Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 13/8/2017

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, bạn phải nghiêm chỉnh và cẩn thận, chớ vì không khí nghỉ lễ quá rộn ràng mà mất tập trung. Sau khi hoàn thành đầy đủ trách nhiệm của mình thì bạn cũng sẽ được thoải mái tung tăng thôi mà. Còn bận việc quá, chưa thể nghỉ ngơi đi chơi cũng đâu có sao, đợi tới kì lễ cuối tháng quẩy bù cũng được.

Hôm nay là ngày nghỉ mà Bạch Dương lại vô cùng bận rộn, tuy chỉ toàn chuyện nhỏ nhưng vẫn khiến bạn tối mắt tối mũi đấy nhé. Vì thế mà Bạch Dương lại quên béng vài việc quan trọng, đến khi nhận ra thì đã muộn mất rồi, phải gấp rút bổ sung nên là việc tới tận tối muộn, không có thời gian đi chơi.

Đừng cuống quýt lên như thế, Bạch Dương hãy lập danh sách những việc cần làm, ưu tiên việc lớn trước, những việc nhỏ gom lại giải quyết chung. Như vậy vừa nhanh mà lại không lo bỏ sót bất cứ việc nào. Bên cạnh đó, Bạch Dương hãy tập thói quen làm việc nhanh gọn, hiệu quả, dứt điểm thì trong thời gian ngắn sẽ làm được nhiều việc.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (213/8 - 113/8) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 13/8/2017

Quan hệ xã hội của Kim Ngưu rất tốt đẹp, đặc biệt là người làm các công việc về khách hàng, người phải đi công tắc, gặp gỡ đối tác,… Ngày hôm nay Kim Ngưu đã nhận được may mắn lớn, chắc chắn thời gian tới sẽ rất hanh thông, suôn sẻ, hứa hẹn nhiều thắng lợi vượt trội.

Mách cho Kim Ngưu một chiêu để lấy lòng người khác, tạo mối quan hệ là mời đi ăn. Khoản này thì bạn quá rành rồi đúng không nào, nhớ là nên giới thiệu những món đặc sắc, không nhất thiết phải đắt tiền nhưng lạ và hấp dẫn nhé. Hoặc giới thiệu những món ăn gắn với văn hóa, truyền thống, sẽ có thêm câu chuyện hay để dẫn dắt trên bàn tiệc.

Sức khỏe của Kim Ngưu hơi có vấn đề, đề phòng đau chân, mỏi gối, nếu phải đi bộ nhiều hãy sắm cho mình một đôi giày tốt, dễ chịu. Cần tiêu tiền cho bản thân, chứ đừng mải mê kiếm tiền tích lũy, chắt bóp. Bạn hoàn toàn xứng đáng được hưởng những thứ tốt đẹp, đừng quá tiết kiệm.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (213/8 – 213/8) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 13/8/2017

Song Tử nhanh mồm nhanh miệng nhưng đôi khi nhanh quá hóa hỏng, cần tiết chế hơn. Nếu bạn cảm thấy chưa tự tin lắm, hãy chuẩn bị trước những điều định nói để không lỡ lời hay nói vạ miệng. Đôi khi im lặng cũng là cách giao tiếp khôn ngoan, để đối phương cảm thấy mình là người có chừng mực, biết điều.

Hôm nay Song Tử hãy chú ý thái độ đối đáp khi nói chuyện điện thoại, nhất là với người lớn tuổi. Khi gọi điện thăm hỏi, chúc mừng hãy thể hiện sự chân thành, niềm nở và kính trọng, tránh dùng từ ngữ quá khách sáo nhưng tuyệt đối không dùng ngôn ngữ suồng sã nhé.

Không xen vào việc của người khác là nguyên tắc quan trọng mà Tử nhi cần ghi nhớ. Bạn có ý tốt nhưng có thể người ta lại không cần đâu, lại chuốc thêm bực bội rắc rối vào mình ngay. Hơn nữa, “biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe”, đừng chêm vào những chuyện mình không hiểu.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (213/8 - 213/8) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 13/8/2017

Tử vi hôm nay của Cự Giải chăm chỉ cần cù rốt cuộc cũng có hồi báo rồi, tiền lương tiền thưởng cũng kha khá, đủ để bạn vui chơi tiêu xài rủng rỉnh mà vẫn có tích lũy. Giờ bạn đang cao hứng nhưng vẫn nên có kế hoạch tài chính cụ thể, hợp lý để tránh hoang phí nhé.

Cự Giải ngoan ngoãn và yêu gia đình, rất thích bên người thân trong ngày cuối tuần này. Bạn hầu như từ chối mọi lời rủ rê của bạn bè để chuẩn bị những điều bất ngờ thú vị cho gia đình. Ví dụ như một bữa tiệc ấm cúng hay những món quà xinh xắn cho mỗi người chẳng hạn.

Cự Giải đề phòng việc quên đồ, quên việc nhé, bạn hơi đãng trí. Tốt nhất là những vật quan trọng hãy để ở những vị trí dễ thấy và nói với người khác để mình có quên thì cũng được nhắc nhở, đỡ mất công tìm. Ngoài ra, cần để tâm vào từng việc mình làm thì nguy cơ quên sẽ giảm bớt.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (213/8 - 213/8) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 13/8/2017

Giúp đỡ người khác sẽ có tin tốt đến với Sư Tử. Bạn nhiệt tình, phóng khoáng và rất rộng rãi, không so đo tính toán nên phúc báo cũng là chuyện nên có. Chủ nhật này, Sư Tử là chòm sao may mắn nhất, nhiều niềm vui nhất và hạnh phúc nhất.

Tuy nhiên, lòng tốt phải đặt đúng chỗ, Sư Tử đừng dễ dàng nhận lợi giúp đỡ người khác khi bản thân không đủ khả năng hoặc giúp người không xứng đáng. Họ sẽ không nhớ ơn bạn mà còn lật lọng, gây rắc rối cho bạn đấy. Giúp đúng người, đúng việc và đúng lúc mới chính là việc tốt nên làm.

Về phương diện tình cảm của Sư Tử không có vấn đề gì lớn, trò chuyện tự nhiên chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất dành cho hai bạn. Đâu cần phải phô trương hay rầm rộ gì đâu, quan trọng nhất là thấu hiểu, chia sẻ và có những phút giây đồng cảm bên nhau như thế.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (213/8 - 23/9) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 13/8/2017

Ngày chủ nhật này, Xử Nữ lại không thích đi chơi hay tụ tập mà ở nhà đọc sách, vừa yên tĩnh lại thoải mái. Bạn làm bạn với sách và tìm những góc nhỏ để tận hưởng ngày cuối tuần theo cách riêng của mình. Những trang sách thú vị khiến bạn thoải mái, bay bổng hơn hẳn.

Hôm nay tinh thần thực tiễn của Xử Nữ rất cao, ứng dụng các kiến thức sách vở nghiên cứu vào đời sống một cách linh hoạt nên mọi chuyện thông thuận, đạt hiệu quả cao. Nếu Xử Nữ đang theo đuổi con đường học thuật thì đây sẽ là ưu điểm đẻ các công trình thêm đặc sắc.

Nhưng Xử Nữ hôm nay đừng quên hỏi thăm người thân nhé. Bạn hãy dành thời gian để trò chuyện, ăn cơm và dọn dẹp nhà cửa cùng những người trong gia đình, hiếm có dịp nghỉ ngơi quây quần như thế này, đừng chỉ một thân một mình không để ý đến ai, sẽ làm cha mẹ buồn lòng.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 13/8/2017

Vận trình ngày hôm nay của Thiên Bình nhàn nhã tốt đẹp, không chọn nơi huyên náo mà thích những chốn an bình. Bạn có thể lên kế hoạch rời xa đô thị phồn hoa tới những vùng nông thôn, ngoại ô thanh bình, vừa thoáng đãng, vắng người, lại còn được hít thở bầu không khí trong lành.

Thiên Bình đi leo núi ngắm cảnh, thử sức bền và trải nghiệm bản thân hay du lịch nghỉ dưỡng, về quê thăm họ hàng đều rất tốt. Nhưng nhớ là chia sẻ kế hoạch với người thân và bạn bè chứ đừng lẳng lặng mà tự đi nhé. Có những niềm vui mà càng sẻ chia thì lại càng nhân đôi, không bao giờ vơi cạn.

Phương diện tình cảm của Thiên Bình tốt đẹp, hai bạn hài hòa và có nhiều kỉ niệm đẹp. Nếu có một chuyến đi cùng nhau nữa thì quá tuyệt. Người độc thân cũng chẳng cần quá buồn, bạn đang có những người bạn cực kì tuyệt vời để cuộc sống không nhàm chán.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (13/80 - 13/81) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 13/8/2017

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy khá tốt và phấn chấn hơn, bạn có hứng thú với những vụ tụ tập vui vẻ hay những hoạt động vui nhộn. Bạn còn có may mắn nho nhỏ, nhận được món tiền thưởng nhờ trò chơi, nên tích cực tham gia những trò quay số trúng thưởng, bốc thăm may mắn hay rút thăm.

Một ngày thảnh thơi với Bọ Cạp, làm gì cũng thuận lợi, bạn ít nhiều hơi thoải mái quá đà, tiêu tiền quá mức nên mua sắm nhiều đồ đạc. Dù sao cũng là ngày nghỉ, xông xênh chút cũng không sao, nhưng chỉ hôm nay thôi đấy nhé. Năm rộng tháng dài, vẫn nên đề cao tiết kiệm và kiếm tiền.

Bạn bè của Bọ Cạp không quá nhiều nhưng đều thân thiết và biết cách làm bạn cảm thấy dễ chịu. Nên Bọ Cạp chưa có người yêu cũng chẳng sao cả, bạn cứ tận hưởng sự tự do đáng quý này đi, vì biết đâu nhân duyên sắp lao đến rồi, tránh không kịp đâu.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (13/81 - 34/12) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 13/8/2017

Nhân Mã làm những việc tốt nho nhỏ sẽ thu được may mắn lớn, càng không cầu báo đáp lại càng bội thu. Vì thế bạn hãy cứ làm thật nhiều điều tốt đẹp đi nhé, không có gì là vô nghĩa đâu. Mã Mã vô tư sống thì hạnh phúc sẽ đến thật mau, càng cười nhiều càng trẻ mãi không già.

Nhân Mã tụ tập và thích những bữa tiệc sôi động. Dịp này hầu như các kế hoạch du lịch xa đều không khả thi lắm nên Mã Mã ham chơi đành ngậm ngùi tham gia những hoạt động ở nhà. Cũng thú vị lắm mà, vừa chơi bời thoải mái lại gần gũi người nhà, tránh bon chen.

Nhân Mã bớt lười biếng và tích cực hơn trong công việc đi nhé. Bạn có năng lực nhưng lại thiếu quyết tâm và không quá kì vọng vào bản thân. Đôi khi tham vọng sẽ là động lực đẩy bạn đi xa và bay cao hơn nữa đấy.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 13/8/2017

Tính thực tiễn của Kết Kết được xếp vào hàng mạnh nhất trong vòng tròn hoàng đạo nhưng chuyện tình cảm thì phải có chút bay bổng, lãng mạn. Đừng ép đối phương phải sống thật lí trí và nhìn mọi việc dưới quan điểm khoa học, chính xác như bạn.

Ma Kết cần biết cách tặng quà, biết nói lời ngon ngọt và quan tâm tới người yêu nhiều hơn. Tuy chỉ là những việc rất nhỏ nhưng sẽ giúp mối quan hệ của cả hai ngày càng bền chặt. Áp dụng ngay trong ngày hôm nay đi, hiệu quả sẽ cực kì bất ngờ đấy.

Tinh thần học hỏi, tiếp thu những điều mới mẻ của Ma Kết dâng trào. Đặc biệt, những người kinh doanh, theo học ngành kinh tế sẽ thu về thành quả đáng mừng. Bạn mà cứ chăm chỉ, cầu tiến như thế này thì ai theo kịp nữa đây.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 113/8) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 13/8/2017

Càng đi xa Bảo Bình càng muốn tìm một góc nhỏ ấm áp. Bài trí lại tổ ấm hay căn phòng của mình sẽ giúp bạn có thêm tinh thần trong những ngày kế tiếp. Có thể thử một phong cách lạ hay sự kết hợp độc đáo để có chất riêng, ví dụ như vitage, hippie hay bất cứ điều gì mà bạn cảm thấy là thú vị.

Bảo Bình vốn là chòm sao có tâm hồn bay bổng nhưng hôm nay lại khá thực tế. Điều gì có lợi bạn mới làm, bằng không sẽ cân nhắc và tìm cách từ chối. Cuối cùng thì Bảo Bảo của chúng ta cũng học được cách trưởng thành và đứng đắn rồi, đáng mừng đấy.

Tuy nhiên, sự thay đổi này có vẻ không giúp ích về phương diện tình cảm của Bảo Bình. Người ấy thấy bạn lạnh lùng, xa cách và ít thú vị hơn nên có thái độ kém vui tươi. Hãy an ủi và để người đó dần thích nghi với những biến động trong con người Bảo Bình.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (113/8 - 13/8) ngày 13/8/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 13/8/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 13/8/2017

Song Ngư buồn có thể tìm người trò chuyện để giải tỏa. Nhanh hơn, hãy đến khu vui chơi và thỏa sức tung hoành, mọi nỗi ưu phiền sẽ theo đó mà tan biến hết thôi. Mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết được mà phải không nào, nhất là khi được nghỉ, không có áp lực công việc thì càng có cơ hội vui chơi, giải tỏa.

Hôm nay Song Ngư nên khống chế tâm trạng, đừng cả ngày bày ra bộ mặt khó coi, người khác sẽ giật mình đấy. Trong lòng bất mãn nhưng trút giận lên những người xung quanh không phải cách làm hay, cẩn thận sẽ bị mắng hoặc xa lánh.

Tiết kiệm tiền, tự mình chu cấp cho mình và tận hưởng cuộc sống theo ý thích riêng sẽ là mục tiêu của Song Ngư trong quãng thời gian tới. Sự trưởng thành trong bạn lớn hơn hẳn thời gian trước kia nên mọi suy nghĩ, hành động cũng theo đó mà biến đổi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật, ngày 13/8/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes