Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 14/1/2019

Tử vi hôm nay cho thấy bạn có xu hướng quá lý tưởng mọi thứ xung quanh. Những thứ đến với bạn là tình cờ, ngẫu nhiên thì bạn cứ để mọi thứ tự nhiên, đừng gò ép vì những suy nghĩ của mình khiến cuộc sống thêm căng thẳng và mệt mỏi.

Hãy tăng tính kết nối, xây dựng mối quan hệ xung quanh mình vì thực tế là những người thành công luôn có một mạng lưới quan hệ vững mạnh giúp họ có nhiều hơn những cơ hội để học hỏi và thách thức bản thân.

Muốn giữ cân nặng cố định trong mùa đông nên kết hợp với tập luyện, có thể chọn những môn tập như yoga, gym và khi đã bắt đầu tập luyện cần phải tham gia đều đặn, thường xuyên. Mỗi tuần nên có ít nhất 2 buổi thể dục thể thao, mỗi lần 30 phút. Tập thể thao không chỉ là cách duy trì cân nặng mà còn giải tỏa căng thẳng, tăng sức bền.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 14/1/2019

Tử vi ngày mới cho thấy Kim Ngưu dễ xúc động với những thứ bạn yêu thích. Bạn đam mê cái đẹp và không khỏi trầm trồ trước một bức ảnh đẹp, một bộ trang phục sang trọng, thời trang. Ngoài ra, bạn có xu hướng yêu nghệ thuật, thơ ca cũng như âm nhạc.

Bạn cứ mãi mải miết chạy theo những thứ quen thuộc và tạm ổn mà quên mất rằng bản thân có thể làm những điều còn tốt hơn thế. Hãy thử thay đổi, bạn sẽ có thể nhìn thấy mọi thứ trong một ánh sáng hoàn toàn mới. Sử dụng cái nhìn sâu sắc này để thay đổi cách tiếp cận của bạn trong tuần tới, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của bạn.

Hãy cho bản thân cơ hội được nghỉ ngơi bằng cách viết nhật kí, đi dạo, hoặc ngồi thiền. Tất cả đều tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, nhưng hãy nhớ chọn cho mình một phương pháp để có thể đưa những quyết định của mình đi đúng hướng càng sớm càng tốt.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 14/1/2019

Theo tử vi hàng ngày cho thấy Song Tử vô cùng thân thiện, cởi mở, nhiệt tình và cũng đầy tham vọng. Không những thế, bạn còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới mọi người xung quanh, bạn khích lệ mọi người khai phá khả năng của mình như bạn đã làm với chính bản thân mình.

Sau một ngày làm việc bạn hãy nhìn lại tất cả những gì làm được và chưa làm được. Đó là cách ta phát hiện ra đâu là nơi ta nên đến, đâu là việc ta nên làm và đâu là những sai lầm ta cần phải sửa chữa để thành công hơn trong tương lai.

Tập thể dục là tốt nhưng nên nhớ chế độ tập luyện không phải ai cũng giống ai. Tập luyện muốn có hiệu quả cần phải lựa chọn bộ môn, cách tập luyện phù hợp. Vì ở mỗi một độ tuổi khác nhau sẽ có những cách tập luyện và vận động khác nhau.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 14/1/2019

Cự Giải nhớ phải tự kiểm soát bản thân để xử lý tính nóng nảy và xu hướng thiếu suy tính của bản thân. Có những lúc bạn trở nên ích kỷ, xa lánh với mọi người và đó là lý do bạn tự cảm thấy cô đơn và đau khổ.

Hãy dành ra từ 10 đến 30 phút mỗi ngày để duy trì một kĩ năng hoặc thói quen tốt, và dần dần chúng sẽ thật sự khiến bạn thay đổi. Bạn sẽ bất ngờ với khả năng học tập và tư duy trong một thời gian ngắn khi học thêm những kĩ năng này và áp dụng vào cuộc sống.

Buổi tối mỗi ngày, hãy thưởng thức niềm đam mê của bạn là một cách tuyệt vời để thoát khỏi căng thẳng và mở mang tâm trí của bạn. Những việc làm như chơi nhạc, đọc sách, viết, vẽ tranh, hoặc thậm chí chơi đùa với lũ trẻ của bạn có thể giúp kích thích các phương thức tư duy khác nhau, tạo ra những hiệu quả bất ngờ trong công việc.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 14/1/2019

Hôm nay Sư Tử thiếu kiên nhẫn nên dễ mắc phải sai lầm lắm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem đối phương muốn nói gì với mình đã vội nhảy dựng lên tranh cãi rồi.

Công việc cần phải hài hòa mới mong thành công, đằng này bạn cứ sồn sồn hết cả lên chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì. Thế mới nói, thái độ quyết định nhiều thứ lắm đấy.

Sư Tử hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 14/1/2019

Chúng ta thường có thói quen giới hạn những gì mình làm nhưng hôm nay nếu ai đó hỗ trợ để bạn được đi đúng đường, đúng khả năng của mình thì năng lượng của bạn là vô biên, và bạn có thể làm được mọi việc tưởng như là không thể.

Tập thói quen đọc để tăng thêm lượng kiến thức cho mình không khó như bạn nghĩ, điều này không đồng nghĩa với việc trở thành một con mọt sách. Bạn có thể đọc những tờ báo chỉ mất vài phút để cập nhật tin tức xã hội và sự thay đổi của thế giới, theo dõi biến động của nên kinh tế nước nhà.

Dành thời gian cho gia đình vào cuối ngày là rất cần thiết nếu bạn muốn nạp thêm năng lượng và thư giãn. Bạn sẽ vui vì bạn mang lại niềm vui cho chính mình, những người xung quanh và cảm thấy cuộc sống thêm phần ý nghĩa.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 14/1/2019

Thiên Bình trong ngày hôm nay có khả năng tổ chức tuyệt vời và bạn rất năng suất trong những công việc kinh doanh, giáo dục và chính trị. Tuy nhiên, bạn có hứng thú ở hầu hết tất cả mọi thứ nên không có giới hạn cho những gì bạn có thể làm.

Chấp nhận chút rủi ro để khám phá những điều mới lạ là điều nên làm. Do đó, hãy thử làm một điều gì đó khiến bạn không thoải mái, bước ra khỏi chính không gian thư thái an toàn của bạn, và rồi bạn sẽ có được những lợi ích không thể ngờ tới.

Khi trở về nhà, hãy cất hết các thiết bị điện tử và thư giãn đầu óc, bạn sẽ biết chính xác những gì bạn dự định làm vào ngày mai và bạn có thể để cho tiềm thức giải quyết vấn đề cho bạn trong khi ngủ. Thói quen buổi tối như thế sẽ giúp bạn nhìn vào những kết quả tích cực và cũng giúp bạn rút ra những bài học đáng quý sau một ngày mệt mỏi.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 14/1/2019

Bọ Cạp không hiểu được cảm xúc của người đối diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm mặc dù bạn tự cho rằng mình giỏi trong việc tán tỉnh. Thực ra đôi khi bạn hơi quá cả tin và rất thoải mái trong các mối quan hệ xã hội.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng trải dài bởi vinh hoa phú quý và những chân trời màu hồng, mà đôi khi, nó khó khăn hơn nhiều so với những gì ta có thể tưởng tượng. Vì thế, thái độ chấp nhận và mạnh mẽ đối mặt sẽ giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết để xử lý các vấn đề xảy đến với mình.

Hãy thử thói quen uống một cốc nước ấm sau khi tắm và không để các thiết bị điện tử trong phòng vào ban đêm. Thói quen này cho phép cơ thể bạn hoàn toàn thư giãn và tập trung vào việc ngủ. Có như thế đầu óc mới sáng suốt cho một tuần làm việc hiệu quả.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 14/1/2019

Hôm nay bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Vấn đề sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt, vì thế, nhớ chú ý tới ăn uống hoặc trang phục. Có thể vì bạn ăn mặc không đúng cách nên dễ bị cảm lạnh.

Ngày đầu tuần mới đừng quên dành 30 phút lập kế hoạch vì nó có thể mang lại năng suất đáng kể và giảm căng thẳng cho bạn trong khi làm việc. Bạn sẽ cảm thấy các nhiệm vụ trở nên nhẹ nhàng và hoàn thành nhanh chóng hơn.

Mỗi khi mệt mỏi, buồn chán, hãy làm một thứ gì đó để thư giãn. Không quan trọng nó là cái gì, cho dù là đi tình nguyện, đăng ký một lớp học hoặc làm thứ gì đó cho mọi người xung quanh cũng được, miễn là bạn bước ra khỏi những thứ vẫn làm hàng ngày thì nó sẽ hiệu quả.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 14/1/2019 

Hôm nay bạn quá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. Nên nhớ rằng cuộc sống này luôn có những bất ngờ thú vị. Vì thế, thay vì khó chịu hãy hào hứng chào đón những gì mà cuộc sống mang lại.

Việc né tránh những rủi ro đôi khi sẽ chỉ khiến bạn bị cô lập khỏi những điều tốt nhất. Hãy cho mình cơ hội để thử những điều mới lạ dù bạn không thích, biết đâu sau này bạn sẽ thích nó và đó sẽ có thể trở thành bước đệm giúp bạn vươn lên, tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Bạn đừng quá khó khăn với mình, hãy thoải mái một chút và nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự yên bình, hạnh phúc và tình yêu. Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, nhờ đó tình yêu của bạn rất bền lâu.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 14/1/2019

Hôm nay Bảo Bình có vẻ không may khi mà những khoản tiền đầu tư của bạn biến mất chẳng chút tung tích. Đây có lẽ cũng chính là bài học cho chòm sao này khi tin người thái quá.

Bạn không sai khi có ý định làm giàu, nhưng cần phải biết rõ mình có khả năng đến đâu. Đừng mạo hiểm đẩy mình vào khu vực nguy hiểm, khi mà bản thân mình chẳng hiểu rõ về lĩnh vực ấy.

Tiền bạc hôm nay không được dồi dào sung túc cho lắm, Bình Nhi quyết tâm làm việc cho tốt để phục thù. Chỉ là bạn không kiềm chế được cảm xúc của mình, nghe người khác chỉ trích là định phản bác lại ngay, chỉ khiến mình trở nên bốc đồng hơn thôi.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 14/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 14/1/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 14/1/2019

Bạn không kiềm chế được bản thân nên bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, đó là lý do bạn hay cáu kỉnh. Việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn, do đó nên cố gắng kiềm chế bớt sự nóng nảy của bản thân.

Bạn có lẽ nghĩ rằng mình thật tuyệt vời nhưng sự thật là chẳng ai có thể tự làm tất cả mọi thứ cả. Thế nên, hãy đi ra ngoài và tìm một ai đó sẽ lắng nghe bạn, cho bạn lời khuyên hoặc thậm chí là buộc bạn bước ra khỏi nhà.

Nếu có thể, hãy nâng cao sức khỏe bằng các bài tập nhẹ nhàng. Tập thể dục buổi sáng còn là một bước khởi động tuyệt vời cho ngày mới nếu không bạn có thể dành thời gian tập luyện vào buổi tối để thư giãn và giải tỏa áp lực.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai , ngày 14/1/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes