Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 13/11/2018

Xem tử vi hôm nay cho người tuổi Tý thứ 3 này nên thận trọng với những điều thị phi, bàn tán xung quanh mình. Dù bản mệnh đang làm bất cứ công việc gì cũng đừng mắc sai lầm kẻo người khác có cơ hội bắt bẻ hoặc tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Thực ra con giáp này cũng là người khéo léo, đối đãi với mọi người không có điểm gì đáng chê trách nên vận xui cũng giảm đi nhiều. Điều quan trọng là bạn luôn cố gắng làm việc, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực để có thể ứng phó được với những tình huống xấu xảy ra.

Nhân duyên của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên tuổi Tý cần tỏ ra nghiêm túc, chân thành và tìm hiểu kỹ càng trước khi có ý định muốn tiến xa hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/11/2018

Tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày Sửu Dậu tam hợp nên công việc tiến triển thuận lợi, có người giúp đỡ hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Bạn nên tận dụng cơ hội này để mở rộng quan hệ xã giao, củng cố vị trí của mình tại cơ quan, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Bình thường con giáp này hành xử khá khiêm nhường và hòa đồng nhưng cũng có những thời điểm mang tính quyết định thì phải dứt khoát và mạnh mẽ hơn để tỏ rõ vị trí của mình. Nhường nhịn đúng lúc chứ đừng hiền lành quá thành nhu nhược, cư xử hợp lý sẽ giúp bạn sớm đạt được mục tiêu.

Do bận rộn với công việc nên tuổi Sửu cũng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, bạn nên chăm cho cho sức khỏe của mình nhiều hơn. Mỗi ngày hãy dành ít nhất khoảng 30 phút để luyện tập thể dục thể thao vừa tăng cường thể lực vừa giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 13/11/2018

Xem tử vi 12 con giáp ngày hôm nay tuổi Dần gặp ngày tứ hành xung nên cần tiết chế cảm xúc tiêu cực, tránh hơn thua với người khác. Có thể bạn không hài lòng nhưng đừng cư xử quá hẹp hòi vì nó chẳng giúp bạn thu được lợi ích gì mà còn có thể gánh điều tiếng xấu.

Công việc vẫn tiến triển bình thường, con giáp này cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì không lo gặp phải trở ngại gì. Tại môi trường công sở, những hành động mạo hiểm thường không mang lại kết quả như ý muốn, vì thế hãy luôn thận trọng với từng hành động của mình.

Chuyện tình cảm dù không đến mức quá đỗi dạt dào nhưng cũng được gọi là bình an. Người đã kết hôn có xu hướng an phận, muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, tính cách cũng dễ chịu hơn nhiều. Với người độc thân thì nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tự tìm nhân duyên cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 13/11/2018

Tử vi thứ thứ ba của bạn 13/11/2018 vì Mão Dậu tương xung nên chuyện làm ăn khó khăn hơn, có thể gặp rủi ro phải bỏ ra một món tiền lớn. Bạn nên thận trọng trong từng việc đang làm để hạn chế tối đa rắc rối đồng thời thu hẹp các khoản chi lại.

Áp lực cuộc sống cộng thêm gánh nặng tài chính khiến con giáp này ăn không ngon ngủ không yên. May mắn là nhờ năng lực ổn định và tinh thần làm việc nghiêm túc nên dần dần khó khăn cũng được giải quyết, công việc dần đi vào quỹ đạo.

Hôm nay tuổi Mão không nên ôm đồm quá nhiều việc vì có thể sẽ không hoàn thành hết được. Ngoài ra sức khỏe của bạn cũng đang có dấu hiệu suy giảm nên cần thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, nếu có thể hãy nhờ tới sự trợ giúp của người đáng tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/11/2018

Xem tử vi ngày 13/11/2018 là một ngày làm việc hết sức bình thường của tuổi Thìn. Tuy công việc nhiều nhưng vì có người giúp đỡ nên bạn khá nhàn, nhưng cũng vì thế mà lại nảy sinh suy nghĩ buồn chán vì cấp trên chỉ giao cho những việc nhỏ, cơ hội khẳng định mình rất thấp.

Ngược lại tình hình tài chính có vẻ lạc quan hơn khi có cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Song nếu có làm thêm bên ngoài thì cũng nên kín đáo một chút, đừng để người khác biết kẻo lại buông lời gièm pha, cấp trên biết được thì lại càng không hay.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm ít hòa ái, dù bạn và người ấy không mâu thuẫn nhưng mối quan hệ cũng chẳng tiến triển gì nhiều. Điều này gây bất lợi cho những người đã có đôi có cặp vì dễ xa cách dẫn đến chi ly.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/11/2018

Tử vi thứ 3 của bạn là ngày tam hợp nên vận trình tình duyên tốt đẹp, thích hợp để cho các bạn độc thân tỏ tình hoặc cầu hôn, kết hôn. Nếu vẫn chưa có đối tượng thì cũng không cần vội, hôm nay đào hoa của bạn đang tới nên hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần hăng hái lên nào.

Công việc về cơ bản là trôi chảy, không gặp phải trở ngại gì, song như vậy cũng là đáng mừng. Thời gian này bạn nên tập trung sức lực để học tập, bồi dưỡng năng lực cũng như kiến thức cho mình, điều này cũng rất cần thiết cho sự nghiệp trong tương lai.

Hiếm có ngày nào rảnh rỗi như này sao tuổi Tỵ không hoàn thành công việc sớm rồi về nhà nghỉ ngơi hoặc đi chơi đâu đó. Bạn có thể rủ bạn bè hoặc người thân đi cùng để có thêm những kỉ niệm vui. Người độc thân ra đường biết đâu còn gặp được ý trung nhân.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 13/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 13/11/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày không tệ của tuổi Mão, tinh thần phấn chấn, vui vẻ cả ngày vì từ sáng đã có chút lộc tiền tài. Tuy không nhiều nhưng niềm vui bất ngờ này cũng đủ kiến bạn thấy vui vẻ, phấn chấn, yêu đời hơn rất nhiều.

Ngoài ta chuyện tình cảm cũng có sự thăng hoa bất ngờ, có thể đón nhận tin hỉ của bản thân hoặc người thân. Nếu có người yêu rồi thì khả năng tính chuyện kết hôn là rất cao còn người độc thân thì có thể sẽ được mai mối, giới thiệu cho đối tượng phù hợp.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Ngọ nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, giữ chừng mực trong mọi mối quan hệ. Mặc dù không có vấn đề gì nghiêm trọng lắm đâu nhưng vẫn nên cẩn thận, đừng tỏ ra quá kiêu ngạo mà gây ấn tượng xấu với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 3h– 5h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/11/2018

Tử vi ngày mới của tuổi Mùi vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe cũng kém đi hẳn. Buổi tối hãy về nhà nghỉ ngơi sớm, nên lưu ý đến phần dạ dày, tránh ăn các món cay nóng, khó tiêu mà nên chọn đồ mềm, thanh đạm sẽ tốt hơn.

Vận trình tài lộc giữ ở mức trung bình, tuy không kiếm được khoản nào lớn nhưng bù lại con giáp này có sự trợ giúp từ người thân nên không quá nghĩ ngợi. Nhưng khả năng cao hôm nay sẽ bị mất một khoản nào đó do hỏng hóc đồ đạc hoặc phát sinh sự cố bất ngờ, phải chú ý hơn tới chuyện chi tiêu.

Phương diện tình cảm hài hòa, tuổi Mùi cảm nhận được sự ấm áp chân tình từ phía gia đình người thân. Hôm nay nên hẹn hò, gặp gỡ bạn bè người thân để cùng trò chuyện, chia sẻ về những điều gặp phải trong cuộc sống, trút bỏ hết áp lực và tìm kiếm niềm vui.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 13/11/2018

Xem tử vi hôm nay ngày 13/11/2018 của 12 con giáp dự báo tuy tuổi Thân sẽ phải làm việc khá vất vả nhưng bù lại tài lộc rất khả quan. Thời gian này bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, tạm gác bỏ một số sở thích cá nhân để theo đuổi sự nghiệp, tài lộc vì cơ hội như này không có nhiều đâu.

Các mối quan hệ xã giao xung quanh con giáp này đang chuyển biến theo chiều hướng khó khăn hơn. Bạn cư xử không tệ nhưng vẫn nên chủ động hơn để tránh bị thiệt thòi, chọn lọc các quan hệ cần thiết và duy trì chúng ở mức thân thiết, còn lại thì cũng chỉ cần xã giao bình thường.

Do sinh hoạt kém điều độ cộng thêm thời tiết lạnh hơn nên sức khỏe của tuổi Thân rất đáng lo ngại. Bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, tuy không nặng nhưng lại kéo dài dai dẳng, dễ biến thành mãn tính nên đừng chủ quan lơ là.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/11/2018

Tử vi đông phương báo hiệu vận trình trong ngày thứ 3 của tuổi Dậu khá sáng. Không chỉ nguồn thu chính dồi dào, mà các hoạt động đầu tư bên ngoài cũng mang lại lợi nhuận, người làm công ăn lương có thu nhập thêm bên ngoài hoặc có tiền thưởng.

Song trong ngày Dậu Kim tự hình, dù bên ngoài vui vẻ nhưng trong lòng con giáp này lại thấy rất ngột ngạt. Bạn suy nghĩ quá nhiều khiến mọi việc càng rối rắm hơn, cần phải tìm cách cân bằng cuộc sống, giải tỏa áp lực, đừng tự mình dằn vặt chính mình như vậy.

Mặc dù bên cạnh tuổi Dậu có nhiều người tốt bụng nhưng vẫn không hiếm tiểu nhân đâu. Do đó dù đứng ở cương vị nào cũng nên phân biệt rõ ai là bạn, ai là thù, ai là người mà ta nên duy trì mối quan hệ và ai cần tránh xa để tự bảo vệ bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/11/2018

Xem tử vi 12 con giáp ngày Tuất Dậu tương hại, tuổi Tuất bị gây khó dễ trong công việc nên cần hết sức tỉnh táo. Trước khi hoàn thành công việc nên kiểm tra tỉ mỉ từng việc một để tránh sai sót, bị người khác bắt thóp.

Tài lộc trong ngày khởi sắc, con giáp này có tài kiếm tiền, buôn bán kinh doanh có lộc, người làm công việc ổn định cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Nhìn chung hôm nay sẽ là ngày bận rộn từ sáng tới tối, song càng chăm chỉ bao nhiêu thì sẽ càng được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.

Buổi tối có thể bạn sẽ thấy rất mệt và chỉ muốn được đi ngủ sớm, nhưng vẫn nên quan tâm tới người thân trong nhà một chút nhé. Bạn biết rằng chính tình cảm gia đình là cơ sở để bạn yên tâm làm việc, nên dù có có khăn đến đâu vẫn có chỗ dựa vững chắc.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 13/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/11/2018

Xem tử vi ngày 13/11/2018 của 12 con giáp là ngày thích hợp cho tuổi Hợi đi xa cầu tài lộc. Ngày này nếu không chủ động ra ngoài thì rất phí, bạn sẽ có một chuyến hành trình vui vẻ, thuận lợi, không những thế còn thu thập được nhiều điều lý thú giúp cải thiện vận trình sau này.

Tình cảm gia đình cũng được cải thiện đáng kể nhờ tài ăn nói khéo léo của con giáp này. Mọi mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được hóa giải, nếu có thể cùng nhau đi chơi thì tình cảm càng gắn kết hơn, buổi tối bạn có thể tổ chức đi ăn ngoài cùng gia đình cũng khá thú vị đấy.

Trong những ngày thời tiết trở lạnh như thế này tuổi Hợi nên chủ động bảo vệ thân thể mình, tránh đến những nơi có nhiều hàn khí như sông suối ao hồ để tránh bị nhiễm lạnh. Nếu phải ra ngoài vào sáng sớm và đêm muộn thì nên mang theo khăn, áo khoác để giữ ấm cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 13/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes