Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 13/7/2018

Xem tử vi ngày 13/7/2018, người tuổi Tý gặp phải cục diện Tương Xung, chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, các cặp vợ chồng dễ bất đồng về quan điểm rồi tranh cãi liên miên. Tinh thần ức chế, không khí gia đình nặng nề u ám.

Với những người còn độc thân, hôm nay đào hoa không phải không có nhưng bản mệnh chưa biết cách nắm bắt nên cơ hội đến rồi lại đi. Bản mệnh cứ ngóng chờ người phía sau sẽ xuất sắc hơn người phía trước, song chỉ như bóng trăng nơi đáy nước mà thôi.

Chính Quan trợ lực nên dù tinh thần bất ổn, con giáp này vẫn làm được công việc của mình, hoàn thành thuận lợi nhiệm vụ được giao. Tất nhiên không thể đạt mức xuất sắc nhưng bản mệnh đã cố gắng hết sức mình.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/7/2018

Sửu Ngọ tương hại, theo dõi tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay cần phải tiết chế cảm xúc của mình đi một chút nhé. Không phải cứ động tí là nóng giận, làm mình làm mẩy sẽ được người ấy nuông chiều đâu.

Ai cũng phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống, nếu bạn chẳng biết thông cảm cho người ấy, thương xót cho vất vả mà người ấy phải gánh vác trên vai mà cứ gây chuyện thì sớm muộn gì, cuộc tình cũng sẽ đi đến hồi kết mà thôi. Học cách Giải tỏa áp lực nhờ áp dụng yếu tố phong thủy cực đơn giản nhé.

Thương Quan xuất hiện, mải mê với chuyện tình cảm mà bản mệnh chẳng tập trung vào công việc đang làm, lại vẫn giữ tính nông nổi, bộp chộp nên khó tránh được việc gây ra sự cố, mắc phải sai lầm, phải nai lưng ra giải quyết.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 13/7/2018

Ngày Tam hợp cục che chở, vận trình của người tuổi Dần khởi sắc rực rỡ. Chẳng những đường tình duyên vượng sắc mà con giáp này còn gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp nữa.

Bản mệnh có tình yêu say đắm, hai người có sức hút mãnh liệt đối với nhau, tạo nên một cặp đôi hoàn hảo. Hai người biết chấp nhận những khiếm khuyết của nhau và nhìn vào ưu điểm của đối phương để không khiến tình yêu phai nhạt.

Thiên Ấn xuất hiện, mang tới những điềm báo thăng tiến cho tuổi Dần. Bản mệnh gặp khó khăn nhưng không lùi bước, ngược lại còn có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn, vượt lên chính bản thân mình để giành lấy mục tiêu đã định.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 13/7/2018

Mão Ngọ tương phá, tử vi ngày 13/7/2018 cho người tuổi Mão hung cát đan xen. Có điềm báo phá tài trong vận trình ngày thứ 6 này, bản mệnh cần chú ý trong các quyết định tài chính của mình kẻo tay trắng lại hoàn trắng tay. Bạn có biết Màu sắc ví tiền ảnh hưởng cực lớn tới độ giàu nghèo của bạn.

Nếu cảm thấy chuyện làm ăn đầu tư không thích hợp với mình thì hãy quay về và tập trung vào công việc chính. Trong ngày có cát thần Chính Ấn che chở, bản mệnh có thể sẽ gặp phải khó khăn nhưng nhanh chóng vượt qua.

Tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc để đạt được mục tiêu phía trước khiến cho tuổi Mão không hề nao núng trước bất cứ khó khăn nào mà từng bước từng đi đến với thành công của mình.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/7/2018

Thực Thần che chở, đường tài lộc của tuổi Thìn hôm nay cực vượng, tiền bạc rủng rỉnh, không cần khắt khe quá nhiều trong chuyện mua sắm chi tiêu. Đặc biệt, người làm ăn kinh doanh sẽ có một ngày phát tài với lợi nhuận tăng lên gấp bội.

Ngũ hành tương sinh mang tới những tin vui về đường tình cảm cho con giáp này. Người độc thân được người quen giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu và nói chuyện yêu đương, bước đầu mọi chuyện đều suôn sẻ, hứa hẹn về hạnh phúc không còn quá xa xôi. Hãy xem ngay dự báo thời tiết ngày mai 13/7/2018 để chuẩn bị cho phù hợp nhé.

Các cặp đôi tìm được tiếng nói chung, không còn tranh cãi, mâu thuẫn nhiều như trước nữa. Hai người nhường nhịn và thông cảm cho những khó khăn, vất vả của đối phương, yêu thương nhiều hơn, làm chỗ dựa cho nhau mỗi khi cảm thấy mệt nhọc, chán nản.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/7/2018

Tam hội quý nhân chỉ lối dẫn đường, là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của con giáp này đang trên đà thăng hoa. Đào hoa nở rộ, người có duyên sau bao trắc trở cũng tìm về được bên nhau. Thử thách đã vượt qua, hạnh phúc đang chờ đợi bản mệnh ở ngay phía cuối con đường.

Theo tử vi 2018, Tỷ Kiên cũng nhắc nhở bản mệnh cần phải biết cách xử lý các mối quan hệ trong công việc. Tuổi Tị có chính kiến của riêng mình, biết bảo vệ cái tôi cá nhân, song điều đó có thể khiến bạn gặp phải bất lợi khi cố chấp, không lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người.

Dù đúng dù sai, khi có người góp ý cũng là muốn tốt cho bạn, con giáp này nên lắng nghe, nếu hay thì tiếp thu, sai thì ta phản bác, thậm chí trong một số trường hợp, nếu sai bạn chỉ nên bỏ qua chứ chớ nên tranh cãi nhiều, dễ gây bất đồng, tự trở mặt thành thù.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 13/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 13/7/2018 của tuổi Ngọ

Cục diện Tự Hình có thể sẽ khiến cho tử vi ngày hôm nay của người tuổi Ngọ tràn đầy một màu u ám. Sự háo thắng sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm, lại thiếu kiên nhẫn và quyết tâm nên thất bại là điều chẳng có gì lạ lùng.

Kiếp Tài xuất hiện trong vận trình của tuổi Ngọ thứ 6 này. Bản mệnh biết mình có những gì trong tay, nhưng ham muốn ước ao quá lớn có thể khiến bạn tiêu vượt quá số tiền trong tay mà không hề có ý định dừng lại.

Cứ như thế, tuổi Ngọ có thể sẽ rơi vào cảnh túng thiếu, vay nợ tùm lum, giật gấu vá vai mãi mới tạm đủ sống. Tiền bạc không phải là tất cả nhưng có thể đẩy con người ta vào bế tắc không lối thoát.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/7/2018

Mùi Ngọ nhị hợp, theo dõi tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có nhân duyên hài hòa, làm gì cũng thuận lợi, nhất là chuyện tình cảm được người nhà ủng hộ, đôi bên gia đình cho phép đôi trẻ chung đôi chung bước.

Tiếp nối tử vi ngày 12/7/2018, Thương Quan sẽ khiến cho tuổi Mùi có những quyết định thiếu sáng suốt và gây ra hậu quả khá nghiêm trọng cho công việc của con giáp này. Nông nổi làm theo ý thích của mình, bản mệnh không phân biệt được đâu là chuyện riêng, đâu là việc chung.

Vấp ngã là điều khó tránh, nhưng có thể chính nhờ vấp ngã đó mà bản mệnh có thêm kinh nghiệm cho mình, để tới những lần sau không mắc phải sai lầm tương tự. Mọi bài học đều có cái giá của nó và không có gì là dễ dàng.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 13/7/2018

Người tuổi Thân thứ 6 này có Thiên Tài trợ vận, tài lộc sáng. Bản mệnh sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm để tăng thu nhập, điều này có thể khiến cho tuổi Thân bận rộn và vất vả hơn trong thời gian tới.

Bù lại, con giáp này không cần phải căn ke tính toán chi li cho chi tiêu hàng ngày, cũng có thêm một khoản tiết kiệm phòng trừ những khi cấp bách. Tính đi tính lại thì vất vả một chút cũng không sao, bởi cái giá mà nó mang về cũng rất xứng đáng.

Có điều, nếu bạn không giải thích rõ cho người ấy thì tình cảm giữa 2 người dễ nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn lắm. Kim Hỏa bất dung, đôi bên thiếu chia sẻ với nhau khiến cho đối phương không hiểu được lý do bạn vắng mặt nhiều đến thế là gì.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/7/2018

Người tuổi Dậu có Chính Tài ở bên, tử vi ngày 13/7/2018 này nhờ thế mà cũng ổn thỏa hơn nhiều. Bản mệnh không phải lo lắng nhiều về tài chính vì đã có nguồn thu nhập vững vàng. Tuy nhiên, cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh tiêu xài hoang phí nhé.

Một điều nữa cần phải chú ý nhưng lại là tin buồn với tuổi Dậu đó là chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Ngũ hành xung khắc khiến cho hai người khắc khẩu với nhau, nói gì cũng dễ cãi nhau, đôi bên mệt mỏi vì tình trạng này. Muốn chấm dứt lục đục gia đình, vứt ngay những "sát thủ thầm lặng" ra khỏi phòng ngủ.

Yêu thương rất nhiều nhưng chẳng biết kiểm soát cảm xúc khi cơn nóng giận dâng lên. Bạn cần phải biết cách tiết chế bớt để không xảy ra những chuyện ngoài ý muốn. Nếu không, tình yêu của tuổi Dậu sẽ chỉ còn lại trong dĩ vãng mà thôi.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/7/2018

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tuất hôm nay vận trình hưng vượng, chuyện vui liên tiếp tới. Tuất Ngọ bán hợp, điều đó giúp cho đường tình duyên của con giáp này khởi sắc, người độc thân sớm tìm được cho mình một nửa hoàn hảo.

Tình yêu đến từ cả hai phía, cũng được sự chấp nhận từ 2 bên gia đình, tuổi Tuất và người ấy có thể tính đến chuyện trăm năm nếu đã tìm hiểu kĩ càng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sẽ giúp cho tình yêu thêm thăng hoa.

Thực Thần nhập cục, mang tới nhiều cơ hội làm ăn cho con giáp này. Người làm ăn kinh doanh vận trình khởi phát, tiền vào như nước, làm ăn thuận lợi, đơn hàng tới tấp, khách hàng nườm nượp vào ra.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 13/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/7/2018

Với người tuổi Hợi, có lẽ thứ 6 này bạn nên thận trọng hơn trong công việc của mình. Thiên Quan xuất hiện báo hiệu những rắc rối mà kẻ tiểu nhân có thể sẽ gây ra với bản mệnh, khiến cho bản mệnh điêu đứng vì không biết phải xử lý từ đâu.

Kẻ địch đứng trong tối mà ta lại ngoài sáng, bản mệnh mất nhiều thời gian và công sức để khắc phục hậu quả, nhưng chỉ một chút lơ là thiếu cảnh giác là có thể hậu quả sẽ càng ngày càng lớn hơn, vượt quá khả năng kiểm soát của bạn.

Tinh thần làm việc dần sa sút, ngay cả chuyện yêu đương cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Hỏa Thủy xung khắc dữ dội, bạn thiếu thời gian chăm lo cho người ấy, hiểu lầm nối tiếp nhau, cuối cùng khiến cho mâu thuẫn bùng nổ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 13/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes