Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 13/6/2018

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì hôm nay người tuổi Tý sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình. Quý nhân Chính Quan tạo cho bản mệnh những cơ hội tốt để thể hiện năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm của mình.

Bản mệnh được đánh giá cao bởi những cố gắng và cống hiến của mình trong công việc. Điều đó tạo thêm động lực và hứng thú cho con giáp này khi tìm tòi, học hỏi thêm những kiến thức mới và không ngừng rèn luyện bản thân để làm giàu thêm kinh nghiệm. Mời bạn xem thêm phong thủy văn phòng 2018 cho người tuổi Tý dễ bề thành đạt nhé.

Tuy nhiên, Thủy khí đương vượng, xin nhắc nhở con giáp này hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Đừng mải mê làm việc quá sức mà không quan tâm đến việc mình cũng cần phải nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng, dù sao chúng ta đâu phải người máy làm việc không biết mệt mỏi là gì.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/6/2018

Sửu Tý nhị hợp, cục diện này giúp cho người tuổi Sửu có 1 ngày thứ 4 hạnh phúc vì tình yêu mà mình đang có. Vợ chồng thấu hiểu và chia sẻ với nhau niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, chẳng có điều gì khiến cho hai người cảm thấy khó khăn khi nói với nhau.

Song hôm nay bản mệnh cần phải tập trung hơn trong công việc, đừng để các mối quan tâm khác xen vào công việc. Thương Quan cảnh báo rằng nếu bạn không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình thì có thể rắc rối sẽ xảy tới.

Nếu cảm thấy mất đi hứng thú làm việc, hãy tìm cách khơi gợi những điều mới mẻ, thú vị mà bạn thích. Điều đó sẽ giúp cho công việc trở nên thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều so với việc ngày nào cũng lặp đi lặp lại công việc nhàm chán.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 13/6/2018

Theo tử vi ngày 13/6/2018, người tuổi Dần được Thiên Ấn trợ vận nên dù có những khó khăn nhất định xuất hiện trong công việc hôm nay song bản mệnh vẫn có thể hóa nguy thành an bằng tài năng của mình. Cách xử lý vấn đề linh hoạt của bạn được mọi người đánh giá khá cao.

Tin vui nữa trong ngày hôm nay đến với người tuổi Dần là đào hoa vượng sắc, tình duyên nở rộ. Thủy dưỡng cho Mộc, yếu tố này giúp cho bản mệnh có thể sẽ sớm tìm thấy người mình yêu giữa vô vàn những đổi thay của cuộc đời.

Có được người để yêu thương và chăm sóc là điều mà ai cũng mong muốn, bản mệnh cũng đã khao khát có được từ lâu. Chỉ là tình duyên không thể gượng ép, bạn cuối cùng cũng đã kiên nhẫn chờ đợi được tới ngày hạnh phúc chung đôi ấy.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 13/6/2018

Người tuổi Mão có một ngày thứ 4 bị ngáng trở bởi cục diện Tương Hình, tính tình nóng nảy và thiếu kiểm soát có thể giết chết tình yêu của bạn. Bình thường bản mệnh không phải là người như vậy, nhưng khi mọi áp lực dồn nén đến mức không thể chịu đựng được thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Đừng để mình phải gánh chịu những áp lực quá lớn mà hãy chia sẻ cùng người ấy, để hai người hiểu nhau hơn và thông cảm cho khó khăn của đối phương. Ai cũng cần được người khác hiểu và thông cảm, dù là tình yêu mới chỉ ở bước bắt đầu hay đã kéo dài 1 thời gian.

Chính Ấn cho thấy đường công danh của tuổi Mão hôm nay khá hanh thông rộng mở. Bạn có biết mình nằm trong top 4 con giáp này phúc khí cực vượng, may mắn cát tường, vạn sự như ý nửa cuối tháng 6 này không. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng vì những chuyện tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng đến công việc, có thể điều đó sẽ khiến bạn đánh mất những gì mình phấn đấu bấy lâu nay đó.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/6/2018

Xem tử vi ngày 13/6/2018, người tuổi Thìn được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên nhiều chuyện may mắn cùng tới, dường như ngày thứ 4 tuyệt vời đang chờ đợi con giáp này. Cả đường tình duyên và đường tài lộc đều đang trải thảm hoa hồng chờ bản mệnh bước tới.

Người ấy trao cho bạn tình yêu ngọt ngào cùng sự quan tâm chăm sóc mà bạn chưa từng nghĩ rằng mình có được. Những nỗi đau trong quá khứ khiến bạn có phần thu mình và không dám trao đi quá nhiều, song người ấy đã thành công mở cửa trái tim của bản mệnh.

Thực Thần cũng báo hiệu rằng hôm nay cơ hội tài lộc đang đến với tuổi Thìn, nên chú ý để không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền về cho mình. Cát thần này đặc biệt ưu ái người làm kinh doanh nên hôm nay lợi nhuận thu về với con số khổng lồ, bản mệnh thoải mái với những dự định tương lai của mình. Nhớ kĩ tuổi Thìn nên hợp tác làm ăn với tuổi nào nhé.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/6/2018

Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 4 của người tuổi Tị, báo hiệu rằng con giáp này hôm nay có sự quyết đoán và dứt khoát trong những quyết định quan trọng của mình trong công việc. Những quyết định này có tầm ảnh hưởng lớn đến tương lai của bạn.

Dám nghĩ dám làm, chẳng có điều gì có thể ngăn bạn dừng bước ngày hôm nay. Mọi chuyện rồi sẽ ổn, vạn sự khởi đầu nan, hãy chấp nhận những khó khăn, thậm chí là thất bại khi mới bắt tay vào làm, thành công sẽ chờ bạn nơi cuối con đường.



Tiếp nối tử vi ngày 12/6/2018, Hỏa Thủy tương xung là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh đang xuất hiện những vết nứt. Đừng quá mải mê với công việc mà không dành thời gian yêu thương, quan tâm đến người ấy. Chẳng có cái cây nào sống được thiếu mặt trời, tình yêu cũng thế, cần vun đắp mỗi ngày.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 13/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 13/6/2018 của tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung, tử vi ngày 13/6/2018 cho thấy người tuổi Ngọ đang vấp phải những khó khăn nhất định trong chuyện tình cảm. Những lời nói vô tâm, những hành động thiếu suy nghĩ khi nóng giận đang khiến cho bản mệnh phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Tình yêu như tòa thành trên cát, xây mới khó chứ phá vỡ thì rất đơn giản và nhanh chóng. Nếu đã yêu thì đừng khiến người ấy tổn thương dù với bất cứ lý do gì. Hãy cho nhau yêu thương và nhận lại yêu thương, đó mới là lý do tình yêu tồn tại.

Kiếp Tài góp phần khiến cho ngày thứ 4 này trở nên tồi tệ hơn với người tuổi Ngọ. Mọi chuyện dồn nén khiến cho bản mệnh trở nên thiếu tỉnh táo mà có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, tin người không đáng tin để rồi cuối cùng đánh mất tiền bạc 1 cách ngu ngốc.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/6/2018

Với người tuổi Mùi thì thứ 4 này là ngày chẳng tốt lành gì. Mùi Tý tương hại, bản mệnh có thể sẽ thất vọng nhiều khi người thân trong nhà chẳng trao cho bạn tình cảm ấm áp vốn có. Sự xa cách lạnh lùng khiến cho trái tim của bản mệnh như muốn rỉ máu.

Theo dõi tử vi hàng ngày, Thương Quan cũng cho thấy điều này ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của tuổi Mùi, khiến cho con giáp này chẳng thể tập trung vào công việc. Bạn buồn bã, chán nản vì không hiểu tại sao mình lại bị đối xử như vậy, trong khi bạn vẫn cố gắng để hàn gắn những vết rạn nứt không biết đến từ đâu.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phân biệt rõ việc công và việc tư. Giờ làm việc không phải là lúc để bạn giải quyết việc cá nhân. Hãy làm điều đó khi hết giờ làm, còn thì bạn biết rằng mình phải tập trung cao độ vào công việc để không khiến cho công sức trước giờ bỏ ra đổ xuống sông xuống bể mà.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 13/6/2018

Quý nhân Tam hợp xuất hiện trong tử vi ngày 13/6/2018 của người tuổi Thân và giúp cho con giáp này giành được tình yêu mà mình vẫn hằng ao ước. Có được người ở bên yêu thương chăm sóc, cả thế giới dường như cũng trở nên tươi sáng hơn nhiều.

Tâm trạng hào hứng này còn theo tuổi Thân vào cả trong công việc. Thiên Tài cho thấy may mắn của bản mệnh chưa dừng lại ở đó mà còn xuất hiện trong cả vận trình tài lộc nữa, khi mà tiền bạc không rủ cũng tới, ào ào đổ về nhà không gì ngăn cản được.

Người làm công ăn lương có thêm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập, bạn khá vất vả để hoàn thành cả 2 công việc nhưng thành quả mà nó đem lại khiến bạn thấy hoàn toàn xứng đáng. Người làm kinh doanh có thêm những mối làm ăn mới, đơn hàng tới tấp về chẳng lo túng thiếu.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/6/2018

Tý Dậu tương phá, Lịch vạn niên năm 2018 cho thấy người tuổi Dậu cần phải thận trọng hơn trong công việc của mình. Nhớ thận trọng trong từng hành động cũng như lời ăn tiếng nói, bởi bạn không thể biết được tai họa có thể ập xuống đầu mình bất cứ lúc nào.

Có kẻ ném đá giấu tay, gây chuyện rồi đổ vấy cho tuổi Dậu, bản mệnh vì thế mà chịu nhiều tổn thất. Hãy kiểm soát công việc của mình 1 cách chỉn chu nhất có thể để hạn chế những kẻ hở mà kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng vin vào đó mà làm hại bạn.

Chính Tài vẫn an ủi cho bản mệnh khi mà thu nhập ổn định là nền tảng cho cuộc sống bình an. Bản mệnh có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời, song đừng quá phóng tay, giao hết trứng vào một giỏ mà nên đi chậm rãi thăm dò để tránh những tổn hại có thể xảy ra.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/6/2018

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tuất có Thực Thần che chở nên vận trình hôm nay khá tươi sáng. Đường tài lộc dồi dào, bản mệnh làm ăn buôn bán phát đạt, không vấp phải khó khăn gì quá lớn, mọi chuyện đi theo quỹ đạo của nó.

Có điều Ngũ hành tương xung lại khiến cho tuổi Tuất phải phiền lòng vì việc khác. Hai người từng yêu nhau rất nhiều nhưng tình cảm dần phôi phai, suy nghĩ khác biệt dẫn đến nhiều vấn đề nảy sinh mà không có lối thoát, cũng không biết phải níu giữ ra sao.

Tình cảm là thứ nhất thời, nhưng cũng có thể tồn tại bền vững với thời gian, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của chúng ta. Tình cảm chân thành sẽ giữ chân người ở lại, yêu thương cũng sẽ ở lại nếu tình yêu luôn được nuôi dưỡng mỗi ngày.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 13/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/6/2018

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Hợi được cục diện Tý Hợi tương hội nâng đỡ phần nào nên đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân sớm tìm được người cùng chung bước trên chặng đường đời phía trước. Bản mệnh nâng niu và trân quý tình yêu của mình vô cùng.

Thiên Quan lại xuất hiện và phá vỡ niềm vui trong ngày thứ 4 này của bản mệnh khi phá hoại công việc đang tiến triển tốt đẹp. Kẻ tiểu nhân có nhiều thủ đoạn mà bản mệnh khó có thể lường trước được mà chống đỡ, chỉ biết chịu trận mà thôi.

Cách hiệu quả nhất có lẽ là phòng tránh chứ không phải đối đầu với kẻ tiểu nhân. Tránh voi chẳng xấu mặt nào, nếu thấy kẻ tiểu nhân thì cứ tránh xa ra nhé. Tham khảo thêm 5 tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân để không chọn lầm bạn mà chơi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 13/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes