Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 13/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay, tinh thần làm việc của người tuổi Tý trong ngày đầu tuần vẫn lên cao phơi phới, mọi việc vẫn được coi là diễn tiến trôi chảy. Tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng kẻ xấu gây điều phiền toái, tạo mâu thuẫn để bạn không thể tập trung hoàn thành tốt công việc được cấp trên giao phó.

Dù bận rộn với công việc chính của mình tới đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian giao lưu với mọi người. Thái độ đối xử với mọi người hòa nhã và nụ cười tươi tắn của bạn sẽ khiến kẻ xấu phải dè chừng mà rút lui, mọi điều phiền toái đều nhanh chóng bị xóa bỏ.

Trong tình yêu, tuổi Tý đừng quá xao nhãng, thái độ thờ ơ, lạnh nhạt của bạn khiến đối phương cảm thấy mình không được trân trọng. Giá mà lúc trò chuyện với nửa kia bạn cũng nhiệt tình, hăng hái như lúc giúp đỡ bạn bè có phải tốt biết bao nhiêu.

Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi ngày thứ hai, công việc của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió. Tinh thần làm việc của bản mệnh thêm vững vàng, căn cứ vào kế hoạch lập trình sẵn trước đó, cứ thế tiến hành, không còn gặp bất cứ trở ngại nào nữa.

Tài lộc trong ngày khá vượng, xuất hành về hướng Tây Nam sẽ có lợi cho việc cầu tài của người tuổi Sửu. Ở phương vị Tài thần này, bạn sẽ khai thác được thị trường hay nguồn khách hàng tiềm năng, thu về lợi ích lớn cho toàn tập thể chứ không riêng gì cá nhân bạn.

Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh gây mâu thuẫn với đối phương để rồi một mình cô đơn lẻ bóng.

Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 13/11/2017

Ngày thứ hai, công việc của người tuổi Dần vẫn trên đà thuận lợi. Người làm các công việc phụ trợ hay trợ lí được dịp mở mày mở mặt, thử sức với vai trò hay chức vụ mới, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến.

Tình cảm lứa đôi đang trong giai đoạn mặn nồng, có nhiều cơ hội để thăng cấp bất ngờ và có thể tính chuyện kết hôn. Để đi tới ngày hôm nay, hai bạn đã cùng nhau trải qua không ít sóng gió. Càng như thế, tình yêu càng bền chặt.

Tuổi Dần thường xuyên cảm thấy ớn lạnh dù luôn cẩn trọng trong việc giữ ấm cơ thể. Bạn nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, có thể bổ sung nhiều thực phẩm chiên xào hơn một chút. Lượng dầu mỡ trong các món ăn sẽ giúp cơ thể bạn cảm thấy ấm áp và hiệu quả giữ ấm lâu hơn.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 13/11/2017

Ngày thứ hai, công việc của người tuổi Mão diễn ra như thường lệ, khá bình ổn nhưng chưa có sự đột phá bất ngờ nào. Tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc chính, tránh lo chuyện bao đồng vừa giảm hiệu quả làm việc lại không được cấp trên đánh giá cao.

Nếu muốn làm thêm nghề tay trái như mở cửa hàng kinh doanh, buôn bán, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay. Doanh thu của ngày đầu tiên chưa được coi là lý tưởng. Tuy nhiên, có dấu hiệu đáng mừng là mọi việc đều nằm trong tầm dự tính của bạn, hãy yên tâm và tự tin bước trên con đường mình đã chọn.

Đáng lưu ý trong ngày dễ xảy ra mâu thuẫn giữa bạn và người bề trên. Trong mọi tình huống, dù bạn đúng hay sai, nhưng cái cách nói chuyện ngạo mạn, coi thường lễ nghĩa của bạn như thế là sai rồi, hãy nhanh chóng sửa đổi.

Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Ghi, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/11/2017

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ hai vững mạnh, tình hình tài chính dần đi vào ổn định và có xu hướng bền vững hơn. Không còn phải thấp thỏm lo âu như những ngày đầu mới tiến hành dự án kinh doanh hay đầu tư nữa, đã tới lúc bạn thảnh thơi thưởng thức thành quả bản thân gặt hái được.

Còn do dự gì nữa, nếu đã “kết” món đồ nào đó mà chưa mua được, nay bạn đã có thể biến ước muốn trở thành hiện thực rồi. Đôi khi, bạn cũng nên làm một số việc khác thường nhật một chút để tăng thêm dư vị cuộc sống. Nhưng lưu ý, cái gì cũng chỉ nên dừng ở mức độ vừa phải, thái quá sẽ khiến bạn phải trả giá đắt.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào ngõ cụt. Thời gian bên nhau không nhiều, đã thế hai bạn lại còn giận hờn, cãi vã, thử hỏi tình yêu có thể nở hoa kết trái trong môi trường như vậy được không? Tuổi Thìn nên học cách tiết chế cảm xúc nhiều hơn nữa, đừng để mối quan hệ của hai bạn đi tới bước đường cùng, khó mà cứu vãn nổi.

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/11/2017

Tử vi ngày mới, người tuổi Tỵ có chút bực bội trong ngày thứ hai này. Phần lớn là do áp lực từ phía công việc. Khi mà khối lượng việc ngày càng dồn dập, đồng nghiệp lại quay sang đấu đá lẫn nhau, khiến mọi thứ trì trệ, dồn đống lại rối như tơ vò.

Đã vậy, bản mệnh lại không được cấp trên thấu hiểu, còn đưa ra những phán quyết chủ quan, khiến lòng tự trọng của bạn bị tổn thương ghê gớm. Bạn thấy cuộc sống có phần bất công với mình, dù đã nỗ lực như vậy mà vẫn không được ghi nhận, tinh thần có vẻ xuống dốc và có đôi chút nản lòng.

Vận trình tài lộc sáng sủa, làm ăn buôn bán có lộc lá, buôn may bán đắt, đảm bảo nguồn thu ổn định, có tăng mà không giảm.

Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 13/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 13/11/2017 của tuổi Ngọ

Ngày thứ hai của người tuổi Ngọ dễ gây ra tranh chấp, mâu thuẫn trong công việc. Do đó, khi làm bất cứ việc gì, người tuổi Ngọ cũng cần giữ thái độ hòa nhã, khiêm nhường và hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Ý định khai trương cửa hàng thời trang hay phụ kiện mà bạn ấp ủ bấy lâu có cơ hội trở thành hiện thực. Nhưng hôm nay, bạn làm gì cũng lấy tiêu chí đơn giản, gọn nhẹ làm trọng, đừng có khoa trương thái quá kẻo có kẻ ghen ghét, đố kị gây mâu thuẫn thị phi, ảnh hưởng uy tín cá nhân.

Vận trình tình cảm không lí tưởng. Các cặp đôi to tiếng, nảy sinh cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt, dễ gây ra hiểu nhầm hay sự hoài nghi. Trong mọi tình huống, hãy chủ động giải thích cho đối phương hiểu, đừng im lặng như thế.

Con số may mắn: 4, 7, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/11/2017

Nhìn chung, công việc của người tuổi Mùi trong ngày thứ hai diễn tiến khá suôn sẻ. Nhưng vì bản mệnh dễ nổi tính hiếu thắng, tỏ thái độ ngạo mạn trong cách đối nhân xử thế, dễ bị mọi người xa lánh hoặc không nhiệt tình ủng hộ.

Vận trình tình cảm của bản mệnh có xu hướng giảm nhẹ. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ với nửa kia, hạn chế mâu thuẫn xảy ra. Với những ai vừa mới chia tay người yêu thì đây quả thực là quãng thời gian tồi tệ. Nhưng nó sẽ không quá tệ nếu như bạn biết chia sẻ với bạn bè, người thân. Đừng giấu kín nỗi lòng mình như thế, hãy chia sẻ để nhận được sự trợ giúp của mọi người.

Dù bản mệnh được mùa Đông che chở, nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Ra ngoài thời thiết lạnh giá nên chú trọng giữ ấm cơ thể. Đồng thời, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng và khả năng chống chịu với cái lạnh giá và bệnh tật.

Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 13/11/2017

Tử vi thứ hai của người tuổi Thân vượng vận quý nhân, các mối quan hệ xã giao ngày càng tốt đẹp, thúc đẩy công việc trôi chảy, sự nghiệp thăng tiến.

Bên cạnh đó, bản mệnh có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng, mở kho và những hoạt động cầu tài khác, tỉ lệ thành công rất cao. Người kinh doanh, buôn bán được dịp mua may bán đắt, tiền bạc dồi dào, thỏa nguyện sau bao ngày tháng tất bật, vất vả bất kể thời gian, công sức.

Các cặp đôi yêu xa có cơ hội gần gũi bên nhau khi một trong hai bạn có chuyến công tác tới nơi mà đối phương đang sinh sống hoặc làm việc. Thời gian hai bạn bên nhau tuy không nhiều, chưa chia sẻ được là bao, nhưng chỉ cần nhìn nhau hoặc trao nhau những cái nắm tay, cái ôm ấm áp là cả hai cũng cảm thấy hạnh phúc ngập tràn rồi.

Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/11/2017

Ngày thứ hai của người tuổi Dậu tinh thần phơi phới, công việc thuận lợi, sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến. Hơn thế, hợp tác làm ăn được diễn ra thuận lợi, hai bên cùng có lợi sau khi bắt tay kí kết thỏa thuận làm ăn lớn.

Theo tử vi 12 con giáp, người làm kinh doanh buôn bán nếu có ý định mở rộng cơ sở, khai trương hay tìm kiếm khách hàng mới, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công cao.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, tốt đẹp. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng lấy nhau lâu mà chưa có con có thể đón tin vui về con cái trong ngày, thỏa nguyện bao ngày tháng chờ đợi trong hồi hộp, lo âu.

Sức khỏe của người tuổi Dậu bình ổn, bản mệnh lại được mùa Đông che chở, không gặp vấn đề đáng lo ngại nào nếu bạn duy trì thói quen ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/11/2017

Ngày thứ hai này, người tuổi Tuất gặp chút bất lợi trong công việc. Chuyện liên quan đấy giấy tờ, thủ tục hành chính. Có thể bạn sẽ phải mất chút tiền để “đi cửa sau” thì mọi chuyện mới diễn ra nhanh chóng và êm thấm. Coi như đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, dùng tiền đúng chỗ, đúng lúc bạn cũng đỡ tốn nhiều thời gian, công sức vào một việc.

Ngoài ra, chuyện tình cảm đôi lứa vấp phải sự cản trở của gia đình. Không sao hết, đó mới chỉ là thử thách đầu tiên của hai bạn thôi. Nếu thực sự dành tình yêu chân thành cho nhau, chắc chắn hai bạn sẽ sớm tìm ra cách khắc phục tình trạng này.

Sức khỏe của người tuổi Tuất ổn định, hầu như không xuất hiện bệnh tật nghiêm trọng nào. Tuy nhiên, đừng chủ quan khi ra ngoài trời lạnh, kẻo bạn sẽ bị cảm lạnh dẫn tới hàng loạt những triệu chứng như đau đầu, sổ mũi, nghẹt mũi, khó thở… từ đó không thể tập trung làm tốt công việc, năng suất làm việc giảm sút.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 13/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/11/2017

Tử vi thứ hai của người tuổi Hợi làm các công việc trợ lí, phụ trợ sẽ được cất nhắc lên vị trí mới hoặc chí ít cũng được lãnh đạo đánh giá cao sự nỗ lực trong suốt thời gian qua. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng, nhất là vào thời điểm cuối năm, các hạng mục công việc dần được hoàn thiện và đi vào đánh giá chung.

Ngày hôm nay, bản mệnh chú ý không nên đến những nơi có nước như hồ, ao, sông… tránh gặp sự cố bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng kẻo thận hoạt động quá tải gây ra chứng phù nề, biểu hiện rõ nhất là khuôn mặt và đôi chân phình to bất thường.

Tình cảm lứa đôi duy trì ở mức bình ổn. Vợ chồng khó tránh lúc bất đồng quan điểm, nhưng trên hết, cả hai vẫn luôn có ý thức vun vén mái ấm gia đình, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 13/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes