1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 12/6/2019 thứ 4 này vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen. Vì là ngày tam hợp nên có tin vui về chuyện tình cảm, người độc thân có thể chủ động làm quen hoặc được người khác giới thiệu cho đối tượng khá hợp ý, có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài.

Chuyện tình cảm tuy không đoán trước được gì nhưng biết đâu cát khí lớn thì con giáp này lại tìm được tình yêu cho mình. Điều quan trọng là bạn đừng từ chối cơ hội yêu thương, tuy việc gặp gỡ ban đầu cũng chỉ là quen biết thông thường nhưng nếu tìm hiểu thì có thể sẽ cảm nhận được tình yêu.

Công việc có những rắc rối nhất định, tuổi Tý phải chịu trách nhiệm về những việc mình đang làm. Cần phải hết sức thận trọng, tỉ mỉ để tránh gây ra những hậu quả lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư , ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày 12/6/2019 cho biết là ngày Sửu Thìn tương phá nên có điềm báo chẳng lành đến với người tuổi Sửu. Có những kẻ tiểu nhân cố tình phá hoại cuộc sống của bạn, gieo giắc lời đồn đám phị phi ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hiện tại.

Chúng ta sẽ không thể nào đoán được những tai họa sẽ đến với mình trong cuộc sống này. Có thể chuyện khẩu thiệt thị phi sẽ khiến cho gia đình bạn nảy sinh mâu thuẫn, đôi bên không còn tin tưởng vào đối phương nhiều như trước nữa.

Lúc này tuổi Sửu cần phải giữ sự bình tĩnh và sáng suốt, bạn càng rối trí thì càng khó xử lý vấn đề. Có rất nhiều chuyện chúng ta chỉ cần dùng lý trí để giải quyết chứ không cần phải dùng tới cảm xúc thì mới có cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư , ngày ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Xem tử vi ngày 12/6/2019 chuyện tình cảm của tuổi Dần hài hòa, tốt đẹp, gia đạo an yên không gặp phải vấn đề gì. Bạn cũng hoàn toàn thoải mái tận hưởng một ngày làm việc dễ thở, đồng nghiệp vui vẻ, thân tình với nhau.

Ngoài ra con giáp này cũng có cơ hội làm ăn phát tài một cách khá ngẫu nhiên, người làm công ăn lương được người quen giới thiệu cho công việc nghề tay trái. Tuy cũng vì nó mà quỹ thời gian của bạn sẽ bị chiếm dụng gần như hoàn toàn nhưng bù lại thành quả thì rất xứng đáng.

Dân buôn bán kinh doanh cũng sẽ có một ngày bận rộn, đơn hàng tới tấp, nhất là kinh doanh online. Bạn sẽ phải tạm gác việc nghỉ ngơi lại để tập trung kiếm tiền, cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư , ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Tử vi thứ tư của bạn ngày 12/6/2019 báo hiệu có thể sẽ gặp phải một số vấn đề rắc rối do Mão Thìn tương hại. Chuyện tình cảm gia đình ngày càng phai nhạt, trước kia anh chị em thân thiết là thế mà nay tình cảm xa cách, thiếu sự quan tâm đến nhau.

Không những thế con giáp này còn cảm thấy buồn chán, thất vọng vì mọi nỗ lực muốn kéo gần mọi người lại với nhau của mình bị thất bại. Mỗi người đều bận rộn với cuộc sống riêng mà quên mất giá trị vốn có của gia đình cũng như niềm vui, hạnh phúc mình từng có trước đây.

Cũng may vận tài lộc hôm nay của tuổi Mão tăng tiến nên cũng phần nào an ủi cho bản mệnh vượt qua được biến cố này. Hãy lập kế hoạch sử dụng tiền bạc một cách hợp lý để không rơi vào cảnh thiếu thốn cũng như nợ nần chồng chất.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư , ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho biết Thìn Thổ tự hình nên tuổi Thìn trở nên cố chấp, chỉ muốn mọi người làm theo ý mình nên dễ mâu thuẫn với người khác. Bạn nên tiết chế bớt cái tôi của mình xuống, đứng trên phương diện của người khác để đưa ra quyết định.

Tuy bạn có thế mạnh của riêng mình nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể phủ nhận mọi cố gắng hay thành công của người khác được. Đối phương cũng sẽ cảm thấy bị tổn thương khi bạn phủ nhận hết mọi nỗ lực của mình.

Trong chuyện tình cảm, hãy để cảm xúc lên tiếng chứ đừng để lý trí phá hỏng những mối quan hệ mà bạn đã mất bao công gây dựng. Với nửa kia cũng vậy, hai người cùng làm, cùng quyết định thì sẽ vui vẻ hơn là tự quyết mọi thứ và một người không có tiếng nói gì.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/6/2019

Tử vi ngày 12/6/2019

Bói tử vi 12/6/2019 của 12 con giáp công việc của tuổi Tỵ tiến triển đều đều, không gặp phải sự cố nghiêm trọng nào. Một vài người sẽ có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện được năng lực của mình, song hãy cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu nghề nghiệp xa hơn.

Vận trình tình cảm có thể bị ảnh hưởng do tiểu nhân ganh ghét với những gì mà con giáp này đang có. Cộng thêm ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên mâu thuẫn gia tăng, hay người thiếu tin tưởng và thông cảm cho nhau nên có thể hiểu sai về đối phương, hy sinh nhiều mà không được nhìn nhận đúng.

Với những người độc thân muốn cải thiện tình trạng hiện tại thì nên tìm cách mở rộng mối quan hệ cho mình. Bạn đừng nhốt mình trong căn phòng trống trải và quá khứ đã qua, bởi nó chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm bí bách và ngột ngạt hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư  ngày 12/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 12/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi ngày mới 12/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu rằng công việc của tuổi Ngọ trong ngày thứ 4 có thể không xuôi chèo mát mái như bản mệnh mong muốn. Mối quan hệ với đồng nghiệp xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, nguyên nhân là do không thống nhất được quan điểm trong khi cùng giải quyết một nhiệm vụ.

Về phương diện tình cảm, con giáp này cũng khó lòng đạt được như ý muốn. Vận đào hoa kém sắc, bạn ước mong về một cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng có lẽ mọi thứ còn quá xa vời. Muốn tăng vận đào hoa thì bạn phải chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình.

Với những người đã có đôi có cặp, tuy yêu nhau nhưng không phải lúc nào cũng phải ở sát cạnh nhau. Bạn nên để đối phương có không gian riêng, thời gian riêng cho cá nhân họ, đừng bao giờ vì tình yêu mà loại bỏ các mối quan hệ khác, bởi trước sau bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt vì chính nó.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Xem tử vi hôm nay ngày 12/6/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Mùi rất có trách nhiệm với công việc của mình, điều này thể hiện ở việc hôm nay bản mệnh luôn bận rộn với các nhiệm vụ từ sáng tới tối mà chẳng nghĩ đến nghỉ ngơi hay giải trí gì cả.

Có lẽ đây là giai đoạn nhạy cảm nên con giáp này mới chuyên tâm như vậy. Bạn biết rằng những nỗ lực của mình sẽ đem lại vị trí cao cho mình, những công sức bỏ ra sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng, cố gắng phát huy hết khả năng của mình nhé.

Tuy nhiên vì làm việc không nghỉ ngơi nên có thể sức khỏe của tuổi Mùi bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là trong ngày Thổ khí vượng. Mỗi ngày bạn hãy dành chút thời gian để vận động, tập thể dục, thay vì cứ mải mê ngồi mãi bên bàn làm việc như vậy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư , ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 12/6/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi 12 con giáp ngày 12/6/2019 dự báo Thân Thìn bán hợp nên người tuổi Thân có cơ hội kiếm được tiền bạc một cách khá dễ dàng. Nếu bản mệnh có kế hoạch đầu tư, khai trương, kinh doanh thì cũng có thể chọn ngày hôm nay để tiến hành, đặt những bước đi đầu tiên.

Tuy nhiên có thể chuyện tình cảm sẽ khiến con giáp này phiền lòng, bạn đang có những suy nghĩ quá cứng nhắc về con người, vì vậy cho nên dù đã tìm kiếm từ rất lâu rồi nhưng vẫn chưa tìm được người hợp với ý mình.

Những người đã có đôi thì gặp phải vấn đề khác, đó chính là mâu thuẫn nội tại trong gia đình. Vì nhiều chuyện xảy ra mà hai người không tìm được tiếng nói chung nên xảy ra tranh cãi, khiến cho tình cảm bị rạn nứt, phôi phai dần đi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư , ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Xem tử vi hôm nay ngày Dậu Thìn nhị hợp báo hiệu những điềm báo tốt lành về đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu. Sự hy sinh cùng những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp, bạn đã dành cả thời gian cá nhân để hoàn thành công việc nên đã gặt hái được những thành công vang dội như thế.

Song việc này không nên được khuyến khích vì nếu lạm dụng quá sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ tình cảm hiện tại. Sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng khi mà bản thân bạn không có cả thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng.

Vận tài lộc có dấu hiệu hư hao, tuổi Dậu kiếm được tiền nhưng khó giữ được tiền bạc trong tay. Điều này khiến cho bạn cảm thấy lúng túng, mặc dù trước đó đã có chút tích lũy rồi, có lẽ bạn nên xem lại cách chi tiêu của mình càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tử vi thứ 4 của bạn là ngày lục xung nên có thể gặp nhiều chuyện không như ý về mặt tình cảm. Bản mệnh được đánh giá cao về những cống hiến, đóng góp vào trong công việc, tuy nhiên đó có thể là nguyên nhân gây nên mâu thuẫn.

Nửa kia cảm thấy cô đơn khi con giáp này dành rất nhiều thời gian cho công việc so với cho người thân và gia đình của mình. Tuy thành công đó được nhiều người ngưỡng mộ nhưng lại chẳng đủ để bù đắp được những thiếu thốn trong tình cảm gia đình.

Tuổi Tuất hãy cân nhắc để không khiến cho tình yêu đôi lứa bị giảm sút chỉ vì quá ham tiếc công việc. Ai cũng như vậy, phải có sự sắp xếp thời gian hợp lý để vừa phát triển công việc mà vừa giữ cuộc sống gia đình bình ổn, không bị quá bó buộc bởi phương diện nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 12/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp nhận định tuổi Hợi không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu, tiền bạc trong ngày. Vận tài lộc tới nên tiền bạc ào ào đổ về túi, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá nhưng lại không tốn thời gian và công sức.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung báo hiệu chuyện tình cảm có những dấu hiệu không tốt cho lắm. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trục trặc là do đôi bên chưa xác định được tình cảm của mình nên dễ bị các yếu tố bên ngoài tác động.

Người độc thân thì nên tìm cách để cải thiện tình trạng hiện tại của mình. Hãy nhớ mỗi người có một ưu điểm khác nhau, bạn cứ tự tin vào những điều mình có, đấy là cách tốt nhất để phát huy thế mạnh của mình và thu hút người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 12/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes