá, cứ khiêm tốn học hỏi đi đã nhé.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 12/5/2018

Tiếp nối tử vi ngày 11/5/2018, Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Thổ, chuyện công việc khiến cho Bảo Bình đau đầu mệt mỏi. Bạn chăm chỉ làm việc, lúc nào cũng cố gắng hết mình, nhưng dường như những thứ có được vẫn chưa khiến bạn hài lòng.

Bình Nhi cảm thấy thất vọng vì bạn thấy rằng mình còn có thể làm được nhiều điều hơn thế, chỉ là mọi người chưa tin tưởng vào năng lực mà bạn có mà thôi. Cái gì cũng cần có thời gian, hãy chứng minh rằng mình có thể, chắc chắn bạn sẽ được trọng dụng như ý muốn.

Còn chuyện người yêu chưa có thì cũng đâu có sao, từ từ rồi khắc có thôi mà. Trước hết bạn phải tự tin vào bản thân mình, biết rằng mình có sức hấp dẫn, có thế thì mới dễ dàng có được ánh nhìn từ người khác phái. Cứ nép mình e ngại, nào ai chú ý đến bạn được chứ.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 12/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 12/5/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 12/5/2018

Tử vi ngày 12/5/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay là ngày sao Mộc nằm ở góc 150 độ so với mặt trăng, điều này có thể sẽ gây ra những hệ quả tiêu cực cho vận trình thứ 7 của Song Ngư. Chòm sao này chẳng những hay gặp chuyện xui xẻo mà còn buồn bực trong lòng.

Ngư Nhi thiếu bình tĩnh và có thể sẽ nổi nóng vì những chuyện cỏn con. Cái đáng nói là bạn lại đem tức giận đổ lên đầu người ấy, dù người ấy chẳng hề có lỗi gì, khiến cho mối quan hệ hai người trở nên căng thẳng, chẳng ai muốn nói gì.

Công việc trong ngày của chòm sao này có thể sẽ xảy ra sai sót khi mà Ngư Nhi không tập trung vào việc mình đang làm, lại vội vàng đưa ra quyết định khi mà chưa kịp suy nghĩ kĩ, càng khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 12/5/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes