Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/8/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý được Chính Quan soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Hôm nay là chủ nhật cũng không ngăn được bước chân của con giáp này ngơi nghỉ.

Tham vọng lớn đòi hỏi tuổi Tý phải có những nỗ lực lớn hơn bình thường gấp nhiều lần. Bạn hiểu rõ sự tàn khốc của thế giới ngoài kia và mong muốn mình có thể đủ lớn mạnh, che chở cho những người thân yêu của mình.

Tuy nhiên, Thủy vượng báo hiệu làm việc quá sức có thể khiến cho sức khỏe của con giáp này suy nhược. Làm việc liên tục không ngơi nghỉ không phải là lựa chọn tốt cho bạn khi muốn nâng cao năng suất công việc đâu.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/8/2018

Tý Sửu nhị hợp, tử vi ngày 12/8/2018 cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này đang trên chiều hướng phát triển vô cùng tốt đẹp. Các cặp vợ chồng đã vượt qua những khúc mắc ban đầu mà quay trở về thời kì yêu đương nồng nàn.

Các cặp đôi lại đang phân vân khi tiến tới nấc thang mới trong mối quan hệ. Mặc dù vậy, đừng quá lo lắng bởi suy cho cùng ai cũng sẽ phải trải qua, tình yêu đủ lớn có thể chống đỡ được cả thế giới này. Tham khảo ngay Phong thủy phòng cưới giúp hôn nhân hòa hợp.

Người độc thân hãy mở lòng mình để đón nhận tình yêu. Nhưng hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bởi không có cuộc tình nào toàn là mật ngọt. Vẫn sẽ có những lúc giận hờn, cãi vã, cũng có cả tổn thương, nhưng tình yêu sẽ luôn chiến thắng.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 12/8/2018

Người tuổi Dần hôm nay tình duyên như ý khi Thủy được Mộc dưỡng, giúp cho con giáp này tinh thần hứng khởi, tâm trạng vui vẻ, dễ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.

Xem tử vi phương Đông, người độc thân được nhiều người giới thiệu cho đối tượng xứng đôi vừa lứa. Bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần để đón tình yêu đi thôi, đừng quá bỡ ngỡ nếu bỗng nhiên thấy tình yêu ập tới.

Con giáp này nếu đã có đôi thì cũng sẽ cảm nhận được tình yêu đong đầy qua năm tháng. Những sóng gió mà cả 2 đã trải qua trở thành nền móng vững chắc để tình yêu đơm hoa kết trái, viết tiếp câu chuyện tình yêu lãng mạn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 12/8/2018

Tý Mão tương hình, điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Mão có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã giao đang tốt đẹp bỗng tan tành. Bạn không thể hiểu được tại sao mình có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tuổi Mão. Công việc của bạn sau này cũng sẽ bị ảnh hưởng do những hành động của bạn ngày hôm nay. Một phút bốc đồng gây ra hậu quả khá nặng nề.

Tuy nhiên, cũng may là người ấy luôn ở bên động viên con giáp này không được gục ngã. Bạn dần hiểu ra chân tình quan trọng đến thế nào. Chúng ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu mình trong cuộc đời này.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/8/2018

Xem tử vi ngày 12/8/2018, Tam hợp cục che chở nên đường tình duyên của người tuổi Thìn sáng tươi rực rỡ. Bản mệnh tìm thấy người thương yêu mình thực sự nên mọi điều khác đều có thể thứ tha, bởi tình yêu có sức mạnh lớn lao vô cùng.

Theo tử vi chủ nhật của 12 con giáp, Thực Thần cũng giúp cho con giáp này thoải mái tinh thần hơn rất nhiều vì không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nữa. Bản mệnh làm ăn kinh doanh thuận lợi, vận trình khởi sắc không ngừng, lợi nhuận thu về tăng tiến.

Tuổi Thìn có được ngày chủ nhật với nhiều hạnh phúc lớn lao. Tình yêu và tài lộc cùng nhau tiến bước, con giáp này cảm nhận cuộc sống với những cảm xúc hỗn độn khi niềm hạnh phúc đến quá bất ngờ.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/8/2018

Tỷ Kiên chiếu mệnh, tuổi Tị có thể sẽ gặp rắc rối khi mà chính bản thân bạn không hiểu mình muốn gì. Bạn không kiểm soát được những cảm xúc của mình, để cho bản thân làm những chuyện khiến cho người ấy tổn thương.

Thủy Mộc xung khắc, hãy chia sẻ và tâm sự với người ấy nhiều hơn nữa. Bạn không thể nào tìm được sự hòa hợp nếu không chịu mở cửa lòng, để cho người ấy có cơ hội hiểu và thông cảm cho mình.

Người độc thân chưa cảm thấy thực sự an tâm và sẵn sàng để bước vào 1 mối quan hệ mới. Nhiều vấn đề gây trở ngại, khiến cho bản mệnh thấy hoang mang vì bản thân chưa đủ tình cảm để chịu đựng những sóng gió có thể xảy ra.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 12/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 12/8/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Ngọ gặp phải cục diện Ngọ Sửu tương xung, điềm hung hạn rất lớn. Chuyện tình cảm rối ren, bản mệnh không xác định được tình cảm thực sự mình dành cho đối phương là gì nên càng khó để phân xử.

Trên tình bạn nhưng chưa chạm ngưỡng tình yêu, giữa 2 người không có quá nhiều điểm chung, cũng không có gì ràng buộc với nhau. Dù nuối tiếc nhưng vì tình cảm chưa đủ lớn, nó có thể mong manh tựa khói sương.

Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ mất tiền đối với con giáp này. Tuổi Ngọ cần phải chú ý đến đồ đạc tư trang của mình chứ không phải lơ đễnh, để tiền bạc trôi đi như dòng nước mà chẳng hề hay biết gì cả.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/8/2018

Tiếp nối tử vi ngày 11/8/2018, Mùi Tý tương hại, cục diện này khiến cho người tuổi Mùi gặp phải nhiều chuyện không như ý. Bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với kẻ tiểu nhân tung ra những lời đồn đại thị phi, khiến cho tình cảm giữa bạn và người ấy trải qua sóng gió.

Mối quan hệ với người thân của con giáp này cũng dễ lâm vào khủng hoảng khi những hiểu lầm liên tiếp xảy ra. Đôi bên không hiểu ý nhau mà trách móc, giận hờn, khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng.

Hôm nay là chủ nhật, hãy dành thêm nhiều thời gian cho những người thân yêu của mình. Khi thời gian qua đi, mọi chuyện có thể trở nên tồi tệ hơn, lúc ấy bạn sẽ thấu hiểu cảm giác cô độc của mình.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 12/8/2018

Thân Tý bán hợp, xem tử vi 2018, người tuổi Thân không cần phải lo lắng quá nhiều trong ngày hôm nay. Tình duyên rồi sẽ tới, đừng quá mong chờ, bởi nhân duyên chẳng thể cưỡng cầu, gặp người có duyên tất thành đôi lứa.

Chủ nhật này cát khí lan tràn, đường tình cảm của tuổi Thân cũng nhờ thế mà vượng sắc. Con giáp này hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để cho yêu thương trở nên phai màu nhạt sắc.

Thiên Tài chiếu mệnh, tài lộc về nhà. Tuổi Thân đừng nghĩ rằng chỉ công việc chính mới đem lại thu nhập, có khi nghề tay trái còn mang về nguồn thu lớn hơn nhiều so với tưởng tượng của bạn đó.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/8/2018

Chính Tài nhập cục, người tuổi Dậu không cần phải suy tính cân nhắc quá nhiều trong chuyện chi tiêu bởi tiền bạc rủng rỉnh trong tay, có thể mua sắm thoải mái những gì mình thích.

Tý Dậu tương phá, Lịch vạn niên cảnh báo con giáp này thận trọng với những việc mình đang làm, cẩn thận có kẻ ném đá giấu tay, cố tình phá hoại công sức mà bản mệnh bỏ ra suốt thời gian qua.

Tâm hại người không thể có, nhưng tâm phòng người chớ nên thiếu. Bạn tốt với người nhưng chưa chắc người đã tốt với mình. Đừng để những kẻ xấu xa lợi dụng tình cảm, lòng tin của mình mà làm điều sai trái.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/8/2018

Thực Thần chiếu mệnh, Lịch vạn niên 2018 cho thấy đường tài lộc của tuổi Tuất khởi phát không ngừng. Con giáp này tìm được mối làm ăn tốt, việc kinh doanh thuận lợi, tiền bạc dồi dào, lợi nhuận tăng tiến.

Tuy nhiên, tiền bạc khó có thể đem được niềm vui trọn vẹn đến cho con giáp này khi mà chuyện tình cảm không được như ý. Thủy Thổ xung khắc, đôi bên thiếu sự thông cảm đối với nhau nên dễ dàng nảy sinh hiểu lầm.

Ngày nghỉ, gia đình nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Cả tuần dài tốn bao nhiêu thời gian cho học hành, công việc, nếu cả cuối tuần cũng không ở bên nhau thì e rằng sẽ giống như người dưng ở trọ với nhau.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 12/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/8/2018

Xem tử vi ngày 12/8/2018, quý nhân Tam hội giúp sức, người tuổi Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm khi tìm được mối làm ăn tốt, đối tác làm ăn có thể tin cậy được, các kế hoạch phát triển đúng theo ý của mình.

Song khi không phải lo lắng về tiền bạc thì tình cảm lại dễ nảy sinh vấn đề. Kẻ tiểu nhân Thiên Quan đơm đặt chuyện không đúng với sự thực khiến cho con giáp này chịu nhiều tiếng oan, tiếng xấu với nửa kia của mình.

Dù tình cảm đôi bên bền vững và sẽ không tan vỡ vì những lời đồn thổi nhưng cũng khiến cho tuổi Hợi cảm thấy đau lòng vì bản thân đã không thể nào kiểm soát được mọi thứ, khiến cho người mình yêu phải liên lụy vì mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 12/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes