Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý là một ngày phấn đấu hết mình cho sự nghiệp . Bạn càng chăm chỉ bao nhiêu thì lợi nhuận thu về càng nhiều bấy nhiêu, cơ hội thăng tiến càng rộng mở bấy nhiêu.

Sự nghiệp của người tuổi Tý trong ngày thứ ba này tương đối khởi sắc, tinh thần làm việc phấn chấn. Nhưng vì bận rộn nên bạn không được nghỉ ngơi đầy đủ, sức khỏe hơi kém, thỉnh thoảng xuất hiện trạng thái lơ mơ, không tập trung vào việc chính.

Sau một ngày làm việc bận rộn, bản mệnh nên trở về nhà và dành cho mình một buổi tối trọn vẹn. Thư giãn bằng cách ngâm nước nóng hay xem một bộ phim yêu thích để cân bằng lại tinh thần, chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo.

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Người tuổi Sửu đón ngày thứ ba đầy tài lộc, làm đến đâu lại lộc đến đấy. Bản mệnh có tinh thần phòng bị cao, tất bật với công việc, không ngơi nghỉ hay thỏa mãn với những gì mà mình đang có.

Công việc tiến triển khá thuận lợi vì những vật cản ngáng đường đều bận rộn đấu đá nhau mà bỏ lơ bản mệnh nên người tuổi Sửu được thong thả tự do.

Tình cảm người tuổi Sửu thăng hoa đáng kể nhờ hợp duyên. Nhân duyên với người khác phái vượng nên dịp này bạn có thể tranh thủ hẹn hò để tìm kiếm tình yêu cho mình. Đầu tư vào tình cảm cũng là một khoản đầu tư khôn ngoan đấy.

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/11/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Dần mở cửa là gặp hỉ, có quý nhân mang tới cho bản mệnh toàn chuyện tốt, toàn tin mừng về sự nghiệp và tài lộc. Tuổi Dần thẳng thắn, làm việc có nguyên tắc và nhận được nhiều sự nể phục.

Sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt, cố gắng trong thời gian trước của bản mệnh được ghi nhận, không chỉ củng cố vững chắc vị trí ở cơ quan mà còn tăng lương, thêm thưởng, mang tới tài lộc rủng rỉnh. Khoản tài chính này rất minh bạch nên bạn không cần lo ngại.

Tiếc rằng chuyện tình cảm không có tiến triển gì. Nếu có ý định tỏ tình hay hẹn hò trong ngày thứ ba này thì lời khuyên là không nên, kẻo việc vui lại hóa ra buồn, bị từ chối thì ê mặt lắm.

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/11/2017

Người tuổi Mão có ngày thứ ba tốt lành nhờ quý nhân nâng đỡ sự nghiệp. Người làm kinh doanh với đường giấy tờ, hành chính có tiến triển, khúc mắc nhanh chóng được giải quyết, chủ nhân thoải mái tâm tình, thu về lợi nhuận.

Nhưng vì tư duy của bản mệnh thiếu mạch lạc, không có đột phá, tài lộc chưa thấy khởi sắc lắm. Hơn nữa, những dự án dài hạn của bạn chưa đến ngày thu hoạch, cố gắng chờ đợi và kiên nhẫn hơn nữa nhé.

Đường tình duyên như gấm thêm hoa, vô cùng tốt đẹp. Dù đã có người yêu hay chưa thì dịp này bản mệnh cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, hài lòng với những mối quan hệ mà mình đang có.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/11/2017

Người tuổi Thìn vận trình ổn thỏa trong ngày thứ ba, sự nghiệp hay sức khỏe đều ổn định, không đột phá nhưng cũng không có gì xấu cả. Duy có tài lộc là thịnh vượng, hứa hẹn một ngày bận rộn kiếm tiền.

Song tính cách nghiêm khắc, quan hệ cha mẹ con cái không quá thuận lợi. Đặc biệt là giữa cha và con trai có nhiều điểm bất hòa, không thể gần gũi, chia sẻ với nhau dẫn tới tình cảm lạnh nhạt.

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt. Hiện tại thì chưa đáng ngại nhưng bệnh dà dày, bệnh phổi, bệnh hô hấp sẽ đến bất chợt nếu bạn không biết chăm sóc, lo lắng cho chính mình, cứ làm việc quên nghỉ ngơi như thế này.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/11/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ có cơ hội vươn lên dẫn đầu, trở thành lãnh đạo. Bạn có năng lực và uy tín, lại thêm may mắn, không gì có thể cản bước.

Với người muốn thăng tiến thì thận trọng đề phòng họa thị phi, phải năng động và linh hoạt hơn nữa thì tiền tài mới bay về. Thêm vào đó, theo tử vi 12 con giáp, những người làm nghề du lịch, ngoại thương, xuất nhập khẩu có cơ hội làm ăn rất cởi mở.

Người làm việc tự do có thể làm chuyến dã ngoại tăng cường tình thân, thư giãn tinh thần. Không đi xa thì đi gần, kể cả chỉ là đi công viên thoáng đãng thôi cũng đã đủ để bạn cảm thấy sảng khoái hơn rồi.

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 14/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/11/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ ba của người tuổi Ngọ có một ngày bận rộn, phải chạy đông chạy tây lo việc thì cũng chẳng đáng ngại. Bỏ ra bao nhiêu công sức thì sẽ thu về bấy nhiêu thôi.

Nhưng bản mệnh không kiên nhẫn, thiếu nhẫn nại nên lúc nào cũng bỏ dở giữa chừng, việc chưa xong đã vội chán nản. Điều này khiến bạn không thể làm được việc lớn, không có thành công, lúc nào cũng chỉ quanh quẩn với những công việc thời vụ.

Sau khi kết thúc công việc, bản mệnh nên lui tới nơi thanh tịnh, hoặc tự mình tĩnh tâm tại gia để rũ bỏ mệt mỏi, tìm kiếm sự thanh thản về thể chất và tinh thần, nghiền ngẫm lại chính mình để tìm ra phương hướng cho tương lai.

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/11/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Mùi những sóng gió của cuộc sống gia đình phần nào dịu lại, bản mệnh nên tạo ra hoàn cảnh để tăng cường tình cảm vợ chồng, con cái.

Dù phải đi xa hoặc di chuyển nhiều thì tài lộc của người tuổi Mùi cũng không mấy khởi sắc. Không nên tốn thời gian vào phương diện này mà cần tìm lối đi mới mẻ hơn, hoặc nghỉ ngơi chờ thời cơ tốt hơn.

Về phương diện sức khỏe chú ý bệnh tim, nhất là người có tiền sử bệnh, người huyết áp cao, người lớn tuổi. Nên thả lỏng tinh thần, không tức giận, không làm việc quá sức, tranh thủ nghỉ ngơi nhiều để bảo vệ sức khỏe.

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/11/2017

Người tuổi Thân đón ngày thứ ba có đường sự nghiệp đàng hoàng, rộng rãi và nhiều việc tốt. Nhưng đi kèm với đó là không ít thị phi, gièm pha do ghen ăn tức ở và cạnh tranh thiếu lành mạnh.

Người tuổi Thân nên tống cựu nghênh tân, rũ bỏ những mâu thuẫn cũ để đón chào những điều mới mẻ.

Đề phòng “tiểu tam” xen vào hạnh phúc gia đình. Hãy nhớ rằng, bạn đời của bạn cũng rất hấp dẫn đấy, không được lơ là mà hối hận. Cùng nhua vun đắp thêm kỉ niệm và có những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào dành cho nửa kia.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/11/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu tưng bừng đón niềm vui trong sự nghiệp. Do quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác mà bạn được nâng đỡ rất nhiều, hứa hẹn sẽ có bước đột phá về vị trí. Điều này là nhờ tam hội cục tốt lành.

Nhờ sự hanh thông trong công việc mà tài lộc của bạn cũng khá vượng. Ngoài Chính Tài tuổi Dậu còn có nguồn Thứ Tài bất ngờ, đủ để bạn có một khoản tích cóp kha khá cho riêng mình hoặc kinh doanh riêng, mở ra làm chủ.

Sức khỏe của người tuổi Dậu gặp chút vấn đề do bạn mải mê làm việc. Đau đầu, đau lưng, mệt mỏi khiến bản mệnh khá khó chịu. Đề phòng thêm bệnh dạ dày và tỳ bị đau do trời đông khô lạnh, âm khí vượng.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/11/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Tuất chăm chỉ, làm việc hăng say, có tinh thần cống hiến thì chắc chắn công ty sẽ không phụ công đâu. Bằng chứng là bạn sẽ nhận được món thưởng kha khá, đỡ đần rất nhiều trong chi tiêu hay giải quyết những cuộc vui chơi tốn kém.

Bạn rất tốt bụng, sẵn lòng trợ giúp bạn bè nhưng vì thế mà bị vạ lây, oan uổng. Người khác lấy oán báo ơn khiến tuổi Tuất chỉ còn biết ngậm ngùi rút kinh nghiệm lần sau.

Ngày thứ ba này trong công việc bản mệnh cần nỗ lực và kiên trì, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Gia đình là chõ dựa đáng tin cậy, hãy trở về an dưỡng khi bạn kiệt sức và quá mệt mỏi.

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 14/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/11/2017

Người tuổi Hợi có một ngày thứ ba vui tươi và nhiều hứng khởi. Bạn tràn trề năng lượng cho những dự định mới. Dẫu có khúc mắc gì thì ngay lập tức, được quý nhân nâng đỡ, mọi sự đều hanh thông.

Tử vi thứ ba của người tuổi Hợi ra đường vui chơi nên cẩn thận tư trang, đồ đạc, nhất là đến những chốn đông người. Dịp này bạn cũng sẽ chi nhiều tiền cho mua sắm, giải trí, tuy là hao tài nhưng cũng đáng, rồi sẽ kiếm lại được thôi.

Ngày thứ ba này bản mệnh có họa đào hoa. Vui chơi nên biết điểm dừng, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả do chính mình gây ra đấy. Hãy tiết chế, cư xử chuẩn mực và luôn làm chủ hành vi trong mọi tình huống.

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: ánh kim, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 14/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes