1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp cho biết trải qua bao ngày vất vả, mệt nhọc, cuối cùng tuổi Tý đã được đền đáp xứng đáng. Những niềm vui trong công việc cộng thêm các mối quan hệ hài hòa khiến bạn thấy rất hài lòng, đây là điều kiện tốt để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Hôm nay tuổi Tý cũng không phải vướng bận vì chuyện tình cảm như trước nữa. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, với một nửa của mình, còn những ai độc thân cũng thỏa mãn với sở thích cá nhân nên không vội vàng chuyện yêu đương.

Do ngũ hành Thủy vượng nên tuổi Tý cố gắng giữ gìn sức khỏe, sau mỗi lần tập thể dục chúng ta nên thay bộ đồ khác, không nên mặc quần áo ẩm ướt vì đó là môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi, phát triển và gây ra các bệnh về da.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba , ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/5/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Xem tử vi hôm nay, tuổi Sửu có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Tuy nhiên nếu bạn khiêm tốn và biết giúp đỡ mọi người thì sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn là khoe khoang với người khác.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người thân khá tốt, từ tình cảm gia đình cho đến tình bạn đều hài hòa, mang đến nhiều niềm vui trong ngày. Bản mệnh cảm nhận được sự bình yên mỗi khi trở về ngôi nhà nhỏ của mình sau một ngày làm việc bận rộn.

Chuyện ăn uống hàng ngày, tuổi Sửu nên loại bỏ bớt những thực phẩm nhiều dầu mỡ và chất béo. Nếu không kiểm soát các thực phẩm này thì bạn có thể gặp vấn đề như đầy bụng, khó tiêu và là nguyên nhân chính gây tăng cân.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba , ngày ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tinh thần làm việc của tuổi Dần trong ngày thứ 3 này rất tốt, hiệu suất được nâng cao đáng kể, đây là cơ hội để bạn đề xuất tăng lương. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể nhận được một món hời nhưng phải chớp lấy thời cơ nếu không muốn bị vuột mất.

Vì Dần Hợi tương phá nên những người có đôi có cặp dễ gặp trắc trở, hai bạn phải thực sự hòa hợp và chấp nhận những sự thay đổi của đối phương nếu không muốn mối quan hệ rơi vào bế tắc. Người độc thân nên bình tĩnh vì nhân duyên của bạn vẫn chưa đến đâu.

May mắn là được ngũ hành tương sinh tiếp thêm sinh khí cho mối quan hệ hài hòa. Nhưng nếu phải chọn lựa giữa tiền bạc và giữ một mối quan hệ thì hãy ưu tiên việc giữ quan hệ. Tuổi Dần nên tách bạch chuyện tiền bạc với tình cảm để không lãng phí tiền bạc do công sức lao động và nỗ lực làm ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba , ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu may mắn của người tuổi Mão đã tới, có tin vui về chuyện tiền bạc. Có thể là bạn sẽ nhận được một khoản tiền tưởng, hay được ai đó cho, biếu… nhưng vì tiền may mắn thì khó bền lâu nên có thể tán lộc bằng cách mời người thân thiết đi ăn để tăng niềm vui và sự gắn kết.

Hôm nay những bạn còn độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực của mình. Có những bạn còn bất ngờ khi biết được người ấy vẫn luôn ở bên cạnh, người vẫn hay khiến bạn bực tức lại chính là người có cảm tình với bạn.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu sức khỏe của tuổi Mão rất ổn định. Tuy ăn nhiều chất béo không tốt nhưng cũng đừng loại bỏ nó hoàn toàn, thay vào đó hãy ăn những chất béo có lợi cho sức khỏe trong các loại hạt, cá hồi, quả bơ, quả hạch…

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba , ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Những người tuổi Thìn hôm nay nên thận trọng với những việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ vì có thể gặp rắc rối từ đây. Mọi thứ nhìn bề ngoài có vẻ rất lý tưởng nhưng bạn cũng không chắc được là mình sẽ nhận được một món hời sau thỏa thuận giữa đôi bên.

Vì vậy để cho chắc chắn, con giáp này nên lưu lại tất cả những giấy tờ quan trọng để phòng trường hợp xấu sau này. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể gặp rắc rối trên đường đi, vì vậy nên hạn chế di chuyển và đừng thực hiện những nhiệm vụ quan trọng trong ngày hôm nay.

Chúng ta thường chỉ chú tâm vào việc luyện tập mà bỏ qua việc thư giãn cơ thể sau khi tập, đây là một bước thiếu hụt cơ bản. Hãy nhớ thư giãn sau khi tập sẽ giúp giảm bớt đau nhức, ổn định nhịp tim và tăng hiệu quả của việc tập luyện lên rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/5/2019

Tử vi ngày 14/5/2019

Xem bói tử vi ngày 14/5/2019 sự nghiệp và đời sống cá nhân của tuổi Tỵ như được thổi một luồng gió tươi mới vào. Nhờ vậy mà bạn có thêm động lực và năng lượng để hoàn thành khối lượng công việc khá lớn trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của lục xung nên con giáp này có phần nóng nảy, vội vàng hơn, không muốn tiếp nhận những yêu cầu vô lý của nửa kia. Nếu tình huống xấu nhất xảy ra là bạn muốn chia tay thì hãy cứ can đảm lên, lắng nghe con tim mách bảo và bạn sẽ tìm được người thực sự thích hợp với mình.

Thức khuya không tốt cho sức khỏe và còn gây ra mụn, khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất chính là từ 11 giờ đêm trở đi. Lúc này cơ thể cần được nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng, da sẽ bắt đầu quá trình tái tạo lại tế bào, do đó nếu thức khuya thì sẽ ngăn chặn quá trình phục hồi của da và gây rối loạn hệ thần kinh.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba  ngày 14/5/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/5/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay nhận thấy tuổi Ngọ trở nên trì trệ hơn trong công việc khiến tiến độ bị kéo dài, thậm chí không hoàn thành theo kế hoạch và gần chạm tới ranh giới thất bại. Lúc này bạn nên tham khảo ý kiến của đồng nghiệp hoặc những người đi trước, họ sẽ cho bạn lời khuyên thích hợp.

Tuy tài chính ổn định nhưng bạn cũng không nên để con cái được sống theo lối sống phù phiếm, viển vông. Điều cần nhớ là phải đảm bảo có một khoản tiết kiệm khi về già, hơn nữa việc cho con cái tiền bạc chỉ làm giảm ý thức trách nhiệm của chúng mà thôi.

Chuyện ăn uống hàng ngày, tuổi Ngọ nên loại bỏ bớt những thực phẩm nhiều dầu mỡ và chất béo. Nếu không kiểm soát các thực phẩm này thì bạn có thể gặp vấn đề như đầy bụng, khó tiêu và là nguyên nhân chính gây tăng cân.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp tuổi Mùi đang rất tự tin về sự nghiệp của mình vì nó đang trong giai đoạn phát triển, được trợ giúp rất nhiều từ người khác. Hãy cố gắng phát huy những sở trường cá nhân để phục vụ cho tổ chức nhưng phải đảm bảo nó không ảnh hưởng tới công việc chung.

Nhờ tam hợp cục mà chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, bạn không bị phụ thuộc quá nhiều vào nửa kia vì hiểu rằng điều đó chỉ khiến tình cảm xa cách hơn. Thay vào đó bạn luôn chăm sóc tâm hồn mình với những sở thích cá nhân để cảm thấy yêu đời hơn, người ấy cũng vì thế mà yêu bạn hơn.

Khi ăn chúng ta có thể ợ hơi và cảm thấy ngại, nhưng điều đó là cần thiết với những thực phẩm có mùi như đậu, củ cải, bông cải xanh… vì nó sẽ giúp đẩy lượng khí thừa ra khỏi bụng. Việc ợ sau khi ăn những thực phẩm này sẽ giảm tích tụ khí và giúp chúng ta luôn tràn đầy năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba , ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/5/2019

Tử vi năm 2019

Xem tử vi hôm nay ngày 14/5/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Thân có thể hoang mang vì những kế hoạch của bạn đang có vẻ chậm lại hoặc lệch hướng so với dự định ban đầu. Song đó chỉ là tạm thời, bạn nên đánh giá lại quy trình và hiệu chỉnh lại mọi thứ vì vẫn chưa muộn.

Do tương hại với địa chi ngày nên con giáp này cũng trở nên hung hăng, xấu tính hơn. Thực ra con người bên trong bạn thì lại rất yếu đuối, bạn chỉ muốn tìm một người nào đó để lắng nghe, chia sẻ, nhưng quan trọng là phải cởi mở thì mới có thể nói hết mọi chuyện ra.

Tuổi Thân nên duy trì thói quen ăn sáng đều đặn vì nó sẽ giúp bạn tránh được căng thẳng, không bị đói nhanh hay muốn ăn vặt linh tinh giữa giờ nữa. Đây là cách hữu hiệu để giảm tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba , ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi ngày mới 14/5/2019 cho biết tuổi Dậu có thể mâu thuẫn, tranh chấp với người nào đó. Bạn đừng vội né tránh vấn đề, hãy cứ tham gia vào các cuộc tranh luận, bày tỏ quan điểm cá nhân vì biết đâu mọi người cũng đang cần tìm kiếm ý tưởng như bạn nghĩ.

Hôm nay có vẻ như không phải là ngày thuận lợi của con giáp này, bạn cảm giác như làm gì cũng chỉ được nửa vời, khó đạt được mục tiêu. Vì vậy hãy cố gắng tập trung để hoàn thành hết công việc rồi về nhà nghỉ ngơi vì có cố thêm nữa cũng chỉ thiệt thân mà thôi.

Do ngũ hành Kim khí vượng nên sức khỏe không ổn định, sau khi tập bạn nên hạn chế chạm tay vào mặt vì lúc này toàn bộ cơ thể đều đang dính mồ hôi, nếu đưa tay lên mặt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn bám vào và gây mụn trên da.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Bói tử vi 14/5/2019 của 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Tuất khá thuận lợi, có thể bạn sẽ nhận được sự khen thưởng và đánh giá cao từ cấp trên, được đồng nghiệp tôn trọng. Đây chính là thành quả mà bạn có được sau những ngày tháng vất vả nỗ lực đạt được.

Nếu bạn nghĩ rằng cho ai đó vay tiền là điều đúng đắn thì có thể bạn đang tạo ra nguy cơ đánh mất mối quan hệ đó trong tương lai. Tất nhiên vẫn có thể cho vay nếu như cân nhắc đầy đủ các yếu tố như mối quan hệ, số tiền cho vay, thời gian và khả năng trả nợ của đối phương.

Thức khuya không tốt cho sức khỏe và còn gây ra mụn, khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất chính là từ 11 giờ đêm trở đi. Lúc này cơ thể cần được nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng, da sẽ bắt đầu quá trình tái tạo lại tế bào, do đó nếu thức khuya thì sẽ ngăn chặn quá trình phục hồi của da và gây rối loạn hệ thần kinh.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 14/5/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/5/2019

Tử vi tháng năm 2019

Tử vi thứ ba của bạn ngày 14/5/2019 báo hiệu công việc sụt giảm nhanh chóng, những trở ngại gặp phải phần lớn là do đối thủ cạnh tranh tạo ra. Nếu muốn sự nghiệp phát triển theo đúng quỹ đạo của nó, bản mệnh nên thận trọng hơn và phải nắm bắt thời cơ thật tốt.

Vì là ngày tự hình nên tuổi Hợi xử lý mọi việc có phần bốc đồng, nóng vội dễ gây hỏng việc. Bạn đừng để những chuyện ngoài lề xâm chiếm tâm trí mình, hãy cố gắng chuyển hóa năng lượng mình có để xử lý việc khó khăn trước thay vì trút buồn bực lên người khác.

Nếu tập thể dục, bạn không nên tập với cường độ mạnh quá, sau khi luyện tập thì nên thư giãn để cơ thể có thời gian phục hồi lại. Bạn có thể đi bộ hoặc đơn giản là thở đều trong vài phút sẽ giúp việc luyện tập hiệu quả hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 14/5/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes