Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 14/7/2018

Theo tử vi 2018, do ảnh hưởng của Thiên Quan nên người tuổi Tý nên thận trọng hơn khi di chuyển ở những nơi công cộng. Sức khỏe của bạn cũng đang gặp vài vấn đề nên bạn hãy chú ý hạn chế ra đường vào những ngày nắng nóng.

Khi mọi thứ không mấy thuận lợi nên bạn sẽ nhận ra mình nên học thêm để kiếm được nhiều tiền hơn từ nghề tay trái. Đây cũng là cách để bạn có thể duy trì sự cân bằng của bản thân trong công việc.

Hôm nay, xuất hiện Tương Hại khiến bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn từ mọi khía cạnh của cuộc sống. Đầu tiên là chuyện tình cảm bất ổn. Có lẽ vì bạn đang tập trung cho sự nghiệp nên hai bạn ít có khoảng thời gian riêng dành cho nhau, từ đó sự gắn kết giữa hai người cũng không còn nhiều.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 14/7/2018

Theo Tử vi ngày 14/7/2018, Thực Thần mang lại cho người tuổi Sửu những ý tưởng hay ho để phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hãy cố gắng biến chúng thành hiện thực, bạn nên tiến hành những việc này càng sớm càng tốt, bạn nhất định sẽ bất ngờ vì khả năng của mình đấy.

Tất cả chúng ta ai cũng đều có những ước mơ của riêng mình nhưng một số người lại có xu hướng biến ước mơ thành cách sống. Họ không thể thoát ra khỏi ảo mộng để sống với thực tế. Với may mắn đang có rất dễ khiến bạn mơ mộng quá mức, nếu bạn thuộc tuýp người này thì nên cảnh tỉnh bản thân càng sớm càng tốt.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên chuyện tình cảm của những ai có đôi có cặp có vẻ hơi nguội lạnh trong thời gian này. Có lẽ hai bạn cần một chuyến đi ngắn ngày để hâm nóng tình cảm của cả hai. Nếu chồng thuộc tuổi Sửu phụ nữ an nhàn mà hưởng lộc vì thế, hãy cố gắng mà nắm giữ bạn nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 14/7/2018

Theo Tử vi ngày 14/7/2018, hôm nay, công việc của người tuổi Dần đang tiến triển khá tốt trong thời điểm Chính Ấn che chở nên bạn có thể nghỉ ngơi một thời gian để nạp lại năng lượng cho mình. Hôm nay là ngày nghỉ sao phải suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt mỏi, căng thẳng thêm.

Khi đối mặt với trở ngại, đừng quá lo lắng vì chúng chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm mà thôi. Nếu mọi thứ bình lặng quá chưa chắc đã là tốt, nếu có thể, hãy xem như đây là cơ hội này chứng tỏ sự chuyên nghiệp và khả năng của bản thân.

Lúc này, nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bạn, đặc biệt, khi có những dấu hiệu bất thường mà bạn cố tình bỏ qua.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 14/7/2018

Thiên Ấn nâng đỡ nên người tuổi Mão tìm ra cách tiếp cận mới để hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Bạn có thể áp dụng công nghệ và nhờ ai đó hỗ trợ để cải thiện tình hình.

Thế nhưng chớ nên phân tán năng lượng của mình cho những việc vô bổ khác. Hậu quả là chúng ta bê trễ công việc, thậm chí trở thành những "con nghiện" hay "nô lệ" của điện thoại, các trang mạng xã hội và các ứng dụng công nghệ khác.

Xem bói tình duyên cho thấy, nhờ Tam Hợp che chở nên bạn cũng sẽ gặp nhiều niềm vui và sự bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đây là lúc thích hợp để hai bạn tiến đến một trang mới trong chuyện tình cảm lứa đôi.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/7/2018

Người tuổi Thìn đang có biểu hiện sụt giảm phong độ trong công việc. Nhất là ảnh hưởng của Thương Quan nên không còn minh mẫn như trước, bạn đang có xu hướng giải quyết mọi chuyện theo hướng cảm tính và vì bởi sự thay đổi tiêu cực này mà khả năng cao bạn sẽ phạm phải nhiều lỗi lầm tại công ty.

Nếu lỡ phải đối mặt với tình huống xấu nhất mà bạn có thể gặp phải trong ngày hôm nay cũng đừng vì thế mà bi quan. Nếu cả thế giới có quay lưng lại với bạn thì bạn cũng không quay lưng lại với chính mình. Hãy tin tưởng rằng ngày bạn đứng trên đỉnh thành công mọi người sẽ thay đổi cách nhìn nhận của họ về bạn.

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay cũng là ngày 2 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Do đó bản mệnh nhất định phải tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/7/2018

Người tuổi Tị có thể sẽ gặp phải tiểu nhân gây trở ngại khi Kiếp Tài xuất hiện trong ngày hôm nay. Thông thường, bạn hay cố gắng tránh xa thị phi và mặc kệ lời đàm tiếu của mọi người, nhưng có lẽ giới hạn của bạn đã bị thử thách quá nhiều nên đây lại là thời điểm bạn sẽ vùng dậy thể hiện bản lĩnh của mình.

Nhưng nên nhớ, chỉ nên nói vừa phải, càng nói nhiều lời nói của mình không còn tác dụng nữa. Với những kẻ xấu, khiến bạn dễ ảnh hưởng xấu bạn nên tránh xa là hơn vì thực tế chúng ta không có khả năng thay đổi bất cứ ai cả. Đọc ngay 7 sai lầm phong thủy khiến tài lộc hao tán.

Ngày có Tam Hội cục nâng đỡ nên mối quan hệ hài hòa với các thành viên trong gia đình chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho người tuổi Tị. Nhân ngày nghỉ, hãy cùng họ tận hưởng chuyến du lịch ngắn ngày thú vị.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 14/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 14/7/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi ngày 13/7/2018, hôm nay, những mâu thuẫn vốn luôn hiện diện trong mối quan hệ của người tuổi Ngọ, nhất là trong ngày có Tỷ Kiên. Thay vì nói suông, bạn và người ấy nên có những động thái rõ ràng để thể hiện sự quyết tâm gìn giữ hạnh phúc của mình.

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt cho thấy có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp đã sinh ra tiền bạc cho bạn ngay lúc này. Đây cũng là thời kỳ tốt để bạn ký kết hợp đồng làm ăn, kinh doanh.

Cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian bên bạn bè của mình để thắt chặt các mối quan hệ và cập nhật tình hình từ những người bạn đã lâu không gặp.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 14/7/2018

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, có Thực Thần nâng đỡ cho thấy người tuổi Mùi khá sáng suốt trong việc xử lý vấn đề, dường như càng trong nghịch cảnh thì người tuổi Mùi càng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo để xử lý khủng hoảng, giúp công việc đạt được hiệu quả cao hơn.

Thực ra, đối với bạn đã đủ trải nghiệm để nhận ra rằng đau khổ, buồn phiền có gì đâu mà phải làm quá lên. Quan trọng là từng ngày qua đi bạn đã làm được điều gì thực sự ý nghĩa cho cuộc sống này hay chưa mà thôi.

Trong hai ngày nghỉ cuối tuần, bạn hãy dành thời gian tránh xa thiết bị di động, mạng xã hội để bình tâm và dành thời gian để thử lắng nghe điều bản thân cần trong lúc này.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 14/7/2018

Chính Tài đưa đẩy cho người tuổi Thân có nhiều cơ hội gia tăng tài sản nhờ có người hỗ trợ, giúp đỡ, nhưng đừng giao phó tất cả vấn đề cho người khác, ngoài ra, nhớ cẩn thận hơn khi soạn thảo tài liệu hoặc chuẩn bị giấy tờ kĩ càng trước mỗi cuộc họp hay gặp mặt.

Có nhiều khi chúng ta không nhận thức hết được những gì mình đang làm, thế nhưng nếu bạn kiểm soát và dừng lại những việc như giận hờn, tâm oán thù, sống keo kiệt... bạn sẽ thấy may mắn ghé thăm.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 14/7/2018

Theo Tử vi ngày 14/7/2018, chỉ ra rằng, khi Thiên Tài tương trợ thì người tuổi Dậu có cơ hội gia tăng tiền bạc nhanh chóng. Có thể nói, bạn sẽ không cần bận tâm quá nhiều đến vấn đề tiền bạc nhưng nên chú ý đến các quyết định mua sắm của mình.

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cho dù lúc này vấn đề tài chính của bạn đã có dấu hiểu khởi sắc nhưng chớ nên tập trung vào cách chi tiêu tiền bạc mà tốt nhất bạn nên tiết kiệm ngay từ bây giờ. Nếu có khoản tăng thêm thì nên tiết kiệm nhiều hơn.

Đừng mải kiếm tiền quá mà quên hết bạn bè và người thân. Thời điểm cuối tuần là thời gian để bạn gặp gỡ và dành nhiều thời gian với các thành viên trong gia đình và họ hàng.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/7/2018

Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp cho hay, ảnh hưởng của Thương Quan nên người tuổi Tuất đã gánh vác quá nhiều trách nhiệm và công việc khiến bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Điều này cũng khiến tâm trạng của bạn như tàu lượn cao tốc, khi bất chợt vui vẻ nhưng rồi cũng nhanh chóng buồn bã ngay sau đó.

Công việc đang có chút khó khăn. Lý do cho hàng loạt thất bại này có thể đến từ nhiều nguyên nhân, cả khách quan lẫn chủ quan nhưng bạn nên biết điều chỉnh cảm xúc của mình và không nên đặt cái tôi quá lớn khi tranh luận với các đồng nghiệp.

Ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nên bản mệnh có thể bạn sẽ gặp chuyện buồn về đường tình duyên nhưng bạn hãy học cách vượt qua nỗi buồn để chào đón những điều mới mẻ.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 14/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 14/7/2018

Theo Tử vi ngày 14/7/2018, người tuổi Hợi có xu hướng di chuyển khá nhiều, đó có thể là chuyến du lịch mùa Hè hoặc với ảnh hưởng của Chính Quan nên bạn đi công tác ngắn ngày để chớp lấy cơ hội đang có. Nếu không bận rộn quá, cuối tuần, dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục năng lượng sau một tuần làm việc căng thẳng.

Áp lực là điều bạn không thể tránh khỏi khi phải di chuyển nhiều trong thời tiết nắng nóng nên đôi lúc bạn nóng giận hoặc muốn bỏ cuộc. Bạn nên chọn phương pháp phòng tránh nắng phù hợp và khi đối mặt với vấn đề nên bình tĩnh giải quyết chúng từng chút một.

Dưới tác động tích cực của Tam Hợp cho thấy vốn là người từng níu kéo quá khứ nhưng nay bạn đã sáng suốt hơn, sẵn sàng buông bỏ để chào đón hiện tại, tương lai tốt đẹp hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 14/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes