1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Những người tuổi Tý có thể sẽ gặp phải rắc rối hoặc hiểu lầm với ai đó trong ngày thứ 6 này. Tuy nhiên bạn sẽ có cơ hội để nói chuyện trực tiếp với đối phương để làm rõ mọi chuyện thay vì lảng tránh. Hãy nhớ giao tiếp chính là chìa khóa giải quyết trong hầu hết mọi trường hợp.

Chỉ khi nào các mối quan hệ xung quanh hài hòa thì chúng ta mới có thể an tâm để làm việc được, hiệu suất cũng nhờ thế mà nâng cao hơn. Bạn đừng bao giờ xem thường những việc nhỏ này vì tuy nhỏ nhưng chúng có tác động rất lớn đấy.

Tý Ngọ lục xong báo hiệu chuyện tình cảm căng thẳng và là nguyên nhân chính ảnh hưởng tới cảm xúc của tuổi Tý. Đối phương tỏ ra nghi ngờ và có ý kiểm soát bạn quá mức, có thể là do họ không cảm nhận được tình cảm của bạn, lúc này rất cần sự trung thực và cởi mở để giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu , ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi thứ 6 của tuổi Sửu sẽ có nhiều việc bất ngờ xảy đến, hầu hết đó đều là những tin khá tốt, những thay đổi mang tính tích cực, có nhiều điều mới mẻ và hứa hẹn trong cuộc sống sắp tới của bản mệnh.

Con giáp này nên làm quen với những thay đổi bất ngờ đó vì đấy chính là cách để mọi thứ vận hành. Có thể những cái đang duy trì là điều bạn mong muốn nhưng không lâu sau đó nó có thể không còn phù hợp nữa, vì thế cần phải tìm giải pháp cho bản thân trong từng giai đoạn khác nhau.

Vì Sửu Ngọ tương hại nên tuổi Sửu trở nên nóng nảy hơn bình thường, đây cũng là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm ngày hôm nay của bạn không được suôn sẻ. Những hiểu lầm tích tụ lâu ngày giữa bạn và người ấy nay bỗng bùng phát tạo thành mối nguy lớn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu , ngày ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Theo tử vi hôm nay những người tuổi Dần được quý nhân nâng đỡ nên có lẽ vì vui quá mà không tập trung, ảnh hưởng đến việc đưa ra các quyết định trong mọi mặt của cuộc sống. Bạn cần giữ tình táo để nhìn ra chân tướng sự việc, từ đó tìm được giải pháp hoặc cách làm hiệu quả hơn.

Khi gặp phải khó khăn, đừng quên thu thập thông tin vì chúng sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ ràng, tổng quan hơn về những việc mình đang theo đuổi. Ngoài ra nó cũng mang lại sự tự tin, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình nhẹ nhàng hơn.

Vì là ngày tam hợp nên tình cảm phát triển thuận lợi, người độc thân cũng có tin vui. Có thể đây chính là thời điểm tốt để bạn chủ động bày tỏ với đối phương, nếu im lặng thì cơ hội sẽ trôi qua mất đấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu , ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Bói tử vi ngày mới 14/6/2019 tuổi Mão tỏ ra nóng nảy và thiếu kiên nhẫn nên có thể vướng phải nhiều rắc rối trong ngày. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc cá nhân, đừng mất bình tĩnh như thế để những tranh chấp và xung đột dần lắng xuống.

Có nhiều việc chúng ta vẫn thường suy diễn để phóng đại nó lên. Vì vậy con giáp này cũng nên học cách nhìn thẳng vào bản chất của vấn đề, lúc đó bạn mới thực sự tìm được hướng giải quyết cho những sự cố của mình.

Do Mão Ngọ tương phá nên tuổi Mão cần phải quản lý tiền bạc của mình thật chặt chẽ. Hôm nay sẽ có những khoản chi bất ngờ khiến khả năng tài chính của bạn rơi vào khó khăn, ngay cả chút tiền tiết kiệm cũng bị lấy ra tiêu xài phí phạm.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu , ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết, có nhiều việc tưởng chừng đã ổn của tuổi Thìn hôm nay bỗng nhiên xuất hiện những bất ổn tiềm ẩn. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến công việc cũng nên xem xét và đánh giá sự việc một cách tổng quát, cả quá khứ, hiện tại và tương lai để có hành động đúng đắn.

Khi tâm trạng mất cân bằng, con giáp này dễ đưa ra quyết định sai mà vẫn cứng đầu theo đuổi. Do đó bạn nên thư giãn, ngồi thiền để lấy lại sự sáng suốt, đây là bộ môn đã được chứng minh có lợi ích bất ngờ về sức khỏe tinh thần và thể chất nên không phải nghi ngờ gì hết.

Tài chính cũng là vấn đề mà tuổi Thìn nên quan tâm trong ngày hôm nay, trước tiên là điều chỉnh lại các khoản thu chi cá nhân và sinh hoạt phí hàng ngày. Có người sẽ nhận được cơ hội kiếm thêm tiền để cải thiện thu nhập cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/6/2019

Tử vi ngày 14/6/2019

Tử vi phương Đông cho biết thứ 6 này là ngày may mắn của tuổi Tỵ về chuyện tiền bạn. Có nhiều nguồn thu đổ về cùng một lúc nhưng chớp mắt lại hết veo vì phải chi hết khoản này đến khoản kia, đó là những việc bạn chưa hề dự chi từ trước.

Nếu con giáp này muốn đạt được mục tiêu tài chính thì cần phải có kế hoạch rõ ràng hơn, hành động kiên quyết hơn. Điều quan trọng là phải làm việc chăm chỉ hơn và chi tiêu ít lại, mở rộng mối quan hệ để tăng thêm cơ hội kiếm tiền cho mình.

Chuyện tình cảm khởi sắc, rất có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Song với những người có đôi có cặp thì cần phải điều chỉnh mong muốn của bản thân một chút, bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng lên nửa kia của mình rồi đấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu  ngày 14/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi hôm nay báo hiệu tuổi Ngọ sẽ đón nhiều tin vui về chuyện tiền bạc. May mắn đến với bạn khá bất ngờ, thậm chí có người còn bốc thăm trúng thưởng, được người thân cho tiền hoặc nhận được tài trợ, điều này khiến bạn vui cả ngày nhưng không nên vui quá mà tiêu tiền quá tay nhé.

Bên cạnh đó con giáp này cũng nhận được lời mời đầu tư hoặc kinh doanh thêm, có thể cái lợi trước mắt nhìn thì lớn nhưng cần cân nhắc xem liệu tài chính của mình có đủ vững vàng để tham gia không. Hãy luôn đảm bảo rằng số tiền đầu tư không ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn.

Tuy nhiên do Ngọ hỏa tự hình nên bản mệnh cần phải kiểm soát bản thân nếu bị ai đó cố tình khiêu khích bằng lời nói. Hãy nhớ, lời đối phương nói sẽ không có tác dụng nếu như bạn không nhận nó về mình, tốt nhất nên bỏ ngoài tai.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Thứ 6 này những người tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu nên mở rộng mối quan hệ của mình, học hỏi được nhiều điều xung quanh. Điều này sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn cũng như đường công danh đang theo đuổi.

Trước khi đưa ra quyết định cho việc nào đó, hãy cân nhắc thật kỹ, bởi hơn ai hết bạn mới là người hiểu được quyết định đó có thể dẫn tới những sai lầm hay hậu quả khó lòng sửa chữa được. Còn khi đã quyết định thì hãy theo đuổi đến cùng vì tại thời điểm đó thì nó là lựa chọn tốt nhất.

Tương hợp với địa chi ngày nên tuổi Mùi nhận được khá nhiều điều tốt đẹp, nhờ tình cảm thuận lợi, nhân duyên hài hòa. Một vài người sẽ có buổi họp mặt và gặp gỡ gia đình, bạn bè cũ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu , ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/6/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Thân hôm nay hãy chủ động hơn trong công việc vì đây là thời điểm khá nhảy cảm, bạn có thể đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên muốn có được nó thì phải làm việc chăm chỉ hơn, tập trung hơn trong từng khía cạnh của vấn đề.

Có những việc nhìn qua tưởng khó khăn nhưng nếu bắt tay vào làm bạn sẽ nhận ra nó cũng nằm trong khả năng của mình mà thôi. Vì vậy trước tiên đừng ngại khó, ngại khổ mà hãy cứ tự tin lên nhé, đến khi thực hiện được rồi bạn sẽ rất vui với những gì bản thân làm được.

Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Thân, nhất là về đường hô hấp và hệ tiêu hóa. Tốt nhất bạn nên ăn uống cẩn thận, chăm sóc bản thân kỹ càng trong những ngày thời tiết nắng nóng để tránh đổ bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu , ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Xem tử vi ngày mới tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ nên hoàn toàn có thể tự tin về công việc của mình, song không nên tự phụ quá vì thái độ khiêm tốn, biết tôn trọng người khác vẫn luôn được đánh giá cao, dù ở bất cứ môi trường làm việc nào.

Thành công sẽ chẳng bao giờ đến nếu bản thân chúng ta không biết nắm bắt cơ hội và hành động sớm. Bênh cạnh đó sự giúp đỡ từ những người xung quanh cũng góp phần lớn vào những gì mà con giáp này đang có được.

Tuổi Dậu có nhiều quyết định quan trọng liên quan tới tình hình tài chính trong hiện tại và tương lai cần phải xem xét sớm. Vì vậy không nên xao nhãng mà phải cụ thể hóa bằng cách viết chúng ra giấy, có như vậy bạn mới biết cách điều chỉnh phù hợp nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Xem tử vi hàng ngày cho biết thứ 6 sẽ là một ngày đầy thử thách của tuổi Tuất nếu như bản thân bạn không cố gắng thúc đẩy các hoạt động diễn ra xung quanh mình, cộng thêm khối lượng công việc nhiều khiến bạn dễ bị rối và làm hỏng việc.

Trong tình huống này đừng vội đổ lỗi cho người khác mà nên chờ đợi đúng thời điểm để bứt phá. Có những thứ đã nằm trong nguyên tắc thì cứ thế mà tuân theo, không phải cố xáo trộn, làm khác đi để làm gì cả.

Chuyện tình cảm nhờ tam hợp nâng đỡ mà thuận buồm xuôi gió, nhưng cũng xảy ra một vấn đề nhỏ là đối phương mong muốn duy trì quan hệ lâu dài còn bạn thì lại cảm thấy chưa sẵn sàng cho điều này. Nếu vậy hãy thử trì hoàn lại, chứ đừng vội vàng quá.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 14/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Hôm nay những người tuổi Hợi có thể hiểu lầm với ai đó và để tránh điều này bạn nên giải thích rõ ràng với mọi người về điều mà bản thân mong muốn. Chính sự rõ ràng sẽ là yếu tố quan trọng để bạn tiến hành công việc.

Ngoài ra, có thể sự trung thực không mang lại cho bạn những lời nhận xét tích cực nhưng nó cũng có thể giúp bạn tránh được nhiều phiền toái sau này. Đừng bao giờ nói dối vì bạn sẽ không thể nhớ được những gì mình nói để bảo vệ cho lời nói dối đầu tiên đâu.

Khi nói chuyện với họ hàng, người lớn tuổi, hãy thật cởi mở và linh hoạt hơn. Mỗi người sẽ có những ý kiến và niềm tin khác nhau nên đừng vội phán xét đối phương nếu không muốn bị họ đánh giá lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 14/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes