Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ ba ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 13/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp tự hình nên tâm tình không tốt, thường tự tạo cho mình áp lực bằng những suy nghĩ tiêu cực. Đã là những ngày cuối năm rồi, có lẽ do nhiều việc bận rộn nên bạn rơi vào trạng thái này, cần phải giải quyết ngay đi nhé, đừng để qua năm mới mất vui.

Những ngày làm việc cuối năm sức tập trung giảm sút đáng kể, dù Thiên Quan hết sức cố gắng nhưng bạn hoàn toàn không thể hết mình vì nhiệm vụ được. Dù sao thì cũng chỉ còn một số việc nho nhỏ nữa thôi nên cũng không phải vấn đề nghiêm trọng đâu, chỉ cần đừng mắc sai lầm ngớ ngẩn, ảnh hưởng quá lớn thì sẽ ổn thôi.

Điểm tốt đẹp nhất là xuất hiện sao Đào Hoa trong vận trình, đây là cơ hội để người độc thân thể hiện sức hút của mình đã tới, hãy chăm chút vẻ bề ngoài nhiều hơn, chủ động nắm bắt cơ hội, sợ gì không gặp được người thương yêu mình chân thành. Biết đâu dịp tết này lại có đôi có lứa, không ngại ngần trước những lời thăm hỏi nữa.

2. vào thứ ba, ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo bảy 2018

Xem tử vi, ngày có tam hội cục nâng đỡ nên vận trình của người tuổi Sửu thoải mái và có nhiều điểm tích cực. Ngày làm việc cuối cùng trong năm, bạn sắp xếp đầy đủ hoàn chỉnh tất cả các hạng mục, làm báo cáo chỉn chu, kết thúc viên mãn và chuẩn bị sẵn sàng để năm mới sang là bắt tay vào làm mà không gặp khó khăn nào.

Người làm ăn buôn bán thu hoạch kha khá trong ngày khi cho ra mắt sản phẩm mới, đáp ứng được thị hiếu khách hàng. Có vẻ như con giáp này đã đầu tư vào lĩnh vực buôn bán mặt hàng Tết, nắm bắt cơ hội nhanh và gặp đúng thời cơ thuận lợi. Làm việc chăm chỉ và hăng hái nhé, lợi nhuận rất khả quan đấy.

Tuy nhiên, ngày có Quả Tú phạm mệnh, tình cảm lứa đôi không lý tưởng, tuổi Sửu còn độc thân không mấy mặn mà với việc yêu đương, bạn còn khá ngại ngần khi tiếp xúc với người khác giới. Nếu thực sự bản thân chưa sẵn sàng thì không nên gượng ép, cứ thuận theo tự nhiên, sẽ sớm gặp được lương duyên của đời mình thôi.

3. vào thứ ba, ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 13/2/2018

Theo tử vi hàng ngày của người tuổi Dần có ngũ hành tương sinh nên quý nhân giúp đỡ rất nhiều, đi tới đâu cũng gặp người tốt. Mua bán sắm sửa gì bạn cũng gặp người niềm nở tốt tính, mua được với giá hợp lý và chất lượng cao. Ra đường gặp sự cố cũng không lo lắng, luôn xuất hiện quý nhân giải quyết cho ngay thôi.

Bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng, lên kế hoạch hay danh sách làm rất nhiều việc trong dịp nghỉ Tết với tâm thế hứng khởi. Vui thế cũng đừng quên những người quan trọng cần phải thăm hỏi như người thân, họ hàng, bạn bè, những người từng giúp đỡ dạy dỗ mình nhé.

Xuất hiện Dương Nhận nên trong quá trình di chuyển sẽ có nhiều trục trặc, khi tham gia giao thông nhất định phải chú ý quan sát thật cẩn trọng để làm chủ tình huống. Tuyệt đối không sử dụng đồ uống có cồn, chất kích thích trước khi lái xe, nguy hiểm tới chính mình và ảnh hưởng tới những người xung quanh.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 13/2/2018

Xem bói tử vi, người tuổi Mão trải qua ngày có tương hình nên có thể gặp rắc rối do người khác mang đến. Không biết vô tình hay cố ý mà người ta lại đẩy bạn vào tình huống khó khăn, có va chạm hoặc xô xát, rơi đồ đạc vào người. Rất gần Tết rồi, nên thân trọng để tránh tổn thương, cố gắng đừng gây sự lôi thôi với ai, nhường được thì nên nhường.

Bạn còn cảm thấy tự ti, thiếu tự tin vào chính mình nên rụt rè trong giao tiếp, muốn khép mình lại. Việc này ảnh hưởng tới khả năng ngoại giao khiến bản mệnh không thể xây dựng được những mối quan hệ có ích cho công việc của mình. Có thể là do tâm lý thôi chứ bạn hoàn toàn có khả năng mà, thử thay đổi ngoại hình một chút đi, đón năm mới tiện thể làm mới bản thân.

Tình hình tài chính trong ngày 28 tháng Chạp của tuổi Mão có thể xem là khả quan, bạn nhận được đầy đủ các khoản tiền theo dự định nên khá thoải mái, không còn thấp thỏm lo lắng nữa rồi. Hãy chi tiêu thật hợp lý và đừng quên để dành một khoản để đầu tư phát triển bản thân như đi học thêm hoặc du lịch trải nghiệm trong năm tới nhé.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/2/2018

Tử vi ngày 13/2/2018 của người tuổi Thìn có tam hợp cục nên may mắn liên tiếp tìm đến, dù cuống cuồng hoàn thành nốt cả việc cơ quan lẫn việc gia đình nhưng bạn vẫn chống đỡ được bởi đi đến đâu là hanh thông đến đó, làm gì cũng nhanh chóng hiệu quả hơn người khác, tiết kiệm được không ít thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

Trong công việc bạn cần phải thật tỉnh táo, ngày làm việc cuối cùng của năm rồi mà vẫn còn xuất hiện Thực Thần buông lời gièm pha nói xấu. Bực mình lắm nhưng cũng không thể bộc phát bùng nổ được bởi như thế sẽ gây xích mích, chẳng có lợi gì cả. Âm thầm xác định đối tượng và có kế hoạch đối phó khôn ngoan vào năm tới nhé.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống, vợ chồng tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong sinh hoạt đời thường như sắm Tết thế nào, mua đồ đắt rẻ ra sao, đối nội đối ngoại, quan hệ họ hàng,…. Những lúc thế này sẽ rất mệt mỏi, rối tinh rối mù lên nhưng cố gắng đừng mất bình tĩnh mà nói lời quá đáng nhé, từ từ thôi nào.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/2/2018

Tử vi hôm nay báo rằng một ngày lao tâm khổ tứ đủ bề do có rất nhiều việc cần xử lý, lại thêm Hỏa vượng át Thủy nên sức khỏe không tốt làm cho tuổi Tị thấy rất mệt. Khí nóng trong người bốc cao, nước cạn kiệt nên người khó chịu, chán ăn, da dẻ nứt nẻ bong tróc và hoạt động của ngũ tạng bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì dù bận và mệt nhưng bạn lại có những người bạn rất tốt ở bên cạnh. Đồng nghiệp hỗ trợ công việc tới phút cuối cùng, cùng nhau sắp xếp hoàn thành đầy đủ công tác. Việc mua sắm, tìm địa chỉ đặt hàng cũng nhận được tư vấn của người quen biết nên dễ dàng hơn nhiều.

Tình cảm lứa đôi dạt dào cảm xúc, thăng hoa đủ đường nhờ sao Hồng Loan chiếu sáng, chỉ cần ở bên người đó thì bao nhiêu khó khăn đều tiêu tan. Cuối ngày hãy dành thời gian nghỉ ngơi, hẹn hò cùng nửa kia, tự thưởng cho mình giây phút thư giãn, cùng chia sẻ về một ngày dài cũng như động viên nhau cố gắng lên nhé.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 13/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 13/2/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ gặp tương xung, bất lợi về lời ăn tiếng nói, dễ bị người khác hiểu lầm. Thực sự thì bạn hoàn toàn không có ý xấu nhưng do cách thể hiện chưa đúng lắm nên gây xích mích, tạo ấn tượng không tốt. Tốt nhất là bớt lời lại nhé, suy nghĩ cẩn trọng trước khi phát biểu để hạn chế sự cố.

Mối nhân duyên hữu hảo, thúc đẩy quan hệ xã giao thêm phần tươi đẹp, thời điểm này mà tới thăm hỏi, tặng quà cuối năm thì thuận lợi lắm. Nhân đà này, bạn nên gợi ý những cuộc hợp tác trong năm mới hoặc đề đạt nguyện vọn, ý tưởng của mình một cách khéo léo, tạo cơ sở để năm sau hanh thông hơn.

Việc kinh doanh, buôn bán của bạn cũng khá thuận lợi, tuy chưa thể lập tức thu về món tiền lớn, nhưng nhìn chung lợi nhuận khả quan, đáng để bạn tiếp tục duy trì và phấn đấu. Cuối năm người làm kinh doanh bận lắm, ít có thời gian vui chơi mua sắm nhưng được cái này mất cái kia, cứ cố gắng lên sẽ được đền đáp tốt thôi.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/2/2018

Tiếp nối tử vi ngày 12/2/2018, hôm nay người tuổi Mùi gặp tương hại, có tiểu nhân đưa lời mà nảy sinh tranh cãi ầm ĩ, ảnh hưởng tới tinh thần, làm không khí ngày cuối năm mất vui. Bạn khá mất bình tĩnh và không kiềm chế được nóng giận bởi người kia thực sự đặt điều bịa chuyện khó nghe.

Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn rút tiền ra đầu ở các hạng mục mang tính chất mạo hiểm như cổ phiếu, chứng khoán… Thị trường đang có biến động lớn, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội vẫn hơn, nên đợi qua Tết rồi mới có hướng đầu tư mới, cuối năm mà bất ngờ thay đổi chưa chắc tạo được hiệu quả đâu.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút, hôn nhân bất ổn vì ảnh hưởng của ngũ hành Thủy Thổ xung khắc nhưng bạn có thể tránh được bởi quý nhân Giải Thần sáng suốt đã đứng ra hòa giải, động viên nhiều. Sắp đón năm mới rồi, đừng gây thêm chuyện mà làm gia đình nặng nề hơn nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 13/2/2018

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết tam hợp cục hỗ trợ tuổi Thân rất nhiều trong ngày hôm nay. Bạn dễ dàng hoàn thành những việc còn lại, tinh thần phấn chấn, đi mua sắm và thăm hỏi mọi người trong tâm thế thoải mái, quan hệ xã giao vì thế mà thịnh đạt lên không ít.

Tình hình tài chính năm nay của tuổi Thân tuy không quá rực rỡ nhưng nhờ Tài tinh hỗ trợ mà cũng không tới nỗi nào. Bạn còn nhận được một khoản tiền bất ngờ vào ngày làm việc cuối cùng của năm, có thêm một chút thêm vào tiền tiêu Tết nên khá vui vẻ, hài lòng với thành quả mình đạt được.

Tuy nhiên, đáng lưu ý là sức khỏe của bạn không tốt lắm do ngũ hành bản mệnh tiêu hao. Dồn nén nhiều ngày, làm việc căng thẳng và bận các việc khác nên tuổi Thân gần như kiệt sức. Bạn nên nghỉ ngơi đi, đừng ôm đồm nữa kẻo chưa Tết mà đã lăn ra ốm mất rồi thì buồn lắm.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/2/2018

Tử vi thứ 3 vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe xuống rất nhiều, bạn chán ăn và hầu như không muốn động chân động tay vào bất cứ việc gì. Cơ thể lên tiếng phản đối bởi vì tuổi Dậu quá lao lực trong thời gian trước đó mà hôm nay còn cố làm thêm đấy. Bây giờ cần nhất là nghỉ ngơi thư giãn, tam gác hết tất cả lại đi.

Vì thể lực thất thường nên bạn khó lòng tập trung cho công việc, dễ phạm sai sót ảnh hưởng xấu tới toàn bộ quá trình phấn đấu miệt mài trong suốt thời gian qua. Nhưng may mắn là cấp trên cũng thông cảm, có Chính Ấn đứng ra chịu trách nhiệm nên cũng không tới mức quá tệ, cố chống đỡ qua ngày nhé.

Tình hình kinh doanh, buôn bán không quá lý tưởng, tuy có đồng ra đồng vào, nhưng để kiếm được món lời lớn quả thật không đơn giản, phải chịu thương chịu khó và phấn đấu cật lực hơn nữa. Nhưng đó là việc của năm sau, lúc này bạn có muốn nhiều hơn cũng không có sức mà làm.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/2/2018

Tử vi ngày 13/2/2018 có Giải Thần hòa nhã giúp đỡ tuổi Tuất trong các mối quan hệ xã giao nên bạn khá ung dung, tự tin tới thăm hỏi, tặng quà cuối năm và liên hệ tri ân khách hàng, đối tác. Đây là cơ sở để các mối quan hệ trở nên thân thiết và hữu ích, là bàn đạp phát triển sự nghiệp trong năm mới.

Bạn nên nhớ rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, đó không chỉ là sự nỗ lực của riêng bạn mà là của tập thể nên hãy cảm ơn những người đồng nghiệp, cấp dưới đã kề vai sát cánh trong suốt thời gian qua. Nên cùng nhau đi ăn uống vui vẻ để chúc mứng thành tựu đạt được cũng như hướng tới mục tiêu mới trong tương lai.

Nhưng xuất hiện Quyển Thiệt, bạn cần giữ mồm giữ miệng, đừng vì hơn thua nhau một vài câu mà vướng vào rắc rối thị phi, hạ uy tín của chính mình. Trên bàn tiệc, trong lúc vui đùa không làm chủ được hành động và lời nói, dễ nói ra những điều không hay hoặc sinh sự vô cớ lắm đấy.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 13/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/2/2018

Ngày này Thủy vượng nên tích nước trong người, phải chú ý dưỡng thận để hoạt động của cơ quan này trôi chảy. Ngoài việc ăn uống thanh đạm, ưu tiên các món ăn dinh dưỡng, ít đường muối dầu mỡ thì hãy bổ sung thêm trái cây và rau xanh. Ngoài ra, sức đề kháng hơi kém, dễ bị nhiễm lạnh dẫn tới cảm nên tuổi Hợi hãy giữ ấm nhé.

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi khá khả quan, thu chi cân đối, bạn có thể tiết kiệm cho mình khoản kha khá để chuẩn bị tinh tươm cho những dự định, kế hoạch lớn trong năm tới. Dù không có Tài tinh nhưng bằng nỗ lực của mình, Tết này no ấm đủ đầy rồi.

Đào Hoa ủng hộ, tạo đà thuận lợi cho tình cảm lứa đôi phát triển hài hòa, tiến tới hôn nhân viên mãn. Nhân cơ hội này, bạn hãy chọn một nhà hàng sang trọng, đưa cả gia đình đi ăn tối để “hâm nóng” tình yêu với nửa kia cũng như gắn kết mọi thành viên trong nhà hoặc đưa người thương về chào hỏi, gặp gỡ người thân của mình đi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 13/2/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes