*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/1/2017

Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, được Nhị Hợp Thổ cục nâng đỡ, tài lộc tiềm tàng, người tuổi Tý chủ động khai thác, xông xáo trong công việc ắt sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp, tiền bạc dồi dào, tiêu xài khỏi lo nghĩ.

Với tư duy linh hoạt, cách suy nghĩ tích cực, bản mệnh không khó để khẳng định năng lực ở vị trí hiện tại. Nhưng dường như mọi thứ với bạn chỉ là khởi đầu. Tuổi Tý giỏi giang và khá tham vọng, nên sẽ không dừng lại ở một vị trí nhất định nào đó. Tham vọng đôi khi cũng là động lực để bạn tiến lên phía trước, nhưng cái gì cũng ở mức vừa phải thôi kẻo tự tạo áp lực cho chính mình.

Chẳng mấy chốc là tới Tết Nguyên Đán rồi, có rất nhiều thứ cần chi tiêu, nhiều việc phải làm. Để mọi thứ không bị xáo trộn, bản mệnh cần lên kế hoạch mọi việc càng chi tiết, rõ ràng càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/1/2017

Sửu Thổ tự hình gây không ít áp lực về tâm lý cho người tuổi Sửu. Áp lực đến cũng chủ yếu từ phương diện công việc. Bản mệnh vì tham công tiếc việc mà lúc nào cũng tất bật. Cũng chính vì thế không có thời gian để đề phòng kẻ tiểu nhân, chúng giở chiêu trò sau lưng nhằm hãm hại bạn, cần thận trọng hơn nữa.

Sửu Thổ tàng Kim, may mắn là tài lộc của người tuổi Sửu vẫn trên đà khởi sắc. Cuối năm chính là thời điểm bản mệnh “thu hoạch” sau cả một năm dài cống hiến, phấn đấu. Với những gì bạn đã bỏ ra, điều đó hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể tự hào về điều đó.

Hôm nay đã là cuối tuần rồi, bạn nên sắp xếp công việc hợp lý, làm sớm xong sớm để có thời gian đi chơi, tụ tập bạn bè, làm những việc yêu thích… Bây giờ cũng không phải là quá sớm để lên kế hoạch mua sắm cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, không khí gia đình càng tươi vui, phấn khởi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/1/2017

Dù đã là ngày cuối tuần nhưng vì năm hết Tết đến, khối lượng công việc vẫn khá nhiều, người tuổi Dần lúc nào cũng trong trạng thái tất bật. Vốn nhanh nhẹn, tháo vát, bản mệnh được lãnh đạo tin tưởng giao phó trọng trách. Trong ngày áp lực công việc giảm đi trông thấy nhờ Tỷ Kiên chống đỡ, nhưng cái chính vẫn do cách làm việc khoa học và có sự tính toán hợp lý của bản mệnh.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần đang đi vào quỹ đạo ổn định. Với những cặp vợ chồng mới cưới, mâu thuẫn, bất đồng quan điểm ngày càng ít đi, thay vào đó là sự dung hòa, cảm thông. Để tạo không khí ấm áp và sự gắn kết mọi thành viên trong nhà, bản mệnh có thể chủ động lên kế hoạch chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, mọi người cùng nhau sửa sang, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa…

Lưu ý, ngày Dần Mộc bị khắc chế, sức khỏe của bạn giảm sút, cần đề phòng bệnh về đường tiêu hóa. Không nên ăn hàng quán hay ăn nhiều đồ chiên rán, dễ bị đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, thậm chí là ngộ độc thực phẩm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/1/2017

Xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày 14/1/2017, công việc của người tuổi Mão gặp chút trở ngại, chủ yếu vẫn là vấn đề về nhân sự và nguồn vốn. Nội bộ công ty lục đục, thay đổi quy định, quy chế… khiến công việc của bạn ảnh hưởng ít nhiều. Dù không thuộc tuýp thích lo chuyện bao đồng, nhưng vì sự việc ảnh hưởng chung nên bạn cũng nghĩ ngợi khá nhiều về vấn đề này.

Các mối quan hệ xã giao dần đi chệch hướng. Bạn cần lưu ý tới cách nói năng, hành xử sao cho lễ phép, chu đáo. Có như vậy quan hệ xã giao mới được cải thiện, thúc đẩy vận trình công việc tiến triển theo hướng tích cực hơn.

Ngũ hành tương khắc khiến tình cảm đi xuống, đôi bên khó thấu hiểu nhau, mỗi người một ý kiến, không chịu nhún nhường, mâu thuẫn, cãi vã nảy sinh. Vợ chồng cãi vã chốn đông người không hay ho gì đâu, nhất là trước mặt con trẻ và người lớn trong nhà. Có chuyện gì đóng cửa bảo nhau, đừng “vạch áo cho người xem lưng”.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/1/2017

Người tuổi Thìn khó mà có được ngày cuối tuần vui vẻ trọn vẹn. Công việc dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng vì không hiểu ý nhau. Hơn thế, có dấu hiệu kẻ tiểu nhân hãm hại vì ảnh hưởng của Sửu Thìn tương phá. Trong ngày làm gì bạn cũng cần suy trước tính sau chu đáo, đừng để sập bẫy kẻ xấu, tổn hại đường công danh, sự nghiệp.

Ngày Thổ khí vượng, tâm tính tuổi Thìn bí bách, suy nghĩ không thấu đáo, dễ có những phát ngôn làm tổn thương người khác. Những lúc thấy bực bội, tốt hơn hết bạn nên tìm nơi nào đó yên tĩnh chứ đừng tìm cách trút giận lên đầu người khác, không hay chút nào đâu.

Cuối tuần rồi, bạn có thể chiều chuộng bản thân mình một chút, tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, đi ăn uống ở nhà hàng, tới các khu vui chơi… Không ai thương mình ngoài chính bản thân đâu, có như thế sức khỏe mới đảm bảo.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/1/2017

Người tuổi Tị đón ngày cuối tuần trong tâm trạng tươi vui, tinh thần thoải mái. Cục diện Bán Hợp Tị Sửu chắp cánh sự nghiệp thăng hoa, làm ăn phát đạt, kí kết được hợp đồng giá trị kinh tế lớn. Nỗ lực của bạn trong suốt thời gian dài vừa qua đã gặt hái được thành quả xứng đáng rồi, bạn có thể tự hào vì điều đó.

Tinh thần phấn khởi giúp bản mệnh làm việc tập trung, hăng say, đạt hiệu quả cao. Trong ngày sẽ có quý nhân là nữ mệnh giúp đỡ, hãy mạnh dạn thể hiện năng lực của mình, ắt sẽ có lãnh đạo “để mắt” tới bạn. Tuy nhiên, vận quý nhân cũng chỉ một phần, thành hay bại cái chính phụ thuộc vào những biểu hiện tích cực của bạn mà thôi.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh thúc đẩy tình cảm lứa đôi thêm hài hòa, sâu sắc. Dù chưa thể khẳng định chính xác tình cảm của đối phương dành cho mình, nhưng bản mệnh vẫn có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm, hay đơn giản chỉ là có những hành động mang tính “bật đèn xanh” thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 14/1/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/1/2017 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 14/1/2017, đường quan lộc của người tuổi Ngọ gặp trục trặc do ảnh hưởng của mối quan hệ Sửu Ngọ tương hại. Có kẻ ngáng đường, tìm cách hãm hại ngăn cản thành công của bạn. Người này không ở đâu xa, ngay bên cạnh, thậm chí là thân tín. Nhưng vì nhìn thấy lợi ích trước mắt quá lớn, có thể trở mặt lúc nào không hay, phải hết sức thận trọng.

Nếu không cẩn trọng giữ mình, a dua hùa theo bè phái, bản mệnh rất dễ vướng vào rắc rối thị phi. Trong ngày việc ít thì lên kế hoạch hoàn thành sớm, nghỉ sớm, dành thời gian riêng tư để chăm chút cho chính mình. Sức khỏe đang có phần giảm sút vì bản mệnh sinh cho ngày. Cần nghỉ ngơi hợp lý để nhanh chóng lại sức.

Hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn chủ động giảng hòa với đối phương. Cãi vã giận hờn thế là đủ rồi, già néo đứt dây, đừng bướng bỉnh hay cố chấp quá mà tự mình đánh mất hạnh phúc của chính mình.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Tím, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/1/2017

Tứ hành xung hoành hành khiến vận trình ngày của người tuổi Mùi lao đao, vất vả. Công việc gặp trở ngại vì có kẻ tiểu nhân ngáng đường. Bình thường làm việc hài hòa, nhưng hễ động tới lợi ích cá nhân là có mâu thuẫn, tranh chấp.

Cuộc sống này nhiều bon chen, vất vả, tốt hơn hết bản mệnh nên học cách bơ đi mà sống, nghĩ nhiều hại sức khỏe, không giải quyết được vấn đề gì.

Ngoài chú ý ảnh hưởng của Tứ hành xung, bản mệnh cũng nên lưu tâm tới sự xuất hiện của Thất Sát. Công việc làm ăn cần danh chính ngôn thuận, hợp pháp chứ đừng thông minh vặt, giở chiêu trò, vi phạm pháp luật kẻo có ngày rước họa ngục tù vào thân. Đi đứng cẩn thận, tránh va quệt xe cộ, nguy hiểm tính mạng.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/1/2017

Ngày có Thiên Tài chủ mệnh, cơ hội theo đuổi thành công của người tuổi Thân ngày càng rộng mở. Kinh doanh, buôn bán phát tài phát lộc, đầu tư có lãi. Dân văn phòng làm việc thảnh thơi, có khoản tiền thưởng bất ngờ.

Công việc trôi chảy, các mối quan hệ khởi sắc, chức vụ, địa vị trong tập thể được cải thiện nên bản mệnh có thể hoàn toàn an tâm, ít nghĩ ngợi, tự thưởng cho mình ngày cuối tuần an nhàn, bình yên.

Ngũ hành tương sinh mang tới luồng gió mới cho tình cảm lứa đôi. Bày tỏ tình cảm với người mới quen, nghe có vẻ điên rồ đấy, nhưng làm thế nào được, một khi con tim đã rung động rồi, hãy cứ để nó thuận theo tự nhiên. Dù kết quả có ra sao, bạn cũng thấy thoải mái vì dám làm điều mình nghĩ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/1/2017

Tử vi thứ 7 của người tuổi Dậu có Thiên Quan trợ lực, làm việc trôi chảy, sự nghiệp thuận lợi, đón không ít tin vui. Vận trình ngày cứ thế thuận lợi, không có khúc mắc lớn, cũng không có chuyện phải muộn phiền, tinh thần thư thái nghĩ tới kế hoạch lớn lao hơn, kỳ vọng đạt được thành công rực rỡ hơn.

Được Sửu Thổ tương sinh, tài lộc của bản mệnh càng thêm dồi dào, làm ăn thuận lợi, kinh doanh, đầu tư có lãi có lời, cuối tuần thảnh thơi thu tiền vào túi. Nhưng lưu ý, tiêu xài hoang phí thì tiền núi cùng cạn, tuổi Dậu cần học cách tiết kiệm hơn.

Mâu thuẫn giữa bạn và người thân, với đối phương sẽ được hóa giải trong cuối ngày hôm nay. Nhiều khả năng gia đình bạn có mở bữa tiệc nhỏ, mời bạn bè, người thân tới ăn uống, liên hoan. Năm hết Tết đến rồi, đại gia đình sum vầy như vậy thì còn gì đầm ấm, hạnh phúc hơn thế nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Ghi, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/1/2017

Nhìn chung tử vi ngày thứ 7 của người tuổi Tuất không có biến động lớn. Bạn hoàn thành công việc sớm, nghỉ sớm, tự thưởng cho mình ngày cuối tuần yên bình. Nhưng lưu ý, vì Thổ vượng, tâm tính bản mệnh có chút cứng nhắc, xử lý công việc vẫn còn cứng nhắc, chưa thỏa đáng nên không được lòng người, vẫn có ý kiến không phục.

Dù không sống theo chủ nghĩa làm vừa lòng tất cả mọi người, nhưng dẫu sao, để thuyết phục được cả một tập thể, bạn cũng cần chú ý tới thái độ của mình hơn. Chuyên môn giỏi là một lẽ, nhưng thái độ làm việc, cách cư xử cũng vô cùng quan trọng để tạo bước đệm cho những thành công của bạn.

Người độc thân vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhưng thời điểm này vẫn là đào hoa dữ, nên thận trọng trong các mối quan hệ, đừng để bị kéo vào mối tình tay ba phức tạp, trong đó bạn bị mang tiếng xấu là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy, ngày 14/1/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/1/2017

Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, vận trình ngày của người tuổi Hợi tương đối vất vả vì bản mệnh bị khắc chế. Bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra. Giữ thái độ bình tĩnh, bạn sẽ tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề, đó là chìa khóa để gỡ rối tất cả.

Trong hợp tác làm ăn, đầu tư, người tuổi Hợi nên đề cao cảnh giác. Lòng người nham hiểm, có thể bất chấp tất cả để đạt được lợi ích cá nhân, để được đứng trên đỉnh cao danh vọng, không phải ai cũng có lối sống đơn giản và hài hòa như bạn.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Trước kia tình cảm bề ngoài tưởng chừng không có hề hấn gì, nhưng bên trong lại có những đợt sóng ngầm âm ỉ. Nhưng sóng ngầm ấy đã được hai bạn chia sẻ thẳng thắn, cùng nhau tìm cách khắc phục, trải qua sóng gió, gia đình hạnh phúc trở lại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes