Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ bảy ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/4/2018

Theo Tử vi hàng ngày, việc cầu danh cầu lợi thời điểm này rất phù hợp với người tuổi Tý khi có Chính Quan tương trợ. Bạn được ghi nhận là người làm việc cẩn trọng, có trách nhiệm và cũng là người sống chân thành, thật thà, nhờ đó mà bạn được nhiều người tín nhiệm, thậm chí còn được cất nhắc vị trí cao hơn. Từ giờ tới cuối tháng 4, bạn thuộc con giáp này tài lộc mỹ mãn, tiền tiêu không cần đếm. Vì thế, những ai đang làm kinh doanh nhớ tận dụng thời gian này để mở rộng, hợp tác làm ăn lớn hơn.

Tự Hình khiến bản mệnh nghĩ ngợi quá nhiều, từ một việc nhỏ cũng khiến bạn suy diễn ra những hậu quả to lớn mà không ai có thể nghĩ ra. Hãy dừng tưởng tượng và đứng dậy, đi dạo hoặc chạy bộ để bạn hít thở sâu, thoát khỏi những suy nghĩ thiếu cơ sở của mình đi.

Nếu khó khăn trong việc nghĩ ra ý tưởng, hãy đọc sách. Sách cung cấp một rừng tri thức, mở ra cho chúng ta một thế giới ý tưởng mới dưới góc nhìn và suy nghĩ của người khác. Vì thế, việc đọc sách có thể ảnh hưởng tích cực đến tính cách của chúng ta bởi cách nó mở rộng quan điểm của chúng ta.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/4/2018

Thất thế, bị trù dập, xem thường... thì người tuổi Sửu hãy cứ mạnh mẽ lên nhé. Do ảnh hưởng của Thương Quan nên bạn làm việc gì cũng không được như ý, sinh ra chán nản, bực dọc. Nếu bạn để sự thiếu kiềm chế ảnh hưởng sẽ dễ dẫn đến những tiêu cực khác trong cuộc sống, vì thế, đừng để cho những cảm xúc nhất thời khiến bạn lạc lối.

May mắn là nhờ có Tam Hội nâng đỡ nên bạn tìm được người bầu bạn, tâm sự, chia sẻ cõi lòng. Có những cặp đôi giai đoạn này là để thấu hiểu nhau hơn. Yếu tố dễ nhận thấy nhất ở một cặp đôi hoàn hảo chính là sự thấu hiểu lẫn nhau vì thực tế không ai giống ai, chỉ cần biết đặt vị trí mình vào vị trí người khác là được.

Bữa tối chỉ nên ăn nhẹ nhàng, nếu bạn nghĩ rằng mình thực sự đói, thì có thể ăn một bữa ăn nhẹ như một số ít các loại hạt. Người ăn kiêng có thể sử dụng trà khi giảm cân. Đó là biện pháp tốt nhất để giảm đói vào ban đêm.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2018

Theo Tử vi ngày 14/4/2018, hôm nay, Thiên Ấn soi đường cho người tuổi Dần có những sáng kiến tuyệt vời để cải thiện chất lượng công việc. Bạn làm mọi thứ hiệu quả, năng suất hơn, nhờ đó nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và ghi nhận của cấp trên. Nếu duy trì được nhịp độ này thì nhất định con đường sự nghiệp của bạn hết sức hanh thông, không có một chút cản trở lớn nào có thể làm khó được bạn.

Một nguyên tắc để bạn không nghĩ tới việc tiêu tiền tiết kiệm đó là không nên đặt câu hỏi khi nào mình được sử dụng khoản tiền tiết kiệm. Hãy tìm cách để hạn chế bớt được những chi tiêu không cần thiết, khi đó số tiền của bạn để dành sẽ nhiều hơn lên và cuộc sống của bạn không còn quá phụ thuộc vào tiền bạc nữa.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh ổ định, chỉ cần lưu ý rằng không nên ăn tối muộn. Ăn khuya sẽ làm đảo ngược đồng hồ sinh học và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tổng thể, gây bất thường trong sự trao đổi chất và dẫn đến tăng cân.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/4/2018

Chính Ấn nâng đỡ, khuyến khích người tuổi Mão theo đuổi mục tiêu của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Không chỉ có trí tuệ vượt trội mà còn sự nhân từ, trái tim nhân ái của bạn có sức ảnh hưởng rất lớn tới những người xung quanh. Dường như kẻ thù cũng không muốn làm hại bạn vì sự thiện lương của bạn cũng làm lay động tới họ.

Tý Mão Hình hại vô lễ là tác nhân khiến bản mệnh ăn nói thiếu suy nghĩ, gây mất lòng với người trên tuổi, bậc tiền bối. Lúc này đừng tỏ ra cố chấp mà nên có thái độ hối lỗi, giảm nhẹ âm điệu xuống để họ thấy rằng bạn không cố tình như vậy

Theo Lịch Vạn Niên 2018, hôm nay là ngày 29 âm lịch, nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Vì thế, cố gắng, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/4/2018

Không lạ gì khi người tuổi Thìn được cho tiền, mời ăn, chiêu đãi trong ngày có Thực Thần nâng đỡ. Lòng tốt của bạn mang lại những mối quan hệ vô cùng hài hòa, tốt đẹp, nhờ đó bạn có những người bạn rất tốt, họ luôn sẵn lòng giúp bạn khi cần. Tuy nhiên, đôi khi bạn có xu hướng thật thà quá nên dễ bị lợi dụng, vì thế, bạn nên học cách nhận diện kẻ xấu để tránh xa họ, tránh lãnh hậu quả về sau.

Tam Hợp mang lại cho bạn và người ấy có cảm giác như thần giao cách cảm vậy. Có thể cả hai người cùng vô tình chọn cùng quyển sách, ngân nga một bài hát giống nhau hay ngẫu nhiên thực hiện chung một hành động trong vô thức... Ở bên cạnh nhau nhiều dường như mọi thói quen cũng trở nên giống và đồng điệu đến kỳ lạ.

Bạn nên lưu ý rằng, ngày 14/4/2018 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại như chuyển nhà, khai trương, cưới hỏi,... bất kể đối với tuổi nào.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/4/2018

Xem Tử vi ngày 14/4/2018 cho thấy, Tỷ Kiên xuất hiện mang theo cả những kẻ hẹp hòi, lòng dạ tiểu nhân đến quấy phá ngày cuối tuần bình yên của người tuổi Tị. Hãy học cách xem tướng mặt để nhận diện kẻ tiểu nhân, đó là cách phòng trừ tốt nhất để bạn không bị rơi vào lưới của những kẻ xấu tính, thích hãm hại người khác để nâng vị trí của mình lên.

Sau khi tập thể dục xong, bạn nên tránh uống nước ấm vì thời điểm đó nhiệt độ cơ thể đã cao. Cách tốt nhất là uống nước lạnh để hạ nhiệt cơ thể. Sau đó bổ sung thêm nước ấm như thế nào tùy thích để cơ thể kịp thích nghi đã.

Ngũ hành tương khắc, do đó bạn dễ nóng vội có những quyết định sai trong chuyện tiền bạc. Không phải lúc nào chúng ta cũng dễ dàng kiếm được tiền, tuy nhiên, nhiều người không hiểu điều đó. Vì thế, từng đồng tiền của bạn đều đáng quý, đừng cho chúng trôi theo những thú vui vô bổ mà tốn kém.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 14/4/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/4/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi thứ 6 ngày 13/4/2018, hôm nay, người tuổi Ngọ nên cẩn thận với cả những người thân, đồng nghiệp, bạn bè trong ngày Kiếp Tài gây hại. Sẽ có những việc bạn không ngời tới là họ đã làm với bạn để tư lợi. Thực ra những người này rất đáng thương vì họ sẽ phải chịu nghiệp báo lớn, vì thế, thay vì nổi nóng, bạn hãy bày tỏ sự thương cảm thì cơn giận cũng qua đi nhanh hơn.

Lục Xung khiến bản mệnh khó kiềm chế bản thân, tinh thần không ổn định, tính khí nóng nảy, dễ nổi xung, nặng lời với cả người thân. Đây là nguyên nhân khiến họ cảm giác tổn thương. Nhưng đừng quá dung túng với cảm xúc tiêu cực này quá lâu, bạn hãy đi ra ngoài trời, hít thở sâu để cân bằng cảm xúc, tính khí trước khi quay lại vào nhà.

Ngoài vitamin C thì trong rau mầm còn chứa rất nhiều vitamin E nên vừa giúp tiêu diệt tế bào gốc, vừa ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh như ung thư da. Thêm nữa, rau mầm cũng giúp thúc đẩy da sản sinh collagen, cung cấp độ đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa da.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/4/2018

Không ai muốn đối mặt với Thương Quan trong ngày thứ 7 đẹp trời cả nhưng đó là những gì người tuổi Mùi phải chịu đựng trong ngày hôm nay. Những tin xấu bạn nghe làm bạn nản lòng, buồn bã nhưng đừng vì thế mà uống rượu hay có những hành động ngu ngốc làm hại chính cơ thể mình. Lúc này lại là lúc bạn cần sống thật với cảm xúc của mình và bình tĩnh, tự tin để bước tiếp bằng trái tim mạnh mẽ, kiên cường hơn.

Tý Mùi Tương Hại cho thấy các mối quan hệ gần ít xa nhiều. Không ai khuyến khích bạn bỏ bê người yêu để chạy theo bạn bè, nhưng nếu trường hợp ngược lại diễn ra quá thường xuyên cũng không tốt chút nào. Yêu đương cũng cần được cân bằng như tất cả các mối quan hệ khác, và khi bạn dồn trọng tâm vào tình yêu mà bỏ mặc mối quan hệ bạn bè thì người thiệt thòi sẽ chỉ là bạn mà thôi.

Ngày 14/4/2018 dương lịch là ngày Can Bính. Một lưu ý quan trọng đó là ngày can Bính không trị bệnh ở vai. Điều này có nghĩa là nếu có bệnh liên quan đến vị trí vai thì bạn nên để sang ngày khác để chữa trị, tránh tai ương.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/4/2018

Tử vi ngày 14/4/2018 chỉ ra rằng, Thiên Tài ghé thăm cũng là lúc người tuổi Thân đón những tin vui liên quan đến tài chính, tiền bạc. Những người mới bắt đầu khởi nghiệp cũng nhận được khoản tiền phù hợp để bắt đầu dấn thân, có những người bốc thăm trúng thưởng món đồ nhỏ, nhận được thưởng từ nỗ lực của mình... Đây là những niềm vui không nhỏ dành cho bạn trong ngày hôm nay vì thế, hãy tận hưởng chúng một cách trọn vẹn nhất.

Từng mục tiêu của bạn đều có sự kết nối với nhau. Cố gắng hoàn thành nhiều mục đích khác nhau trong cùng một lúc sẽ khiến bạn kiệt sức, và dễ phân tâm làm việc không hiệu quả. Nên nhớ rằng sức của bạn có hạn chỉ nên dùng để tập trung cho những việc quan trọng mà thôi.

Ngày cuối tuần có Tam Hợp cục nâng đỡ nên bạn có nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình, người thân. Nhờ đó mối quan hệ gắn kết, gần gũi, thân thiết hơn bao giờ hết. Đây thực sự là niềm vui không thể nào so sánh với tiền bạc khi bạn nhận ra trái tim mình phập phồng vì hạnh phúc.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/4/2018

Xem Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp cho thấy, Chính Tài che chở cho con đường tài lộc của người tuổi Dậu phát triển, hanh thông. Có thể nhiều người cho rằng bạn may mắn nhưng thực ra đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực, sự cần cù cùng thái độ làm việc nghiêm túc của bạn trong suốt thời gian dài vừa qua.

Cho dù bạn đang vui nhưng chớ chủ quan khi có Tý Dậu Tương Phá điềm báo bản mệnh dễ gặp tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay. Thực ra, những kẻ "đâm sau lưng" thì vị trí của họ mãi là sau lưng bạn mà thôi. Việc này nhắc nhở bạn nên cẩn trọng hơn và chớ chủ quan với cả những người gần gũi với bạn nhất.

Ai cũng mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh nhưng việc áp dụng những lời khuyên sức khỏe chưa được kiểm chứng hoàn toàn có thể phản tác dụng, đem lại những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Vì thế, quan trọng là những phương pháp đó có phù hợp với bạn hay không chứ không nên bắt chước ai.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/4/2018

Theo Tử vi phương Đông, Thực Thần như cơn gió an lành giúp người tuổi Tuất xử trí mọi vấn đề một cách nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng chẳng muốn nghĩ nhiều đến những thiệt thòi của cá nhân vì đối với bạn trong lúc này là hỗ trợ được càng nhiều người càng tốt, nếu có thể cho đi điều gì bạn luôn sẵn lòng cho đi. Tham khảo: Tử vi tuổi Tuất tháng 3 năm 2018 âm lịch: Hao tiền tốn của vì việc không đâu

Những về chuyện tình cảm bạn có chút ghen tuông. Hãy suy nghĩ xem tại sao bạn phải ghen tuông? Nếu người đó thực sự đáng tin cậy và chỉ yêu thương bạn thì có phải bạn đã ghen thừa rồi không? Tốt nhất là nên tập trung vào bản thân, mang đến niềm vui, tích cực cho đối phương để họ luôn phải nhớ về bạn.

Đối với ngày hôm nay 14/4/2018 là ngày 29/2 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Do đó, đi lại, di chuyển phải hết sức cẩn trọng, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí đã kể trên.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 14/4/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/4/2018

Người tuổi Hợi chớ chủ quan trong ngày xuất hiện Thiên Quan. Nếu bạn không tuân thủ theo những quy định sẽ rất dễ rước họa vào thân. Lúc đó không có ai hỗ trợ và giúp cho bạn được vì họ cũng đang phải xử lý công việc của cá nhân. Đừng tỏ ra kích động, nếu không sẽ chẳng những không xử lý được sự cố mà còn mang lại cho bạn nhiều rắc rối, phiền phức hơn nữa.

Ngày hôm nay nhờ có Tam Hội cục tương trợ nên bản mệnh dù phải một mình tự lực nhưng vẫn xử lý được mọi việc xong xuôi. Cho dù cả ngày vất vả nhưng buổi tối có thể thư thả nghỉ ngơi, háo hức cho ngày Chủ nhật với những dự định riêng.

Thủy Khí vượng khiến cho tâm tính của bản mệnh đôi lúc bất an. Hãy thử đọc sách để tìm lại sự tĩnh lặng bên trong bạn. Đọc sách không chỉ tăng thêm cho bạn kiến thức mà còn giúp bạn giao tiếp khéo léo hơn. Bạn cũng có thể chủ động mở rộng quan điểm của bạn bằng cách đọc nhiều và hiểu sâu hơn những cuốn sách về giao tiếp và sự đồng cảm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 14/4/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes